Top giá điện thoại lg v50 thinq năm 2022

Hãng LG đã giới thiệu smartphone thuộc dòng V-series là LG V50 ThinQ với những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng. Sản phẩm từng "rầm rộ" bởi sự mới lạ trong thiết kế và cũng là sản phẩm từ thương hiệu Hàn Quốc có tiếng lâu năm LG. Dưới đây là đánh giá nhanh sản phẩm điện thoại màn hình kép LG V50 ThinQ 5G và thông số kỹ thuật để bạn có thể cân nhắc xem có nên mua dòng sản phẩm này hay không.

Thương hiệu Hàn Quốc LG từ trước đến nay nổi tiếng vì những thành tựu độc đáo về công nghệ được thể hiện rõ nét qua các đời máy smartphone. Điện thoại LG V50 ThinQ cũng là một trong số rất nhiều thiết bị đi theo xu hướng thiết kế tối giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và lịch lãm.

Điện thoại có các góc cạnh máy đều được bo cong nhẹ nhàng mang lại cảm giác vuốt, chạm cực kì mượt mà, cùng với đó là phần khung kim loại đem lại một cảm giác cầm nắm rất chắc tay. Sản phẩm LG V50 ThinQ được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 ở mặt trước, trong khi mặt lưng có kính Gorilla Glass 6 đem lại sự bền bỉ tối ưu cho thiết bị qua thời gian. Kết hợp với đó là khả năng chống nước chuẩn IP68 để bạn không phải quá lo lắng về vấn đề dính mưa hoặc mô hôi khi đi ra ngoài trời.

Mặc dù chỉ đi kèm với một màu đen (Aurora Black) duy nhất, tuy nhiên đây là một màu sắc tối giản rất dễ sử dụng với mọi đối tượng người dùng sử dụng điện thoại thông minh này.

Màn hình chính của điện thoại LG V50 ThinQ hỗ trợ 5G có kích thước 6,4 inch, độ phân giải 2K (1440 x 3120 pixels) và tỷ lệ khung hình 19,5: 9. Màn hình của V50 có chất lượng được so sánh là tương đồng với sản phẩm điện thoại Galaxy Note 9. Có thể thấy rằng, hãng khá đầu tư về mặt trải nghiệm cho người dùng khi hỗ trợ độ phân giải lớn và khung hình rộng.

Điểm đặc biệt của điện thoại LG V50 đó là màn hình thứ hai OLED 6.4 inches sử dụng như phụ kiện độc lập với màn hình chính. Khi lắp vào cùng màn hình chính của LG V50 ThinQ, phụ kiện này chứa một trục bản lề để giữ cho 2 màn hình gắn với nhau.

Phần bản lề được đánh giá là có thiết kế khá thông minh và dễ dàng mở ra sử dụng. Phụ kiện này cũng có thể hoạt động với máy ảnh, cung cấp cho bạn màn hình thứ hai để xem trước cả ba máy ảnh cùng một lúc hoặc xem lại ảnh chụp lần cuối.

Vì dụ là bạn có thể sử dụng một màn hình xem phim và một màn hình lướt web, và bạn cũng không cần phải sạc màn hình thứ hai vì nó sẽ sử dụng điện năng từ V50. Màn hình của chiếc điện thoại LG V50 ThinQ được làm từ mặt kính cường lực vô cùng chắc chắn, không bị trầy xước nhiều nếu có va chạm.

Thiết kế có thể gập lại được của màn hình V50 ThinQ 5G đặc biệt thích hợp với người dùng trẻ tuổi, có niềm yêu thích với những công nghệ hiện đại nhất.

Cấu hình của LG V50 ThinQ có đáp ứng nhu cầu người dùng?

LG V50 được trang bị cấu hình mạnh mẽ với RAM 6GB, thỏa sức xử lí cho mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao cùng chip Snapdragon S855 vô cùng mạnh mẽ cho đến thời điểm hiện tại. Bộ nhớ trong của máy là 128GB cho tất cả các phiên bản.

Bên cạnh đó, người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ lên đến 512GB, điều này cho phép bạn thoải mái lưu ảnh, video, tải ứng dụng mà không sợ thiếu dung lượng.

Sản phẩm điện thoại LG V50 ThinQ được trang bị modem Snapdragon X50 để hỗ trợ kết nối mạng 5G. Giờ đây sử dụng kết nối 5G đã không còn quá xa lạ với người dùng điện thoại thông minh, trải nghiệm công nghệ mạng hiện đại và cao cấp này sẽ giúp bạn truy cập vào dữ liệu nhanh hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm chụp ảnh trên camera của LG V50 ThinQ như thế nào?

Smartphone LG V50 được trang bị cụm 3 camera sau có thông số lần lượt là: camera chính 12 MP, f/1.5; camera góc rộng 12 MP, f/1.9; camera zoom quang học cho khẩu độ ấn tượng f/2.2. Với thông số như thế này, bạn có thể phóng to ảnh, chụp góc rộng bao quát mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Bên cạnh đó, LG V50 còn được tích hợp tính năng xóa phông ấn tượng, giúp vật thể chính được nổi bật hơn.

Mặt trước của máy là hệ thống camera selfie kép với ống kính 8MP, f/1.9, và ống kính góc rộng 5MP, f/2.2 giúp bạn thoải mái để selfie với bạn bè, nhóm đông người cực kỳ dễ dàng. Điện thoại LG V50 cũng hỗ trợ một số chế độ ghi hình như 4K@30/60fps, 1080p@30/60/240fps, 24-bit/192kHz, HDR10 video và gyro-EIS.

Qua đánh giá về camera, từ trước đến nay, hãng LG chưa nhận được đánh giá ổn về camera của sản phẩm. Tuy nhiên, LG V50 đã được cải thiện và đầu tư, phần nào có thể nhận thấy rằng đây là sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm của phân khúc này mà bạn không nên bỏ qua.

Dung lượng pin của điện thoại LG V50 là bao nhiêu?

Pin là một trong những yếu tố quan trọng khi người dùng chọn mua điện thoại, nhiều người dùng lo lắng rằng LG V50 ThinQ với hai màn hình sẽ tiêu hao năng lượng nhiều hơn. Tuy nhiên, may mắn thay LG trang bị cho V50 ThinQ dung lượng pin 4000 mAh, lớn hơn so với V40 chỉ 3.300 mAh. Với công nghệ Quick Charge 3.0, bạn chỉ mất hơn 1 tiếng để sạc đầy cho chiếc điện thoại của mình.

LG V50 ThinQ hỗ trợ 5G đẳng cấp như thế nào?

Khi mà các hãng điện thoại đang vào cuộc chạy đua công nghệ 5G để tạo sự khác biệt cũng như đẳng cấp cho sản phẩm của mình thì LG cũng không phải là ngoại lệ. Và việc ra đời LG V50 ThinQ hỗ trợ 5G đã đánh dấu bước tiến mới trong công nghệ Mobile Internet của thương hiệu LG nói chung.

Một số kết nối mà thiết bị hỗ trợ đó là Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, GPS, NFC, Radio và USB Type-C 3.1. Cùng với đó là cảm biến vân tay (gắn phía sau), gia tốc kế, con quay hồi chuyển, độ gần, la bàn.

LG đã trang bị chip xử lý Snapdragon 855 và modem Snapdragon X50 trên nền tảng hệ điều hành Android cho chiếc LG V50 ThinQ để hỗ trợ việc kết nối mạng 5G được mượt mà và tốc độ nhanh. Với tính năng kết nối 5G giúp việc vào mạng nhanh sẽ là điểm cộng cho chiếc điện thoại màn hình gập ở thời đại công nghệ số này.

Người sử dụng có thể kiểm tra thông tin, đọc báo hay làm việc ngay trên LG V50 ThinQ mà không cần lo lắng về tốc độ mạng hay là cấu hình máy không tốt. Bạn cũng có thể truy cập internet tốc độ cao mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải lệ thuộc hoàn toàn vào wifi.

Làm thế nào để kiểm tra sản phẩm LG V50 ThinQ chính hãng bằng IMEI?

Với việc mua một chiếc điện thoại đã qua sử dụng giúp bạn có được trải nghiệm trên một sản phẩm chất lượng, đời mới với mức giá mềm hơn khi bạn mua điện thoại mới đập hộp. Vậy nên, việc kiểm tra xem chiếc điện thoại đã qua sử dụng là điện thoại chính hãng hay không là một điều cực kì quan trọng. Sau đây là một vài cách để nhận dạng chiếc LG V50 ThinQ 5G là chính hãng hay hàng nhái:

  • Cách 1: Nhận biết qua việc kiểm tra imei bằng mã USSD khi nhập dãy số và kí tự sau *#06# vào phần gọi điện để nhận lại số imei rồi kiểm tra trùng khớp với số trên máy qua tổng đài 6060.

  • Cách 2: Vào phần cài đặt-setting của điện thoại rồi đi đến mục thông tin thiết bị - About device/about phone rồi vào tiếp trạng thái - status để kiểm tra số imei. Rồi lại tiếp tục gửi số imei đấy lên tổng đài 6060.

Giá của LG V50 ThinQ 5G là bao nhiêu?

LG V50 ThinQ được ông lớn Hàn Quốc cho ra mắt với mức giá khá đắt đỏ trên thị trường điện thoại di động. Ngay cả khi mức giá đã được giảm sau một thời gian, đây vẫn là một khoản chi phí khá lớn với hầu hết các tín đồ công nghệ. Giá điện thoại LG V50 ThinQ được xếp vào hạng cận cao cấp nhưng nếu bạn thực sự yêu công nghệ và muốn trải nghiệm những tính năng vượt trội của LG V50 ThinQ thì đừng ngại ngần đầu tư để sở hữu sản phẩm với nhiều tính ứng dụng, và chuyên chơi game này.

Dù không được bán rộng rãi tại các cửa hàng điện máy như khi vừa ra mắt nhưng bạn vẫn có thể tìm kiếm LG V50 ThinQ 5G tại các cửa hàng thương mại điện tử trực tuyến được tổng hợp đầy đủ tại iPrice.