10 đầu tư và tài trợ robot hàng đầu năm 2020

Đầu tư và tài trợ Tin mới nhất ROBOTICS. Chưa được phân loại 10 đầu tư và tài trợ robot hàng đầu năm 2020

.

by Preetipadma ngày 6 tháng 12 năm 2020

10 đầu tư và tài trợ robot hàng đầu năm 2020

Trong khi 2020 là một năm hỗn hợp cho các công nghệ gây rối, Robotics tiếp tục theo dõi bất bại

Năm nay đã được chứng minh là một người lái xe khổng lồ cho robot, chủ yếu là vì đại dịch Covid-19. Được thúc đẩy bởi những đổi mới trong trí tuệ nhân tạo, robot đang trở nên thông minh hơn. Do đó, ngày càng nhiều ngày càng háo hức về các cơ hội để gây quỹ hoặc đầu tư vào các công ty robot mới nổi. Vì vậy, bất chấp sự suy thoái kinh tế và giữa những thách thức về công nghệ mới, ngành công nghiệp robot đang ở một vị trí mạnh mẽ để vượt qua khó khăn tài chính này trong khi quản lý để giữ lại sự ủng hộ đáng kể từ các nhà đầu tư hàng đầu. Không chỉ vậy, nhưng Robotics cũng đã cố gắng cung cấp các con đường làm việc mới, góp phần tăng trưởng kinh tế và giải quyết một số thách thức xã hội lớn. Analytics Insight mang đến một số tài trợ và đầu tư Robotics hàng đầu nhưng thú vị năm 2020 đã biến nó thành tiêu đề.

Invento Robotics.

Số tiền tài trợ: 16 triệu USD

Loại giao dịch: Vòng hạt giống

Nhà đầu tư chính: MSPL và nhóm chiripal

Invento, một khởi nghiệp có trụ sở tại Bengaluru tạo ra và thị trường robot, tăng 16 triệu đô la Mỹ trong vòng hạt giống từ công ty khai thác quặng sắt MSPL, Tập đoàn Dệt Chiripal và một cuộc tập hợp các nhà đầu tư thiên thần. Vốn tươi mới sẽ được sử dụng cho sự mở rộng toàn cầu của công ty và xây dựng các công nghệ mới cho các nền tảng trí tuệ nhân tạo của nó. Foundraise mới nhất theo sau hai vòng đầu tư hạt giống không được tiết lộ. Một trong những robot hình người của Invento, Mitra, đã có mặt tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh toàn cầu tại Hyderabad năm 2017 và chào đón Thủ tướng Narendra Modi và các cố vấn của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump.

Công nghệ Ispace.

Số tiền tài trợ: 28 triệu USD

Loại giao dịch: Series B

Nhà đầu tư chính: Quỹ ươm tạo

Công nghệ Ispace, một công ty thăm dò tài nguyên không gian, phát triển các robot vi mô để xác định vị trí các tài nguyên cần thiết để kéo dài cuộc sống của con người vào ngoài vũ trụ. Vì công ty sử dụng 3D in và thương mại ra khỏi các sản phẩm kệ (cũi) để tạo mẫu nhanh, năm nay nó đã bảo đảm 28 triệu đô la Mỹ trong vòng tài trợ sê-ri B. Tài trợ được dẫn dắt bởi Quỹ ấp trứng, Đổi mới Sparks cho Tương lai, Inc., Công ty TNHH Kỹ thuật Nhiệt Takasago, và Công ty TNHH Bảo hiểm Mitsui Sumitomo, đã mang tổng vốn tích lũy của ISPACE lên gần 125 triệu đô la Mỹ. Công ty có kế hoạch sử dụng các quỹ hướng tới sự phát triển của Lunar Lander thương mại cho nhiệm vụ đầu tiên và sứ mệnh thứ hai được lên kế hoạch lần lượt ra mắt vào năm 2022 và 2023, tương ứng

LOCU ROBOTICS.

Số tiền tài trợ: US $ 40 triệu

Loại giao dịch: Series D

Nhà đầu tư chính: Zebra Ventures

Dựa trên Boston, Robotics Locus, phát triển robot di động tự trị cho các kho thực hiện. Trong nửa đầu năm nay, công ty tuyên bố rằng họ đã huy động được 40 triệu đô la Mỹ trong việc tài trợ Dòng D. Vòng tài trợ này được dẫn dắt bởi Zebra Ventures, cánh tay đầu tư chiến lược của Zebra Technologies. Quy mô Ventures Partners, một trong những nhà đầu tư hiện tại của Locus Robotics, cũng tham gia vòng đấu. Công ty tuyên bố rằng tài trợ này sẽ được sử dụng để thúc đẩy nghiên cứu và phát triển trong khi giúp công ty mở rộng dấu chân toàn cầu. Nó đang tìm cách thúc đẩy sự phát triển nhanh hơn của những cải tiến robot kho mới, ra mắt trụ sở châu Âu và tạo ra một số quan hệ đối tác đại lý chiến lược trong suốt 2020.

Genrobotics.

Số tiền tài trợ: US $ 3,41 triệu

Loại giao dịch: Pre-series a

Nhà đầu tư chính: Unicorn Ấn Độ mạo hiểm

Công ty có trụ sở tại Kerala, Genrobotics, đã làm việc với các chính phủ trung ương và nhà nước với một nhiệm vụ để xóa bỏ thủ công nhặt rác từ cả nước. Công ty đã triển khai các robot Star Bandicoot tại 11 tiểu bang của Ấn Độ. Genrobotics nâng cao 3,41 triệu đô la Mỹ trong vòng tiền tài trợ. Vòng tròn được dẫn dắt bởi các nhà đầu tư hiện tại Unicorn Intentures. Anand Mahindra, Chủ tịch Tập đoàn Mahindra, cũng tham gia vào vòng đấu với Quỹ Sea. Công ty có kế hoạch sử dụng vốn để tăng quy mô sản xuất của Bandicoot để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong ánh sáng của việc xóa bỏ các sản phẩm và R & D sản phẩm mới (nghiên cứu và phát triển) để tận dụng công nghệ cho phân khúc chăm sóc sức khỏe.

YPC Technologies.

Số tiền tài trợ: US1,8 triệu

Loại giao dịch: Hạt giống

Nhà đầu tư chính: Hike Ventures LLC, mạo hiểm thực sự, Toyota AI Ventures

Công nghệ Montreal-Dựa là một khởi nghiệp bếp robot có trụ sở tại Montreal, Canada, gần đây đã nhận được tài trợ đầu tư từ Toyota AI Ventures, quỹ đầu tư mạo hiểm giai đoạn đầu của Toyota. Tài trợ này theo dõi sự tham gia của YPC Technologies vào 2020 Toyota AI Ventures, cuộc gọi để đổi mới "Tập trung vào các thành phố thông minh, được kết nối ra mắt vào đầu năm nay để hợp tác với Viện nghiên cứu Toyota - Phát triển nâng cao (Tri-AD) và Viện nghiên cứu Toyota (Tri) . YPC là công ty danh mục đầu tư lần thứ 28 được công bố bởi Toyota AI Ventures và khoản đầu tư này là một phần của vòng hạt giống 1,8 triệu đô la Mỹ mà YPC đã công bố. Vòng đàm phán do Hike Ventures và trả lại cho nhà đầu tư thực sự, với sự tham gia từ uphill Capital và nhiều nhà đầu tư thiên thần.

Pony.ai

Số tiền tài trợ: US $ 462

Loại giao dịch: Đầu tư

Nhà đầu tư chính: Toyota

Pony khởi động lái xe tự trị.ai, được hỗ trợ bởi Toyota Motor Corp của Nhật Bản và đang làm việc với nhà sản xuất ô tô về công nghệ tự lái. Vào tháng Hai, nó đã huy động được 462 triệu đô la Mỹ, sau đó đưa giá trị của công ty ba tuổi, ở mức hơn 3 tỷ USD. Pony.ai đã được hỗ trợ bởi Sequoia Capital China và Bắc Kinh Kunlun Tech Co. nhất, Pony.ai đã nhận được thêm 267 triệu đô xuất Mỹ, do đó tăng thêm giá trị của công ty ở mức 5,3 tỷ USD, tháng trước. Lần này vòng tài trợ được dẫn dắt bởi nền tảng đổi mới của Hội đồng quản trị của Giáo viên của Giáo viên Ontario (OTPP). Công ty cho biết trong một tuyên bố rằng các quỹ sẽ được sử dụng để phát triển công nghệ, mở rộng đội xe tự lái và khám phá các dịch vụ di động với Toyota. Công ty hiện đang làm việc để đạt được "Cấp 4", hoặc các tiêu chuẩn tự trị hoàn toàn, trong đó chiếc xe có thể xử lý tất cả các khía cạnh của việc lái xe trong hầu hết các trường hợp không có sự can thiệp của con người.

SeeGrid.

Số tiền tài trợ: 52 triệu USD

Loại giao dịch: Tài chính vốn chủ sở hữu

Nhà đầu tư chính: G2VP

SeeGrid Corporation, một nền tảng thông minh cung cấp cho thiết bị xử lý vật liệu và phần mềm quản lý đội tàu, đã đóng cửa vòng tài chính vốn chủ sở hữu tăng trưởng 52 triệu đô la Mỹ, nâng tổng số tài trợ của công ty cho đến nay lên tới hơn 150 triệu USD. Vòng đầu tư trước đây đã được công bố khi nhà đầu tư chính G2VP đã tài trợ cho 25 triệu đô la đầu tiên của vòng đầu tiên của vòng. Công ty có quyền lên khỏi vòng, vốn được đăng ký, dẫn đến tổng cộng 52 triệu đô la Mỹ với tài trợ bổ sung từ các nhà đầu tư công nghệ và robot hàng đầu.

Robot mềm

Số tiền tài trợ: 23 triệu USD

Loại giao dịch: Series B

Nhà đầu tư chính: Hiệu chỉnh các dự án, tác động vật chất

Robotics Startup Company Robotics Soft Robotics đã đóng cửa hàng loạt B Series B, nâng 23 triệu đô la Mỹ bằng cách hiệu chỉnh các dự án và tác động vật chất, và bao gồm tham gia từ các nhà đầu tư hiện tại bao gồm Honeywell, Yahama, Hyperplane và nhiều hơn nữa. Vòng này cũng mang đến Fanuc, nhà sản xuất robot công nghiệp lớn nhất thế giới và một đối tác chiến lược được công bố gần đây cho robot mềm. Công ty đã công bố kế hoạch sử dụng quỹ này để thúc đẩy sự tăng trưởng của mình, tăng thêm sự thay đổi của nó hơn nữa và làm việc để mở rộng các ứng dụng đóng gói thực phẩm và hàng tiêu dùng. Nó cũng đề cập đến kế hoạch mạo hiểm vào thương mại điện tử và hậu cần, đặc biệt là giúp tự động hóa và cải thiện quy trình trả lại, một thử thách tốn kém và luôn luôn phát triển khi nhiều di chuyển bán lẻ trực tuyến.

Robot đáng tin cậy

Số tiền tài trợ: 33,5 triệu USD

Loại giao dịch: Tài trợ đầu tư mạo hiểm

Nhà đầu tư chính: Lightspeed Ventures, Eclipse Ventures

Khởi động máy bay tự trị Robotics đáng tin cậy nhận được 33,5 triệu đô la Mỹ trong tài trợ đầu tư mạo hiểm vào tháng Mười. Tài trợ đã đến trong hai vòng, một dẫn đầu bởi Lightspeed Ventures và người kia bởi các liên doanh Eclipse. Các nhà đầu tư tham gia khác bao gồm PathBreaker Ventures Andteamworthy mạo hiểm. Nền tảng robot của robot đáng tin cậy, các cơ chế phần mềm, hệ thống liên lạc, giao diện điều khiển từ xa và các hệ thống sao lưu cho phép các phi công con người tiếp quản nếu cần thiết. Công ty đang nghiên cứu một dự án để phát triển một nền tảng tự trị với bất kỳ mặt phẳng cánh cố định nào khả năng.

XYZ ROBOTICS.

Số tiền tài trợ: US $ 17 triệu

Loại giao dịch: Sê-ri A +

Nhà đầu tư chính: Vốn mã nguồn

XYZ ROBOTICS, một nhà phát triển công nghệ quản lý và nhận thức robot điều khiển AI cho việc tự động hóa hậu cần và sản xuất, đã đóng cửa 17 triệu đô la Mỹ trong loạt tiền tài trợ A +.Được dẫn dắt bởi Capitor Code Capital, Gaurong Capital và Morningside Capital, Quỹ sẽ cung cấp nhiên liệu nghiên cứu và phát triển, mở rộng kinh doanh và khả năng hoạt động cũng như triển khai quy mô lớn.Công ty xây dựng robotonsolutionsolutions để phân loại tường và hái hàng hóa.Robot của nó cũng không có tổ chức, hàng hóa kho ngẫu nhiên thành các nhóm đơn đặt hàng của khách hàng.