Thay màn hình samsung s7 edge bao nhiêu tiền năm 2024

Bộ đôi Samsung Galaxy S7, S7 EDGE sở hữu màn hình AMOLED, với độ phân giải QHD. Với thế mạnh từ màn hình Amoled, Samsung trang bị thêm tính năng Always-on. Tính năng này cho phép màn hình Samsung Galaxy S7, S7 Edge luôn hiển thị chế độ chờ. Kèm với chất lượng hiển thị hình ảnh cực cao.

Thay màn hình samsung s7 edge bao nhiêu tiền năm 2024

Màn hình galaxy s7/s7 edge có diện tích lớn và dễ va đập nhất , chẳng may màn hình của bạn bị vỡ bể bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn để thay thế khi màn hình gập sự cố. Với dịch vụ thay màn hình , mặt kính cảm ứng SamSung Galaxy s7 các loại của trung tâm Sài Gòn Số thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, hiện hầu hết tất các dòng máy đều có sẵn hàng để hỗ trợ bạn .

Bạn không biết thay màn hình Samsung Galaxy s7 ở đâu tốt, giá rẻ ? Thay màn hình Samsung Galaxy s7 edge chính hãng giá bao nhiêu ? Saigonso.vn nơi cung cấp dịch vụ thay màn hình Samsung s7/s7 edge uy tín tại TPHCM. Được nhiều khách hàng tín nhiệm trong những năm qua, mang đến chất lượng hoàn hảo trong từng khâu dịch vụ. Chính vì thế, Saigonso là trở thành nơi thay màn hình mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy s7 giá tốt tại TPHCM.

Tại sao nên thay màn hình Samsung Galaxy S7 tại Sài Gòn Số

Sử dụng các trang thiết bị hiện đại, sản phẩm hoàn thiện 99% gần như mới.

Cam kết linh kiện màn thay màn đều là hàng chính hãng zin 100% nhập khẩu trực tiếp.

Thời gian bảo hành vĩnh viễn mặt kính

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, chỉ từ 30 – 45 phút.

Tư vấn các trường hợp khi thay màn hình hay mặt kính Samsung S7 tại Sài Gòn Số

TH1: Bạn cần thay nguyên bộ màn hình khi

Màn hình hiển thị của bạn không hiển thị bình thường. Màn hình bị vỡ bể, bị đen, bị trắng, bị sọc, bị đốm đen, ố vàng hay màn hình hiển thị của bạn bị rung bạn buộc phải thay màn hình full bộ với chi phí khá cao , chia buồn cùng bạn …

TH2: Bạn cần thay mặt kính cảm ứng khi

Ngoại trừ các vấn đề về hiển thị của TH1 và mặt kính cảm ứng của bạn bi vỡ bể, màn hình cảm ứng dùng bình thường chỉ bể mặt kính , bạn có thể thay mặt kính samsung s7 với chi phí khá rẻ

507 Tùng Thiện Vương, P.12, Q.8 19000351

326 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú B, Q.9 19000351

389 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp 19000351

256 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức 19000351

652 3 Tháng 2, P14, Q10 19000351

249 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1 19000351

7-8B/A Nguyễn Ảnh Thủ, T. Mỹ Tây, Q.12 19000351

481A Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Q.7 19000351

625A Âu Cơ, Hòa Thạnh, Tân Phú 19000351

256 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 19000351

686 Lê Hồng Phong, P.10, Quận 10 19000351

Địa chỉ thay màn hình Samsung Galaxy S7 Edge uy tín giá rẻ, lấy ngay tại Anmobile. Bạn sẽ ấn tượng về chất lượng dịch vụ khi đến với Anmobile. Anmobile địa chỉ vàng trong giải pháp thay thế linh phụ kiện điện thoại.

Điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge:

Samsung Galaxy S7 Edge chinh phục nhiều fan bởi những tính năng ưu việt. Đầu tiên phải nói đến khả năng chống nước, chống bụi cao. Kế tiếp là chức năng chụp ảnh rõ nét ngay cả khi chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng. Cấu hình cao giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị.

Bạn làm gì khi thay kính Samsung Galaxy S7 Edge bị vỡ:

Một ngày nào đó bạn vô tình làm rớt điện thoại từ trên cao xuống làm vỡ kính. Hoặc có thể chỉ là một vết nứt nhỏ. Chắc bạn sẽ xót thương “ẻm” lắm. Không còn màn hình đẹp nữa làm bạn buồn nhiều ngày liền. Có một phương án giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng trên đó là thay kính Samsung Galaxy S7 Edge. Vừa tiết kiệm chi phí cho bạn mà điện thoại bạn vẫn mới như chưa hề rơi.

Thay màn hình samsung s7 edge bao nhiêu tiền năm 2024
Thay màn hình Samsung Galaxy S7 Edge

Tại sao nên tìm địa chỉ uy tín để thay màn hình Samsung Galaxy S7 Edge

Tuy nhiên việc thay màn hình hay kính cho S7 cần phải đòi hỏi tay nghề kỹ thuật cao. Bởi Samsung Galaxy S7 Edge là chiếc điện thoại smartphone có những ứng dụng thông minh. Nếu như không có kỹ thuật thì việc thay còn có tác dụng xấu. Chức năng chống nước, chống bụi của điện thoại mất tác dụng. Tệ hơn nữa là cảm ứng của Samsung Galaxy S7 Edge còn bị loạn.

Nên thay màn hình hay thay kính cho Samsung Galaxy S7 Edge

Việc thay màn hình sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với việc thay kính Samsung Galaxy S7 Edge. Nhưng thay màn hình sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn so với thay kính. Như các điện thoại khác thay kính chỉ cần yêu cầu là kính không bị bong và bụi bẩn vào trong. Khi thay kính cho Samsung Galaxy S7 Edge cần đòi hỏi cao hơn. Làm sao sau khi thay kính chức năng chống nước Samsung Galaxy S7 Edge vẫn còn hoạt động tốt như máy mới ban đầu. Đây là bài toán mà đáp án cần phải là những giáo sư chứ không phải là học sinh giỏi. Nhưng với trình độ chuyên môn cao, máy móc hiện đại Anmobile hoàn toàn làm được điều đó.

Thay màn hình samsung s7 edge bao nhiêu tiền năm 2024
Thay màn hình Samsung Galaxy S7 Edge chính hãng

Tại sao lại nên chọn Anmobile cho dịch vụ sữa chữa điện thoại- thay màn hình điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge:

Như đã nói ở trên thay màn hình Samsung Galaxy S7 Edge cần có tay nghề cao, cẩn thận, tỉ mỉ. Với đội ngũ kỹ thuật giỏi, công nghệ máy móc hiện đại Anmobile luôn xử lý tốt mọi trường hợp.

Tại sao bạn nên sửa chữa tại Anmobile:

Chất lượng của các linh phụ kiện thay thế

Với 4 năm trong ngành sửa chữa điện thoại chúng tôi nhận biết những linh phụ kiện nào phù hợp và có tuổi thọ cao. Nên tất cả các linh phụ kiện thay thế đều là chính hãng, độ bền tương đương với máy ban đầu. Ngay như trường hợp thay kính Samsung Galaxy S7 Edge Anmobile cũng đã thực hiện thành công 10/10. Khả năng chống nước và máy vẫn chạy mượt như mới sau khi sửa chữa. Đó chính là tự hào và nỗ lực cố gắng nghiên cứu của chúng tôi.

Anmobile là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín,giá rẻ

với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Với đội ngũ kỹ thuật viên ưu tú và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Sửa chữa đảm bảo từng chi tiết kỹ thuật. Chúng tôi lấy làm hạnh phúc và vui mừng sau khi khách hàng nhận điện thoại và tự test điện thoại của mình.Tốc độ của máy nhanh hơn so với khi chưa sửa chữa tại trung tâm. Máy chạy mượt mà hơn, độ chính xác và nhạy của cảm ứng lên đến 98- 99,99%. Nhìn ánh mắt và nụ cười hạnh phúc của họ giúp chúng tôi có thêm động lực để cố gắng mỗi ngày. Áp dụng những khoa học kỹ thuật cùng với chuyên môn cao thời gian sửa chữa nhanh. Đôi khi có những trường hợp sửa chữa chỉ cần mất 30 phút đã xong.

Chi phí sửa chữa giá rẻ:

Giá sửa chữa niêm yết tại trung tâm, khách hàng không phải mất thêm bất kỳ một khoản phí nào cả. Nhiều khách hàng sau khi sửa chữa ở các đơn vị khách thấy không hài lòng về máy đã đến với Anmobile để kiểm tra lại. Và chúng tôi thường gặp đó là những khách hàng thay thế mặt kính. Bởi mặt kính sau khi thay xong ở các trung tâm khác bị bong và có nhiều bụi bẩn bám vào bên trong. Họ thấy ngạc nhiên khi giá rẻ mà máy sau khi chỉnh sửa lại chạy mượt mà hơn trước.

Thay màn hình samsung s7 edge bao nhiêu tiền năm 2024
Thay màn hình Samsung Galaxy S7 Edge giá tốt

Những quyền lợi của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện thoại – thay màn hình Samsung Galaxy S7 Edge:

Tất cả khách hàng đều được kiểm tra, vệ sinh máy miến phí khi đến sửa chữa tại trung tâm. Nhận ngay voucher 50k cho lần sửa chữa tiếp theo. Bảo hành 3 tháng trong quá trình sửa chữa Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Anmobile ở đâu?

Thuộc trung tâm thành phố Hà Nội 388 Cầu giấy là địa chỉ dễ tìm cho mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể đi xe bus, xe máy đến nơi mà vẫn đảm bảo an toàn mà tiện lợi nhất. Trường hợp bạn ở cách xa trung tâm hãy liên hệ với chúng tôi để được sửa chữa. Mọi thông tin chi tiết mời khách hàng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: