Top 3 lớp học mật ngữ song ngư tốt nhất 2022

[Mã LIFEB04ALL giảm 10% tối đa 15K đơn 0Đ] Sách - Thư viện hình ảnh đầu tiên cho bé song ngữ anh việt bìa cứng

Đã bán: 55/795
69 đánh giá
Top 3 lớp học mật ngữ song ngư tốt nhất 2022
Top 3 lớp học mật ngữ song ngư tốt nhất 2022
Top 3 lớp học mật ngữ song ngư tốt nhất 2022
Giá khuyến mãi: 145,000đ290,000đ

SÁCH - THƯ VIỆN HÌNH ẢNH ĐẦU TIÊN CHO BÉ SONG NGỮ ANH VIỆT BÌA CỨNG 📜 THÔNG TIN CHI TIẾT Sách - Thư viện hình ảnh đầu tiên cho bé song ngữ anh việt bìa cứng ☘ Tác giả: Thanh Hương ☘ Nhà xuất bản: Thanh Niên ☘ Nhà phát hành: Việt Hà ☘ Năm xuất bản: 2021 ☘ Số trang: 16 trang 📖 GIỚI THIỆU THƯ VIỆN HÌNH ẢNH ĐẦU TIÊN CHO BÉ SONG NGỮ ANH VIỆT BÌA CỨNG ❖ Sách Thư viện hình ảnh đầu tiên cho bé My First Picture Book sử dụng song ngữ anh việt hỗ trợ nâng cao khả năng ngôn ngữ cho bé ❖ Sách Thư viện hình ảnh đầu tiên cho bé với 10 cuốn sách với các chủ đề khác nhau từ phương tiện giao thông, hình dáng, trái cây,….. ❖ Sách được bo tròn các góc an toàn cho bé, bìa cứng giúp giữ sách sử dụng bền lâu NHÀ SÁCH HOA ANH THẢO CAM KẾT 1. 100% Sách mới, Chuẩn nhà xuất bản 2. Sản phẩm được kiểm tra kỹ, đóng gói cẩn thận trước khi giao đến quý khách 3. Giao hàng trên toàn quốc 4. Hỗ trợ đổi trả theo quy định của Shopee. ∎ Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm) - Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng - Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất ∎ Trường hợp được chấp nhận: - Hàng giao không đúng như đơn quý khách đặt hàng - Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng ∎ Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách: - Quá 07 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng - Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải sản phẩm của Nhà sách Hoa Anh Thảo - Không thích, không hợp, đặt nhầm mã, ... #sach #hoaanhthao #quyen #cuon #tranh #truyentranh #thuvien #hinhanh #khoahoc #songngu #anhviet #vietanh #tienganh #tiengviet #tre #be #nhasach #nhasachonline #truyen #thieunhi #mamnon #sachhay #sachtreem

Cửa hàng tại Hưng Yên

Sách Lớp Học Mật Ngữ Ngoại Truyện - Vũ Trụ Song Ngư - Tặng Kèm Khung Ảnh Để Bàn Song Ngư

Đã bán: 28/20
162 đánh giá
Top 3 lớp học mật ngữ song ngư tốt nhất 2022
Top 3 lớp học mật ngữ song ngư tốt nhất 2022
Giá khuyến mãi: 53,400đ60,000đ

Công ty phát hành: BÁO TIỀN PHONG Nhà xuất bản: NXB Báo Sinh Viên VN - Hoa Học Trò Tác giả: Nhiều Tác Giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 160 Năm xuất bản: 2021 LỚP HỌC MẬT NGỮ NGOẠI TRUYỆN VŨ TRỤ SONG NGƯ - NHỮNG PHA XỬ LÝ ĐI VÀO LÒNG BIỂN CỦA SONG NGƯ VÀ “ĐỒNG BỌN” Sau ngoại truyện về Song Tử được tween hưởng ứng nhiệt liệt thì cộng đồng Song Ngư hãy phấn khích đi thôi vì cuốn ngoại truyện này dành cho các bạn. Và nếu thuộc cung khác, thì quyển sách này cũng có rất nhiều điều để bạn khám phá về chính mình đấy, tuyệt cú chưa! Song Ngư - bạn là ai? Chúng ta đều biết chòm sao Song Ngư mang biểu tượng hai chú cá dễ thương, là cung hoàng đạo của những bạn có ngày sinh: 19/2 - 20/3. Với đặc điểm của cá, Song Ngư là người “bơi” trong một thế giới khác, xa rời mặt đất. Họ nhạy cảm, linh hoạt và… chạy trốn rất giỏi. Bản chất Song Ngư cực kỳ tốt bụng. Đây là món quà lớn nhất mà vũ trụ trao cho Song Ngư. Nhưng nếu không biết sử dụng, đó là một gánh nặng. Song Ngư hay nghĩ cho người khác hơn là cho mình. Vừa mạnh mẽ vừa yếu đuối, vừa thông thái vừa trẻ con, vừa tốt bụng vừa… để bụng! Là một trong ba cung Nước, Song Ngư rất mong manh, dễ bị bốc hơi! Bù lại, họ có khiếu nghệ thuật, thích sự lãng mạn và vô cùng tinh tế. Cùng với sự tác động của một cung biến đổi, Song Ngư là cung giàu cảm xúc nhất, dễ thấu hiểu, tận tâm lẫn sáng tạo nhất 12 cung hoàng đạo. Sương sương vậy thôi, bạn có thấy chuẩn về cung Song Ngư chưa? Cuốn sách này sẽ còn cho bạn biết nhiều hơn thế. Cùng đi tìm profile thật của Song Ngư, khám phá về Song Ngư qua góc nhìn của các cung hoàng đạo khác, và tìm hiểu thêm các cung hoàng đạo qua lăng kính của Song Ngư… Vô vàn những phát hiện thú vị và mới mẻ sẽ được cập nhật trong tập này! Vũ trụ Song Ngư có màu gì? Hẳn bạn sẽ trả lời màu xanh của nước. Nhưng vũ trụ đó cũng ẩn chứa vô vàn điều kỳ thú. Cung hoàng đạo là cái tôi của các chòm sao. Nhưng cái tôi Song Ngư đó chỉ là phần nổi của tảng băng. Giống như vũ trụ đầy vật chất tối, tính cách của Song Ngư còn bị ảnh hưởng bởi những thế lực bí ẩn. Mặt Trăng tượng trưng cho thế giới cảm xúc. Hãy cùng tìm hiểu Song Ngư kết hợp với 12 thế giới cảm xúc sẽ cho ra phiên bản gì nhé! Trong tập này còn có câu chuyện về Xử Nữ nam sáng tác truyện tranh nhưng bị chê dở nên tìm đến Song Ngư nữ để học hỏi cách sáng tạo. Song Ngư nữ thì muốn giúp nhưng rất tiếc, phải từ chối. Vì Song Ngư cũng… không biết tại sao mình sáng tạo được. Khó tả lắm! Bảo Bình nữ giải thích, đó là do Song Ngư nữ “xuất thần” và cảnh báo Xử Nữ nam, không xuất thần thì không thể đi xa trên con đường sáng tạo... Cuối cùng, các bạn ấy đã tìm ra công thức sáng tạo nào, cùng theo dõi nhé! Quà tặng “chất” phát ngất: Khung ảnh để bàn Song Ngư.

Cửa hàng tại null

Sách - Lớp Học Mật Ngữ - Tập 20 (Tặng Kèm Thỏi Hồ Khô Lớp Học Mật Ngữ - Màu Ngẫu Nhiên)

Đã bán: 28/69
5 đánh giá
Top 3 lớp học mật ngữ song ngư tốt nhất 2022
Top 3 lớp học mật ngữ song ngư tốt nhất 2022
Top 3 lớp học mật ngữ song ngư tốt nhất 2022
Giá khuyến mãi: 40,000đ

Công ty phát hành  Gieobooks Tác giả    Nhiều tác giả  Nhà xuất bản       NXB Báo Sinh Viên VN - Hoa Học Trò Năm xuất bản    2022 Kích thước    15 x 22 cm Số trang    100 Hình thức    Bìa Mềm MÔ TẢ SẢN PHẨM : Lớp Học Mật Ngữ - Tập 20 - Tặng Kèm Thỏi Hồ/keo Khô Cộp Mác Lớp Học Mật Ngữ 2022 đang để lại những dấu ấn lấp lánh của mình để mỗi chúng ta hoàn thiện bản phác họa cá nhân cho một năm mới xịn sò hơn. Cùng khám phá những sắc màu tháng Ba với nhà mật ngữ nhé! Bạn sẽ có cơ hội cùng trải nghiệm chinh phục hai cô bạn Xử Nữ và Ma Kết. Khu Rừng Kim Cương - Rực sắc xanh lá nhưng đừng vội xa lánh Sau khi tiết lộ bí mật động trời cho Xử Nữ nữ, lớp Hoàng Đạo vô cùng áy náy. Sư Tử nam quyết định bù đắp cho Xử Nữ, bằng cách rủ cả lớp đi chơi Khu Rừng Kim Cương. Với hy vọng, Xử Nữ vừa được “sống trong bể ngọc kim cương”, vừa “sống giữa tình thương bạn bè”. Thậm chí, Sư Tử nam sáng tạo ra quà đặc biệt để dành riêng cho Xử Nữ nữ. Thế nhưng, Xử Nữ nữ vẫn buồn rầu vì cảm thấy không được là chính mình... Nhất định bạn phải theo dõi truyện Khu Rừng Kim Cương tập này để khám phá tuyệt chiêu xích lại gần nhau mà đã là bạn bè thân thiết thì chắc chắn phải biết nhé! Lễ Hội Cuối Năm - Màu đỏ chứng tỏ e hèm… Năm mới đến, Ngân Hà tưng bừng lễ hội nhưng lớp Hoàng Đạo lại không vui. Vì rủ đi chơi mà ai cũng bận. “Vô lý” nhất là Ma Kết nữ! Lý do bận: Nghiên cứu bảo vệ môi trường! Thương bạn không có tuổi thơ, Sư Tử nam quyết định các bạn rảnh, à nhầm, các bạn nam phụ giúp các bạn nữ dọn dẹp nhà cửa cuối năm, rồi cứu lấy tuổi thơ cho Ma Kết, để cả lớp cùng tham gia lễ hội thật vui vẻ. Không ngờ, các bạn lại khiến Ma Kết nữ tức giận, cấm luôn các bạn qua nhà chơi Tết... Cùng nhau nhìn lại những ngày Tết của các cung hoàng đạo đã chộn rộn ra sao qua tập truyện Lễ Hội Cuối Năm nhen! .

Cửa hàng tại Bình Dương