So sánh spen và m pen năm 2024

Smember

So sánh spen và m pen năm 2024

Vui lòng đăng nhập tài khoản Smember để .

Bút cảm ứng Samsung S-Pen

Giá thu cũ: 594.000đ

Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 7

Giá thu cũ: 799.000đ

So sánh spen và m pen năm 2024

Thông tin cơ bản

Hãng sản xuất

Hãng sản xuất

Samsung Chính hãng

Huawei

Tiện ích

Tiện ích

Tương thích : Galaxy Z Fold3 5G, Galaxy Z Fold4

Tìm sản phẩm để so sánh

Không tìm được sản phẩm phù hợp

Bút S-Pen đã là đặc sản của dòng Galaxy Note từ khi bắt đầu. Và dòng bút này cũng đã xuất hiện trên một số máy tính bảng của Samsung. Nhưng hiện tại, Samsung mở rộng hơn khi bút S-Pen có thể hoạt động được trên Galaxy S21 Ultra năm nay.

\>>> Xem thêm:

  • Galaxy S21 Plus, S21 Ultra chỉ có 10 ngày đặt hàng
  • Những điểm nổi bật chỉ có trên Galaxy S21 Ultra 5G

Sự khác biệt giữa S Pen và S Pen Pro

Không giống như các phiên bản Galaxy S trước đó, Galaxy S21 Ultra hỗ trợ bút S-Pen theo tiêu chuẩn. Tuy nhiên, không có khe cắm tích hợp cho bút cảm ứng vì vậy khách hàng phải mua riêng.

So sánh spen và m pen năm 2024

Bút sẽ được bán ra tại Mỹ với mức giá $39,99, mức giá này là không quá cao. Chiếc bút cảm ứng đặc biệt này sẽ thiếu đi một số tính năng quan trọng. Nhưng có vẻ nó dần dần hướng đến những khách hàng quen thuộc với Galaxy Note.

Bút S-Pen thông thường sẽ đi kèm với dành cho các tác vụ cơ bản. Nếu bạn là người sử dụng bút S-Pen thưởng xuyên và cần nhiều tính năng hơn thì nên chọn bút S-Pen Pro.

Bút S-Pen Pro

Bút S-Pen Pro về sẽ có kích thước lớn hơn về mặt lý thuyết so với bút tiêu chuẩn. Ngoài ra nó sẽ sử dụng công nghệ Bluetooth Low Energy. S-Pen rồi cho phép điều hướng cử chỉ và khả năng điều khiển điện thoại trên diện rộng. Theo Samsung, S-Pen Pro dự kiến sẽ được bán ra vào cuối năm nay, nhưng giá bán của sản phẩm vẫn chưa được công bố. Cũng có một điều cần lưu ý là bút S-Pen sẽ phải sạc riêng và trên Galaxy S21 Ultra không có khe cắm bút riêng biệt.

So sánh spen và m pen năm 2024

Samsung đang mở rộng hệ sinh thái S Pen cho các công ty khác

Trong một thông tin liên quan, Samsung đã công bố hợp tác với một số công ty phần cứng khác. Mục đích chính là tăng khả năng tương thích của bút S-Pen lên các sản phẩm khác. Bút S-Pen tương thích trên các sản phẩm Samsung là chuyện đương nhiên. Hiện tại, Samsung đang làm việc với các đối tác lớn như Wacom, Steadtler, Uni và Lamy.

So sánh spen và m pen năm 2024

Các sản phẩm cao cấp trong tương lai sẽ không đi kèm sạc

Bắt đầu cho hành trình không đi kèm sạc là Galaxy S21. Đây là cách mà Apple đã từng là, Samsung cũng lấy lý do ” Bảo vệ môi trường” để loại bỏ củ sạc khỏi máy. Nhưng có thể những sản phẩm cao cấp trong tương lai của Galaxy S21 cũng sẽ có số phận tương tự.

So sánh spen và m pen năm 2024

Về phía Samsung họ vẫn tiếp tục trang bị USC-C cho điện thoại của mình từ năm 2017. Vì vậy, đa số các sản phẩm sau này đều có khả năng tương thích với chuẩn sạc này.

Không rõ liệu Samsung có dần loại bỏ bộ sạc và tai nghe khỏi tất cả các điện thoại hay không. Hay kế hoạch loại bỏ sạc này chỉ dành cho Galaxy S. Ngoài Galaxy S ra, công ty còn có các dòng sản phẩm khác như Galaxy A, M và F. Những dòng sản phẩm còn lại hướng tới nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Ít nhất phải giữ lại tai nghe hoặc củ sạc. Khách hàng mua chúng có thể không muốn trả tiền thêm để mua bộ sạc. Ngược lại với những khách hàng mua sản phẩm cao cấp thì việc mua sạc là bình thường.

Tuy nhiên, Samsung vẫn đang để ngỏ mọi thử và có thể thay đổi kế hoạch trong tương lai. Và Samsung vẫn còn đang chờ đợi phản hồi từ người dùng Galaxy S21 mới quyết định tiếp.

Hôm qua, Samsung đã chính thức trình làng dòng Galaxy S21 hỗ trợ bút S Pen. Samsung dự kiến sẽ tung ra phiên bản bút S Pen Pro vào cuối năm nay. Hãy cùng so sánh bút S Pen và S Pen Pro xem có gì khác biệt trên hai phiên bản này.

So sánh bút S Pen và S Pen Pro ra mắt cuối năm nay

S Pen là một khác biệt “cộp mác” của dòng Galaxy Note kể từ khi ra mắt. Sau đó Samsung cũng đưa bút S Pen lên một số máy tính bảng của công ty. Tuy nhiên từ năm nay, Samsung đã thay đổi kế hoạch của mình. Không giống như năm trước, năm nay Galaxy S21 Ultra là phiên bản duy nhất hỗ trợ bút S Pen tiêu chuẩn. Nhưng nó không có khe cắm tích hợp như trên dòng Note. Thay vào đó, khách hàng sẽ phải mua riêng một cover.

So sánh spen và m pen năm 2024

Chiếc bút S Pen trên Galaxy S21 Ultra thiếu một số tính năng so với dòng Galaxy Note. Nó được thiết kế cho các tác vụ cơ bản như vẽ,… Samsung dự kiến sẽ ra mắt phiên bản S Pen Pro vào cuối năm nay. Về kích thước, S Pen Pro sẽ lớn hơn, cho trải nghiệm cầm thoải mái hơn so với S Pen tiêu chuẩn.

So sánh spen và m pen năm 2024

Thêm vào đó, S Pen Pro dự kiến sẽ hỗ trợ Bluetooth Low Energy. Tính năng này cho phép điều hướng bằng cử chỉ. Nhờ đó bạn có thể điều khiển chiếc điện thoại của mình từ xa. Ở thời điểm hiện tại còn quá sớm để biết về giá bán của nó. Trong một tin tức liên quan, Samsung tiết lộ họ có kế hoạch bổ sung S Pen cho các sản phẩm khác trong tương lai. Công ty cũng đang tìm kiếm các đối tác để triển khai trong thời gian tới.