Tai nghe không dây lg tone free hbs fn4

Tai Nghe Bluetooth True-Wireless LG HBS-FN4 đến từ thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm phụ kiện thiết bị có độ bền và chất lượng LG. Sở hữu kích thước nhỏ gọn với trọng lượng tai nghe: 5,4 g, hộp sạc: 41,9 g giúp người dùng dễ dàng bỏ vừa ba lô hay túi xách mang theo sử dụng ở bất cứ nơi nào để thư giãn mà không lo tình trạng cấn khó chịu. Vỏ nano UV mới và thiết kế đẹp mang tới cho sản phẩm sự sang trọng và tinh tế.

Đệm tai silicon êm ái chống nước IPX4

Đệm tai được làm bằng silicon không độc hại và không gây dị ứng cực kì mềm mại cho người dùng thoải mái nghe nhạc trong thời gian dài mà không gây ra tình trạng đau nhức khó chịu đáp ứng các yêu cầu của ISO 10993 và USP Class VI. Ngoài ra tai nghe có khả năng chống nước IPX4, vì vậy bạn không phải lo lắng về mồ hôi hay mưa khi di chuyển. Nhà sản xuất còn cho ra mắt sản phẩm với 2 màu sắc đen và trắng cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn.

Âm thanh sống động nhờ Meridia và HSP

LG Tone Free HBS-FN4 sử dụng kết nối Bluetooth 5.0 sở hữu âm thanh rõ ràng và sống động chân thực nhờ Meridia. Công nghệ Headphone Spatial Processing kết hợp cùng củ loa 6mm giúp nâng cao trải nghiệm âm thanh Meridian. Với EQ có thể tùy chỉnh đặc biệt của Meridian với 3 chế độ: ngập tràn, tự nhiên, tăng cường âm bass, tăng cường treble mang tới âm thanh tốt nhất cho tất cả các loại nhạc. Đệm tai ôm khít vào tai giúp ngăn chặn tiếng ồn xung quanh cự kì tốt.

Micro kép công nghệ loại bỏ tiếng vang giảm nhiễu

LG Tone Free HBS-FN4 được trang bị micro kép đặt ở cuối phần cuống thu âm khuếch đại giọng nói kết hợp cùng công nghệ loại bỏ tiếng vang và giảm nhiễu giúp nâng cao chất lượng cuộc gọi. Với chế độ âm thanh xung quanh tiện lợi giúp nghe âm thanh xung quanh bạn để an toàn hơn. Chiếc tai nghe này có thể cảm nhận khi ở trong tai bạn, nhanh chóng ghép nối với điện thoại và tự động tạm dừng nhạc khi bạn lấy chúng ra. Ngoài ra còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác như tìm tai nghe, hỗ trợ Google, trợ lý Google, Siri tiện lợi.

Hỗ trợ sạc nhanh thời lượng lên tới 18 giờ

Việc hỗ trợ sạc nhanh cũng là một trong những điểm cộng của tai nghe không dây LG Tone Free HBS-FN4. Thời lượng pin lên tới 18 giờ 6 giờ phát lại trong tai nghe và thêm 12 giờ trong hộp tai nghe chỉ với 1 lần sạc, sạc 5 phút cho thời gian nghe tới 1 giờ.

Hộp sạc UVnano giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn

Chiếc tai nghe này có hỗ trợ sạc không dây tiện lợi chỉ cần đặt vào để sạc. Đặc biệt hộp sạc ngoài công dục sạc pin thì hộp sạc UVnano giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn trong khi sạc. Giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng một cách tốt nhất

Giá Tai Nghe Bluetooth LG HBS-FN4 mới nhất

  1. Tai Nghe Bluetooth True-Wireless LG HBS-FN4 - Hàng Chính Hãng - Đen bán tại Tiki giá 1.750.000₫
  2. Tai nghe Bluetooth LG Tone Free HBS-FN4 Đen bán tại HC giá 790.000₫
  3. LG Bluetooth Tone Free HBS-FN4 Chính hãng bán tại Hoàng Hà Mobile giá 790.000₫
  4. Tai nghe Bluetooth True Wireless LG Tone Free HBS-FN4 bán tại Điện máy XANH giá 900.000₫
  5. Tai nghe không dây LG Tone Free HBS-FN4 bán tại CELLPHONES giá 990.000₫
  6. Tai nghe Bluetooth LG Earbud HBS-FN4.ABVHBK Black bán tại MediaMart giá 1.120.000₫
  7. [Mã ELHACE giảm 4% đơn 300K] Tai nghe Bluetooth không dây LG HBS-FN4 chính hãng bán tại Shopee giá 879.000₫

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Thời lượng pin 6 giờ,12 giờ khi đi kèm hộp sạc
  • Sạc nhanh 10 phút sạc cho 1 giờ sử dụng
  • Chất âm trong trẻo,tôn rõ giọng ca sĩ và nhạc cụ cho các dòng nhạc trữ tình
  • Công nghệ âm thanh chân thực đến từ Meridian
  • Hỗ trợ chế độ hoạt động độc lập 1 bên tai
  • Tuỳ chỉnh âm thanh thông qua ứng dụng LG TONE

Tai nghe đang dần trở thành những phụ kiện âm thanh không thể nào thiếu đối với người dùng smartphone bởi tính tiện dụng mà nó mang lại. Bạn đang tìm cho mình một chiếc tai nghe nhỏ gọn kết nối dễ dàng và nhanh chóng. Tai nghe không dây LG Tone Free HBS-FN4 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

>>> Bên cạnh đó, bạn có thể xem thêm tai nghe LG Tone Free HBS-FN6 chính hãng đang được bán với giá hấp dẫn.

Thiết kế công thái học nhỏ gọn, đệm tai silicon êm ái chống nước IPX4

Tai nghe không dây LG HBS-FN4 đến từ thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm phụ kiện thiết bị có độ bền và chất lượng LG. Sở hữu kích thước nhỏ gọn với trọng lượng tai nghe: 5,4 g, hộp sạc: 41,9 g giúp người dùng dễ dàng bỏ vừa ba lô hay túi xách mang theo sử dụng ở bất cứ nơi nào để thư giãn mà không lo tình trạng cấn khó chịu.  

Tai nghe không dây lg tone free hbs fn4

Đệm tai được làm bằng silicon không độc hại và không gây dị ứng cực kì mềm mại cho người dùng thoải mái nghe nhạc trong thời gian dài mà không gây ra tình trạng đau nhức khó chịu đáp ứng các yêu cầu của ISO 10993 và USP Class VI.

Tai nghe không dây lg tone free hbs fn4

Ngoài ra tai nghe có khả năng chống nước IPX4, vì vậy bạn không phải lo lắng về mồ hôi hay mưa khi di chuyển. Nhà sản xuất còn cho ra mắt sản phẩm với 2 màu sắc đen và trắng cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn.

Âm thanh sống động nhờ Meridia và HSP, Micro kép công nghệ loại bỏ tiếng vang giảm nhiễu

LG Tone Free HBS-FN4 sử dụng kết nối Bluetooth 5.0 sở hữu âm thanh rõ ràng và sống động chân thực nhờ Meridia. Công nghệ Headphone Spatial Processing kết hợp cùng củ loa 6mm giúp nâng cao trải nghiệm âm thanh Meridian.

Tai nghe không dây lg tone free hbs fn4

Với EQ có thể tùy chỉnh đặc biệt của Meridian với 3 chế độ: ngập tràn, tự nhiên, tăng cường âm bass, tăng cường treble mang tới âm thanh tốt nhất cho tất cả các loại nhạc. Đệm tai ôm khít vào tai giúp ngăn chặn tiếng ồn xung quanh cự kì tốt.

LG Tone Free HBS-FN4 được trang bị micro kép đặt ở cuối phần cuống thu âm khuếch đại giọng nói kết hợp cùng công nghệ loại bỏ tiếng vang và giảm nhiễu giúp nâng cao chất lượng cuộc gọi. Với chế độ âm thanh xung quanh tiện lợi giúp nghe âm thanh xung quanh bạn để an toàn hơn.

Tai nghe không dây lg tone free hbs fn4

Chiếc tai nghe này có thể cảm nhận khi ở trong tai bạn, nhanh chóng ghép nối với điện thoại và tự động tạm dừng nhạc khi bạn lấy chúng ra. Ngoài ra còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác như tìm tai nghe, hỗ trợ Google, trợ lý Google, Siri tiện lợi.

Hỗ trợ sạc nhanh thời lượng lên tới 18 giờ

Việc hỗ trợ sạc nhanh cũng là một trong những điểm cộng của tai nghe không dây LG Tone Free HBS-FN4. Thời lượng pin lên tới 18 giờ 6 giờ phát lại trong tai nghe và thêm 12 giờ trong hộp tai nghe chỉ với 1 lần sạc, sạc 5 phút cho thời gian nghe tới 1 giờ/

Tai nghe không dây lg tone free hbs fn4

Chiếc tai nghe này có hỗ trợ sạc không dây tiện lợi chỉ cần đặt vào để sạc. Gel tai nghe dùng chất liệu khử khuẩn được sử dụng trong ngành y tế.  

Mua tai nghe không dây LG Tone Free HBS-FN4 giá rẻ, ưu đãi tại CellphoneS

Nếu như bạn muốn sở hữu chiếc tai nghe LG Tone Free HBS-FN4 chính hãng với mức giá rẻ ưu đãi thì hãy tới ngay với CellphoneS. Tai nghe không dây LG Tone Free HBS-FN4 đang được bán tại đây với mức giá cực kì tốt, khi mua hàng nhân viên sẽ tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm cho bạn. Khi mua hàng từ xa dịch vụ thanh toán và giao hàng tại nhà cực kì tiện lợi. Khi có nhu cầu mua sắm hãy tới ngay với CellphoneS.

AV-TONEFree-FN4-01-Recommend-Quote-01-Desktop

“LG TONE Free là tai nghe không dây đầu tiên mà tôi đã dùng. Trải nghiệm nghe nhạc vô cùng tuyệt vời và khả năng cách ly tiếng ồn thật đẳng cấp, nhờ thế mà tôi có thể thu mình vào thế giới riêng. Tôi có thể nghe từng nốt nhạc rõ ràng và cân bằng!"

- Tom Grennan, Nghệ sĩ được giới thiệu trên BBC Music năm 2018 -

AV-TONEFree-FN4-01-Recommend-Quote-02-Desktop

“LG TONE Free là tai nghe không dây đầu tiên mà tôi đã dùng. Trải nghiệm nghe nhạc vô cùng tuyệt vời và khả năng cách ly tiếng ồn thật đẳng cấp, nhờ thế mà tôi có thể thu mình vào thế giới riêng. Tôi có thể nghe từng nốt nhạc rõ ràng và cân bằng!"

- Tom Grennan, Nghệ sĩ được giới thiệu trên BBC Music năm 2018 -

AV-TONEFree-FN4-01-Recommend-Quote-03-Desktop

"LG cho ra đời một sản phẩm cực ngầu. Thật không tin được. Tôi nhận thấy ngay là nó có màu đen và tôi nghĩ đúng là vô cùng chất chơi."

- Uberquin, Người tạo xu hướng Hà Lan (534 nghìn người đăng ký) -

Hình ảnh không gian thiên hà và một vòng tròn chiếu sáng màu xanh ở giữa với dòng chữ Hình ảnh không gian thiên hà và một vòng tròn chiếu sáng màu xanh ở giữa với dòng chữ

Hình ảnh tai nghe earbud phía trên hộp tai nghe đang mở với ánh sáng màu xanh làm nổi bật cuống bên dưới của tai nghe Hình ảnh tai nghe earbud phía trên hộp tai nghe đang mở với ánh sáng màu xanh làm nổi bật cuống bên dưới của tai nghe

AV-TONEFree-FN4-04-Partnership-01-Desktop AV-TONEFree-FN4-04-Partnership-01-Mobile

Sắp xếp bốn hình ảnh liên quan đến âm thanh Meridian square-case-tall-t Sắp xếp bốn hình ảnh liên quan đến âm thanh Meridian

Sắp xếp bốn hình ảnh liên quan đến âm thanh Meridian square-case-md-top-t Sắp xếp bốn hình ảnh liên quan đến âm thanh Meridian

Sắp xếp bốn hình ảnh liên quan đến âm thanh Meridian square-case-sm-top-t Sắp xếp bốn hình ảnh liên quan đến âm thanh Meridian

Hình ảnh vi mạch bán dẫn có chữ Hình ảnh vi mạch bán dẫn có chữ

Xử lý Tín hiệu Số

Meridian là bậc thầy về Xử lý Tín hiệu Số (DSP) và tiên phong cho khái niệm loa chủ động kỹ thuật số DSP với chức năng khuếch đại tích hợp. DSP cho phép kiểm soát tuyệt đối tín hiệu âm thanh, tạo điều kiện thiết kế các công nghệ tiên tiến có khả năng nâng cao trải nghiệm nghe trong mọi tình huống.

Hình ảnh logo Hình ảnh logo

Meridian Lossless Packing

Meridian đã và đang là hãng cộng tác dài hạn và đối tác công nghệ của Dolby. Công nghệ Meridian Lossless Packing (Nén dữ liệu không bớt thông tin) của Meridian do Meridian phát triển và cấp phép cho Dolby làm tiêu chuẩn cho âm thanh DVD.

Hình ảnh logo Hình ảnh logo

Master Quality Authenticated

Meridian đã phát triển MQA - công nghệ mang tính cách mạng để truyền phát nhạc hiệu quả với chất lượng âm thanh cao nhất có thể. Với MQA, bạn có thể chắc chắn rằng bạn nghe chính xác những gì người nghệ sĩ đã phê duyệt trong phòng thu.

Hình ảnh hai tai nghe nổi trong không gian ảo với ánh sáng đầy màu sắc bao quanh không gian Hình ảnh hai tai nghe nổi trong không gian ảo với ánh sáng đầy màu sắc bao quanh không gian

Headphone Spatial Processing​ (Xử lý Không gian Tai nghe)

Âm thanh với cảm nhận chân thực về không gian

Công nghệ Headphone Spatial Processing (HSP, Xử lý Không gian Tai nghe) của Meridian khắc phục các thách thức của việc nghe nhạc bằng tai nghe như kích thước nhỏ và thiếu sự 'trao đổi với nhau' giữa các kênh trái và phải. HSP không chỉ tái tạo một sân khấu âm thanh rất thực mô phỏng trải nghiệm nghe nhạc từ loa thực sự mà còn mang đến giọng hát với sự rõ ràng nguyên sơ. Đây là một trải nghiệm nghe nhạc mới mẻ giúp bạn quên đi rằng mình đang đeo tai nghe.

Hình ảnh tai nghe màu đen được tách thành bốn phần để thể hiện công nghệ phức tạp được thiết kế trong đó Hình ảnh tai nghe màu đen được tách thành bốn phần để thể hiện công nghệ phức tạp được thiết kế trong đó

Củ loa 6mm

Thưởng thức âm thanh MERIDIAN đến mức độ tối đa

Củ loa 6mm chế tạo tùy chỉnh tối ưu hóa trải nghiệm của bạn với âm thanh Meridian. Bộ phận mạnh mẽ nhưng nhỏ gọn này nâng cao độ rõ của giọng hát và tăng cường âm bass phong phú.

Bốn biểu tượng của bốn loại chế độ Meridian EQ Bốn biểu tượng của bốn loại chế độ Meridian EQ

EQ đặc biệt của Meridian

Âm thanh tốt nhất cho tất cả các loại nhạc

Cũng như chế độ Ngập tràn tiêu chuẩn, bạn có thể chọn ba cài đặt trước nâng cao khác cho chức năng Xử lý Không gian Tai nghe Meridian (HSP).

Âm thanh ngập tràn cùng với sự an toàn Âm thanh ngập tràn cùng với sự an toàn

Âm thanh ngập tràn cùng với sự an toàn

Hình ảnh hai tai nghe đối diện nhau và hình bóng của một cảnh quan thành phố được minh họa đằng sau mỗi tai nghe Hình ảnh hai tai nghe đối diện nhau và hình bóng của một cảnh quan thành phố được minh họa đằng sau mỗi tai nghe

Cách ly tiếng ồn

Sự vừa khít giúp chặn tiếng ồn

Sự vừa khít trong tai tạo ra vòng đệm bịt kín quan trọng giúp ngăn chặn tiếng ồn xung quanh, ngay cả khi bạn ở một quán cà phê bận rộn, không gian làm việc ồn ào hay xe buýt đông đúc.

Hình ảnh hai tai nghe đối diện nhau và hình bóng của cảnh quan thành phố được minh họa trên nền Hình ảnh hai tai nghe đối diện nhau và hình bóng của cảnh quan thành phố được minh họa trên nền

Chế độ âm thanh xung quanh

Nghe âm thanh xung quanh bạn để an toàn hơn

Chỉ cần nhấn vào tai nghe sẽ cho phép bạn nhận thức đầy đủ về môi trường xung quanh. Chế độ này hữu ích khi bạn cần có một cuộc trò chuyện nhanh, nhận thông báo về giao thông công cộng hoặc băng qua đường. Đó là cách thưởng thức âm nhạc thuận tiện và an toàn hơn.

Hình ảnh của một tai nghe với sơ đồ làm nổi bật hai micrô được đặt trong tai nghe Hình ảnh của một tai nghe với sơ đồ làm nổi bật hai micrô được đặt trong tai nghe

Chất lượng cuộc gọi

Giảm tiếng ồn và khử tiếng vang

LG TONE Free FN4 có sẵn micrô kép hiệu suất cao giúp cuộc gọi có độ rõ tối đa. Khử tiếng vang và giảm tiếng ồn, được thiết kế với thuật toán tạo chùm tia hàng đầu của dòng sản phẩm dây đeo cổ LG TONE, phát hiện và giảm thiểu tiếng ồn không mong muốn. Và micrô dưới đặt ở cuối phần cuống thu âm và khuếch đại giọng nói của bạn ngay cả trong một không gian đông người.

Hình ảnh tai nghe màu đen và hai bộ ba gel tai có kích thước khác nhau Hình ảnh tai nghe màu đen và hai bộ ba gel tai có kích thước khác nhau

AV-TONEFree-FN4-15-Ear-Gel-02-Desktop AV-TONEFree-FN4-15-Ear-Gel-02-Mobile

*Thiết bị này hoặc bất kỳ bộ phận nào của thiết bị không nhằm mục đích hoặc ngụ ý để ngăn ngừa hoặc điều trị bất kỳ tình trạng sức khỏe nào; đó không phải là một thiết bị y tế, cũng không phải để sử dụng với vai trò là hoặc thay thế một thiết bị y tế.
*Vật liệu cơ bản trong gel tai silicon đáp ứng các yêu cầu ISO 10993 và USP Class VI.

Hình ảnh hai chiếc tai nghe màu đen nhảy trên vũng nước Hình ảnh hai chiếc tai nghe màu đen nhảy trên vũng nước

Chống nước

Định mức IPX4 chống mồ hôi và nước mưa

Không thấm mồ hôi: khả năng chống nước giúp bảo vệ tai nghe khi bạn đổ mồ hôi khi tập luyện hoặc đi bộ dưới mưa. Tai nghe LG TONE Free FN4 đạt xếp hạng IPX4, có nghĩa là chúng có khả năng chống nước bắn từ mọi hướng, vì vậy bạn tiếp tục nghe nhạc, dù mưa hay nắng.

Hình ảnh tai nghe màu trắng với các số bên cạnh thể hiện thời lượng pin Hình ảnh tai nghe màu trắng với các số bên cạnh thể hiện thời lượng pin

Thời lượng pin

Vừa đủ lượng pin

*Thời gian phát chuẩn khi nghe nhạc.
*Pin tai nghe và pin hộp sạc kéo dài tương ứng 6 và 18 giờ khi nghe nhạc.

Hình ảnh hai tai nghe trong hộp tai nghe với ánh sáng màu xanh đang bật Hình ảnh hai tai nghe trong hộp tai nghe với ánh sáng màu xanh đang bật

Sạc nhanh

Sạc pin trong 5 phút

Bạn không có thời gian? Không vấn đề gì. Chỉ cần 5 phút sạc pin sẽ cho bạn 1 giờ phát nhạc.

*Thưởng thức 1 giờ phát nhạc sau khi sạc trong hộp tai nghe trong 5 phút với tai nghe bên trong.

Hình minh họa của trang cài đặt EQ trên Ứng dụng TONE Free hiển thị một ngón tay di chuyển biểu đồ đường tần số âm thanh lên và xuống Hình minh họa của trang cài đặt EQ trên Ứng dụng TONE Free hiển thị một ngón tay di chuyển biểu đồ đường tần số âm thanh lên và xuống

Ứng dụng TONE Free mới

Cài đặt EQ tùy chỉnh

Với ứng dụng dễ sử dụng, bạn có thể tạo ra các cấp độ thưởng thức âm nhạc mới với bốn cài đặt trước Meridian EQ và hai chế độ EQ tùy chỉnh. Tăng hoặc giảm các tần số cụ thể để cá nhân hóa tất cả âm nhạc theo cách bạn thích.

Hình ảnh một chiếc điện thoại và tai nghe trong một không gian ảo với các đường màu xanh, tím, đỏ nằm trên nền Hình ảnh một chiếc điện thoại và tai nghe trong một không gian ảo với các đường màu xanh, tím, đỏ nằm trên nền

Ứng dụng TONE Free mới

Tìm tai nghe của tôi

Bạn có thể dễ dàng xác định vị trí tai nghe bị mất khi tai nghe phát ra tiếng bíp khi bạn nhấn phát âm thanh trong trang Tìm tai nghe của tôi.

Hình ảnh một người đàn ông đeo kính râm lấy tai nghe ra khỏi tai tại ban công vào ban ngày Hình ảnh một người đàn ông đeo kính râm lấy tai nghe ra khỏi tai tại ban công vào ban ngày

Tự động phát hiện tai

Tự động ghép nối và tạm dừng

Hình ảnh một người phụ nữ đeo tai nghe màu đen và một người đàn ông đeo tai nghe màu trắng Hình ảnh một người phụ nữ đeo tai nghe màu đen và một người đàn ông đeo tai nghe màu trắng

Hình ảnh tai nghe trong không gian ảo với các sơ đồ cho thấy trọng lượng được tập trung vào phần đầu của tai nghe Hình ảnh tai nghe trong không gian ảo với các sơ đồ cho thấy trọng lượng được tập trung vào phần đầu của tai nghe

Thiết kế sử dụng thuận tiện

Cân bằng để có sự vừa vặn tốt hơn

*Hình ảnh này là mô phỏng.

AV-TONEFree-FN4-25-Comfortable-Quote-01-Desktop

"Vừa vặn thoải mái và gắn nguyên trên tai tôi. Chúng vừa vặn rất dễ chịu và đó làbởi chúng được bọc trong lớp gel tai đạt tiêu chuẩn y tế cân bằng với phần lớn khối lượng đặt trên tai"

- SuperSaf, Nhà đánh giá công nghệ Anh (1,54 triệu người đăng ký) -

AV-TONEFree-FN4-25-Comfortable-Quote-02-Desktop

"Tai nghe được thiết kế phù hợp với lối sống bởi sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày.Cực kỳ thoải mái khi dùng."

- Just Doin’ Audio, Nhà đánh giá công nghệ Mỹ (45,9 nghìn người đăng ký) -

AV-TONEFree-FN4-25-Comfortable-Quote-03-Desktop

“LG TONE Free là tai nghe không dây đầu tiên mà tôi đã dùng. Sản phẩm này không chỉ vô cùng thoải mái, mà còn khiến mọi thứ dễ dàng hơn nhiều!"

- Tom Grennan, Nghệ sĩ được giới thiệu trên BBC Music năm 2018 -

Hình ảnh một người đàn ông mặc bộ đồ màu xám cầm hộp tai nghe LG TONE Free FN4 màu đen và lấy ra một chiếc tai nghe từ hộp Hình ảnh một người đàn ông mặc bộ đồ màu xám cầm hộp tai nghe LG TONE Free FN4 màu đen và lấy ra một chiếc tai nghe từ hộp

Hình ảnh bên trên của một cái bàn với tai nghe màu đen và màu trắng và hộp tai nghe đặt trên bàn Hình ảnh bên trên của một cái bàn với tai nghe màu đen và màu trắng và hộp tai nghe đặt trên bàn

Màu đen sành điệu và Màu trắng hiện đại

Chọn tông màu của bạn từ Màu đen sành điệu cho cảm giác sang trọng hoặc Màu trắng hiện đại cho dáng vẻ cổ điển đó.

Hình ảnh năm chiếc hộp tai nghe LG TONE Free FN4 trong năm vỏ có màu khác nhau trôi xuống sàn nhà bóng loáng Hình ảnh năm chiếc hộp tai nghe LG TONE Free FN4 trong năm vỏ có màu khác nhau trôi xuống sàn nhà bóng loáng

Vỏ Macaron đầy màu sắc

Phù hợp với khẩu vị của bạn

Thêm một chút hương vị với vỏ Chanh, Bạc hà, Quả hồ trăn, Quả mâm xôi và Dâu tây dành riêng cho LG TONE Free FN4.

*Vỏ Macaron không có trong TONE Free FN4 và cần mua riêng.

AV-TONEFree-FN4-29-Gallery-Module-02-01-Desktop AV-TONEFree-FN4-29-Gallery-Module-01-Desktop AV-TONEFree-FN4-29-Gallery-Module-02-01-Mobile

AV-TONEFree-FN4-29-Gallery-Module-02-02-Desktop square-case-md-top-t AV-TONEFree-FN4-29-Gallery-Module-02-02-Mobile

AV-TONEFree-FN4-29-Gallery-Module-02-03-Desktop square-case-sm-top-t AV-TONEFree-FN4-29-Gallery-Module-02-03-Mobile