Top đánh giá smart tivi lg 4k 43 inch 43uk6340ptf năm 2022

Smart Tivi LG được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ mẫu mã đa dạng, độ phân giải cao, chất lượng ổn định cùng giá thành rẻ. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá Top 3 Smart Tivi LG giá rẻ đáng mua nhất đầu năm 2022 nhé!

Smart Tivi LG 65UN721 65 inch 4K

Đầu tiên là mẫu Smart Tivi LG 65UN721 65 inch 4K sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với màn hình siêu mỏng kích thước 65 inch giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất, đem đến những hình ảnh sống động, đẹp mắt nhất. Chân đế chữ V úp ngược chắc chắn giúp Tivi có thể đứng vững trên mọi bề mặt phẳng như kệ, tủ, bàn,…

Tivi sở hữu công nghệ 4K có độ sắc nét gấp 4 lần Full HD giúp người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh với độ chi tiết, sắc nét, màu sắc trung thực cùng dải màu siêu rộng. Chất lượng hình ảnh cũng được hiển thị sắc nét qua từng chi tiết, màu sắc tự nhiên hơn, được nâng cấp cao hơn so với chip xử lý trước đó là Dual Core.

Công nghệ âm thanh DTS Vitual:X sẽ giúp người dùng tận hưởng được những âm thanh sống đông hơn với các chương trình ca nhạc hay những bộ phim bom tấn, công nghệ này giúp giả lập nhiều kênh âm thanh ảo được tạo ra bao phủ mọi không gian căn phòng từ nhiều hướng khác nhau

Top đánh giá smart tivi lg 4k 43 inch 43uk6340ptf năm 2022

Giá bán tham khảo: 19.200.000₫

Smart Tivi LG 43UP8100PTB 4K 43 inch ThinQ Al giá rẻ

Tiếp theo là mẫu Smart Tivi LG 43UP8100PTB 4K 43 inch ThinQ Al model 2021 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại cùng viền mỏng giúp người dùng tận hưởng những hình ảnh sống động và chất lượng nhất. Dù bạn có đặt tivi ở bất kì không gian nào cũng đều dễ dàng phù hợp, làm tăng thêm giá trị thẩm mĩ cho không gian căn phòng. Màn hình an toàn cho mắt khi hiển thị ánh sáng xanh không nhấp nháy, không tạo nguy hiểm quang học cho mắt.

Bên cạnh độ phân giải 4K siêu sắc nét, chiếc tivi này với bộ 3 công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos và HDR giúp tối ưu hóa mọi nội dung đang được hiển thị trên từng khung hình, mang đến trải nghiệm xem ấn tượng hơn. Chế độ FILMMAKER MODE™ có khả năng tắt tính năng làm mịn chuyển động trong khi vẫn giữ nguyên tỉ lệ khung hình, màu sắc và tốc độ khung hình ban đầu. Khả năng này mang đến một cách chính xác tầm nhìn ban đầu của đạo diễn, vì vậy bạn sẽ được trải nghiệm bộ phim đúng như dự định của đạo diễn.

Top đánh giá smart tivi lg 4k 43 inch 43uk6340ptf năm 2022

Giá bán tham khảo: 11.850.000₫

Smart Tivi LG 50UP7720PTC 50 Inch 4K UHD

Cuối cùng là mẫu Smart Tivi LG 50UP7720PTC 50 Inch 4K UHD sở hữu thiết kế bắt mắt, viền màn hình siêu mỏng cùng độ phân giải 4K siêu sắc nét hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem trải nghiệm tuyệt vời. Tivi còn được trang bị bộ xử lý lõi giúp loại bỏ nhiễu video và tạo ra màu sắc và độ tương phản rực rỡ hơn, những hình ảnh có độ phân giải thấp cũng được nâng cấp và tái tạo ở chất lượng gần với 4K.

Công nghệ âm thanh AI với bộ xử lý a7 gen 4 có khả năng nhận biết và nâng cấp âm thanh chuẩn 5.1 bằng trí tuệ nhân tạo để người xem có thể thưởng thức không gian giải trí chân thực, sống động.

Top đánh giá smart tivi lg 4k 43 inch 43uk6340ptf năm 2022

Giá bán tham khảo: 13.650.000₫

Trên đây là Top 3 Smart Tivi LG giá rẻ đáng mua nhất đầu năm 2022 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể chọn mua được cho gia đình mình chiếc tivi ưng ý nhất.

Những chiếc tivi đến từ nhà sản xuất LG luôn mang lại sự hài lòng cho người dùng bởi kiểu dáng hiện đại, tích hợp nhiều tính năng, mà giá cả lại rất phải chăng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn chiếc Smart tivi 4K 43inch của LG với mã sản phẩm là 43UK6340PTF đang bán rất chạy tại hệ thống thế giới điện máy MediaMart.

Dòng smart tivi này của LG được ra mắt trong năm 2018 với 4 kích thước màn hình là 43inch, 49inch, 55inch, 65inch để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

1. Thiết kế đơn giản, tinh tế

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UK6340PTF có thiết kế khung thép kiểu cách đi cùng chân đế hình bán nguyệt hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Tivi phù hợp với những không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ,…

Top đánh giá smart tivi lg 4k 43 inch 43uk6340ptf năm 2022

Top đánh giá smart tivi lg 4k 43 inch 43uk6340ptf năm 2022

Mặt lưng của tivi được trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện nay như: 2 cổng USB, 3 cổng HDMI, cổng mạng LAN, cổng xuất âm thanh Optical, cổng component…

2. Độ phân giải 4K

Sở dĩ chiếc tivi này được nhiều người yêu thích là bởi nó có nhiều ưu điểm, trong đó ưu điểm đầu tiên phải kể đến đó là màn hình vô cùng sắc nét với độ phân giải 4K.

Màn hình này có đến hơn 8 triệu điểm ảnh, sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD, chính vì vậy chúng ta có thể xem được những video chất lượng cao với hình ảnh chân thực và rõ nét vô cùng.

3. Công nghệ 4K Upscaler 

LG cũng chú trọng sử dụng công nghệ 4K Upscaler để nâng cấp tín hiệu video đầu vào lên gần chuẩn 4K, tối ưu độ phân giải và độ nét để cho ra những hình ảnh có độ nét hoàn hảo nhất. Chính vì vậy, với một số kênh truyền hình hay youtube chỉ có mức phân giải là HD hay FHD khi chiếu trên màn hình 4K của TV LG vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh vô cùng sống động, sắc nét.

4. Công nghệ HDR cho hình ảnh chân thật

Công nghệ Active HDR trên tivi LG tăng cường độ tương phản cho hình ảnh chân thật hơn bao giờ hết.

Top đánh giá smart tivi lg 4k 43 inch 43uk6340ptf năm 2022

Ngoài ra với công nghệ HDR Effect giúp giả lập những hình ảnh đầu vào không có HDR thành chuẩn HDR cho trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo.

5. Công nghệ ULTRA Luminance 

Với công nghệ Ultra Luminace giúp chia màn hình tivi thành nhiều vùng để bật tắt đèn nền một cách tối ưu nhất giúp cho màu đen sâu màu sáng tươi hơn.

6. Hệ điều hành thông minh WebOS

Chạy trên hệ điều hành WebOS 4.0 nhiều cải tiến, các nội dung hiển thị vô cùng sống động và rực rỡ, cho các thao tác mượt mà hơn.

Hệ điều hành này tích hợp đầy đủ các ứng dụng giải trí trực tuyến phổ biến hiện nay như: YouTube, trình duyệt web, Netflix, Spotify, clip TV... cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

7. Remote thông minh 

Top đánh giá smart tivi lg 4k 43 inch 43uk6340ptf năm 2022

Chiếc tivi 4K này được LG trang bị remote thông minh hay Magic Remote giúp cho việc điều khiển tivi của bạn thuận tiện hơn. Bạn không cần bấm vào bất cứ phím vào trên điều khiển mà chỉ cần di chuyển remote qua lại là con trỏ sẽ tự động di chuyển theo đến các nội dung mà bạn chọn để phát.

Đặc biệt remote này hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói bằng tiếng Việt cả ba miền Bắc, Trung, Nam càng làm cho việc tìm kiếm thêm dễ dàng phù hợp với nhiều người.

8. Điều khiển tivi bằng điện thoại với ứng dụng LG TV Plus

Với ứng dụng LG TV Plus bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi chuyển kênh, tăng giảm âm lượng,… ngoài ra còn có thể chia sẻ hình ảnh, video có trong điện thoại lên tivi để cả nhà cùng thưởng thức.

Ngoài ra, smart Tivi LG 43 inch này hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua ứng dụng Screen Mirroring để chia sẻ nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi để chơi game, xem phim,…

Với những tính năng hiện đại kể trên nhưng chiếc smart tivi 4K này chỉ có mức giá là 12.900.000đ mà thôi. Và đặc biệt hơn nữa, khi mua hàng tại hệ thống điện máy MediaMart, các bạn còn có cơ hội nhận bộ quà tặng trị giá đến 3.500.000đ.