Tắt tính năng like trên facebook

Contents

  • 1 Cách chặn Like và Comment hình ảnh đại diện trên Facebook bằng máy tính
  • 2 Cách chặn Like và Comment hình ảnh đại diện trên Facebook bằng điện thoại di động
  • 3 Cách chặn để không cho những người bạn không thấy mình Like bất cứ gì trên tài khoản Facebook
  • 4 Cách ẩn Comment trên Fanpage để không cho người khác đọc được
  • 5 Cách chặn người lạ không thể Comment hình ảnh và bài viết của bạn trên Facebook bằng máy tính
  • 6 Cách chặn người lạ không thể Comment hình ảnh và bài viết của bạn trên Facebook bằng điện thoại
    • 6.1 Bài viết liên quan

Bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm cách chặn Like và Comment trên Facebook? Bài viết này lapcamerahanoi.com sẽ chia sẻ chọn bạn 5 cách ẩn like và comment vừa dễ dàng mà vô cùng hiệu quả. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất nhé.

Tắt tính năng like trên facebook
Hướng dẫn chặn Like và Comment trên Facebook hiệu quả

Mạng xã hội Facebook là một ứng dụng Internet hot nhất hiện nay, nhận được sự yêu thích đông đảo người dân Việt Nam. Nó như một thế giới thứ 2 để người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, trạng thái, thông tin của mình với những người dùng khác. Chính vì vậy, nhờ ứng dụng này mà người dùng có thể kết bạn giao lưu với những bạn mới, kinh doanh bán hàng online,… thông qua các chức năng Like, Comment. Thế nhưng cũng có nhiều cá nhân ẩn danh gây cản trở việc sử dụng tài khoản. Bạn muốn ngăn chặn những kẻ xấu đó nhưng lại không biết làm như thế nào? Ngay bây giờ lapcamerahanoi.com sẽ bật mí cho bạn những cách chặn Like và Comment trên Facebook hiệu quả.
Xem thêm: Hẹn giờ tắt máy Win 10

Bước 1: Sau khi bạn thay đổi ảnh đại diện mới hoặc có thể sử dụng ảnh cũ đã đăng trước đó thì hãy quay trở lại trang cá nhân của mình để thay đổi chế độ riêng tư.

Tắt tính năng like trên facebook
Tắt tính năng like trên facebook

Bước 2: Sau khi bạn đã vào tường thì hãy ấn vào đại diện cần khóa Like và Bình luận. Nhấn vào kí hiệu tam giác nhỏ bên cạnh ký hiệu Public (nghĩa là công khai). Và chọn mục Khác.
Bước 3: Sau đó bạn chọn chế độ Chỉ mình tôi. Chỉ như vậy thì cho dù là bạn bè hay người lạ cũng không thể Like và Comment hình ảnh của bạn nữa.
Xem thêm: sử dụng phần mềm ghép file PDF
Tắt tính năng like trên facebook

Ngoài ra, bạn cũng có thể cho phép một số bạn mình mong muốn có thể Like và Comment hình ảnh của mình bằng cách nhấn vào mục Bạn bè cụ thể. Sau đó tìm kiếm và tick vào từng tài khoản mong muốn. Thì lúc này, chỉ có bạn và những người đó có thể trao đổi với nhau dưới khung bình luận của tấm hình mà không sợ bất kỳ người khác có thể đọc được.

Tắt tính năng like trên facebook
Những bước để chặn Like và Comment trên hình đại diện bằng điện thoại

Bước 1: Bạn nhấp vào tấm hình mà mình muốn chặn Like và Comment trên Facebook.
Bước 2: Bạn hãy để ý trên góc màn hình bên phải của điện thoại có xuất hiện dấu ba chấm thì nhấp vào nó.
Bước 3: Chọn vào mục Chỉnh sửa quyền riêng tư.
Bước 4: Sau đó hãy chọn Xem tất cả. Rồi thay đổi thành Chỉ mình tôi. Sau khi đã hoàn tất thì hãy nhấp vào mục Xong để thiết lập cài đặt.
Xem thêm: Xem ngày kết bạn trên facebook nhanh chóng

Cách chặn để không cho những người bạn không thấy mình Like bất cứ gì trên tài khoản Facebook

Bạn cảm thấy khó chịu khi những bài viết mình đã Like hiện lên khiến cho bạn bè mình đều biết. Để khắc phục điều đó, bạn hãy thực hiện những thao tác dưới đây.
Bước 1: Đầu tiên bạn trở về tường của mình sau đó nhấn vào mục Giới thiệu trang cá nhân. Rồi lướt thông tin xuống phía dưới để tìm mục Lượt thích.
Bước 2: Trên màn hình sẽ xuất hiện ký hiệu hình bút chì thì hãy nhấp vào đó. Sau đó chọn mục Chỉnh sửa quyền riêng tư của lượt thích.
Bước 3: Bây giờ bạn lựa chọn chủ đề mà mình muốn ẩn để cho những người bạn của mình không thể nhìn thấy mình đã Like. Hãy thay đổi Công khai thành Chỉ mình tôi. Bởi vì, bất cứ tài khoản nào mới sử dụng đều được Facebook thiết lập sẵn là Công khai.

Chức năng này rất hữu ích đối với người dùng đặc biệt là những bạn sử dụng Fanpage Facebook để kinh doanh bán hàng. Những người khách hàng đang để ý đến sản phẩm của bạn không thể xem thông tin của những bạn đã bình luận trước đó. Mà họ phải tự hình hỏi bằng cách Comment trực tiếp dưới bài viết hoặc Inbox cho Shop. Không những giúp bài viết giới thiệu sản phẩm của bạn nhận được tương tác tốt hơn mà bạn còn có thể tư vấn cho khách hàng của mình biết và hiểu rõ hơn về sản phẩm của mình. Để làm được điều đó thì hãy theo dõi những thao tác dưới đây nhé.

Tắt tính năng like trên facebook
Hướng dẫn ẩn Comment trên Fanpage của ứng dụng Facebook

Bước 1: Vào trang Fanpage của mình nhấn vào phần Cài đặt để chọn Kiểm duyệt trang.
Bước 2: Hãy chọn thêm những từ phổ biến nhất mà khách hàng hay Comment. Để khi bắt gặp những từ này thì Facebook sẽ tự động ẩn đi Comment. Ví dụ như số Email, Số điện thoại, địa chỉ nhà,…
Bước 3: Sau khi hoàn thành thì hãy nhấn vào Thêm sau đó nhấn Lưu.
Bước 4: Nếu bạn không muốn trên Fanpage của mình xuất hiện những cụm từ tục tĩu, gây đả kích người khác hoặc đến sản phẩm buôn bán của mình. Thì hãy nhấn vào mục Bộ lọc những từ tục tĩu. Sau đó chọn chế độ Mạnh. Chỉ cần thực hiện như vậy thì khi có người bình luận vào bài viết của bạn thì Facebook sẽ tự động quét. Nếu phát hiện những cụm từ vô văn hóa thì sẽ bị ẩn ngay lập tức.

Bước 1: Quay trở lại trang cá nhân của mình sau đó nhấn vào kí hiệu mũi tên đi xuống.
Bước 2: Nhấn vào ký hiệu của Cài đặt.
Bước 3: Sau đó chọn vào mục Bài viết công khai.
Bước 4: Tìm kiếm phần Bình luận công khai và hãy nhấn vào mục Chỉnh sửa ngay bên cạnh.
Bước 5: Ngay bây giờ bạn có thể chỉnh sửa theo mong muốn của mình, chọn đối tượng có thể Comment bài viết của mình.

Bước 1: Nhấp vào ký hiệu có 3 dấu gạch ngang ở màn hình điện thoại.
Bước 2: Chọn vào mục Cài đặt & Quyền riêng tư.
Bước 3: Sau đó nhấn vào ký hiệu của Cài đặt.
Bước 4: Kéo xuống dưới để tìm Bài viết công khai sau đó nhấp vào mục này.
Bước 5: Lựa chọn đối tượng có thể Comment dưới bài viết của mình.
Trên đây là những cách chặn Like và Comment trên Facebook mà lapcamerahanoi.com muốn giới thiệu đến bạn. Tùy vào trường hợp cũng như mục đích khác nhau thì bạn hãy lựa chọn phương thức phù hợp nhất. Chúc bạn thành công.