Tại sao boss muốn cưới tôi tập 1 phần 2

Để xem phim các bạn vui lòng tắt phần mềm chặn quảng cáo. Nếu vẫn không xem được các bạn vui lòng nhấn F5[load lại trang xem] 3 lần và để xem nhé. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi 2 là bộ phim hot đang chiếu online trên Zing TV

Phim là câu chuyện tình yêu “đã được lên kế hoạch từ lâu”. Của người đàn ông giàu nhất Cảng Đông – Lăng Dị Châu . Anh đã thầm yêu cô diễn viên không danh tiếng Hạ Lâm, anh muốn nâng tầm cô lên thành ngôi sao. Nhưng Hạ Lâm không may mắc phải căn bệnh ung thư máu, mọi ước mơ như sụp đổ dưới chân cô. Cô tìm mọi cách quyến rũ Tổng giám đốc “Lăng thị” Lăng Dị Châu.

Dị châu biết điều đó, đâu có dễ lừa được người đàn ông thành đạt này. Để có thể cấy tuỷ trong thời gian sớm nhất, đồng thời cũng để phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình. Hạ Lâm và Lăng Dị Châu ký hợp đồng hôn nhân với những điều khoản rất rõ ràng. Trong thời gian kết hôn, ngoài những ngọt ngào trong cuộc sống. Cũng xen lẫn những âm mưu toan tính không ngừng. Cuối cùng Hạ Lâm và Lăng Dị Châu xoá bỏ hiểu lầm  tìm được tình yêu đích thực.

Mời các bạn xem phim.

Xem Ra Em Rất Ngọt Ngào kể về người mới trong giới lồng tiếng Hạ Tiểu Ninh [Tôn Nghệ Ninh] tình cờ bị đại thần ẩn giấu thân phận trong giới là Cố Thần Vũ [Triệu Chí Vỹ] tuyển làm trợ lý.

Làm sao, Boss lại làm sao nữa? kể về chuyện tình cảm của CEO tập đoàn Nghiêm Cảnh Trí và cô trợ lý Nhiếp Tinh Thần.

Điều khó bày tỏ của mỗi thiếu niên đang ở ngưỡng cửa trưởng thành; trong lòng ôm ấp một hình mẫu lý tưởng, soi sáng góc tối của chính mình, biến nó thành động lực để cố gắng.

Nửa Đường Mật, Nửa Đau Thương xoay quanh bộ đôi Giang Quân và Viên Soái cùng quá trình trưởng thành đầy cảm xúc của họ.

Thư ký Kim sao thế? xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước của Lee Young Joon và cô thư ký Kim Mi So.

Vẻ Đẹp Đích Thực với bộ ba cực phẩm như Cha Eun-woo, Moon Ga-young và Hwang In-yoeb sẽ mang lại những thước phim chân thật về lứa tuổi học trò.

Người Bạn Thật Sự Của Tôi kể về câu chuyện cuộc sống đời thường của nhà môi giới mới vào nghề Triệu Bồng Tranh [Đặng Luân], Trình Chân Chân [Angelababy].

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên xoay quanh mối tình của Bối Vy Vy - một hoa khôi của khoa Công nghệ thông tin trường Đại học A và “Đại thần” Tiêu Nại.

Lê Hấp Đường Phèn xoay quanh Đường Tuyết và Lê Ngữ Băng là bạn học với nhau từ nhỏ, thường xuyên gây gổ, cãi nhau nhưng lại là chân ái của nhau.

Tình Yêu Không Ngờ Đến kể về câu chuyện tình yêu về một CEO không kiểm soát được cảm xúc của mình và một vệ sĩ giỏi đấu vật. Hai người đã tạo nên chuyện tình yêu cực kỳ lãng mạn.

Học viện quân sự Liệt hỏa là phim xoay quanh câu chuyện Tạ Tương nữ cải nam trang để vào võ đường Lục Quân học tập.

​Phim Cá mực hầm mật xoay quanh câu chuyện tình yêu hài hước, đáng yêu của cặp đôi Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn.

Chỉ vì được gặp em kể về tình cảm ngọt ngào 5 năm trước của cô gái xấu xí Hạ Nhiễm Nhiễm. Cô thầm theo đuổi Lâm Hướng An dù đã nhiều lần bị từ chối.

Bộ phim với sự trở lại của "Vũ Văn Nguyệt" Lâm Canh Tân kết hợp với "Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn. Hứa hẹn một câu chuyện tình hài hước nhưng không kém phần ngọt ngào lãng mạn.

Shooting Stars kể về câu chuyện hậu trường của giới giải trí, nơi những người làm công việc “dọn rác” mà nghệ sĩ tạo ra.

Từ một cô thiếu nữ vì cha bị án oan mà trở thành ca kỹ. Trên con đường giải oan cho cha, gả vào nhà giàu có và từng bước trở thành nữ thương nhân tài ba.

10 Năm 3 Tháng 30 Ngày là câu chuyện tình đẹp của Cận Nhiên và Viên Lai, mãi đến tận sau này họ mới nhận ra đối phương chính là chân ái của cuộc đời.

Again My Life kể về Kim Hee Woo [Lee Joon Ki đóng], người bị hại chết trong khi điều tra một chính trị gia tham nhũng, nhưng được trao cho cơ hội sống lại lần hai và bắt đầu hành trình báo thù.

Cùng Em Đi Đến Vinh Quang kể về chàng trai Lý Hương Không, là một game thủ tài năng và luôn cố gắng không ngừng để trở thành người giỏi nhất.

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây xoay quanh tình yêu của Tô Cẩm Vận và Trình Tranh. Họ yêu nhau từ thuở cấp ba nhưng lạc nhau vì không đủ dũng khí nói ra.

Phim Con Đường Tình Yêu kể về cô gái Mạnh Sơ Hạ đang sống với con trai của người chị đã mất tích. Cô vô tình làm quen và yêu Thẩm Ngạc dù bị gia đình anh liên tục ngăn cản.

Nhóm bạn 4 người hội ế tái ngộ sau thời gian dài, đúng kỉ niệm ngày cưới thành viên nhóm, Camy. Cô là người duy nhất thoát ế, có cuộc sống tưởng như mơ bên người chồng đại gia Đăng Minh.

Cây Táo Nở Hoa là câu chuyện của Ngọc, anh cả đã hy sinh cuộc sống riêng để chăm lo các em, nhưng những người em luôn không ngừng gây rắc rối. Đăng ký tài khoản VIP để xem sớm trước 5 ngày.

Bỉ Ngạn Hoa là câu chuyện lể về cô nàng hoạ sĩ Nam Sinh yêu người con trai của người tình bố mình – Lâm Hoà Bình, câu chuyện ngặt nghèo ấy khiến Nam Sinh tự sát.

Lời cầu cứu tuyệt vọng của Sang Mi vọng ra từ con hẻm tối tăm. Trước sự bàng quan của người dân, Han Sang Hwan đã xuất hiện cùng với bạn bè của mình, bắt đầu hành trình giải cứu Sang Mi khỏi giáo phái điên rồ.

Nửa Hiệp Cơ Trí là bộ phim xoay quanh cuộc sống 4 năm đại học của những cô gái trẻ. Trải qua nhiều hỉ nộ ái ố dần trưởng thành và gắn bó với nhau.

Chuyên gia thiết kế thời trang Chu Phóng và giám đốc thương mại điện tử Tống Lẫm gặp nhau trong một vụ kiện. Vốn không đội trời chung nhưng họ bất đắc dĩ phải hợp tác với nhau vì có nhiều điều ràng buộc trong công việc và cuộc sống.

Khi Em Đẹp Nhất nói về câu chuyện tình tay ba của Oh Ye Ji và hai anh em Seo Hwan và Seo Jin.

Video liên quan

Chủ Đề