Top 10 xe bmw tốt nhất năm 2022

Top 10 xe bmw tốt nhất năm 2022

Các dòng xe BMW luôn được đánh giá là một trong những hãng xe ô tô nổi tiếng và đáng sở hữu hàng đầu thế giới. Xe của hãng luôn sở hữu thiết kế độc đáo và động cơ ấn tượng với khả năng vận hành cao. BMW – hãng xe nổi tiếng đến từ Đức này luôn được giới thượng lưu ưa chuộng.

Tổng quan về dòng xe BMW

Tiền thân của BMW là Rapp Motorenwerke, công ty được thành lập từ ngày 07/03/1916. BMW đã có thời gian hợp tác với Rolls-Royce để sản xuất động cơ máy bay và đạt được nhiều kết quả tốt. Chiếc xe ô tô đầu tiên của BMW được giới thiệu vào năm 1929. Sau Chiến tranh thế giới thứ II, BMW đã vươn lên nhanh chóng với dòng xe Null Zwei.

Top 10 xe bmw tốt nhất năm 2022

Tập đoàn đa quốc gia BMW.

Đến năm 1992, BMW đã phát triển, thậm chí vượt qua Mercedes ở thị trường Châu Âu. Với kinh nghiệm hơn 100 năm phát triển, thương hiệu BMW đã trở thành một tập đoàn đa quốc gia với nhiều nhà máy tại 14 quốc gia trên thế giới. Giờ đây, BMW là một hãng xe nổi tiếng đạt được thành công đáng ngưỡng mộ trên thế giới. Các dòng xe BMW được nhiều khách hàng yêu thích và săn đón.

Top 10 xe bmw tốt nhất năm 2022

Các dòng xe BMW được săn đón nhiều nhất trên thế giới

Xem thêm: Phụ tùng xe BMW

Các dòng xe BMW Series 3

BMW Series 3 thuộc dòng sedan trong các dòng xe mà BMW giới thiệu ra thị trường. Mẫu xe này gồm 4 phiên bản: 320i, 328i GT, 330i, 320i GT.

Top 10 xe bmw tốt nhất năm 2022

Các dòng xe BMW Series 3 có ngoại thất trẻ, thể thao với những trang bị hiện đại là viền cửa được ốp nhôm với vành hợp kim,… Hơn nữa bản 328i của BMW Series 3 có động cơ V4 với công suất đạt 184 mã lực. Còn bản 328i được trang bị công suất chỉ đạt 245 mã lực.

Các dòng xe BMW Series 4

Các dòng xe BMW Series 4 là một trong những dòng xe BMW được ưa chuộng trên thị trường. Series 4 gồm có bốn phiên bản: 420i Convertible, 430i Convertible, 420i Gran Coupe, 420i Gran coupe.

Top 10 xe bmw tốt nhất năm 2022

Các dòng xe này được đánh giá cao với ngoại thất thời trang, xu hướng rất hiện đại và trẻ trung. Dòng xe này hướng tới đối tượng khách hàng là nữ doanh nhân thành đạt. Series 4 là dòng xe sử dụng động cơ có dung tích tới 2.0L giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho người lái.

Các dòng xe BMW Series 5

Trong các dòng xe của hãng BMW thì các dòng xe BMW Series 5 luôn là lựa chọn hàng đầu của tầng lớp thành đạt, khách sạn và các doanh nghiệp. Dòng xe này có thiết kế sang trọng kết hợp với nội thất bên trong tiện nghi và hiện đại.

Top 10 xe bmw tốt nhất năm 2022

Ngoài ra BMW Series 5 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại. Cụ thể như TwinPower Turbo giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu nhất có thể. Hơn nữa BMW Series còn tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ người lái là Auto start/Stop,… Mẫu xe BMW Series 5 cũng được trang bị động cơ có dung tích lên tới 2.0 lít.

Các dòng xe BMW Series 6

BMW Series 6 thuộc phân khúc xe sang. Xe sở hữu thiết kế thu hút, lịch lãm và vô cùng sang trọng. Hơn nữa, nội thất trong xe cũng nhiều tiện nghi giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Top 10 xe bmw tốt nhất năm 2022

Các dòng xe BMW Series 6 được trang bị động cơ 3.0 lít, có khả năng sản sinh công suất cực đại là 320 mã lực. BMW Series 6 có khả năng tăng tốc lên tới 100km/giờ chỉ trong vòng 5.4 giây. Vận tốc cực đại của BMW Series 6 là 250km/giờ.

Các dòng xe BMW Series 7

BMW series 7 là một trong các mẫu xe có kích thước và chiều dài cơ sở lớn của hãng. Tuy nhiên,  các dòng xe BMW BMW series 7 lại sở hữu trọng lượng rất nhẹ vì sử dụng sợi carbon để gia cố nhựa ở khung gầm xe. Thêm vào đó, động cơ  của BMW series 7 cũng được cải tiến trở nên nhẹ hơn.

Top 10 xe bmw tốt nhất năm 2022

Hiện nay, các dòng xe series 7 gồm những phiên bản sau: Phiên bản 730Li, phiên bản 730d, phiên bản 740Li, phiên bản 750i và 750Li, các phiên bản 740.

Xem thêm: Những tính năng ưu việt về smartkey.

Các dòng xe BMW M

BMW M, hãng xe nổi tiếng ra đời vào năm 1978, sau đó nhanh chóng chinh phục được những khách hàng yêu xe thể thao trên toàn thế giới. Series M sở hữu những cải tiến đột phá về thiết kế và kỹ thuật. Điều này đã góp phần giúp các dòng xe BMW M trở thành tượng đài cho các mẫu xe thể thao của hãng.

Top 10 xe bmw tốt nhất năm 2022

Các dòng xe BMW X series

BMW X Series đã và đang được phân phối tại Việt Nam gồm: X1, X2, X3, X4, X5, X6, X7 và tương lai sẽ là BMW X3/X4. Các phiên bản X1, X2, X3 chỉ sở hữu động cơ 2,0L, những phiên bản còn lại là động cơ đạt 3,0L.

Top 10 xe bmw tốt nhất năm 2022

Các dòng xe BMW Z4

BMW Z4 phiên bản 2021 thuộc dòng xe thể thao Roadster 2 cửa được trang bị hệ thống truyền động cầu sau. BMW Z4 thế hệ đầu được sản xuất và lắp ráp năm 2002, được thiết kế bởi Chris Bangle. Mẫu xe này có 02 phiên bản là: coupe và roadster.

Top 10 xe bmw tốt nhất năm 2022

BMW Z4 sDrive20i là phiên bản facelift mới nhất của dòng xe BMW Z4. So với các bản trước, bản facelift này được thay đổi nhiều về thiết kế và ngoại thất. Cụ thể là ở phần “mí mắt” nằm phía trên cặp đèn pha, cụm đèn xi-nhan, đèn hậu. Hơn nữa 2 vòng tròn Corona kép có phần trau chuốt hơn, những đường gân chạy dọc theo thân xe cũng được thiết kế vô cùng rõ nét.

Các dòng xe BMW Z4 2021 còn có khả năng đóng mở mui cả khi xe đang chạy với tốc độ trong khoảng ≤ 40 km/h. Xe chỉ mất 22 giây để mở mui và 19 giây ngắn để đóng mui trở lại. Hơn nữa việc đóng mở mui cũng được thực hiện nhanh chóng chỉ với thao tác đơn giản, bấm nút. Đây là một tính năng nổi bật tạo nên sự độc đáo mà không phải mẫu roadster nào cũng làm được. Thú vị hơn nữa là những ai muốn lưu lại dấu ấn cá nhân có thể sử dụng tùy chọn bộ mui xếp cứng màu bạc Glacier Silver.

Các dòng xe BMW I8

Trong các dòng xe BMW, có lẽ I8 là mẫu nổi bật nhất về thiết kế và ngoại thất. Khi mới ra mắt, dòng xe này đã nhận được yêu thích từ nhiều khách hàng trên thế giới. Mẫu xe này sở hữu thiết kế và ngoại thất mới lạ, độc đáo và cực kỳ thu hút.

Top 10 xe bmw tốt nhất năm 2022

BMW I8 hoạt động với hộp số tự động 6 cấp, có thể đạt được tốc độ cực đại là 120 km. Tốc độ này mang lại cảm giác nhanh nhẹn và linh hoạt nên được những người yêu thích tốc độ đặc biệt ưa thích.

Trên đây là bài viết về hãng xe nổi tiếng BMW nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Các dòng xe BMW luôn mang một vẻ sang trọng, mạnh mẽ, thu hút và rất cá tính, nhưng cũng rất tinh tế. Eucartech hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích để giải đáp được thắc mắc từ quý độc giả.

an all-black BMW M5

Glebiy/Shutterstock

Được coi là một trong những nhà sản xuất hàng đầu của những chiếc xe sang trọng và hiệu suất cao trong thế giới đương đại, BMW có một lịch sử có từ 100 năm trước. Thương hiệu Auto của Đức được thành lập vào năm 1916 và ban đầu sản xuất các động cơ máy bay được sử dụng trong Thế chiến I. Ngay sau khi chiến tranh kết thúc, công ty đã nhanh chóng làm việc để trở thành nhà sản xuất ô tô với xe máy đầu tiên, & NBSP; BMW R 32, Được sản xuất vào năm 1923.

Cuối cùng, đến năm 1952, BMW đã thiết lập nguồn gốc của mình trong lĩnh vực sản xuất xe hơi và ra mắt chiếc 501, một chiếc xe sang trọng đánh dấu sự khởi đầu của hành trình của BMW trong ngành công nghiệp ô tô. Công ty bắt đầu mở rộng phạm vi phương tiện của mình và nhanh chóng đạt được sự tôn trọng của các tài xế trên khắp thế giới. Kể từ đó, thương hiệu Đức đã sản xuất một danh sách dài những chiếc xe trở nên nổi tiếng rộng rãi và thiết lập điểm chuẩn cho các đối thủ khác trong ngành. Tóm lại, đây là 15 BMW tốt nhất mọi thời đại.

1955 BMW 507

1955 BMW 507 with a red paint job

FernandoV/Shutterstock

Được giới thiệu với các tài xế Mỹ vào năm 1955, BMW 507 là một chiếc roadster dựa trên các mẫu 501 và 503 trước đây của công ty (thông qua Motortrend). Chiếc xe đã ra mắt tại khách sạn Waldorf-Astoria ở thành phố New York và thậm chí trước khi nó hạ cánh ở Hoa Kỳ, nó đã mang đến một danh tiếng lớn là "chiếc xe đẹp nhất thế giới". Chiếc xe mơ ước của Munich được phát triển với mục đích cạnh tranh với chiếc Mercedes-Benz 300SL được đánh giá cao. Thủ lĩnh đằng sau 507 là Max Hoffman, một đại lý xe hơi sang trọng có trụ sở tại New York, người đã ảnh hưởng đến sự phát triển của một chiếc xe thể thao châu Âu đặc biệt phù hợp với người mua Mỹ.

507 được đóng gói với động cơ V8, 3,2 lít tạo ra 150 mã lực. Nó có tốc độ tối đa 122 dặm một giờ (mph) và có thể tăng tốc từ 0 lên 60 dặm / giờ trong 11,1 giây. Đây là một chiếc xe hoàn hảo theo mọi nghĩa. Nó được xây dựng và lắp ráp bởi các kỹ thuật viên giỏi nhất ở Bavaria và được nạp các vật liệu tốt nhất trong lớp. Do đó, chi phí sản xuất của mỗi đơn vị đã tiến gần đến 10.000 đô la, gần gấp đôi giá dự kiến ​​của nó.

BMW phải chịu một sự mất mát cho mỗi đơn vị mà nó tạo ra và vào năm 1960, mô hình đã được rút ra khỏi dòng sản phẩm của thương hiệu, Ghi chú Motortrend. Mặc dù chiếc xe không thể tồn tại trên thị trường, nhưng giờ đây nó đã thu được trên 1 triệu đô la từ người mua. Sự thật thú vị: Một chiếc BMW 507 năm 1957 được bán với giá 5.040.500 đô la, khiến nó trở thành chiếc BMW đắt nhất từng được bán.

1956 BMW 503 Cabriolet

the classic BMW
503 cabriolet

Gaschwald/Shutterstock

Được thiết kế bởi Albrecht von Goertz, BMW 503 là một tourer hai cửa sang trọng được phát triển cùng với 507 Roadster. Với mục đích thành lập thương hiệu Đức là một nhà sản xuất ô tô xa xỉ tại thị trường Mỹ, 503 đã được công bố tại Triển lãm xe máy Frankfurt như một chiếc xe mang đến cả sức mạnh và sự thoải mái (thông qua Topspeed).

503 là chiếc BMW đáng mơ ước nhất trong thời đại của nó và đó là vì thiết kế "đi trước thời gian" của nó, Topspeed Notes. Nó tự hào với một lưới tản nhiệt hai mảnh thẳng đứng, mỏng, được đặt bởi hai lưới tản nhiệt ngang khác có kích thước nhỏ hơn. Đèn pha lớn, hình tròn được trang bị vào chắn bùn tròn giúp tăng cường diện tích cho chiếc xe. Một cản hoàn toàn được làm bằng chrome được đặt ở phía trước. Chiếc mũ của chiếc xe có một con dốc nhỏ về phía sau, nó mang lại cho chiếc xe vẻ ngoài tính khí động học của nó.

Nói về sức mạnh, BMW 503 đã bỏ đi động cơ sáu xi-lanh 2.0 lít, sáu xi-lanh cũ và đóng gói động cơ V8 3,2 lít thay thế. Động cơ tạo ra 140 mã lực. Căn hộ, chiếc xe có thể đạt tới 60 dặm / giờ trong 12,8 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 118 dặm / giờ, ghi chú hàng đầu. Marque của Đức hy vọng mô hình sẽ thêm vào doanh số của công ty trong thời kỳ hậu chiến, nhưng một lần nữa nó đã xảy ra những tổn thất nặng nề. Cuối cùng, vào năm 1959, BMW đã ngừng sản xuất. Tổng cộng chỉ có 413 đơn vị được sản xuất trong suốt, có sẵn trong cả hai biến thể coupe và mui trần.

1962 BMW 3200 CS

the BMW 3200 CS

Rudiecast/Shutterstock

Được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Frankfurt vào năm 1961, BMW 3200 CS đã đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên cho công ty Đức (thông qua Google Arts & Culture). Đó là mô hình cuối cùng dựa trên nền tảng xa xỉ của thương hiệu trong thời kỳ đầu sau chiến tranh bắt đầu với 501 trong thập niên 50. Tourer thể thao được sản xuất từ ​​tháng 1 năm 1962 đến tháng 9 năm 1965 và 603 chiếc được sản xuất tổng cộng. Chiếc coupe hai cửa có một thiết kế đẹp mắt thể hiện sự tinh tế của Ý, một cái gì đó khá phổ biến vào thời điểm đó. Nó được thiết kế bởi công ty ô tô Ý Bertone, có trụ sở tại Torino, Ý. Chiếc coupe hai cửa tự hào với lưới tản nhiệt mỏng thẳng đứng nổi tiếng sau đó với lưới tản nhiệt hình theo chiều ngang ở mỗi bên. Đèn pha BMW lớn, tròn đã đi đến mô hình và được lắp vào chắn bùn tròn. Từ hai bên, 3200 C mang một cái nhìn sạch sẽ và thanh lịch.

Thật thú vị, Topspeed lưu ý rằng đây là BMW đầu tiên có tính năng của Hofmeister Kink-một yếu tố thiết kế ô tô bao gồm một góc phía trước được thực hiện ở đáy của cột ô tô C. Đội hình BMW đặc biệt mang yếu tố và nó sớm trở nên gắn liền với người khổng lồ Đức. Phía sau của 3200 cs có hai đèn hậu hình tròn được bao gồm với các bản vá chrome tròn. Chiếc xe được trang bị động cơ V8 3,2 lít, được giao phối với hộp số tay bốn cấp. 3200 CS có tốc độ tối đa 124 dặm / giờ và có thể thực hiện 0 đến 60 dặm / giờ trong 8,9 giây.

1973 BMW 3.0 CSL

BMW 3.0 CSL on racetrack

Simlinger/Shutterstock

CS mạnh nhất từng được thực hiện, BMW 3.0 CSL, là phiên bản theo dõi của loạt coupe đã tồn tại dưới tên BMW E9. Chiếc xe đầu tiên từ loạt E9 là 2800 c, mang động cơ 2.788 cc đạt đỉnh 6.000 vòng / phút (vòng / phút) và sản xuất 168 mã lực. Chiếc coupe thứ hai từ loạt phim là 3.0 cs, được giới thiệu vào năm 1971. Nó trang bị động cơ 2.986 cc, công suất 180 mã lực với tốc độ 6.000 vòng / phút. Trong khi những chiếc xe này là về sự thoải mái hơn, BMW đã giới thiệu ngôi sao trong đội hình - 3.0 CSL - để lấp đầy khoảng trống của một chiếc xe thể thao được chỉ định.

Theo thông số kỹ thuật Ultimate, CSL đã có động cơ 3.153 cc có thể tạo ra công suất 206 mã lực và đạt tốc độ tối đa 137 dặm / giờ. Mặc dù động cơ vẫn là một trong những lý do chính đằng sau thành công này, việc xây dựng chiếc xe, với các vật liệu nhẹ, vẫn là yếu tố quan trọng nhất cho hiệu suất ấn tượng của nó. Trên thực tế, "L" từ CSL là viết tắt của "Nhẹ."

BMW sử dụng hiệu quả nhôm để làm cửa, nắp ca -pô và nắp khởi động của xe. Ngay cả khung gầm cũng được chế tạo với các tấm kim loại mỏng hơn để giảm trọng lượng tổng thể của xe. Kết quả: Tỷ lệ sức mạnh so với trọng lượng là 6,1 kg/hp. Ngoài hiệu suất chưa từng có của nó, tính năng hấp dẫn nhất của chiếc xe là cánh lướt gió phía sau có hình dạng đặc biệt, mang đến cho chiếc xe biệt danh-"Batmobile" (thông qua BMW)

1978 BMW M1

BMW M1 Procar on the tracks

Hình ảnh Gerd Schifferl/Getty

Được coi là một trong những BMW mang tính biểu tượng nhất từng được sản xuất theo Carbuzz, M1 là một cỗ máy tuyệt vời, cả cho đường và đường ray. Nó mang tính cách mạnh mẽ của một chiếc Sportscar và đóng góp rất nhiều cho hành trình đua xe của BMW. Thật thú vị, đó là chiếc BMW đầu tiên đeo huy hiệu 'M' và tất cả 460 bản được sản xuất từ ​​năm 1978 đến 1981 được chế tạo bằng tay (thông qua những chiếc xe nóng). Điều này làm cho M1 trở thành một trong những BMW hiếm nhất mọi thời đại.

Với động cơ 3,5 lít, sáu thẳng được nhồi dưới mui xe, M1 đã tạo ra 277 con ngựa con và sản lượng mô-men xoắn 243 lb-ft ở mức 5.000 vòng / phút (thông qua thông số kỹ thuật cuối cùng). Động cơ được kết hợp với hệ thống phun nhiên liệu cơ học Kugelfishcer-Bosch, cho phép chiếc xe đạt tốc độ tối đa 162 dặm / giờ. Nhận ra tiềm năng của M1, bộ phận đua xe của BMW đã tạo ra một phiên bản đua của chiếc xe được gọi là M1 Procar. Sau này là một chiếc xe thể thao được chỉ định được thiết kế dành riêng cho Giải vô địch thế giới và Sê -ri M1 Procar Racing.

Đối với điều này, các nhà thiết kế đã điều chỉnh cơ thể của M1 sẵn sàng trên đường phố và tích hợp một cánh lướt gió lớn, tấm chắn bùn nổi bật và các cản trước được thiết kế lại. Động cơ sáu xi-lanh được phát triển thêm bởi các kỹ sư BMW M theo quy định đua xe nhóm 5 và kết quả rất nổi bật-một động cơ công suất 850 mã lực có thể đạt tốc độ tối đa 192 dặm / giờ. BMW M1 Procar không phải là một hit thương mại, mặc dù nó đã trở thành một trong những BMW mang tính biểu tượng nhất trong thế giới đua xe (thông qua BMW).

1998 BMW M Coupe

a BMW M Coupe

Hình ảnh di sản/hình ảnh Getty

BMW M Coupe là biến thể hiệu suất cao của chiếc coupe Z3 được sản xuất bởi bộ phận đua xe của BMW, BMW Motorsport (thông qua xe hơi và tài xế). Tất cả các đơn vị của M Coupé đã được sản xuất và lắp ráp trong nhà máy Spartanburg của BMW ở Mỹ, mặc dù các bộ phận như động cơ và hệ thống truyền tải được nhập trực tiếp từ Đức, theo Hatch & NBSP; Heaven. Chiếc xe được phát triển dưới sự lãnh đạo của kỹ sư chính của BMW Burkhard Göschel.

Nhóm nghiên cứu đã phải giữ chi phí sản xuất càng thấp càng tốt và do đó, M Coupe đã chia sẻ phần lớn thân xe của mình với chiếc coupe Z3, những chiếc xe hơi nóng chỉ ra. Mặc dù, không có sự thỏa hiệp nào được thực hiện cho đơn vị sản xuất điện của chiếc xe, và các mẹo giải quyết quad dưới cản sau là một dấu hiệu rõ ràng về điều đó. Ban đầu, M Coupe được cung cấp với động cơ tạo lượng cao 3,2 lít, sáu lít được thiết kế bởi BMW M. Động cơ, còn được gọi là S52 có công suất 321 mã lực ở mức 7.000 vòng / phút và chỉ mất 5,4 giây cho Chiếc xe để đạt 60 dặm / giờ.

Tốc độ tối đa của chiếc xe được giới hạn về mặt điện tử ở mức 155 dặm / giờ, cho thấy sức mạnh tiềm năng của những gì có thể có. Năm 2001, công ty đã nâng cấp động cơ lên ​​S54 được đánh giá ở mức 321 mã lực và sản xuất mô-men xoắn 261 lb-ft (thông qua BMW).

1999 BMW Z8

the famous BMW Z8 roadster

Rudiecast/Shutterstock

Được phát triển với tên mã 'E52' từ năm 2002 đến 2003, BMW Z8 là một chiếc Roadster hai cửa được đồng thiết kế bởi Henrik Fisker và Scott Lempert. Ban đầu, Z8 được thiết kế để kỷ niệm BMW 507 từ những năm 50, Ghi chú Topspeed. & NBSP; Một số mô hình nguyên mẫu được sản xuất từ ​​năm 1996 đến 1999, và một khái niệm đã được xem trước tại Tokyo Motor Show dưới tên Z07. Phản ứng thành công và sự phổ biến quá mức giữa những người đam mê BMW đã dẫn đến sự phát triển thương mại của Z8. Chiếc xe thậm chí còn được giới thiệu trong bộ phim James Bond "Thế giới không đủ", được phát hành năm 1999.

Nói về hiệu suất của nó, động cơ V8, 5.0 lít có thể bơm 400 mã lực với tốc độ 6.600 vòng / phút, ghi chú Toppeed. Động cơ, được thiết kế bởi BMW Motorsport, được gọi là "S62" và được đặt ngay phía sau trục trước, cung cấp cho Z8 phân phối trọng lượng 50/50. BMW Z8 có thể đạt tốc độ tối đa 180 dặm / giờ, mặc dù bộ giới hạn tốc độ điện tử khởi động ở mức 155 dặm / giờ.

Thời gian tăng tốc 4,7 giây đã được công ty yêu cầu, mặc dù xu hướng xe máy trên tạp chí ô tô có trụ sở tại Hoa Kỳ đã tìm thấy thời gian là 4.2 giây. Được coi là Ferrari 360 Moderna, đặc biệt là về khả năng tăng tốc, phanh và xử lý. Khoảng 5.700 đơn vị BMW Z8 đã được sản xuất trong khoảng thời gian từ 2000-2003, trong đó một nửa được chuyển đến Hoa Kỳ.

BMW M5 Touring

Được phát hành vào năm 1992, BMW M5 Touring về cơ bản là một chiếc xe thể thao mặc thân xe của một tourer thoải mái và sang trọng. Chiếc xe là một đại diện hoàn hảo của một chiếc xe mui trần tuyệt đẹp, một toa xe thoải mái và một chiếc xe thể thao mạnh mẽ, tất cả đều pha trộn với nhau (thông qua BMW-M). Mục đích của các nhà thiết kế là trình bày một chiếc xe rất thoải mái với các đặc điểm như nội thất rộng rãi và một tấn không gian khởi động và kết hợp tất cả những điều này với sự thể thao của một chiếc xe BMW M. Công nghệ dựa trên chủng tộc của chiếc xe có nguồn gốc từ chiếc xe M5 với những thay đổi tối thiểu.

Chuyến lưu diễn M5 được tập hợp chủ yếu bằng tay tại nhà máy BMW M ở Munich (thông qua sổ đăng ký BMWM). Thật thú vị, đó là loạt xe BMW cuối cùng được lắp ráp thủ công. Đến với bản chất ly kỳ của M5 Touring, chiếc xe năm chỗ đã trang bị động cơ xăng DOHC sáu lít thẳng 3,8 lít có thể sản xuất công suất 340 mã lực tại 6.900 vòng / phút, theo Carfolio.

Động cơ là tốt nhất trong lớp. Thậm chí ngày nay nó có thể được coi là một động cơ sáu xi-lanh tuyệt vời. Chỉ mất 5,9 giây để chuyến lưu diễn M5 đạt tới 60 dặm / giờ và nó có thể lên tới 155 dặm / giờ (giới hạn điện tử). Thật thú vị, chỉ có 891 đơn vị rời khỏi cơ sở sản xuất, khiến M5 lưu diễn trở nên hiếm nhất.

BMW 2002

BMW 2002 Turbo variant

FernandoV/Shutterstock

BMW 2002 là một chiếc xe cổ có từ những năm 1960 (qua đường và đường ray). Được coi là một trong những BMW đẹp nhất mọi thời đại, BMW 2002 mặc một thiết kế sạch sẽ và thanh lịch. Các cản xe chrome mỏng, công việc sơn sáng bóng và hình dạng nhỏ gọn đã giành được trái tim của nhiều người. Đèn pha tròn và lưới tản nhiệt phía trước thẳng đứng nhỏ đã thêm nhiều đặc tính vào thiết kế. Mặc dù, chiếc xe đã không đủ sức mạnh khi xem xét bản chất của BMW. Ban đầu, năm 2002 có động cơ 2.0 lít đủ tốt để sản xuất 100 mã lực với một bộ chế hòa khí duy nhất (thông qua silodrom).

Bản cập nhật quan trọng nhất mà năm 2002 từng có là bổ sung turbo. Nó được giới thiệu vào năm 1974 và là "cậu bé xấu" trong đội hình. Đối với biến thể này, BMW tăng áp động cơ 2.0 lít giúp tăng lượng con ngựa lên 170 và tạo ra 181 lb-ft đầu ra mô-men xoắn, nhiều hơn đáng kể so với năm 2002. Turbo 2002 cũng được cải tạo trực quan. Cản trước được thay thế bằng các cửa hút không khí và cơ thể được sơn bằng bóng ba màu BMW cổ điển của màu xanh đậm, xanh nhạt và màu đỏ để làm nổi bật nhân vật thể thao. Trước sự tồn tại của BMW M, Turbo năm 2002 là một chiếc xe thể thao nổi tiếng và cho đến ngày nay, nó vẫn là một trong những chiếc xe cổ điển nhất.

BMW Z3

BMW Z3

Hình ảnh di sản/hình ảnh Getty

Người kế vị của chiếc xe sản xuất giới hạn BMW Z1, Z3 đã là một mô hình tượng trưng cho thương hiệu Bavaria kể từ khi ra mắt vào năm 1996 (thông qua BMW Akron). Chiếc xe mở đầu hai chỗ đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thành lập gia đình Z trong đội hình của BMW. Được xây dựng trên di sản của 503 Roadster, Z3 mặc một hình bóng cổ điển từ những năm 50 được đúc trong một thiết kế năng động và vượt thời gian. Chữ Z là viết tắt của "Zukunft" & nbsp; có nghĩa là "tương lai" trong tiếng Đức và chắc chắn, Z3 đã đi trước thời đại.

The structure of the car followed the classic BMW recipe for roadsters: a long bonnet, slanted windshield, and a driver's seating position pushed back to the rear. Designed by Joji Nagashima, the sportscar was also available in a two-door coupe model. At that time, the automotive market lacked the existence of attractive and high-riding cars (like SUVs these days) and the Z3 helped the brand to fill the vacuum with its gorgeous design and a sporty driving experience.

Close to 300,000 units were produced in total, making it the first Z series car to be mass manufactured. According to MotorTrend, the initial Z3 offered a 4-cylinder M43B18 engine that was rated at 114 horsepower and 124 lb-ft of torque output but eventually got its engine upgraded to a six-cylinder M52TUB20. The M variants of BMW Z3 which were later introduced in 1999 packed a straight-six S50 motor that produced 316 horsepower and 258 lb-ft of peak torque output.

BMW M6 Cabrio

BMW M6 convertible

Philip Lange/Shutterstock

Introduced first in 2012, the M6 Cabrio was the second-generation performance version of BMW's 6 series (via Auto Evolution). Around that time, a list of high-performing convertibles was incomplete without a BMW, and the M6 Cabrio served as the ideal representative for the Bavarians. The car was a great blend of looks and power and stood right in the middle of a sportscar and a roadster. It featured an aggressive stance at the front that distinguished the M6 convertible from the rest of the 6 series.

The M-package included a chrome-worked kidney grille, "M" badging on the front fenders, and a quad-exhaust setup. 20-inch wheels were a standard part of the deal along with enlarged fenders and a pronounced front bumper, notes Auto Evolution. The inside was filled with leather upholstery and high-quality materials, increasing the car's luxury. Since it was a high-performance sports car, bolstered seats were installed at the front to help the driver and co-passenger to maintain their seating position at steep turns.

Although, the real magic of the BMW M6 cabriolet is underneath the hood. The car equipped a 4.4-liter twin-turbo V8 engine with direct fuel injection. The system altogether could pump out 560 horsepower while producing a peak torque of 500 lb-ft. The power from the engine was enough to offer a top speed of 155 mph, although an additional M-driver's package was available that boosted its top speed to a whopping 190 mph.

2011 BMW 1M Coupé

the front fascia of the 1 M Coupe

Johnnie Rik/Shutterstock

Not many cars have the potential to set a benchmark in the world of high-performance cars soon after their launch. However, the 2011 BMW 1M Coupe was no ordinary car. This compact-sized coupe that was light in weight and carried the power of a BMW M won the hearts of many car enthusiasts. On top of it, the car was a rear-wheel-drive machine paired with a manual transmission system — a combination that hardcore auto lovers live for. The results were outstanding: 6,331 units sold from a single year of production, according to Stratstone. Although BMW initially planned to manufacture only 2,700 units of the 1M Coupé, the cap was removed due to its overwhelming response.

The 1 series M coupe was significantly different from the rest of BMW's 1 series, both in terms of design as well as power. The former sported the typical 'M' elements on the body such as the signature wing mirrors and a prominent front bumper. For the first time in a production car, air-intakes were used to improve the aerodynamics of the vehicle. The back of the car featured a rear spoiler that was subtly integrated into the boot lid and quad-exhaust tips, highlighting the sporty nature of the car. A 3.0-liter straight-six motor was installed on the 1 M Coupe. It packs 340 horsepower at 5,900 rpm and delivers 330 lb-ft of peak torque output. Flat-out, the car can reach 62 mph in just 4.9 seconds (via Ultimate Specs).

2016 BMW M2

2016 BMW M2 performance edition

Roman Vyshnikov/Shutterstock

The BMW M2 is the high-performance variant of the 2 series lineup that was introduced in the market in 2014 (via Motor Trend). Both the 1 series and 1 M series were replaced by BMW's 2 series, making M2 the entry-level variant in BMW's M lineup. The world saw the car for the first time in the famous video game "Need For Speed: No Limits" in 2015, a year before it got into the market. For the buyers, the car was introduced at the North American International Auto Show.

The M2 was made for delivering uncompromised performance and undoubtedly, it stood up to the mark. The two-door rear-wheel-drive coupe sported a 3.0-liter turbocharged inline-6 engine that produced 365 hp at 6500 rpm and 343 lb-ft of peak torque. The 2016 M2 equipped with a manual transmission system can accelerate from 0-62 mph in just 4.5 seconds (via Car and Driver). With the dual-clutch automatic transmission, the number falls down by .2 seconds. Top speed of the car is electronically limited to 155 mph, but those who want that extra thrill can opt for the optional driver's package which boosts the top speed to 168 mph.

2018 BMW M5

BMW M5

Raymond Boyd/Getty Images

Một trong những chiếc xe không khoan nhượng nhất trong đội hình của BMW, M5 2018 là một chiếc xe thể thao sang trọng mang danh tiếng của "máy lái xe cuối cùng" khá nghiêm túc. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là sản phẩm tốt nhất được cung cấp bởi dòng sản phẩm hiệu suất cao của thương hiệu Đức, thể hiện những đặc điểm của một chiếc xe kinh doanh hợp nhất với sức mạnh điên rồ và công nghệ tối thượng. Được biết đến như F90 theo thuật ngữ thế hệ của BMW, mô hình này là mô hình đầu tiên trong gia đình có chế độ lái xe toàn bộ bánh xe "M xDrive" & nbsp; trong các địa hình đa dạng. Mặc dù, những người đam mê ô tô Hardcore, những người muốn có trải nghiệm bánh xe ly kỳ có thể chuyển sang chế độ lái xe phía sau hoàn toàn với các nút động M. Chế độ này cung cấp trải nghiệm theo dõi thuần túy - lốp xe rít lên, trôi dạt, kiệt sức, bạn đặt tên cho nó. BMW khuyên bạn chỉ nên giải phóng chế độ này trên các bản nhạc được chỉ định và các mạch đóng.

Nói về hiệu suất chưa từng có của nó, BMW M5 trang bị động cơ V8 4,4 lít, tăng áp kép, sản xuất công suất 600 mã lực và 553 lb-ft của đầu ra mô-men xoắn cực đại. Sự gia tốc lố bịch của M5 đẩy bạn mạnh vào ghế và chỉ mất 3,2 giây để đạt 60 dặm / giờ từ bế tắc. Tuy nhiên, BMW M5 2018 không chỉ về hiệu suất mà còn cung cấp trải nghiệm điều hành của một chiếc xe sang trọng với ngoại thất năng động và nội thất tốt nhất trong lớp.

BMW M8 Gran Coupe

the aggresive looking BMW M8

Bắc Monaco/Shutterstock

Không còn nghi ngờ gì nữa, chiếc xe mui trần có vẻ ngoài tích cực nhất trong dòng sản phẩm của BMW, M8 Gran Coupe là biến thể coupé bốn cửa của loạt 8 hiệu suất cao. Không giống như các biến thể chị em của nó chỉ được cung cấp trong các mô hình hai cửa, M8 Gran & NBSP; Coupe là một lựa chọn thực tế hơn với chiều dài cơ sở dài hơn và không có sự thỏa hiệp về sức mạnh. Các nhà thiết kế từ người khổng lồ Đức đã làm việc đầy tham dự để biến biến thể hàng đầu trở thành chiếc xe cuối cùng trong đội hình và họ & NBSP; đã làm điều đó đặc biệt tốt (thông qua xe hơi và lái xe). Nói về thiết kế của M8 Gran Coupe, bên ngoài của chiếc xe thể thao nói lên sự gây hấn từ mỗi góc độ. Có thể là chiếc cản ở phía trước với các vật liệu không khí khổng lồ cho động cơ hiệu suất cao (sắp tới đó), đèn pha trông có ý nghĩa bản chất của chiếc xe này.

Mặc dù, con quái vật thực sự ngồi dưới mui xe. Chiếc xe có động cơ V8 tăng áp kép 4,4 lít, gầm lên 617 mã lực và tạo ra công suất mô-men xoắn cực đại 553 lb-ft, mang lại trải nghiệm G-Force đặc biệt khi lái xe. Với gói hiệu suất, BMW M8 Gran & NBSP; Coupe & NBSP; có thể đi từ 0-60 dặm / giờ chỉ trong 2,7 giây, nhanh hơn bạn có thể phát âm tên của chiếc xe! Động cơ mạnh mẽ được kết hợp với hệ thống truyền động tự động 8 cấp M (mặc dù bạn cũng có thể thay đổi thủ công) và với hệ thống XDrive của BMW, bạn có thể chuyển sang chế độ lái xe phía sau để tận hưởng trải nghiệm lái xe cuối cùng (thông qua BMW).

Chiếc xe tốt nhất của BMW là gì?

Xe và SUV BMW tốt nhất..
2023 BMW 7 Series. Tổng quan. Sê-ri BMW 7 là một chiếc xe 5 chỗ có 2 cấp độ trang trí. ....
2023 BMW X7. Tổng quan. ....
2023 BMW X6. Tổng quan. ....
2023 BMW X1. Tổng quan. ....
2023 BMW X5. Tổng quan. ....
2023 BMW 4 Series. Tổng quan. ....
2023 BMW 2 Series. Tổng quan. ....
2023 BMW X3. Tổng quan..

BMW phổ biến nhất là gì?

Năm ngoái, BMW đã bán được 490.969 mẫu 3 Series/4 Series, làm cho cặp đôi này được bán tốt nhất năm 2021. Đó là khoảng 76.000 đơn vị được bán so với BMW bán chạy nhất tiếp theo, anh chị em X3/X4, được bán xung quanh 414.000 mô hình.3 Series/4 Series models, making the pair by far and away the best selling Bimmers of 2021. That's about 76,000 more units sold than the next best-selling BMWs, the X3/X4 siblings, which sold around 414,000 models.

Mô hình BMW thành công nhất là gì?

3 Series.Loạt 3 là chiếc xe nhỏ gọn của BMW.Đây là một nổi bật trong nhiều thập kỷ kể từ khi ra mắt năm 1976 và là chiếc xe bán chạy nhất mọi thời đại của BMW.. The 3 Series is BMW's compact sedan. It has been a standout for decades since its 1976 debut, and is is BMW's best-selling vehicle of all-time.

BMW nào là thể thao nhất?

Dưới đây là 10 trong số những chiếc xe thể thao BMW tốt nhất từng được sản xuất..
8/10 i8 ..
7/10 Z4 M ..
6/10 E31 850CSI ..
5/10 2016 F82 M4 GTS ..
Cuộc thi 4/10 M8 ..
3/10 1972 3.0 CSL ..
2/10 2002 Turbo ..
1/10 E46 M3 ..