Web so sánh samsung galaxy j7 2023 năm 2024

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Kỹ Thuật DIỆU PHÚC - GPĐKKD: 0316172372 cấp tại Sở KH & ĐT TP. HCM. Địa chỉ văn phòng: 350-352 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Điện thoại: 028.7108.9666.

Web so sánh samsung galaxy j7 2023 năm 2024
Web so sánh samsung galaxy j7 2023 năm 2024

Samsung Galaxy J7 là một trong những sản phẩm nổi bật của Samsung được ra mắt vào năm 2015. Bài viết này Chợ Tốt sẽ đánh giá Samsung Galaxy J7 chi tiết để bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định phù hợp với mình.

Web so sánh samsung galaxy j7 2023 năm 2024
Đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Galaxy J7 có gì hấp dẫn?

Đánh giá chi tiết về smartphone Samsung Galaxy J7

Samsung Galaxy J7 là một sản phẩm thuộc dòng Galaxy J của Samsung, được ra mắt vào tháng 6 năm 2015. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết về điện thoại Samsung Galaxy J7 để xem mẫu smartphone này có gì nổi trội, đáng mua nhé!

Thiết kế đơn giản, sang trọng

Samsung Galaxy J7 có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Máy có kích thước 152.4 x 78.6 x 7.6 mm và nặng 171g, vừa vặn trong lòng bàn tay. Điện thoại Galaxy J7 có thiết kế kim loại nguyên khối, mặt lưng nhám chống trơn trượt và viền cong mềm mại.

  • Mặt lưng của máy được làm bằng nhựa giả kim loại, có độ bóng cao và chống trầy xước tốt.
  • Mặt trước của Galaxy J7 có màn hình rộng, camera selfie, loa thoại và nút home vật lý tích hợp cảm biến vân tay.
  • Hai nút cứng điều chỉnh âm lượng và nguồn nằm ở hai cạnh bên của máy.
  • Cổng sạc microUSB, jack tai nghe 3.5 mm và loa ngoài nằm ở cạnh dưới của máy.

Mẫu điện thoại Samsung Galaxy J7 có hai phiên bản màu sắc để người dùng lựa chọn là trắng và đen.

Màn hình Super AMOLED

Samsung Galaxy J7 sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 5.5 inch, độ phân giải HD (720 x 1280 pixel), mật độ điểm ảnh 267 ppi.

  • Màn hình của máy cho hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao và góc nhìn rộng.
  • Đây cũng là màn hình có độ sáng cao, cho phép xem được rõ nét dưới ánh nắng mặt trời.
  • Màn hình của Samsung Galaxy J7 còn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 4.

Camera chất lượng

Samsung Galaxy J7 được trang bị camera sau 13MP, khẩu độ f/1.9, có đèn flash LED hỗ trợ lấy nét tự động. Camera này cho chất lượng hình ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng đủ và khá trong điều kiện ánh sáng yếu.

Camera sau của Samsung Galaxy J7 cho chất lượng ảnh khá tốt, chi tiết rõ nét, màu sắc trung thực, dải động rộng và ít bị nhiễu khi chụp ở ánh sáng yếu. Đồng thời cũng có thể quay video Full HD (1080p) với tốc độ 30 khung hình/giây.

Camera trước của máy có độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.2, cũng có đèn flash LED và hỗ trợ chế độ làm đẹp, để chụp selfie hay gọi video. Camera trước của máy cho chất lượng ảnh selfie khá ổn, tự nhiên và sáng, nhưng không quá sắc nét hay chi tiết.

Pin và sạc

Samsung Galaxy J7 được trang bị pin Li-Ion, dung lượng 3.000 mAh, có thể tháo rời được. Pin của máy cho thời gian sử dụng khá tốt, sử dụng liên tục khoảng 18 giờ đàm thoại, 76 giờ nghe nhạc hoặc 9 giờ duyệt web. Với dung lượng pin này Samsung Galaxy J7 có thể kéo dài từ 1 ngày đến 1 ngày rưỡi tùy vào cách sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, điện thoại Galaxy J7 cũng hỗ trợ chế độ tiết kiệm pin siêu tiết kiệm để kéo dài thêm thời gian chờ khi pin yếu. Và máy hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0. Tuy nhiên, Galaxy J7 không hỗ trợ tính năng sạc không dây. Người dùng cần mất khoảng 2 tiếng để sạc đầy pin của Samsung Galaxy J7 từ 0%.

Cấu hình Samsung Galaxy J7

Samsung Galaxy J7 được trang bị vi xử lý Exynos 7870, lõi tám, hoặc Snapdragon 615 (tùy theo thị trường). Tốc độ xung nhịp 1.5 GHz, kết hợp với RAM 1.5 GB và bộ nhớ trong 16GB (có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 128GB).

Máy chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop và có thể nâng cấp lên Android 6.0 Marshmallow. Cấu hình của máy cho hiệu năng khá mượt mà, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như lướt web, xem video, nghe nhạc hay chơi các game nhẹ.

Tuy nhiên, điện thoại Samsung Galaxy J7 có thể gặp khó khăn khi chạy các ứng dụng nặng hay đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc. Ngoài ra, cũng có thể bị nóng khi chơi game hay sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Web so sánh samsung galaxy j7 2023 năm 2024
Điện thoại Samsung Galaxy J7 có nhiều ưu điểm vượt trội cùng những tính năng nổi bật, hấp dẫn

Các tính năng nổi bật của điện thoại Samsung Galaxy J7

Samsung Galaxy J7 có một số tính năng nổi bật như:

  • Cảm biến vân tay:

Máy có cảm biến vân tay tích hợp trong nút home, cho phép người dùng mở khóa máy nhanh chóng và an toàn. Cảm biến vân tay của máy có độ nhạy cao và chính xác, nhận diện được vân tay ở nhiều góc độ khác nhau.

  • Chế độ màn hình ngoài trời:

Điện thoại Samsung Galaxy J7 có chế độ màn hình ngoài trời, cho phép tăng độ sáng của màn hình lên tối đa khi sử dụng máy ở ngoài trời. Chế độ này giúp người dùng xem được rõ nét hơn trên màn hình khi bị ánh nắng chiếu vào.

  • Chế độ không làm phiền:

Galaxy J7 có chế độ không làm phiền, cho phép người dùng tắt âm thanh và rung của máy trong khoảng thời gian nhất định hoặc khi ngủ. Đây là chế độ giúp người dùng tránh bị làm phiền bởi các cuộc gọi hay tin nhắn không quan trọng khi cần yên tĩnh hay nghỉ ngơi.

  • Ngoài ra, Samsung Galaxy J7 còn có một số tính năng hấp dẫn khác như:
    • Cảm biến gia tốc kế, cảm biến tiệm cận, la bàn số, radio FM, jack tai nghe 3.5 mm và hai sim hai sóng.
    • Galaxy J7 hỗ trợ các kết nối không dây như: Wi-Fi, Bluetooth, GPS, NFC (chỉ phiên bản Snapdragon) và LTE.
    • Điện thoại Samsung Galaxy J7 cũng có các chế độ tiết kiệm pin thông minh, chế độ siêu tiết kiệm pin và chế độ siêu tiết kiệm dữ liệu.

Một số câu hỏi thường gặp về điện thoại Samsung Galaxy J7

Tiếp theo Chợ Tốt sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi thường gặp của những khách hàng quan tâm điện thoại Samsung Galaxy J7.

Samsung Galaxy J7 sản xuất năm nào?

  • Samsung Galaxy J7 là một dòng điện thoại thông minh Android được Samsung ra mắt vào năm 2015.

Giá của điện thoại Samsung Galaxy J7 bao nhiêu?

  • Giá J7 cũ hiện nay là khoảng tùy theo phiên bản và nơi cung cấp thì dao động khoảng từ 350.000 đến 2.500.000 VNĐ.

Có nên mua Samsung Galaxy J7 không?

  • Bạn có thể dựa vào các ưu nhược điểm của Samsung Galaxy J7 để xem việc có nên mua mẫu smartphone này hay không.
    • Ưu điểm: Samsung Galaxy J7 có thiết kế đẹp, màn hình Super AMOLED 5.5 inch sắc nét, camera sau 13MP cho khả năng chụp ánh sáng yếu tốt và camera trước 5MP có đèn flash. Pin 3000mAh có thể tháo rời và hỗ trợ sạc nhanh, có 2 sim và khe cắm thẻ nhớ. Hỗ trợ NFC (chỉ phiên bản Snapdragon) cho kết nối không dây tiện lợi.
    • Nhược điểm: Điện thoại Samsung Galaxy J7 cũng có một số nhược điểm như RAM chỉ 1.5GB khiến máy chạy đa nhiệm kém. Bộ nhớ trong chỉ 8GB hoặc 16GB. Không có cảm biến vân tay, không hỗ trợ NFC (trừ phiên bản Snapdragon), không chống nước và bụi.
  • Từ các đánh giá Samsung Galaxy J7 bạn có thể lựa chọn dựa vào nhu cầu và sở thích của mình.
    • Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại Samsung giá rẻ, có màn hình lớn, camera tốt và pin lâu thì Samsung Galaxy J7 là một lựa chọn đáng cân nhắc.
    • Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến các tính năng bảo mật cao cấp, kết nối không dây tiện lợi hay bộ nhớ RAM lớn hơn, bạn có thể xem xét các sản phẩm khác.
      Web so sánh samsung galaxy j7 2023 năm 2024
      Điện thoại Samsung Galaxy J7 là mẫu smartphone phù hợp với nhiều người

Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo để lựa chọn thêm nhiều mẫu điện thoại Samsung chính hãng, giá rẻ, chất lượng hơn thì hãy truy cập Chợ Tốt và xem ngay những tin đăng mua bán điện thoại hấp dẫn được cập nhật mỗi ngày nhé!