Tissot là gì

Mathey Tissot là thương hiệu đồng hồ lâu đời với thiết kế tinh tế, độc đáo và chất lượng tuyệt vời. Mathey Tissot đã chứng minh vị thế vững chắc của mình trên thị trường đồng hồ đeo tay bằng việc có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu đồng hồ Mathey Tissot của nước nào, ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật nhé!

1 Xuất xứ của thương hiệu đồng hồ Mathey Tissot

Mathey Tissot là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ uy tín, được thành lập vào năm 1886 bởi Edmond Mathey Tissot tại Les Ponts De Martel, Thụy Sỹ. Ban đầu Mathey Tissot chuyên về sửa chữa đồng hồ, sau đó công ty đã tiến hành sản xuất đồng hồ Chronograph, cùng với sự khéo léo và chính xác, họ đã ngay lập tức đạt được thành công nhanh chóng.

Tissot là gì

Vào năm 1914, Mathey Tissot đồng thời được vinh danh tại cuộc thi Kew Observatory và nhận giải thưởng Grand Prix tại Triển lãm quốc gia Berne - Thụy Sỹ khi ra mắt chiếc đồng hồ Chronograph sáu kim đầu tiên có phân chia hai múi thời gian.

Trong chiến tranh thế giới thứ hai, Mathey Tissot thành công vang dội trên thị trường đồng hồ quốc tế khi có cơ hội cung cấp hàng ngàn chiếc đồng hồ cho Quân đội Hoa Kỳ và Hải quân Hoàng gia Anh. Hiện nay, thương hiệu đồng hồ Mathey Tissot có mặt tại hơn 60 quốc gia mang đến những chiếc đồng hồ với chất lượng cao cấp và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

3Các đặc điểm nổi bật của đồng hồ Mathey Tissot

Về thiết kế đồng hồ

Thương hiệu Mathey Tissot được khách hàng cực kỳ ưa chuộng bởi sự đa dạng trong phong cách thiết kế. Từ phong cách cổ điển sang trọng hay hiện đại trẻ trung,... Mathey Tissot đều thể hiện xuất sắc.

Đặc biệt, các sản phẩm của Mathey Tissot còn được đánh giá cao bởi sự pha trộn hài hòa, độc đáo giữa hơi thở cổ điển và hiện đại phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Tissot là gì

Đồng hồ Nam Mathey Tissot H711PS

Về bộ máy và tính năng

Chất lượng cao của bộ máy đồng hồ đến từ Thụy Sỹ khiến cho các dòng sản phẩm Mathey Tissot luôn vận hành ổn định, bền bỉ về tuổi thọ và có độ chính xác cao về thời gian. Bộ máy được sử dụng bên trong có xuất xứ đến từ hai tập đoàn sản xuất máy đồng hồ lớn nhất thế giới là ETA và RONDA đảm bảo được độ uy tín và chất lượng của mỗi chiếc đồng hồ Mathey Tissot.

Bộ máy của đồng hồ đều được kiểm định và đạt tiêu chuẩn chất lượng Swiss Made danh giá khiến nhiều khách hàng tin tưởng vào độ uy tín của hãng đồng hồ này. Nhiều chiếc đồng hồ còn được tích hợp các tính năng hấp dẫn như: Khả năng chống nước, khả năng trữ cót cao, chronograph,...

Tissot là gì

Đồng hồ Nữ Mathey Tissot D810PN

Về chất liệu đồng hồ

Thương hiệu đồng hồ Mathey Tissot luôn đảm bảo về chất liệu thời trang và chất lượng của các dòng sản phẩm. Sự kết hợp của hàng loạt chi tiết cao cấp như: Thép 316L không gỉ, dây đeo bằng da tự nhiên, mặt kính Sapphire, titanium hay vàng mạ PVD tân tiến, khiến cho mỗi chiếc đồng hồ Mathey Tissot là một món phụ kiện thời trang và giá trị.

Tissot là gì

Đồng hồ Nữ Mathey Tissot D411AS

Về mức độ sai số

Trang bị bên trong chính là bộ máy thạch anh (quartz) cao cấp nên đảm bảo được mức độ chính xác cao của đồng hồ. Mức sai số cực kỳ nhỏ khoảng -40/+60s trên ngày, ở những mẫu sản phẩm cao cấp mức sai số còn được giảm thiểu đáng kể, chỉ tầm -15/+25s trên ngày.

Tissot là gì

Đồng hồ Nam Mathey Tissot H611251AG

Về quy trình sản xuất

Tất cả đồng hồ Mathey Tissot đều được lắp ráp thủ công tại Chisasso, Thụy Sỹ. Các thợ là đồng hồ đều là những bậc thầy thành thạo về chuyên môn và có kinh nghiệm lâu năm. Quy trình sản xuất đồng hồ Mathey Tissot được kiểm soát nghiêm ngặt với các trang thiết bị hỗ trợ hiện đại và tân tiến. Tại mỗi khâu đều được kiểm định để đảm bảo chất lượng đồng hồ hoàn hảo nhất.

Tissot là gì

Đồng hồ Nữ Mathey Tissot D810ABU

3 Các dòng sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Mathey Tissot

Hiện nay, Mathey Tissot cung cấp rất nhiều bộ sưu tập lớn với những mẫu đồng hồ phù hợp với nhu cầu của khách hàng như:

Mathey Tissot Classic

Đồng hồ Mathey Tissot Classic thường được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L, mạ vàng PVD mang đến độ bền bỉ và chắc chắn đáng kinh ngạc. Bên cạnh đó nó cũng đi kèm các chất liệu thường thấy như kính sapphire, dây đeo bằng da hoặc silicon và khả năng chịu áp lực nước lên đến 5 ATM.

Sản phẩm đồng hồ Mathey Tissot Classic nổi bật: Elegance, Retrograde, Retrograde Chrono, Skeleton Automatic, Dual time, Power reserve automatic, Vintage,…

Tissot là gì

Đồng hồ Nam Mathey Tissot H450ABU

Mathey Tissot Sports

Với lĩnh vực thể thao, Mathey Tissot cung cấp nhiều mẫu đồng hồ thích hợp cho các hoạt động mạo hiểm và hoạt động ngoài trời. Những chiếc đồng hồ thuộc dòng này thường được làm bằng chất liệu titanium, PVD và một số phiên bản mạ vàng hồng. Bên cạnh đó, các sản phẩm trong dòng này còn có khả năng chịu áp lực nước lên đến 100m nên rất phù hợp với hoạt động dưới nước.

Sản phẩm đồng hồ Mathey Tissot Sport nổi bật: Nautica và Nautilus.

Tissot là gì

Đồng hồ Nam Mathey Tissot HB611251AN

Mathey Tissot Fashion

Đây là bộ sưu tập gồm các mẫu đồng hồ thời trang dành cho các khách hàng trẻ. Với thiết kế đầy đủ màu sắc trẻ trung cùng chất liệu thạch anh Ronda, chất liệu thép không gỉ 316L, ceramic, vàng. Hầu hết các mẫu đồng hồ này phù hợp với người có cổ tay nhỏ, với đường kính từ 30 - 40mm.

Đồng hồ Mathey Tissot Fashion nổi bật với một số dòng đồng hồ như: Smart Automatic, Edmond Moon, City Automatic,...

Tissot là gì

Đồng hồ Nam Mathey Tissot H611251PN

Mathey Tissot Gold

Đối với những người yêu thích đồng hồ sang trọng, Mathey Tissot cũng cung cấp một số phiên bản được chế tác bằng vàng 18 Carat và thạch anh - một sản phẩm hoàn hảo không thể bỏ lỡ khi phối cùng các trang phục sang trọng, lịch lãm.

Đồng hồ Mathey Tissot Gold nổi bật với một số dòng đồng hồ như: Edmond Metal, Renaissance, Edmond Quartz,...

Tissot là gì

Đồng hồ Nam Mathey Tissot H710PI

3Giá bán đồng hồ Mathey Tissot 

Đồng hồ Mathey Tissot là thương hiệu đồng hồ cao cấp từ Thụy Sỹ được bán với mức giá tầm trung phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Tại Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Mathey Tissot được bán trong tầm giá từ 1.6 - 6.5 triệu.

Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển pha trộn cùng nét hiện đại bắt mắt và độc đáo thì đồng hồ Mathey Tissot chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tissot là gì

Đồng hồ Nam Mathey Tissot H7915ABU

4Địa điểm bán đồng hồ Mathey Tissot uy tín, chất lượng

Để mua đồng hồ Mathey Tissot chính hãng và chất lượng tốt Điện máy XANH chính là một trong những địa điểm bán đồng hồ Mathey Tissot vô cùng uy tín. Tại đây chuyên kinh doanh đa dạng các sản phẩm đồng hồ chất lượng với giá cực kỳ phải chăng.

Tissot là gì

Khi mua đồng hồ Mathey Tissot tại Điện máy XANH, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi như sau:

  • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng.
  • Bảo hành chính hãng từ 1 - 2 năm.
  • Bảo hành có cam kết trong 12 tháng.
  • Hỗ trợ hướng dẫn, tư vấn qua tổng đài miễn phí 1800.1061 (7:30 - 22:00).

(Chính sách trên được cập nhật vào tháng 01/2022 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất tại đây.)

Xem thêm:

  • Đồng hồ MVMT của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật
  • Đồng hồ Orient của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật
  • Đồng hồ TIMEX của nước nào, ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật

 

Hy vọng bài viết trên giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu đồng hồ Mathey Tissot để có lựa chọn phù hợp nhất khi tìm mua chiếc đồng hồ đeo tay mới nhé!