a guy like you là gì - Nghĩa của từ a guy like you

a guy like you có nghĩa là

Yea, nếu bạn ở đây, xin lỗi, nhưng tôi không thể đến để cung cấp cho bạn một trang điểm đầy đủ. Gõ ngu ngốc này là tốt nhất nó sẽ nhận được. Dù sao, nó phụ thuộc. Bạn là cô gái nào ?: "Tôi nói chuyện với anh ta (tốt, tôi cố gắng) nhưng anh ta trả lời lặng lẽ với hầu như không có từ nào ..."
Nếu bạn là cô gái này, rất có thể, anh ấy đã thích người khác. Nhưng không phải tất cả hy vọng bị mất. Không có nhẫn trên ngón tay cứng đầu đó !! Nếu anh ta có dấu hiệu không muốn nói chuyện với bạn, chắc chắn không bắt đầu một convo. Bạn phải mặc quần áo nóng nhất của mình và không nói chuyện hoặc nhìn anh ấy, ngay cả khi anh ấy đang nhìn bạn. "Chúng tôi là những người giỏi nhất nhưng anh ấy thích điều này Cô gái xinh đẹp rlly và idk làm thế nào để nói với anh ấy rằng tôi thích anh ấy ..."
Nếu bạn là cô gái này xin lỗi boo. Tìm ai khác đi. : /. lmaooo jkjk. Sắp xếp ... vì vậy nếu anh ta thực sự thích bạn, chắc chắn tán tỉnh một chút. Giống như hỏi anh ta nếu anh ta thích sự phù hợp của bạn và nói chuyện với anh ta về những điều có thể bật anh ta lên ... Giống như nói về cách Váy mini của bạn đang cưỡi hoặc sửa áo ngực của bạn hoặc bất cứ điều gì lmao. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn làm điều đó trước khi bạn nói với anh ta. "Tôi thậm chí không nghĩ anh ấy biết tên tôi" Nếu cô gái này của bạn. Bitchhhh Tôi sẽ là Lefteeel. Tôi hiểu nỗi đau hàng ngày! Có anh chàng này là người nóng bỏng hơn một quả trứng trên vỉa hè trong thời tiết 110 độ. Anh ấy rất ohmggg .... dù sao đi nữa. Chúng tôi ở đây để nói về bạn không phải tôi Pffft. (Tên anh ta là Keagan và anh ta chơi B-Ball và anh ta có mái tóc nâu xoăn với làn da rám nắng và anh ta tiếp tục xóa những bức ảnh ngu ngốc của mình trên Insta để tôi thậm chí không thể nhìn thấy bài đăng fuckin của anh ta absmoreeee) .

Ví dụ

(bestie) "omg là keagan?!?!" (Nora (Me)) "Back Off Bitch uhm nghe nói về mã cô gái ??? anh ấy là của tôi"
(BESTIE) "Tôi có thể phải nhảy về cô gái mã đào tạo và nhảy lên tàu Keagan."
-Làm thế nào để có được một chàng trai thích bạn-

a guy like you có nghĩa là

Một anh chàng như bạn là một manga của Hàn Quốc mà đôi đó bạn lên un rất nhiều cách và sau đó kết thúc bằng một cliffhanger

Ví dụ

(bestie) "omg là keagan?!?!"