time sink là gì - Nghĩa của từ time sink

time sink có nghĩa là

một cái gì đó mất rất nhiều thời gian và công sức của bạn để hoàn thành. Được sử dụng giống nhau trong MMORPGS để làm cho khách hàng chơi lâu hơn, do đó khiến họ phải trả nhiều tiền hơn. Thời gian chìm rất, rất, rất, rất, rất xấu.

Daoc hoặc Tuổi tối của Camelot là Vua của thời gian chìm.

Ví dụ

Tôi đã cố gắng cấp độ tạo tác này cho quá khứ 10 năm. Tôi yêu cái này chìm thời gian.

time sink có nghĩa là

một trang web đủ thú vị để dẫn dắt Nhân viên văn phòng dành nhiều thời gian công ty lướt trang web đó.

ví dụ

"Từ điển đô thị là một thời gian lớn chìm. Tôi đã dành hai giờ trên trang web đó và không nhận được bất kỳ công việc nào được thực hiện .

time sink có nghĩa là

một thuật ngữ được sử dụng cho VideoGames yêu cầu một khoảng thời gian tuyệt vời được đầu tư trong đó. Một đặc điểm xác định của một thời gian chìm là do sự di động của trò chơi, thời gian chơi các trò chơi này cảm thấy nhỏ bé khi thực tế, game thủ đã chơi hàng giờ.

ví dụ

không phát nền văn minh 4 hoặc oblivion. Những trò chơi đó là thời gian như vậy chìm rằng khi bạn vây, bạn sẽ phải trả tiền cho trò chơi tiếp theo của mình với kiểm tra nghỉ hưu của bạn.

time sink có nghĩa là

một người bảo trì cao, không từ quan điểm tài chính, nhưng từ một nhu cầu không thể chấp nhận được vào thời gian của bạn. Thường là một khách hàng yêu cầu một lượng không phù hợp, giải thích, hoặc Wooing.

Ví dụ

Tôi đã phải ba ck đi từ thời gian đó chìm. Cô đã vào tôi 8 giờ trước khi tôi viết thậm chí một dòng mã.