5 thành phố hàng đầu ở Nam Ấn Độ năm 2022

Thận trọng !! Trong khi đọc điều này, bạn có thể bị dính nước vào miệng nếu bạn yêu thích món ăn Ấn Độ. Thực phẩm Ấn Độ được biết đến với hương vị và thành phần loài. Vì vậy, đây là một số cách kiềm chế tốt ở Mỹ. 

1. Ngày 1 tháng XNUMX năm (San Francisco, California)

5 thành phố hàng đầu ở Nam Ấn Độ năm 2022

August (1) Five là một nhà hàng Ấn Độ hiện đại được đặt tên theo ngày kỷ niệm sự độc lập của Ấn Độ khỏi sự cai trị của Anh. Tọa lạc tại trung tâm khu phố Trung tâm Hành chính của San Francisco, chúng tôi mời quý khách hàng khám phá những sắc thái ẩm thực Ấn Độ hiếm thấy ở phương Tây.

ĐỊA ĐIỂM

524 Đại lộ Van Ness, San Francisco, CA 94102

415.771.5900

GIỜ LÀM VIỆC

Bữa nửa buổi: 10:30 sáng - 2:00 chiều (Thứ Bảy - Chủ Nhật)

Bữa trưa: 11:30 sáng - 2:00 chiều (Thứ Ba - Thứ Sáu)

Bữa tối: 5 giờ chiều - 9 giờ 30 tối (mở cửa đến 10:30 tối Thứ Sáu-Thứ Bảy)

ĐÃ ĐÓNG CỬA VÀO THỨ HAI

2. Badmaash (Los Angeles, California)

5 thành phố hàng đầu ở Nam Ấn Độ năm 2022

Badmash có nghĩa là "tinh quái" trong tiếng Hindi và Urdu, và đó chính xác là loại tinh thần mà Pawan Mehendro và các con trai của ông, Nakul và Arjun, mang đến nhà bếp và phòng ăn của họ. Với các địa điểm ở trung tâm thành phố Los Angeles và Hollywood - nơi trước đây được trang trí bằng các bản tái hiện theo phong cách nghệ thuật đại chúng của Gandhi trên kính râm và áp phích phim Bollywood cũ - bộ ba đã lấy những tác phẩm kinh điển truyền thống của Ấn Độ và tạo cho chúng một chút tinh tế. Hãy bắt đầu với một ít dahi puri - thường được gọi là Bánh sữa chua giòn vì chúng thực sự là, bánh bột báng giòn nhồi đậu gà, sữa chua đánh bông, me và tương ớt bạc hà - trước khi đi sâu vào các món ngon như Vẹm cà ri dừa nổi tiếng của Bố (trong Cà ri kiểu Madras) hoặc món Chicken Tikka Poutine nổi tiếng của họ (khoai tây chiên masala phủ phô mai, nước thịt bò nóng, tikka gà tandoori và ngò).

BADMAASH DTLA
108 W. 2nd Street, Downtown Los Angeles
(213) 221 - 7466

GIỜ LÀM VIỆC

LUNCH
MON-FRI 11:30 sáng - 3 giờ chiều

NGAY LẬP TỨC CHO CHI NHÁNH !!!
THỨ 12 & CN 3 giờ trưa - XNUMX giờ chiều

DINNER
THÁNG 5:30 CH - 10PM
TUES 5:30 CH - 10PM
WEDS 5:30 CH - 11PM
THỨ 5:30 CH - 12AM
FRI 5:30 CH - 12AM
SAT 5PM - 12AM
CN 5PM - 1PAM

BADMAASH FAIRFAX
418 N. Fairfax Avenue, Hollywood
 (213) 281-5185

GIỜ LÀM VIỆC

THÁNG CƯỚI: 12 giờ trưa - 10 giờ chiều
THURS, FRI, SAT: 12PM - 11PM

3. Bombay Darbar (Miami, Florida)

5 thành phố hàng đầu ở Nam Ấn Độ năm 2022

Nếu bạn đang tìm kiếm Ẩm thực Ấn Độ chính thống và ngon miệng, Bombay Darbar là địa điểm hoàn hảo cho bữa trưa hoặc bữa tối! Bạn thậm chí có thể đặt hàng mang đi. Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để đặt chỗ, đặt món mang đi, hoặc lên lịch phục vụ cho lễ kỷ niệm hoặc chẵn lẻ tiếp theo của bạn!

Những người sáng lập Nhà hàng Bombay Darbar đại diện cho một nguồn năng lượng luôn phấn đấu cho sự hoàn thiện và đổi mới không ngừng. Sự quản lý hoàn hảo đã dẫn đến việc xếp nhà hàng Bombay Darbar vào một trong những nhà hàng Ấn Độ tốt nhất ở vùng Coconut Grove và Nam Florida. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp ẩm thực Ấn Độ chính thống và chính thống cho khách hàng với mức giá hợp lý. Chúng tôi cố gắng cung cấp dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và lịch sự để để lại dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng.

4. Cumin (Chicago, Illinois)

5 thành phố hàng đầu ở Nam Ấn Độ năm 2022

Khám phá ẩm thực của Nepal cùng với hương vị của phần còn lại của tiểu lục địa Ấn Độ tại Chicago's Cây thì là. Nằm trong khu phố Wicker Park, nó được điều hành bởi hai anh em người Nepal Rajesh và Sanjeev Karmacharya, những người đảm bảo mang đến cho bạn những món ăn ngon nhất của Nepal như mẹt gà (bánh bao hấp lớn với thịt gà băm và tẩm gia vị) và palungoko saag (rau chân vịt xào gia vị), cũng như các món ăn cổ điển của Ấn Độ như thịt cừu keema samosas và cà ri gà.

5. Dhaba (New York, New York)

5 thành phố hàng đầu ở Nam Ấn Độ năm 2022

Nổi bật trên Thời báo New York và được Zagat đánh giá cao, Dhaba là một điểm chính của Curry Hill - một phần của khu phố Rose Hill của Manhattan được đặt biệt danh phù hợp với rất nhiều nhà hàng Nam Á. Mặc dù các món ăn chay sẽ được mong đợi trong thực đơn, nhưng thực khách ăn chay trường sẽ rất vui khi biết rằng họ cũng có nhiều lựa chọn ở đây. Những món nhất định phải thử bao gồm kurkuri bhindi (đậu bắp chiên với hành tây, chanh và chaat masala); pahadi murgh kabab (miếng gà xiên cay tẩm nước xốt tương ớt); hành ớt naan; dê kadai (cà ri dê làm với hành tây, ớt chuông, cỏ cà ri và lá rau mùi); và đường cao tốc lassi (sinh tố xoài với một chút rượu Champagne). Hãy đến đây để thưởng thức bữa trưa tự chọn của họ, nhưng hãy chờ một lúc - họ nổi tiếng về điều đó, dẫn đến hàng dài.

Các thành phố miền Nam Ấn Độ nổi tiếng với các đền thờ, di tích lịch sử và nổi lên như là thành phố hàng đầu II ở Ấn Độ do sự phát triển của nó, dệt may, sản xuất ô tô và du lịch. Nam Ấn Độ được giới hạn bởi Vịnh Bengal, Biển Ả Rập, đa dạng với hai dãy núi và là nơi có sự đa dạng của thực vật và động vật hoang dã.

Vishakapatnam

5 thành phố hàng đầu ở Nam Ấn Độ năm 2022

Visakhapatnam hoặc đơn giản là Vizag là một trong những thành phố cảng Nam Ấn Độ và là điểm đến du lịch tốt nhất ở Andhra Pradesh. Vizag là thành phố lớn nhất của bang, nằm trên bờ biển Vịnh Bengal. Vishakapatnam là lớn nhất trong số các thành phố Ấn Độ và trung tâm thương mại chính về hàng hóa và là nhà của xưởng đóng tàu lâu đời nhất ở Ấn Độ.

Kochi

5 thành phố hàng đầu ở Nam Ấn Độ năm 2022

Kochi là một phần của quận Ernakulam, đây là khu vực tích tụ đô thị lớn nhất ở bang và được chính phủ Ấn Độ phân loại là thành phố cấp II. Cochin còn được gọi là Nữ hoàng Biển Ả Rập và đứng đầu trong tổng số lượng khách du lịch quốc tế và trong nước ở Kerala.

Mysuru

5 thành phố hàng đầu ở Nam Ấn Độ năm 2022

Mysore được đánh giá là thành phố sạch nhất của Ấn Độ vào năm 2016 và được ghi nhận cho các cung điện của nó, bao gồm Cung điện Mysore xinh đẹp, Lễ hội Dasara và phong cách hội họa Mysore. Mysuru là một địa điểm du lịch lớn ở Karnataka, đã thu hút khoảng 3,15 triệu khách du lịch mỗi năm trong Lễ hội Dasara và Cung điện Mysore là những di tích được truy cập nhiều nhất ở Ấn Độ.

Vijayawada

5 thành phố hàng đầu ở Nam Ấn Độ năm 2022

Vijayawada được biết đến như là thủ đô kinh doanh của Andhra Pradesh, nằm trên bờ sông Krishna và được công nhận là một thành phố toàn cầu của tương lai. Thành phố này là nơi có một trong những ngã nối đường sắt lớn nhất và bận rộn nhất ở Ấn Độ và vùng ngoại ô của nó đã được phát triển như thủ đô của bang Amaravati.

Madurai

5 thành phố hàng đầu ở Nam Ấn Độ năm 2022

Madurai là trụ sở văn hóa của Tamil Nadu và thành phố lớn thứ hai theo khu vực trong tiểu bang, nằm bên bờ sông Vaigai. Thành phố này là một trong những thành phố có người ở liên tục lâu đời nhất trên thế giới và là nơi có số di tích lịch sử như Đền Meenakshi Amman, Cung điện Tirumalai Nayak và Đền Koodal Azhagar.

Mangaluru

5 thành phố hàng đầu ở Nam Ấn Độ năm 2022

Mangalore còn được gọi là Thành phố Cảng trưởng ở Karnataka, nằm giữa Biển Ả Rập và dãy núi Tây Ghat. Thành phố cảng Karnataka đã được chọn là một trong hàng trăm thành phố Ấn Độ được phát triển thành một thành phố thông minh.

Kozhikode

5 thành phố hàng đầu ở Nam Ấn Độ năm 2022

Kozhikode hoặc Calicut còn được gọi là Thành phố của các loại gia vị và thành phố điêu khắc, bởi vì các tác phẩm điêu khắc khác nhau và là điểm giao dịch lớn của các loại gia vị phương Đông. Thành phố Calicut được xếp hạng là thành phố tốt thứ hai ở Ấn Độ cư trú tại và địa điểm thu hút bao gồm Bãi biển Kozhikode, Đền Tali Shiva, Thác Thusharagiri và Cầu Biển Beypore.

Hubli

5 thành phố hàng đầu ở Nam Ấn Độ năm 2022

Hubli là thành phố lớn thứ hai ở Karnataka và là một trong những thành phố phức tạp phát triển nhanh nhất ở bang này, nằm ở biên giới Maharashtra-Karnataka. Thành phố Twin của Hubli và Dharwad đã được chọn là một trong hàng trăm thành phố Ấn Độ được phát triển thành các thành phố thông minh.

Warangal

5 thành phố hàng đầu ở Nam Ấn Độ năm 2022

Warangal nằm trong số 100 thành phố thông minh được đề xuất của Ấn Độ và cũng được đưa vào HRiday được đề xuất cho bang Telangana. Các điểm du lịch ở Warangal bao gồm các ngôi đền và cửa ngõ Kakatiya vinh quang, Đền Thousand Pillar, Pháo đài Warangal, Đền Bhadrakali và Đền Ramappa.

COIMBATORE

5 thành phố hàng đầu ở Nam Ấn Độ năm 2022

Coimbatore là thành phố lớn thứ hai trong tiểu bang và là một trong những thành phố cấp II phát triển nhanh nhất ở Ấn Độ. Thành phố Coimbatore được bao quanh bởi Western Ghats và có khí hậu dễ ​​chịu do các khu rừng dự trữ của Khu bảo tồn sinh quyển Nilgiri và khoảng cách Palghat.

Thành phố số 1 ở Nam Ấn Độ là gì?

Chennai là thủ đô của bang Nam Ấn Tamil Nadu.Nó được gọi là trung tâm văn hóa, kinh tế và giáo dục lớn nhất ở Nam Ấn Độ.Trung tâm thương mại lớn nhất của miền nam Ấn Độ là Chennai. is the capital city of south Indian state of Tamil Nadu. It is known as the biggest cultural, economic and educational centre in South India. Biggest commercial centre of southern India is Chennai.

Thành phố nào tốt nhất ở Nam Ấn Độ để sống?

Những thành phố tốt nhất để sống ở miền Nam Ấn Độ là gì ?..
Hyderabad..
Bengaluru..
Chennai..
Visakhapatnam..
Coimbatore..

Thành phố lớn nhất ở Nam Ấn Độ là ai?

Các thành phố của Nam Ấn Chennai (trước đây là Madras), thủ đô của Tamil Nadu, là người lớn hơn, với hơn 6 triệu dân, tiếp theo là Bangalore và Hyderabad.Chennai (formerly Madras), capital of Tamil Nadu, is the bigger one, with more than 6 millions inhabitants, followed by Bangalore, and Hyderabad.

5 tiểu bang Nam Ấn là gì?

Nam Ấn Độ, còn được gọi là Dakshina Bharata hoặc Bán đảo Ấn Độ, bao gồm miền nam Ấn Độ bao gồm các bang Ấn Độ Andhra Pradesh, Karnataka, Kerala, Tamil Nadu và Telangana, cũng như các lãnh thổ Liên minh của Lakshadweep và Pud% diện tích của Ấn Độ (635.780 km2 hoặc ...Andhra Pradesh, Karnataka, Kerala, Tamil Nadu, and Telangana, as well as the union territories of Lakshadweep and Puducherry, comprising 19.31% of India's area (635,780 km2 or ...