the danes là gì - Nghĩa của từ the danes

the danes có nghĩa là

Một trong những người vui nhất nhất sẽ ở xung quanh. Anh ấy rất hài hước. Và thực sự dễ thương. Anh ta có vẻ như là người không thích nói chuyện nhiều, nhưng khi anh ta ở bên bạn bè, anh ta vui nhộn. Dane's luôn có một cơ thể đẹp, và sẽ không đẩy các cô gái quá nhiều. Dane's giống như tuyệt vời và tuyệt vời!

Thí dụ

Cô gái 1: Này bạn đã ở đâu vào đêm qua? Cô gái 2: Với một Dane (: Cô gái 1: Thực sự? Cô gái 2: Vâng, anh ấy thật tuyệt vời! Bạn phải tìm một Dane, họ vĩ đại nhất!

the danes có nghĩa là

Tính từ cho một người hài hước, một người đàn ông phụ nữ và thực sự tuyệt vời. mọi người ước để được như vậy điều này

Thí dụ

Cô gái 1: Này bạn đã ở đâu vào đêm qua? Cô gái 2: Với một Dane (:

the danes có nghĩa là

A person who comes from Denmark

Thí dụ

Cô gái 1: Này bạn đã ở đâu vào đêm qua?

the danes có nghĩa là

Danely is intelligent, sweet and beautiful young girl who can be trusted. She is such a good friend who always got your back. She might not show it but she loves her friends even when she is mad at them. Danely is a keeper. She loves pets and traveling. She is also really corny in a good way:)

Thí dụ

Cô gái 1: Này bạn đã ở đâu vào đêm qua?

the danes có nghĩa là

Cô gái 2: Với một Dane (: Cô gái 1: Thực sự? Cô gái 2: Vâng, anh ấy thật tuyệt vời! Bạn phải tìm một Dane, họ vĩ đại nhất! Tính từ cho một người hài hước, một người đàn ông phụ nữ và thực sự tuyệt vời. mọi người ước để được như vậy điều này Kid- Tôi ước mình là Dane hơn nên tôi có thể trở nên nổi tiếng.

Anh bạn, tôi là đứa trẻ Đan nhất ở trường, tất cả những người phụ nữ Yêu tôi Một người đến từ Đan Mạch "Xin chào, Tôi sốngĐan Mạch, vì vậy bạn có thể gọi cho tôi là Dane" Danely là cô gái trẻ thông minh, ngọt ngào và xinh đẹp, người có thể được tin tưởng. Cô ấy là một người bạn tốt, người luôn luôn trở lại. Cô ấy có thể không thể hiện điều đó nhưng cô ấy yêu bạn bè của mình ngay cả khi cô ấy giận họ. Danely là một người giữ. Cô ấy yêu thú cưng và đi du lịch. Cô ấy cũng thực sự corny một cách tốt :) DanelyHiểu. Danelis là một trong những người đẹp nhất bạn từng gặp.

Thí dụ

I wish I was Danelis's friend, she's awesome.

the danes có nghĩa là

Cô ấy rất tốt bụng và quan tâm.

Thí dụ

Jeez.. What happened last night? Oh.. I got daned.

the danes có nghĩa là

Thường thì ngắn với mái tóc nâu, nhưng vẫn rất đẹp.

Thí dụ

Yêu tất cả các động vật và luôn cố gắng làm cho bạn bè của cô ấy hạnh phúc ngay cả khi cô ấy thất vọng.

the danes có nghĩa là

When a user on a web forum points out to a new poster that the subject they're posting about was already discussed recently.

Thí dụ

Cô ấy chắc chắn là người mà bạn muốn trở thành người bạn tốt nhất của bạn.

the danes có nghĩa là

The hottest guy that is ever to live. A genius on the keys and has a God like singing voice, one that everyone wants to hear in bed. He has the most piercing eyes you will ever see, he captivates your attention and his gaze looks sexual without even trying. He is hot but doesn't know it, so he is humble about his looks. He is mysterious. He has the best smile, a hotttttt smile, and he has nice clean white teeth, and perfect lips. You wouldn't expect it because of how hot he is there has to be some flaw right? maybe a small dick? No.. he has a huge dick and fucks good. He also has a hot cum face. He has curly darker hair and always smells good. He is creative, musically talented, deep, and funny, he likes to make people laugh. He cares about his body and looking good. Girls of all races, sizes, and personalities are turned on by Dane. He is a good communicator and has good social skills which makes him even more attractive. He is also loyal, which is rare with the type of breed he is. He runs his friend group and looks out for everyone else. Dane is the guy everyone wants to be with, girls and guys.

Thí dụ

Đừng bao giờ nghi ngờ cô ấy, cô ấy sẽ luôn ở đó, nhưng hãy chắc chắn đối xử với quyền của cô ấy. Rất ngọt ngào và lúc đầu, nhưng tràn đầy năng lượng và điên rồ với bạn bè. Mặc dù cô ấy không nổi tiếng, cô ấy không quan tâm vì cô ấy nổi tiếng trong nhóm của mình. Tôi ước Tôi là bạn của Danelis, cô ấy tuyệt vời. Để có được cực kỳ say, cực kỳ nhanh chóng. Jeez .. Chuyện gì đã xảy ra đêm qua? Oh .. Tôi đã nhận được Daned. Là một trong những người tốt nhất mà bạn sẽ gặp rất tốt và ngọt ngào giữ bí mật của bạn rất trung thành. Rất đẹp ngoài tất cả tỷ lệ cược. Một trong những người nghệ thuật nhất mà bạn sẽ biết, và chỉ là hàng tấn niềm vui để có mặt. Nếu có một daneli trong cuộc sống của bạn không bao giờ buông bỏ cô ấy, bạn sẽ hối hận vì bạn đã làm

the danes có nghĩa là

Cô gái 1: Này, bạn đã nói chuyện với Daneli gần đây

Thí dụ

Girl2: Yea cô ấy thực sự đã giúp tôi vượt qua một số thứ tôi rất hạnh phúc khi cô ấy trong cuộc đời tôi