Thuốc thận khí khang giá bao nhiêu năm 2024

Cách trang trí đào, mai, nụ tầm xuân cùng hướng dẫn chăm sóc hoa trong ngày Tết sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây nhằm giúp gia chủ trang trí nhà cửa đẹp hơn, khang trang hơn.

Thuốc thận khí khang giá bao nhiêu năm 2024
Được quảng cáo có tính năng đặc biệt thông minh, chạy êm, hạn chế tai nạn cho người già và trẻ nhỏ, quạt không cánh năm nay rất hút khách. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần thận trọng vì thị trường đã xuất hiện hàng nhái giống về mẫu mã nhưng chất lượng rất kém.

Nhà thuốc Phương Chính là hệ thống nhà thuốc lâu đời nhất tại Hà Nội được thành lập từ năm 1988 với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành dược, được khách hàng, báo chí đánh giá là 1 trong 3 nhà thuốc uy tín nhất tại Hà Nội nên chắc chắc Thận Khí Khang Gold được bán tại nhà thuốc đều là những sản phẩm chính hãng, được chọn lọc kỹ lưỡng.

2. Cam kết chỉ hàng chính hãng 100%

Nhà thuốc Phương Chính cam kết chỉ bán Thận Khí Khang Gold chính hãng đã được Bộ Y Tế cấp phép, đầy đủ hoá đơn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả nhà thuốc xin tặng 10 triệu và chịu mọi trách nhiệm liên quan.

3. Giao hàng toàn quốc

- Nhà thuốc hỗ trợ giao hàng tận nhà, Quý khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng.

- Hiện nay nhà thuốc có điểm bán hàng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh nhằm đảm bảo sản phẩm được giao nhanh nhất đến tay Quý khách.

4. Chính sách đổi trả lên đến 30 ngày

Quý khách được đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 30 ngày và được nhà thuốc hoàn tiền ngay lập tức, không gây phiền hà, khó khăn khi Quý khách có nhu cầu đổi trả hàng.

5. Tích điểm đơn hàng

Khi mua Thận Khí Khang Gold tại nhà thuốc Phương Chính Quý khách sẽ được tích điểm trên mỗi đơn hàng và được quy ra tiền mặt để được trừ vào đơn hàng kế tiếp.

❤️ Thành Phần:

➤Cao Đỗ Đen:............................................................170mg

➤Cao Cẩu Tích:............................................................70mg

➤Cao Hà Thủ Ô Đỏ:.....................................................70mg

➤Cao Cối Xay:..............................................................30mg

➤Cao Quế Chi:.............................................................30mg

➤Phụ liệu:........................................................vừa đủ 1 viên

❤️ Đối Tượng sử dụng:

➤Dùng cho người hay bị tiểu đêm nhiều lần

➤Người hay bị đau mỏi ngang thắt lưng do chức năng thận kém.

❤️ Công dụng:

➤Giúp bổ thận

➤Hỗ trợ giảm chứng tiểu đêm nhiều lần

– Bổ khí huyết và thận dương, mạnh gân cốt, giúp làm giảm tiểu đêm, đau mỏi ngang thắt lưng, chân tay lạnh.

3. Đối tượng sử dụng

Sản phẩm dùng cho cả nam và nữ với các đối tượng sau:

– Người bị đau mỏi ngang thắt lưng, đi tiểu nhiều lần vào ban đêm

– Người bị suy giảm chức năng thận, lạnh chân tay

– Phụ nữ sau sinh bị thiếu máu, thận dương kém gây đau mỏi ngang thắt lưng (kể cả sinh mổ, sinh thường).

4. Cách dùng

– Ngày 1 lần, uống 4 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ. Dùng 20 -40 ngày trở lên.

Lưu ý: Sản phẩm được sản xuất từ 100% thảo dược Việt Nam, theo quy trình an toàn, có thể sử dụng lâu dài cho sức khỏe.

Thận Khí Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên như Đỗ Đen, Cẩu Tích, Hà Thủ Ô, Cối Xay, Quế Chi có tác dụng bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, giảm tiểu đêm.

Thương hiệu:nhathuocdieuthao.com

Vui lòng gọi gọi đến 0909.777.896 hoặc Chat ngay! với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất

  • Đặc điểm nổi bật
  • Thông tin sản phẩm
  • Thuốc thận khí khang giá bao nhiêu năm 2024

URL: http://nhathuocdieuthao.com/than-khi-khang-bo-than-trang-duong-manh-gan-cot-giam-tieu-dem-tieu-nhieu-lan-51.html

Trong bài viết này, Dược sĩ Lưu Văn Hoàng giới thiệu đến các bạn sản phẩm Thận Khí Khang Gold được sản xuất bởi Công ty TNHH công nghệ dược phẩm Lotus, có số đăng ký lưu hành tại Việt Nam là 10256/2018/ĐKSP.

Thận Khí Khang Gold là sản phẩm gì?

Thành phần

Thận Khí Khang Gold có chứa thành phần:

Thành phần Hàm lượng Cao đỗ đen 170mg Cao cẩu tích 70 mg Cao hà thủ ô đỏ 70 mg Cao cối xay 30 mg Cao quế chi 30 mg Tá dược Vừa đủ 1 viên.

Dạng bào chế: Viên uống.

Thận Khí Khang Gold

Trình bày

SĐK: 10256/2018/ĐKSP.

Quy cách đóng gói: Hộp 1 lọ 60 viên.

Xuất xứ: Việt Nam.

Tác dụng của Thận Khí Khang Gold

Thành phần Công dụng Đỗ đen Đậu đen có vị ngọt nhạt, tính mát; có tác dụng lợi tiểu, hạ khí, giải độc, giải phong nhiệt, bổ can thận, bổ huyết. Đậu đen thường được sử dụng trong Đông y để chữa bệnh phát nhiệt (phát sốt, sợ gió, đau đầu hoặc cảm giác nóng bức trong ngực), làm thuốc bổ khí, điều trị tình trạng can thận yếu, thiếu máu. Cẩu tích Cẩu tích có tính ấm, vị đắng, ngọt, quy vào kinh can, thận, có tác dụng bổ can thận, mạnh gân xương, trừ phong thấp. Lông Cẩu tích có tác dụng cầm máu nhờ khả năng hút huyết thanh tạo cục máu đông nhanh hơn. Hà thủ ô đỏ Hà thủ ô đỏ được sử dụng để tăng cường sinh lực cho gan và thận, bổ máu cho gan và tăng cường tinh chất của thận. Cối xay Cối xay có vị hơi ngọt, tính bình; có tác dụng thanh nhiệt giải độc, giảm ho và lợi tiểu. Cây cối xay có tác dụng thanh nhiệt giải độc, long đờm, lợi tiểu, giảm niệu và nhuận tràng. Quế chi Quế chi có vị cay, tính nóng và ngọt nhẹ, cũng như có tính độc nhẹ và tạo khí lên, được coi là một dương dược. Quy kinh tỳ, tâm, can, thận, có công dụng bổ hỏa, trợ dương, tán hàn, chỉ thống, hoạt huyết thông kinh, trị lưng gối đau lạnh, phù thũng, rối loạn tiểu tiện.

Ai nên sử dụng Thận Khí Khang Gold?

  • Người bị tiểu đêm nhiều lần, ngủ không ngon giấc.
  • Người có chức năng thận kém, suy giảm với biểu hiện đau ngang thắt lưng.
  • Người bị ra nhiều mồ hôi, tay chân lạnh.

Liều dùng của Thận Khí Khang Gold

Ngày uống 1 lần 4 viên. Sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Uống nguyên viên với nước lọc. Nên sử dụng một liệu trình 2-3 tháng để đạt hiệu quả.

Không sử dụng Thận Khí Khang Gold trong trường hợp nào?

  • Người có tiền sử quá mẫn với Đỗ đen hoặc một trong các thành phần khác của sản phẩm.
  • Phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú.
  • Người đang gặp vấn đề về rối loạn đông máu.

Lưu ý đặc biệt khi sử dụng Thận Khí Khang Gold

Thận trọng

  • Thận Khí Khang Gold là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Dùng đúng liều lượng đã được nhà sản xuất khuyến cáo, không tự ý tăng giảm liều để đảm bảo an toàn và hiệu quả.
  • Không dùng cho người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Không dùng cho người bị rối loạn đông máu.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ khi sử dụng Thận Khí Khang Gold. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nếu xuất hiện bất thường nên ngưng sử dụng sản phẩm và báo cáo ngay với bác sĩ để có biện pháp xử trí kịp thời.

Tương tác

Hiện chưa ghi nhận tương tác nào giữa Thận Khí Khang Gold với sản phẩm hay thuốc khác. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi muốn kết hợp Thận Khí Khang Gold với sản phẩm hay thuốc khác.

Lưu ý khi sử dụng cho phụ nữ có thai và bà mẹ cho con bú

Không dùng sản phẩm Thận Khí Khang Gold cho phụ nữ có thai và phụ nữ đang cho con bú.

Quá liều và xử trí

Hiện chưa có thống kê về tình trạng quá liều Thận Khí Khang Gold, nên dùng đúng và đủ liều lượng theo chỉ định. Nếu gặp bất thường nghi do sử dụng quá liều cần đưa ngay tới cơ sở y tế gần nhất để xử trí kịp thời.

Thận Khí Khang Gold giá bao nhiêu? Thận Khí Khang Gold mua ở đâu?

Thận Khí Khang Gold hiện đang được bán tại Nhà thuốc Dược sĩ Lưu Văn Hoàng, giá sản phẩm có thể đã được cập nhập tại đầu trang. Hiện nay, nhà thuốc chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Quý khách hàng có thể liên hệ qua số hotline 0868 552 633 để được tư vấn kịp thời.

Trường hợp Thận Khí Khang Gold tạm thời hết hàng, quý khách có thể tham khảo các sản phẩm khác của nhà thuốc có tác dụng với Thận Khí Khang Gold như:

với thành phần dược liệu Xích đồng nam ; Tơ hồng xanh ; Cẩu tích ; Dây đau xương ; Cỏ xước ; Tục đoạn, có tác dụng giảm đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều hay suy giảm chức thận, ôn bổ thận dương và thận âm, tăng khả năng sinh lí cả nam và nữ. Sản phẩm được sản xuất bởi Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Tâm Minh Đường và đang được bán với giá 350,000đ.

Viên uống bổ thận Kidney Power Ball với thành phần Nhân sâm, Nhung hươu, Cỏ tháp bút, Kỷ tử, Mai rùa, giúp bổ thận, tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ điều trị sỏi mật, sỏi đường tiết niệu; điều trị viêm đường tiết niệu giúp giảm tình trạng tiểu đêm nhiều lần. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Umeken- Nhật Bản và đang được bán tại Nhà thuốc Dược sĩ Lưu Văn Hoàng với giá 1,490,000đ.

Tại sao nên lựa chọn Thận Khí Khang Gold?

Ưu điểm Nhược điểm Thành phần chiết xuất từ dược liệu nên an toàn, lành tính. Cần kiên trì sử dụng để đạt hiệu quả và hiệu quả sử dụng có thể khác nhau ở mỗi người. Được sản xuất bởi Công ty TNHH công nghệ dược phẩm Lotus với nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP, đảm bảo chất lượng sản phẩm.