Sở văn hóa thể thao và du lịch hà tĩnh năm 2024

Trụ sở: Lô E2, Khu Đô thị mới Cầu Giấy, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Giấy phép xuất bản số 100/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 18/02/2022

Tổng biên tập: Hoàng Mạnh Hà

Phó tổng biên tập phụ trách báo điện tử: Lê Xuân Dũng

Phó tổng biên tập: Lý Thị Hồng Điệp

Sở văn hóa thể thao và du lịch hà tĩnh năm 2024

Xem bản: Desktop | Mobile

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ DU LỊCH TỈNH HÀ TĨNH Cơ quan chủ quản: Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư tỉnh Hà Tĩnh Điều hành Website: Ông Trần Nguyễn Huỳnh - Giám đốc Trung tâm Địa chỉ: Số 02A, Nguyễn Chí Thanh, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh Điện thoại: 0936 448 357 – Email: [email protected] Ghi rõ nguồn http:dulichhatinh.com.vn khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này

TTHC của Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch tỉnh Hà Tĩnh

TTHC của Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch tỉnh Hà Tĩnh đã được cải thiện đáng kể trong những năm qua nhằm hỗ trợ người dân một cách tối ưu nhất. Sau đây, xin mời quý khách tham khảo quy trình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ và trả kết quả của Sở.

Trình tự tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả TTHC tại Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch tỉnh Hà Tĩnh

Quy trình, hướng dẫn tiếp nhận hồ sơ, giải quyết hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính được theo dõi, cập nhật thường xuyên tại phần mềm điện tử.

Bài viết liên quan:

\>> Dịch vụ thành lập công ty, khai thuế, chữ ký số, hóa đơn tại Hà Tĩnh

Nguyên tắc tiếp nhận, trả kết quả thủ tục hành chính Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch tỉnh Hà Tĩnh.

- Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại một đầu mối duy nhất là quầy giao dịch thủ tục hành chính của Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch tỉnh Hà Tĩnh tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.

- Công khai, minh bạch và đảm bảo giải quyết thủ tục hành chính nhanh chóng, thuận tiện cho tổ chức, cá nhân.

- Nhân viên thực hiện TTHC hướng dẫn, yêu cầu bổ sung, điều chỉnh nội dung, gia hạn thời gian giải quyết hồ sơ cho tổ chức, cá nhân được thực hiện theo nguyên tắc một lần, cụ thể, đầy đủ bằng văn bản.

- Công chức tiếp nhận thủ tục hồ sơ thuộc Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch tỉnh Hà Tĩnh không được yêu cầu tổ chức, cá nhân nộp thêm bất kỳ một loại giấy tờ nào khác ngoài danh mục thành phần hồ sơ theo quy định tại Quyết định của UBND tỉnh về công bố Bộ TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh, các sở, ban, ngành cấp tỉnh áp dụng trên địa bàn tỉnh.

Nguyên tắc phối hợp giải quyết thủ tục thuộc Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch tỉnh Hà Tĩnh

- Quy trình chuyển, giao hồ sơ, lấy ý kiến, tham gia ý kiến giữa nhân viên Trung tâm Hành chính công tỉnh, các phòng chuyên môn thuộc Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch tỉnh Hà Tĩnh được thực hiện bằng cách chuyển trực tiếp (có Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, Giấy tiếp nhận và hẹn trả kết quả) và phần mềm điện tử.

- Lãnh đạo các phòng chuyên môn, lãnh đạo Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch tỉnh Hà Tĩnh không thụ lý hoặc giải quyết các hồ sơ khi không có Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ kèm theo hoặc chưa được cập nhật tại phần mềm điện tử.

- Quá trình giải quyết hồ sơ, cán bộ, công chức làm việc tại các phòng chuyên môn Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch tỉnh Hà Tĩnh và đơn vị liên quan không tiếp xúc với tổ chức, cá nhân đang có nhu cầu giải quyết TTHC dưới bất kỳ hình thức nào (trừ trường hợp pháp luật có quy định).

Muốn biết thêm thông tin, số điện thoại, địa chỉ Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh, hãy liên hệ chúng tôi: Bài viết sau đây sẽ bao gồm số điện thoại Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh, địa chỉ Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh và quy trình thực hiện thủ tục hành chính của Sở.

Nội dung bài viết

Địa chỉ Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch tỉnh Hà Tĩnh

Danh bạ số điện thoại Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh

Trang web và thư điện tử Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch tỉnh Hà Tĩnh

Thủ tục hành chính Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh

Địa chỉ, số điện thoại Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh

Địa chỉ: Số 18, Đại lộ Xô Viết, Thành phố Hà Tỉnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Điện thoại: 0396.258.555- Fax: 0393.856.833

Email: [email protected]

  1. Ban giám đốc Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoại: (0239) 6.258.668.

Điện thoại: 02396.258.631

Điện thoại: 02396.258.621

Điện thoại: 02396.258.630

II. Phòng chuyên môn Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Tỉnh Hà Tĩnh

1. Văn phòng Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoai: 0239.6258.623

2. Thanh tra Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoai: 0239.6258.637

3. Phòng Quản lý Văn hóa Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoai: 0239.6258.624

4. Phòng Nghiệp vụ Thể thao Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoai: 0239.6258.641

5. Phòng Quản lý Du lịch Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoai: 0239.6258.645

6. Phòng Quản lý di sản Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoai: 0239.6258.624

7. Phòng Xây dựng nếp sống văn hóa và Gia đình Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoai: 0239.6258.632

Điện thoai: 0239.6258.644

Quy trình thực hiện thủ tục hành chính Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch tỉnh Hà Tĩnh

Thủ tục hành chính của Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh được thực hiện theo cơ chế một cửa thông qua Trung tâm Hành chính công tỉnh.

Nộp hồ sơ và nộp lệ phí TTHC cho Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh bằng cách nào?

Cách thức nộp hồ sơ cho Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh

Công dân có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại quầy giao dịch của Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, nộp qua đường bưu điện hoặc nộp trực tuyến đối với thủ tục hồ sơ có quy định nộp trực tuyến.

Phương thức nộp phí, lệ phí TTHC Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh

Tổ chức, cá nhân có trách nhiệm nộp phí, lệ phí giải quyết thủ tục hành chính đã được quy định (nếu có) theo các phương thức sau đây:

- Trực tiếp nộp hoặc chuyển vào tài khoản phí, lệ phí của Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh;

- Người nộp hồ sơ trực tiếp nộp hoặc chuyển vào tài khoản của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính trong trường hợp thực hiện thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc nộp hồ sơ trực tuyến;

Ngoài ra, người nộp hồ sơ có thể lựa chọn việc nộp phí, lệ phí giải quyết thủ tục hành chính bằng phương thức khác theo quy định của pháp luật nếu được Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh chấp thuận.

Chuyển hồ sơ đến phòng chuyên môn Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh

Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính theo quy định, nhân viên tiếp nhận chuyển hồ sơ đến phòng chuyên môn Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh để giải quyết như sau:

Chuyển ngay hồ sơ tiếp nhận trực tiếp trong ngày làm việc hoặc chuyển vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo đối với trường hợp tiếp nhận sau 15 giờ hàng ngày.

Nếu hồ sơ được nộp trực tuyến thì lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh sẽ phân công nhân viên giải quyết và phản hồi kết quả trực tuyến cho người nộp trên cổng thông tin điện tử theo quy định.

Việc chuyển hồ sơ trực tiếp đến Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh được thực hiện thông qua dịch vụ bưu chính hoặc các loại hình dịch vụ khác bảo đảm tiết kiệm, hiệu quả và bảo mật tài liệu.

Công tác kiểm tra, báo cáo TTHC Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh

Thanh tra Sở thường xuyên theo dõi, kiểm tra, đôn đốc, đánh giá kết quả tiến độ giải quyết thủ tục hành chính của các phòng chuyên môn và báo cáo lãnh đạo Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh bằng văn bản theo định kỳ. Đồng thời, thanh tra Sở phối hợp với các phòng chuyên môn Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh để đánh giá kết quả, rút kinh nghiệm và nâng cao chất lượng, hiệu quả của cơ chế phối hợp trong hoạt động tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính.

Lãnh đạo Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Hà Tĩnh có trách nhiệm báo cáo UBND tỉnh về tình hình tiếp nhận, giải quyết thủ tục TTHC của Sở và nêu những kiến nghị, đề xuất tại các báo cáo cải cách hành chính định kỳ.