Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Giấc mơ Mỹ là giấc mơ của rất nhiều người trên thế giới. Họ luôn mong muốn có cơ hội được sinh sống, học tập và làm việc tại đây. Cuộc sống luôn nhộn nhịp, tấp nập và vô cùng xa hoa chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ thích thú.

Show

Mỹ cũng là quốc gia tập trung nhiều người Việt sinh sống, học tập và làm việc. Chính vì vậy mà những tour du lịch Mỹ thăm thân nhân luôn được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Không chỉ được đoàn tụ cùng người thân, bạn bè sau nhiều ngày xa cách, du lịch Mỹ còn giúp họ có thêm cơ hội, điều kiệm để khám phá văn hóa, ẩm thực và những điểm du lịch hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những địa danh du lịch nổi tiếng thì bạn đừng quên ghé qua những bãi biển đẹp ở Mỹ sau nhé! Đất Việt Tour sẽ bật mí cho bạn những bãi biển nổi tiếng và vô cùng đẹp dọc xứ sở cờ hoa.

  • Khám phá những tiểu bang có đông đảo người Việt sinh sống
  • Đi tour du lịch Mỹ thăm thân nhân cần lưu ý những gì?

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

1. Cape Hatteras, Nam Carolina

Bãi biển đẹp ở Mỹ được nhắc tới đầu tiên chính là Cape Hatteras. Trải dài 72 dặm dọc theo bờ biển Atlantic, Cape Hatteras là một dải biển hẹp dọc từ Nags Head tới đảo Ocracoke. Với vẻ đẹp hoang sơ của mình, Cape Hatteras sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị như lướt sóng, tắm nắng...

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Cape Hatteras còn mang tới cho bạn một tầm nhìn cực đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thư giãn ngắm nhìn những con sóng đúng không? Một điểm đặc biệt mà Cape Hatteras thu hút du khách chính là bởi ở đây có ngọn hải đăng cao nhất nước Mỹ. Và tất nhiên rồi, bạn sẽ được thử thách mình với 248 bậc thang để leo tới đỉnh của ngọn hải đăng và ngắm nhìn vùng biển tuyệt đẹp này!

2. East Hampton, New York

East Hampton chính là một địa điểm du lịch mùa hè vô cùng được người dân New York yêu thích. Còn gì tuyệt vời hơn khi đi dọc theo những bãi biển cát trắng và lắng nghe những tiếng sóng rì rào cùng ngắm nhìn những ngôi biệt thự Lily Pond tuyệt đẹp.

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Đến với East Hampton du khách không chỉ được tắm biển, trải nghiệm những hoạt động biển yêu thích mà còn có cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Đặc biệt là cuối con đường biển sẽ là những căn nhà lớn, những nhà hàng tôm hùm tuyệt ngon đang chờ bạn.

3. Coronado, California

Khi nhắc tới những bãi biển đẹp ở Mỹ thì không thể không nhắc tới bãi biển Coronado, California được. Với chiều dài khoảng 1.5 dặm, bãi biển Coronado nằm ngay phía sau những ngôi nhà ở đại lộ Ocean, trước khách sạn Hotel Del Coronado.

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Khi tới đây, không chỉ được đắm mình vào làn nước xanh mát, bạn còn có cơ hội được tham gia vào các hoạt động thú vị như lướt vát, các trò chơi vận động mạo hiểm. Ngoài ra, vào khoảng từ tháng 12 đến tháng 2, bạn còn có thể trải nghiệm đi tàu ngắm cá voi nữa đó!

4. Bãi biển Clearwater, Florida

Đây được coi là một địa điểm yêu thích của các gia đình Mỹ. Trải dọc theo bán đảo Pinellas rộng khoảng 3 dặm, bãi biển Clearwater nằm tại bờ biển xanh tuyệt đẹp của vịnh Mexico về phía tây và phía đông vịnh Tampa yên tĩnh.

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Khi tới bãi biển Clearwater bạn sẽ được thư giãn tắm nắng, chơi bóng chuyền bãi biển, câu cá giữa đại dương, đi thuyền ngắm những chú cáo heo hay khám phá bảo tàng và thủy cung.

5. Bãi biển Miami, Florida

Khi du lịch Mỹ thì bạn hãy thử một lần ghé qua bãi biển Miami nổi tiếng nhé. Nằm ngoài khơi thành phố Miami, giữa vịnh Biscayme, bãi biển Miami thu hút mỗi năm hơn 10 triệu lượt du khách ghé thăm đó.

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Mặc dù được bao bọc bởi những tòa nhà cao tầng nhưng bãi biển Miami vẫn sở hữu một nét đẹp quyến rũ cùng làn nước trong xanh mát lạnh, bờ cát trắng mịn màng...

Có thể nói, Mỹ sở hữu vô vàn những bãi biển đẹp. Vì vậy nếu có cơ hội du lịch Mỹ thì bạn đừng bỏ qua nhé!

Thu Hiền

Hoa Kỳ được biết đến với những bãi biển tuyệt đẹp. Cho dù bạn đi đến San Diego hay Miami, bạn sẽ tìm thấy những bãi biển hoang sơ và văn hóa bãi biển thú vị.

Bạn có thể thấy mình lướt sóng, chơi bóng chuyền bãi biển, tắm nắng, bơi lội hoặc thậm chí gặp rùa biển. Tuy nhiên, tốt hơn, những bãi biển tốt nhất ở Hoa Kỳ được bao quanh bởi những điều cần làm và xem - làm cho chúng trở thành những điểm đến bãi biển tuyệt vời cho một ngày cuối tuần.

Những bãi biển hàng đầu ở Hoa Kỳ

  • Những bãi biển hàng đầu ở Hoa Kỳ
  • 1. Bãi biển Pháo, Bãi biển Pháo hoặc
  • 2. Bãi biển Sandy, Honolulu Hi
  • 3. South Beach, Miami FL
  • 4. Bãi biển Cảnh sát biển, Eastham MA
  • 5. Công viên tiểu bang Henderson Beach, Destin FL
  • 6. Công viên Bãi biển Coligny, Đảo Hilton Head SC
  • 7. Bãi biển lũa, Đảo Jekyll GA
  • 8. Bãi biển đầu tiên, LA Push WA
  • 9. Bãi biển chính, Bãi biển Laguna CA
  • 10. Bãi biển Carmel, Carmel-by-the-Sea CA
  • 11. Bãi biển Poipu, Koloa Hi
  • 12. Bãi biển Lanikai, Kailua Hi
  • 13. Bãi biển Siesta, Siesta Key FL
  • 14. Bãi biển Thành phố Ocean, Ocean City MD
  • 15. Công viên bãi biển Hải đăng, Sanibel FL
  • 16. Myrtle Beach, Myrtle Beach SC
  • 17. Công viên tiểu bang Beachs Beach, Mentor OH
  • 18. Bãi biển Coronado, Coronado CA
  • 19. Bãi biển Kaanapali, Kaanapali Hi
  • 20. Bãi biển bang Huntington, Huntington CA
  • 21. Bãi biển Clearwater, Clearwater FL
  • 22. Bãi biển Grand Isle, Grand Isle La.
  • 23. Bãi biển Isla Blanca, Đảo Nam Padre TX
  • 24. Bãi biển thợ săn nhỏ, Mt. Sa mạc tôi
  • 25. Bãi biển Corolla, Corolla NC
  • 26. Bãi biển trung tâm, Thành phố Michigan, MI
  • 27. Công viên bên bờ biển Orange Beach, Orange Beach AL
  • 28. Bãi biển hoàng hôn, Sunset Beach NC
  • Bản đồ về những bãi biển tốt nhất ở Hoa Kỳ

Sẵn sàng cho một chuyến đi biển? Đây là những bãi biển tốt nhất ở Hoa Kỳ. Từ các bãi biển hợp thời trang đến những bãi biển lãng mạn, chúng tôi sẽ bao gồm nhiều điểm đến bờ biển chất lượng hàng đầu. Bỏ qua bản đồ của tất cả các bãi biển tốt nhất ở Hoa Kỳ vào cuối bài này.at the end of this post.

1. Bãi biển Pháo, Bãi biển Pháo hoặc

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

2. Bãi biển Sandy, Honolulu Hi

3. South Beach, Miami FL

4. Bãi biển Cảnh sát biển, Eastham MARead more: 21 Awesome Places to Visit in Oregon

2. Bãi biển Sandy, Honolulu Hi

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

3. South Beach, Miami FL

4. Bãi biển Cảnh sát biển, Eastham MARead more: 5 Unforgettable Reasons to Visit Oahu

5. Công viên tiểu bang Henderson Beach, Destin FL

3. South Beach, Miami FL

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

4. Bãi biển Cảnh sát biển, Eastham MA

5. Công viên tiểu bang Henderson Beach, Destin FL

6. Công viên Bãi biển Coligny, Đảo Hilton Head SC

7. Bãi biển lũa, Đảo Jekyll GA

8. Bãi biển đầu tiên, LA Push WA

  • 9. Bãi biển chính, Bãi biển Laguna CA – Miami isn’t a haven for budget travelers, but Hotel Shelley comes with cozy rooms with Art Deco charm. Enjoy modern amenities, free WiFi, close to all the action.
  • Mid-Range-Ngay trên bãi biển và dọc theo Ocean Drive, Marriot Stanton là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình du lịch. Tận dụng tối đa hai hồ bơi tại chỗ, spa, phòng tắm hơi và phòng tập thể dục với bãi biển và các nhà hàng trong khoảng cách đi bộ. – Right on the beach and along Ocean Drive, Marriot Stanton is a superb choice for traveling families. Make the most of two on-site pools, spas, saunas, and a gym with the beach and restaurants all within walking distance.
  • Luxury - chiếm toàn bộ một khối thành phố, 1 khách sạn South Beach là mẫu mực của Miami sang trọng. Ngâm trong khung cảnh đại dương đến trần mở rộng, với trang trí tinh tế và hồ bơi trên tầng thượng lớn nhất trong thị trấn. – Occupying an entire city block, 1 Hotel South Beach is the epitome of Miami luxury. Soak in the expansive floor-to-ceiling ocean views, with exquisite decor and the largest rooftop pool in town.

4. Bãi biển Cảnh sát biển, Eastham MA

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Được rồi, Bãi biển Cảnh sát biển trên Cape Cod là đối diện với Bãi biển Miami. Không thương mại và được lót bởi Bushland, không phải là tòa nhà chọc trời, đây là một trong những bãi biển tốt nhất ở Hoa Kỳ để trải nghiệm một bờ biển nông thôn.

Bãi biển nổi tiếng với những con dấu thường trú, mà bạn có thể phát hiện ra trong vùng nước nông. Chúng tôi rất khuyên bạn nên đến thăm nếu bạn muốn phát hiện ra động vật hoang dã, mái chèo và tắm nắng.

Nếu bạn muốn bơi mặc dù, hãy tìm nơi khác. Cape Cod được biết đến với cá mập, vì vậy bãi biển này không có chính sách bơi lội. Tất nhiên, sự hồi hộp của việc phát hiện những người da trắng tuyệt vời từ bờ có sức hút riêng.

Sau khi bạn kết thúc thời gian trên bãi biển, lái xe vào đất liền đến Eastland, một thị trấn nhỏ trên bãi biển. Tại đây, bạn có thể ghé thăm các điểm tham quan như Bảo tàng Trường học năm 1869 và Nhà Thuyền trưởng Penniman.

5. Công viên tiểu bang Henderson Beach, Destin FL

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Công viên bang Henderson Beach là bãi biển cát trắng cổ điển, mềm mại mà bạn hình dung đến thăm như một điểm đến bãi biển lý tưởng.

Bạn có thể đi bộ trên bãi biển tuyệt đẹp trên lối đi bằng gỗ - tận hưởng khung cảnh ven biển mà không cần phải có được đôi chân của bạn. Những người cắm trại sẽ yêu thích Khu cắm trại bên bờ biển, và các gia đình sẽ đánh giá cao đường mòn và sân chơi tự nhiên.

Gần đó, bạn có thể giải phóng đứa con bên trong của mình tại Urban Air Adventure Park hoặc Splurge trong một tour du lịch trên không mơ mộng với các máy bay trực thăng Timberview. Destin được đặt ra là một làng chài may mắn nhất thế giới, vì tất cả các loại cá địa phương cũng vậy, vì vậy đừng quên cây gậy của bạn. Đọc thêm: 18 bãi biển đẹp nhất ở Florida để vui chơi dưới ánh mặt trờiRead more: 18 Best Beaches in Florida for Fun in the Sun

6. Công viên Bãi biển Coligny, Đảo Hilton Head SC

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Coligny Beach Park là một ngày tuyệt vời, với những con đường có cảnh quan và các tiện nghi ấn tượng. Bãi biển có tất cả mọi thứ từ WiFi đến đường dành cho xe đạp, đảm bảo bạn đã giành được sự chán nản hoặc hy sinh bất kỳ sự xa xỉ nào.

Bãi biển này có ghế phòng khách bóng mờ, vòi hoa sen công cộng, phòng thay đồ, xích đu và đài phun nước. Các cơ sở và tiện nghi đặt bãi biển này trong một giải đấu của riêng mình.

Gần đó có rất nhiều việc phải làm và xem. Du khách nên ưu tiên chuyến thăm đến Stoney Baynard Ruins, một ngôi nhà đồn điền nội chiến cũ, nơi bạn có thể tìm hiểu thêm về sự tàn bạo của chế độ nô lệ.

7. Bãi biển lũa, Đảo Jekyll GA

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Đối với kỳ nghỉ ở bãi biển cuối cùng, thay vào đó, hãy quên đi khung cảnh cát trắng và phong cảnh lũa theo đuổi. Bãi biển lũa là một trong những bãi biển phổ biến nhất ở Hoa Kỳ, nhờ nhiều cây rừng lũa.

Thẩm mỹ bị dập tắt, hoang vắng trong hàng triệu du khách, tuyệt vọng nhất để chụp ảnh mang tính biểu tượng cho phương tiện truyền thông xã hội. Nếu một buổi chụp hình nằm trong danh sách xô của bạn, Bãi biển Driftwood chắc chắn là một trong những bãi biển tốt nhất ở Hoa Kỳ.

Khi bạn đã chụp ảnh của mình, Công viên bang Jekyll Island là của bạn để khám phá. Hãy chắc chắn dừng lại ở Horton House, Ấn Độ Mound Cottage và Bảo tàng Đảo Jekyll khảm.

Đảo Jekyll là một trong những hòn đảo rào cản phổ biến nhất của Hoa Kỳ, vì vậy hãy tận dụng tối đa chuyến thăm của bạn.

8. Bãi biển đầu tiên, LA Push WA

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Nếu khung cảnh lũa nghe có vẻ tuyệt vời nhưng đám đông không quá nhiều, hãy lưu ý giải pháp thay thế ít được biết đến này.

Bãi biển đầu tiên có những cây gỗ lũa hài hước đã được rửa lên bờ và mắc cạn. Những cái cây tạo ra một bức tranh kịch tính chống lại các hòn đảo miền núi ngay ngoài khơi, và bãi biển là một ứng cử viên nhất định nếu bạn muốn một bầu không khí tương tự nhưng yên tĩnh hơn với bãi biển lũa.

Bãi biển đầu tiên cũng được đề cập trong bộ ba Twilight, điều đáng chú ý cho bất kỳ tài liệu hoặc người hâm mộ điện ảnh nào.

Khi bạn đã hoàn thành việc khám phá, hãy đi đến lỗ trên tường để thủy triều xuống. Bạn sẽ tìm thấy các thành tạo đá bất thường và các hồ bơi để nhìn trộm - rất nhiều để giữ cho bạn giải trí trong vài giờ.

Nếu bạn đang hướng đến phần này của Washington, hãy chắc chắn kiểm tra bài viết của chúng tôi về 24 cabin xinh đẹp ở bang Washington.

9. Bãi biển chính, Bãi biển Laguna CA

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Kỳ nghỉ trên bãi biển trên bờ biển phía tây là những gì giấc mơ được thực hiện. Bờ Tây, đặc biệt là California, có một số bãi biển tốt nhất cho văn hóa bãi biển thoải mái. Bãi biển chính ở Laguna cũng không ngoại lệ.

Những con sóng đủ nhẹ nhàng để bơi lội, và có một lối đi bằng gỗ cho tầm nhìn ven biển, sân bóng chuyền, sân bóng rổ và phòng vệ sinh công cộng. Nếu bạn muốn một điểm đến bãi biển sành điệu đi chơi, Main Beach là một trong những bãi biển thư giãn nhất.

Sau ngày đi biển của bạn, Laguna Beach City có rất nhiều điều để giữ cho bạn bị chiếm đóng. Đi bộ trên con đường đến Bảo tàng Nghệ thuật Laguna hoặc Picnic bên bể thủy triều tại Công viên Heisler.

10. Bãi biển Carmel, Carmel-by-the-Sea CA

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Bạn thích trải nghiệm lướt sóng California? Bãi biển Carmel là nơi bạn muốn đến. Nó có một bãi biển cát trắng mềm mại, thành thạo những cây bách và hoàn hảo cho một cuộc đi bộ trên bãi biển lãng mạn. Tuy nhiên, nó cũng có điều kiện tuyệt vời cho những người lướt sóng nghiệp dư để thực hành di chuyển của họ.

Carmel là một bãi biển tuyệt đẹp với nhiều tiềm năng lướt sóng. Và, một khi bạn đã tận hưởng bãi biển Carmel, bạn có thể đến Pebble Beach Golf Links hoặc đi đến để xem những cây ma bị cháy nắng tại Pescadero Point. Khám phá thêm về Carmel bên bờ biển với bài viết này: Những điều cần làm ở Carmel by the Sea, California.Explore more of Carmel by the Sea with this article: Things to do in Carmel by the Sea, California.

11. Bãi biển Poipu, Koloa Hi

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Hãy nhớ rằng chúng tôi đã hứa với những bãi biển tốt nhất cho rùa biển? Vâng, đây là một trong số họ. Bãi biển Poipu là nơi có nhiều con rùa biển xanh, và bạn có thể phát hiện ra những con vật khổng lồ, được trồng hoàn toàn dọc theo bờ cát.

Bãi biển Poipu cũng phổ biến với các con dấu của nhà sư, người yêu thích tắm nắng trên cát ấm áp nhiều như những người đi biển. Hãy chú ý đến các dấu hiệu và các khu vực được ghi lại bảo vệ động vật địa phương.

Bãi biển Poipu là tuyệt vời cho những người yêu thích động vật hoang dã và những người muốn phát hiện ra một con rùa gần gũi. Sau khi bạn đã sửa chữa, bạn nằm trong khoảng cách đi bộ của các quán ăn như Hono Bar. Và, nếu bạn đang cảm thấy táo bạo, bạn có thể đi ziplin ở Poipu.

12. Bãi biển Lanikai, Kailua Hi

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Chuẩn bị để tặng thiết bị lặn với ống thở để tìm kiếm sinh vật biển? Bãi biển Lanikai là một trong những bãi biển tuyệt đẹp nhất của chúng tôi để xem xét.

Lanikai có một vẻ đẹp đơn giản, với một dải cát mềm mại, nước trong xanh sáng và một vài cây cọ rải rác trên bãi biển. Nó cũng có một số ống thở trên bãi biển tốt nhất ở Hawaii. Bạn có thể phát hiện ra những con cá đầy màu sắc giữa các san hô và rùa biển nếu bạn may mắn.

Gần đó, có rất nhiều điều để đảm bảo gắn bó sau bãi biển. Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên đi bộ trên hộp thuốc Lanikai và ghé thăm Đài tưởng niệm Lanikai.

13. Bãi biển Siesta, Siesta Key FL

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Bãi biển Siesta là một trong những bãi biển cát yêu thích của chúng tôi ở Hoa Kỳ. Cát trắng là thạch anh, có nghĩa là nó không trở nên nóng như các bãi biển khác của Hoa Kỳ. Thay vào đó, cát vẫn đẹp và mát trên bàn chân của bạn.

Bãi biển Siesta cũng rất lớn, vì vậy bạn đã giành chiến thắng để chịu đựng những người đi biển ồn ào hoặc giao lưu trừ khi bạn muốn. Mang theo một chiếc khăn và một cuốn sách, và có trải nghiệm bãi biển thư giãn.

Khi bạn muốn một số giải trí, bạn có thể tham gia vào vòng tròn trống chính của Siesta, đi tại Watersports hoặc dừng lại ở Vườn Bách thảo Marie Selby.

14. Bãi biển Thành phố Ocean, Ocean City MD

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Ocean Beach là một đoạn cát kéo dài 10 dặm kết hợp với giải trí vui nhộn, vui nhộn, nhìn thẳng ra ngoài Đại Tây Dương. Thương mại tuyệt vời và đóng gói với giải trí, Ocean City Beach rất tuyệt vời cho các gia đình hoặc những người muốn để tóc xuống.

Sau khi tắm nắng và bơi theo nội dung trái tim của bạn, bạn chỉ cách giải trí vô tận vài giây. Dành một buổi chiều tại một trong nhiều công viên giải trí và cung điện hoặc tận hưởng một hoạt động cụ thể như đi xe đạp.

Ngoài ra, để có trải nghiệm tự nhiên hơn, hãy ghé thăm Công viên quốc gia Đảo Assateague để gặp những con ngựa hoang dã tự do đi lang thang trên bãi biển.

15. Công viên bãi biển Hải đăng, Sanibel FL

Đối với cá heo đốm, Công viên bãi biển Ngọn hải đăng là một trong những bãi biển tốt nhất ở Hoa Kỳ. Bãi biển là một phần của công viên rộng 32 mẫu và cũng có bàn ăn ngoài trời, vòi hoa sen và phòng vệ sinh làm cho nó lý tưởng cho cả ngày đi chơi.

Chúng tôi đề nghị đi bộ dọc theo bãi biển để thăm Ngọn hải đăng Sanibel, một ví dụ được xây dựng năm 1884 về kiến ​​trúc Mỹ. Giữ đôi mắt của bạn bong ra cho sinh vật biển khi bạn đi bộ và thư giãn với khung cảnh của một trong những bãi biển tuyệt đẹp nhất của Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, hãy tiết kiệm một số năng lượng để đi bộ Periwinkle, vì đường phố được xếp hàng với các cửa hàng và nhà hàng tốt nhất.

16. Myrtle Beach, Myrtle Beach SC

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Myrtle Beach là khuyến nghị đầu tiên của chúng tôi từ Nam Carolina. Mặc dù Nam Carolina có thể không nổi tiếng với các bãi biển như Florida và California, nhưng chắc chắn nó không nên bị bỏ qua như một điểm đến kỳ nghỉ trên bãi biển. Và Myrtle Beach là một ví dụ điển hình của lý do tại sao không.

Bãi biển có một nét duyên dáng bên bờ biển yên tĩnh. Bạn có thể đi xe trên bánh xe Ferris, dừng lại bởi các cửa hàng lưu niệm cũ và đi dạo trên đường đi dạo. Myrtle Beach là một nơi thư giãn cho một kỳ nghỉ theo phong cách nghỉ dưỡng mà không phải cố gắng quá nhiều.

Tất nhiên, vẫn còn một công viên hồi hộp và ngôi nhà bị ma ám nếu bạn muốn thưởng thức phía cheesy của bờ biển trốn thoát.

17. Công viên tiểu bang Beachs Beach, Mentor OH

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Ohio có thể bị nhốt từ đại dương, nhưng bạn vẫn có thể sửa chữa bãi biển của mình tại Công viên bang Headlands Beach. Bãi biển cát nằm dọc theo bờ hồ Erie và là ngày hoàn hảo từ Cleveland gần đó.

Bãi biển rất lớn, để lại nhiều không gian để tránh xa những người đi biển khác. Bạn có thể bơi, đi bộ trên cồn cát, hoặc chỉ ngâm mình mặt trời - tất cả trong khi tận hưởng sự bình yên và yên tĩnh.

Ngoài ra còn có một lối đi bằng gỗ tuyệt đẹp qua các vùng đất ngập nước xung quanh, phòng vệ sinh và bàn ăn ngoài trời để tạo điều kiện cho cả ngày đi chơi.

18. Bãi biển Coronado, Coronado CA

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Bãi biển Coronado nổi tiếng vì lý do chính đáng và là một trong những bãi biển tốt nhất ở Hoa Kỳ. Bãi biển thân thiện với gia đình và đô thị hóa nhưng theo một cách lịch sử xã hội. Xem thêm ý tưởng du lịch California tại 16 thành phố tốt nhất ở CaliforniaSee more California travel ideas at the 16 Best Cities in California

Dọc theo bãi biển của nó, khách sạn Del Coronado đã chào đón các ngôi sao như Marilyn Monroe và các chính trị gia như George W. Bush. Khách sạn là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất ở Hoa Kỳ, không bận tâm đến San Diego, và danh tiếng đã mang đến cho Bãi biển Coronado một yêu sách nổi tiếng trong những năm qua.

Người đi biển có thể chiêm ngưỡng các màn hình điêu khắc cát, nhìn vào các bể thủy triều hoặc chỉ đi bơi trong đại dương.

Khu phố Gaslamp và Công viên lịch sử bang Old Town San Diego chỉ cách đó một quãng lái xe ngắn để giải trí không liên quan đến-Bach. Trong khi, chỉ cách đó nửa giờ lái xe, bạn có thể gặp Sư tử biển tại La Jolla Cove. Xem nơi ở ở San Diego - khu vực & khu vực tốt nhất nếu bạn có kế hoạch khám phá khu vực.See Where To Stay In San Diego – The Best Neighborhoods & Areas if you plan on exploring the area.

19. Bãi biển Kaanapali, Kaanapali Hi

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Bãi biển Kaanapali đang bơi trời. Cát mềm, biển nông, và thậm chí cả rùa biển thỉnh thoảng rơi xuống. Nếu bạn đang tìm cách kết hợp một ngày thư giãn với một số bơi lội, Kaanapali chắc chắn là một trong những bãi biển tốt nhất để ghé thăm. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Maui, hãy đọc nơi ở Maui: Khách sạn tốt nhất, căn hộ và cho thuê kỳ nghỉ theo khu vực If you are planning a trip to Maui, read Where to Stay in Maui: Best Hotels, Condos & Vacation Rentals by Area

Bãi biển chỉ dài ba dặm và có một bầu không khí cộng đồng nhỏ. Bầu không khí này trở thành điện vào lúc hoàng hôn khi lễ lặn hàng ngày diễn ra tại Black Rock. Nếu bạn đợi cho đến khi hoàng hôn, bạn sẽ có thể xem các thợ lặn vách đá chuyên nghiệp thể hiện một màn trình diễn ấn tượng. Sau đó, đi ra xung quanh phần còn lại của hòn đảo để trải nghiệm những điều tốt nhất để làm trên Maui.

20. Bãi biển bang Huntington, Huntington CA

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Surfers, lắng nghe. Bãi biển California này là một trong những bãi biển tốt nhất ở Hoa Kỳ để lướt sóng và có hơn 120 mẫu đất để tận hưởng. Bạn cũng có thể thích: 15 chuyến đi bộ tốt nhất ở California - Cảm hứng để ra ngoài trờiYou may also like: 15 Best Hikes in California – Inspiration to Get Outdoors

Chúng tôi khuyên bạn nên mang một bảng để tiết kiệm tiền, nhưng nếu bạn không có tiện dụng, bạn có thể thuê một trong những cửa hàng dọc theo lối đi dạo. Có nhân viên cứu hộ và trường lướt sóng dọc theo bãi biển nếu bạn kém tự tin.

Sau khi lướt web, bạn có thể chơi bóng chuyền bãi biển trên sân bên bờ biển. Nhưng, nếu bạn muốn nghỉ ngơi từ bãi biển, bạn có thể ghé thăm một trong nhiều công viên địa phương trong khu vực.

21. Bãi biển Clearwater, Clearwater FL

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Bãi biển Clearwater là một trong những mục yêu thích của chúng tôi và dễ dàng là một trong những bãi biển tốt nhất ở Hoa Kỳ. Nằm trên A & nbsp; Sea Island & NBSP; ra khỏi CBD, Clearwater Beach có cảm giác bãi biển đặc trưng của Florida - với sự pha trộn độc đáo của các tòa nhà chọc trời, vui vẻ và đẳng cấp.

The Promenade là một phần của một đường băng thời trang, và bạn có thể mong đợi một đám đông mới mẻ và hợp thời trang. Vào ban đêm, bãi biển Clearwater trở thành một địa điểm lễ hội, với bến tàu 60 trở nên sống động với những người biểu diễn đường phố và nhạc sống.

Bãi biển Clearwater cũng có rất nhiều cơ hội để thưởng thức các hoạt động nước như dù lượn và trượt tuyết phản lực. Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên nhảy dù để đánh giá cao Bãi biển Clearwater từ trên cao, vì bạn có thể đạt đến độ cao 800 feet.

22. Bãi biển Grand Isle, Grand Isle La.

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Hãy để Grand Isle trở thành người thuyết phục nếu bạn đang ở trên hàng rào về việc đến Louisiana cho một kỳ nghỉ trên bãi biển.

Thị trấn nằm trên một hòn đảo rào cản hẹp, vì vậy nó có một sự hấp dẫn hẻo lánh. Và, đối với những người có thiết bị hoạt động nước của riêng họ và thích thưởng thức các hoạt động một cách độc lập, Grand Isle Beach là hoàn hảo. Bạn có thể câu cá thẳng từ bãi biển, chèo thuyền kayak, lặn và thậm chí phát hiện ra cá heo trong khi tắm nắng trên bãi biển.

Sau khi tận hưởng bãi biển, chúng tôi khuyên bạn nên lái xe về phía bắc để đi bộ ở Công viên bang Grand Isle.

23. Bãi biển Isla Blanca, Đảo Nam Padre TX

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Đối với một kỳ nghỉ ở Bãi biển Texan, Isla Blanca là một lựa chọn xứng đáng. Bãi biển chỉ dài hơn một dặm và được xếp hàng với nhiều cơ sở, giải trí và các điểm tham quan. Isla Blanca có một cảm giác bận rộn, hiếu khách mà không cảm thấy quá giống như một khu nghỉ mát.

Thuê một chiếc taxi, lặn hoặc dụng cụ câu cá, hoặc thậm chí đi lặn - có rất nhiều lựa chọn. Ở cuối phía bắc của bãi biển, cũng có công viên bãi biển tại Isla Blanca, đây là một công viên nước tuyệt vời cho trẻ em.

Isla Blanca nằm ở đầu phía nam của đảo Nam Padre, vì vậy bạn có thể đi về phía bắc trong phần còn lại của ngày sau khi tận hưởng bãi biển và công viên nước. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên ghé thăm Công viên phiêu lưu ở Đảo South Padre trên đỉnh đảo.

24. Bãi biển thợ săn nhỏ, Mt. Sa mạc tôi

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Đảo sa mạc Mt. được biết đến với Công viên quốc gia Acadia. Nhưng những gì về những bãi biển tuyệt đẹp của nó? Chắc chắn, bạn đã thắng được thẩm mỹ cát trắng hào nhoáng đó. Tuy nhiên, bạn sẽ tìm thấy những bãi biển thanh bình được bao quanh bởi những khu rừng cây thông và những con đường mòn rừng xa xôi.

Có mưu đồ? Tốt. Bạn nên xem xét đi đường vòng đến Bãi biển Little Hunters khi đến thăm Công viên Quốc gia Acadia. Bạn có thể có bãi biển chủ yếu hoặc hoàn toàn cho chính mình - đặc biệt là nếu bạn ghé thăm giờ cao điểm.

Hãy chắc chắn dừng lại ở Thunder Hole gần đó và Cliff Otter bỏ qua sau khi ghé thăm.

25. Bãi biển Corolla, Corolla NC

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Bãi biển Corolla là một điểm tuyệt vời và chúng tôi đánh giá nó là một trong những bãi biển tốt nhất. Các ngân hàng bên ngoài của Bắc Carolina cảm thấy bị loại khỏi đất liền cả về mặt địa lý và cộng đồng. Nếu bạn muốn có một chuyến đi bãi biển để có được khoảng cách rất cần thiết từ cuộc sống hàng ngày, Corolla là một.

Các ngân hàng bên ngoài có những bãi biển dài tương đối hoang sơ và Bãi biển Corolla cũng không ngoại lệ. Đó là một bãi biển yên tĩnh, với rất nhiều không gian cho sự riêng tư.

Nằm ở Bắc Carolina, các ngân hàng bên ngoài có một lợi ích khác. Corolla có đàn Mustang Tây Ban Nha duy nhất còn sống sót trên thế giới và họ sống ngay trên bãi biển.

Bạn có thể tự mình ghé thăm những con ngựa, tìm hiểu thêm về chúng và bảo tồn của chúng tại Quỹ Ngựa hoang Corolla.

26. Bãi biển trung tâm, Thành phố Michigan, MI

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Một bãi biển đáng kinh ngạc khác, Bãi biển Central nằm trên bờ hồ Michigan. Mặc dù hồ là nước ngọt, nó vẫn cung cấp một trải nghiệm bãi biển tuyệt vời, với tất cả những lợi ích bạn có thể mong đợi từ bờ biển.

Trên thực tế, Hồ Michigan có cồn cát nước ngọt lớn nhất thế giới. Các cồn cát xung quanh Bãi biển Trung tâm cung cấp cho người đi biển nhiều nơi trú ẩn. Khi tắm nắng vào mùa xuân và mùa hè, hãy coi chừng ngân hàng nuốt chửng, khi chúng làm tổ trong cồn cát.

Central Beach là một trong những bãi biển tốt nhất ở Hoa Kỳ, và bạn đã giành chiến thắng, thậm chí cần phải lo lắng về việc lấy nước mặn trong mắt. Nó là một chiến thắng, chiến thắng theo ý kiến ​​của chúng tôi.

27. Công viên bên bờ biển Orange Beach, Orange Beach AL

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Nói về môn thể thao dưới nước, Orange Beach có trượt tuyết tốt nhất. Alabama có thể không được biết đến với bờ biển, nhưng thành phố này là một viên ngọc quý. Bạn có thể đi trượt tuyết trên máy bay với bất kỳ nhà điều hành tour và cho thuê nào, khám phá bất cứ chút nào của bờ biển đều thích bạn.

Trong số tất cả những người gần đó, Công viên Waterfront là một trong những bãi biển tốt nhất. Có một bến tàu, một bờ sông nhỏ để bơi lội, và một sân chơi cho các gia đình. Bạn cũng có thể nấu một cơn bão trên các món nướng công cộng và thưởng thức bữa ăn của bạn trên một trong những chiếc ghế dã ngoại.

Don Tiết loại trừ thành phố Alabama nhỏ bé này khi lên kế hoạch cho các khu vực bên bờ biển và dừng lại ở Công viên Bờ sông nếu bạn đến thăm. Nó cũng không phải là quá xa Pensacola nếu bạn thích đi đường vòng.

28. Bãi biển hoàng hôn, Sunset Beach NC

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022

Bãi biển Sunset là một thị trấn bên bờ biển an thần với dân số chỉ vài nghìn. Phương châm của thị trấn là rất nhiều Manana, Manana, và vùng đất của nó chủ yếu được bao phủ bởi một sân golf, sân câu cá và bãi biển.

Giống như thị trấn của nó, bãi biển là một điểm đến ven biển Zen. Bãi biển đủ lớn để tìm không gian và thời gian cho chính bạn, và nó rất sạch sẽ.

Sau khi thư giãn trên bãi biển, chúng tôi khuyên bạn nên đi bộ đến hộp thư Spirit Kindred. Đó là một truyền thống địa phương để đăng hy vọng và suy nghĩ thông qua hộp thư, sau đó thường được cộng đồng ủng hộ.

Bản đồ về những bãi biển tốt nhất ở Hoa Kỳ

Top 10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ năm 2022
Nhận bản đồ của bạn về tất cả những bãi biển này ở Hoa Kỳ tại đây

Và đây là những bãi biển đẹp nhất và tốt nhất ở Hoa Kỳ. Bạn đã từng đến bao nhiêu? Bạn có bất kỳ để thêm vào danh sách? Chúng tôi luôn luôn tìm kiếm nhiều ý tưởng du lịch hơn cho lối thoát mùa đông.

Bãi biển số 1 ở Hoa Kỳ là gì?

1.) Thường được bình chọn là một trong những bãi biển tốt nhất ở Hoa Kỳ, Bãi biển Clearwater là một khu vực hoàn toàn tuyệt đẹp để ở trong khi ở bờ biển phía tây Florida.Clearwater Beach is a totally stunning area to stay whilst on the west coast of Florida.

10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ là gì?

10 bãi biển tốt nhất ở Mỹ..
Bãi biển nhân viên cứu hộ Ocracoke - Bờ ngoài của Bắc Carolina. ....
Công viên bang đảo Caladesi - Dunedin/Clearwater, Florida. ....
Bãi biển Coopers - Southampton, New York. ....
St. ....
Bãi biển Duke Kahanamoku - Oahu, Hawaii. ....
Bãi biển Ngọn hải đăng - Buxton, Bờ ngoài của Bắc Carolina. ....
Bãi biển Coronado - San Diego, California ..

Bãi biển đẹp nhất ở Mỹ là gì?

1: Vịnh Manele, Hawaii trong hầu hết các năm Hulopoe Bay là nơi tốt nhất để chèo thuyền kayak, bơi lội và lặn trên đảo.Trên thực tế, các điểm lặn và lặn ở đây được coi là một trong những điểm tốt nhất ở Hawaii, thực hiện một cú bơi trong nước 70 độ, tất cả đều hấp dẫn hơn.

Bãi biển Hoa Kỳ nào có nước rõ ràng nhất?

Những bãi biển nào ở Mỹ có nước rõ ràng nhất ?..
Destin, Florida ..
Bãi biển Laguna, California ..
Bãi biển Clearwater, Florida ..
Bãi biển Myrtle, Nam Carolina ..
Honokalani Black Sand Beach, Hana, Hawaii ..
Bãi biển Carmel, Carmel-by-the-Sea, California ..
Bãi biển Smathers, Key West ..
Bãi biển Pháo, Oregon ..