Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Brodard Bakery, ngôi nhà bánh kem lâu đời từ năm 1948, nơi kết hợp tinh hoa ẩm thực Pháp với công nghệ sản xuất hiện đại. Cửa hàng không chỉ nổi tiếng với các loại bánh sang trọng như pa-tê-sô, croissant, mà còn là điểm đến của những chiếc bánh tiệc sinh nhật, cưới hỏi được thiết kế tinh tế và độc đáo. Bánh kem tại Brodard Bakery không chỉ ngon miệng mà còn đa dạng với nhiều hương vị kem phong phú. Khách hàng có thể thưởng thức các loại bánh theo mùa và dịp lễ, từ bánh trung thu đến bánh Giáng sinh. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên lịch lãm và nhiệt tình, sẵn sàng giao bánh tận nơi theo yêu cầu. Đến với Brodard Bakery, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ:

  • 11 Nguyễn Thiệp, Quận 1, TP. HCM
  • 18 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0913 041 948 Email: [email protected] Website: brodardbakery.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/brodard1948/ Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Brodard Bakery

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Brodard Bakery

2. Givral

Bakery Givral là một trong những địa điểm bán bánh kem bắp ngon nhất ở Sài thành. Tiệm là địa chỉ làm bánh ngọt lâu năm, có mặt trên thị trường từ năm 1950 đến nay. Với kinh nghiệm qua rất nhiều năm làm về bánh ngọt thì chất lượng bánh, vị bánh ngày càng được nâng cao mà vẫn giữ được sự đặc trưng của nó. Bên cạnh sự phát triển đa dạng các loại bánh ngọt thì Bakery Givral còn được biết đến là nơi chuyên về bánh kem bắp.

Bánh Kem Bắp Givral là món bánh được bán ra nhiều nhất của Givral trong suốt thời gian qua. Những ai đã từng thưởng thức bánh kem bắp Givral đều khó có thể quên hương vị thơm nhẹ xốp mềm như mây quyện cùng những hạt bắp thanh dịu bao bọc bởi lớp kem béo nhẹ. Lớp hạnh nhân thơm thơm giòn giòn cùng chocolate sữa bào phủ bên ngoài làm tròn một hương vị hoàn hảo. Món bánh này vô cùng phù hợp cho một buổi tiệc, một buổi trà chiều hay đơn giản là cùng nhau thưởng thức không nhân dịp gì cả - chỉ là một khoảng lặng dễ chịu bên nhau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ:

  • 282 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
  • 96 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
  • 112A Tân Hương, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Xem chi tiết tại: givralbakery.com.vn/dai-ly.html

Điện thoại: 0944 630 055 Email: [email protected] Website: givralbakery.com.vn Fanpage: https://www.facebook.com/Givralbakery/ Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Givral

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Givral

3. Tous les Jours

Thương hiệu thuộc chuỗi cửa hàng bánh ngọt tại Hàn Quốc của CJ Foodville, công ty con trực thuộc Tập đoàn CJ. Tous les Jours mang nghĩa là 'mỗi ngày'. TOUS les JOURS Vietnam là thương hiệu bánh đến từ Hàn Quốc rất nổi tiếng ở Việt Nam. TOUS les JOURS có rất chi nhánh trải khắp cả nước. Bánh được làm từ những nguyên liệu tươi mới, chất lượng, tốt đối với sức khỏe người tiêu dùng. Vào những dịp quan trọng như sinh nhật thì ai ai cũng muốn được ăn một chiếc bánh kem của Tous Les Jours. Bánh ở đây khá đa dạng, phong phú cho các bạn lựa chọn. Bánh được làm sẵn nên các bạn không cần phải đặt trước, chỉ việc đến quán và lựa chọn. Tuy giá bán có phần cao hơn so với một số thương hiệu bánh khác nhưng bù lại chất lượng rất tốt.

Mỗi mẫu bánh kem là sản phẩm độc quyền của Tous les Jours. Bánh ở đây được làm rất mềm và thơm. Đặc biệt TOUS les JOURS Vietnam luôn được đánh giá cao ở khâu trang trí, những mẫu trang trí đẹp, sang trọng, và luôn thay đổi theo từng thời điểm như các dịp noel, lễ tết,... Vì thế bánh ở đây luôn được mọi người nghĩ đến khi có ý định tặng cho người thân, bạn bè,... Nhân viên ở đây được đào tạo kỹ lưỡng nên rất nhiệt tình trong công việc và thân thiện với khách hàng. Với mỗi thời điểm khác nhau cũng có nhiều mẫu mã bánh khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bánh của hãng bán rất chạy. Vì vậy, để đảm bảo đơn đặt hàng tại Tous les Jours được thực hiện đúng theo ý muốn, bạn nên đặt bánh kem trước ngày giao hàng ít nhất một ngày. Hãng hỗ trợ giao hàng miễn phí trong TP. HCM. Giá các loại bánh dao động từ 50.000 - 3.000.000 VNĐ tùy vào loại bánh, nguyên liệu và yêu cầu của khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ:

  • 180 Hai Bà Trưng, Quận 1,TP. HCM
  • 59 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
  • 187 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
  • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

Điện thoại: 028 3827 2772 Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Tous les Jours

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Tous les Jours

4. Đức Phát Bakery

Một trong những tên tuổi bánh có tiếng lâu năm, nhận được sự ưa chuộng của đông đảo các thế hệ khách hàng, Đức Phát Bakery là một thương hiệu Việt lớn với chất lượng không hề thua kém một thương hiệu bánh nước ngoài nào. Khởi nghiệp chỉ từ lò bánh mì gia đình tọa lạc trong một con hẻm nhỏ đường 3/2 chủ yếu làm các loại bánh truyền thống như: bánh bông lan, bánh mì… Đức Phát tiếp tục tìm tòi những công thức sáng tạo phá cách giữa hương vị Đông Tây nhằm đem đến cho thực khách những loại bánh thơm ngon, hảo hạng. Các nguyên liệu được chọn để chế biến bánh đều qua khâu lựa chọn kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trên một hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ tay nghề cao, những chiếc bánh xốp mềm, mẫu mã đẹp, màu sắc lôi cuốn được ra đời, hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên như: bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh Valentine, bánh Giáng sinh, bánh mì, Buche, Croissant nho, bánh sừng trâu và cả bánh Trung thu….

Một trong những đột phá thành công gần đây của Đức Phát Bakery là việc giới thiệu dòng sản phẩm kem mới 12 vị, theo công nghệ của Ý, nguyên liệu từ Ý, và 100% sữa tươi Vinamilk. Loại kem này có vị thanh, ngọt nhẹ, đậm đà chất vị sữa nhưng lại không quá ngậy. Đặc biệt với 12 mùi hương cho bạn tha hồ lựa chọn và trải nghiệm những ly kem cực kỳ thú vị. Để phục tốt cho lứa tuổi học sinh, tại đây khi bạn chọn kem có hình thú thì quán sẽ có quà tặng tương ứng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ:

  • 340 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
  • 1118C Đường 3/2, Quận 11, TP. HCM
  • 71 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
  • Xem chi tiết tại: ducphat-bakery.com/

Điện thoại: 0283 8397 327

Website: ducphat-bakery.com/

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Đức Phát Bakery

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Một số loại bánh tại Đức Phát

5. Hỷ Lâm Môn

Hỷ Lâm Môn - Khởi nguồn từ năm 1984, đã trải qua hành trình phát triển từ một cửa hàng nhỏ thành chuỗi 6 cửa hàng lớn, đặt tại các khu vực đông dân cư của TP. HCM. Với hơn 50 loại bánh mặn, 70 loại bánh ngọt, và nhiều loại bánh kem, bánh trung thu, Hỷ Lâm Môn Bakery tự hào là thương hiệu hàng Việt chất lượng, được lòng người tiêu dùng. Có mặt chủ yếu tại quận 11 và khắp Sài Gòn, Hỷ Lâm Môn Bakery hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị với hàng trăm loại bánh đa dạng về màu sắc và hương vị hấp dẫn.

Giá bánh không cố định, phụ thuộc vào yêu cầu, loại bánh, và nguyên liệu. Bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, trang trí đẹp mắt, hấp dẫn. Liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo giá trên website của Hỷ Lâm Môn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ:

  • 29 Âu Cơ, Quận 11, TP. HCM
  • 445 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 426 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Xem chi tiết tại: hylammon-bakery.com.vn/he-thong-cua-hang/

Điện thoại: 0934 080 050 Website: https://hylammon.com.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/HLMBakery/

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Hỷ Lâm Môn

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Hỷ Lâm Môn

6. Bánh Artisanal - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo

Bánh Artisanal mang đến trải nghiệm đặt bánh online với hàng ngàn mẫu bánh sáng tạo, kết hợp hương vị đa dạng như sầu riêng, dâu, cam, sô cô la, cà phê... Bánh không sẵn có, mà chỉ sản xuất khi nhận đơn, đảm bảo bánh luôn tươi mới, không chất bảo quản. Với phương châm làm bánh thủ công, giá không cố định, bạn chỉ cần liên hệ đặt bánh để được tư vấn giá phù hợp. Với đa dạng sản phẩm từ bánh mì, bánh ngọt đến bánh kem, Bánh Artisanal tự hào là thương hiệu nổi tiếng với mức giá phải chăng.

Thương hiệu này nổi tiếng với chất lượng và đa dạng về sản phẩm như bánh mì, bánh ngọt, bánh kem. Bánh Artisanal không chỉ giữ vững chất lượng mà còn không ngừng cải tiến, áp dụng kỹ thuật tiên tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: Hẻm 581/47 Trường Chinh, Quận Tân Phú, TP. HCM Điện thoại: 0942 611 458 Email: [email protected] Website: bakesartisanal.com.vn Fanpage: https://www.facebook.com/bakesartisanal/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Bánh Artisanal

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Bánh Kem Đồng Tiến - Sự Hài Hòa Hoàn Hảo

7. Nghệ Thuật Bánh Tại Đồng Tiến

Công ty Bánh Đồng Tiến bắt đầu hành trình của mình từ năm 1963. Với hơn 50 năm phát triển, họ hiện đang là một thương hiệu lớn với hơn 35 cửa hàng tại Đà Nẵng và TP. HCM. Với tiêu chí 'Tươi, mới mỗi ngày', Đồng Tiến Bakery đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng với giá hợp lý.

Đồng Tiến Bakery sử dụng nguyên liệu cao cấp từ nước ngoài, cùng trái cây tươi ngon Việt Nam, để tạo ra những chiếc bánh tuyệt vời. Mỗi chiếc bánh không chỉ làm say đắm với mắt mà còn ghi điểm với hương vị độc đáo. Quá trình nướng bánh tỉ mỉ, sự sáng tạo trong kết hợp thành phần, hương vị và kết cấu đều tạo nên những tác phẩm nghệ thuật. Đồng Tiến Bakery không chỉ cung cấp bánh nhỏ mà còn có các loại bánh lớn cho các dịp đặc biệt như lễ kỷ niệm, sinh nhật. Tất cả sản phẩm đều được đóng gói tinh tế với tông màu tím quen thuộc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ:

  • 54C Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • 248 Độc Lập, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • 120 Cây Keo, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Xem chi tiết tại: hochiminh.dongtienbakery.com/cua-hang

Điện thoại: 1800 555 517

Email: [email protected] Website: dongtienbakery.com/ Fanpage: facebook.com/dongtienbakery

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Bánh Ngọt Đồng Tiến - Hương Vị Tinh Tế

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Sắc Màu Bánh Ngọt Đồng Tiến

8. Nghệ Thuật Bánh Tại Dallas Cakes

Dallas Cakes là địa chỉ tin cậy cho bánh kem chất lượng tại TP. HCM, nơi khách hàng có thể tận hưởng những chiếc bánh đẹp mắt, hương vị tuyệt vời, và dịch vụ đẳng cấp. Đến với Dallas Cakes, bạn sẽ có được chiếc bánh kem phản ánh đẹp nhất cho mọi dịp, từ lễ kỷ niệm đến sinh nhật. Sự sáng tạo, chất lượng, và giá trị tuyệt vời là những gì Dallas Cakes mang đến cho khách hàng.

Nếu bạn đang ở nước ngoài nhưng muốn gửi tặng chiếc bánh kem ý nghĩa đến người thân ở TP. HCM, hãy liên hệ với chúng tôi qua “Send Message”. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và nhận đơn hàng của bạn, đảm bảo giao tận tay món quà đặc biệt của bạn đến đúng nơi và thời điểm quan trọng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 53 Cộng Hoà, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 92 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
  • 233 Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM
  • Xem chi tiết tại: banhdallas.vn/

Điện thoại: 028 6293 4975

Email: [email protected]

Website: banhdallas.vn/

Fanpage: facebook.com/DallasVietnam/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Danh Tiếng Dallas Cakes

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Sự Lựa Chọn Dallas Cakes

9. Tiny Pretty Cake

Tiny Pretty Cake là địa chỉ tin cậy cho bánh kem chất lượng và uy tín tại TP. HCM. Với thương hiệu riêng mang tên Tiny Pretty Cake, chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Tại Tiny Pretty Cake, chúng tôi mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt với hương vị thơm ngon và an toàn vệ sinh. Bạn có thể lựa chọn từ hàng trăm mẫu bánh khác nhau, hoặc đặt làm một mẫu bánh theo yêu cầu, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sáng tạo của bạn.

Đội ngũ nghệ nhân tại Tiny Pretty Cake có kỹ thuật chế tác cao cùng đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, đảm bảo mỗi chiếc bánh từ lò đến tay bạn vẫn giữ nguyên hình dạng và chất lượng, không gây hỏng hóc hay xô lệch. Với các loại bánh như Fondant, bánh kem bơ Pháp, và bánh kem sữa bò tươi, Tiny Pretty Cake tự tin đem lại sự hài lòng cho bạn và người nhận quà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 48/15B Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM Điện thoại: 0902 846 586

Email: [email protected]

Website: tipreca.com Fanpage: facebook.com/TinyPrettyCake/

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Danh Tiếng Tiny Pretty Cake

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Tiệm Bánh The Vagabond Pâtisserie & Café

10. The Vagabond Pâtisserie & Café

Thành lập từ năm 2015, với tinh thần sáng tạo và ưu tiên sử dụng nguyên liệu tốt nhất, Tiệm Bánh The Vagabond Pâtisserie & Café nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của những người đam mê ẩm thực, đặc biệt là bánh ngọt. Với tên gọi 'Vagabond' - kẻ lang thang, tiệm luôn không ngừng khám phá và tận dụng những nguyên liệu tốt nhất để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật ẩm thực.

Nguyên liệu chính cho các loại bánh tại đây là trái cây theo mùa, chủ yếu là bơ, cherry và các loại sữa hạt, kem cao cấp. Mỗi mùa đều mang đến những loại bánh mới và độc đáo. Những chiếc bánh tại The Vagabond Pâtisserie & Café không chỉ ngon miệng mà còn toát lên vẻ sang trọng và quý phái, phản ánh chất lượng cao của từng sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ:

  • 9 Trần Cao Vân, Quận 1, TP. HCM
  • 119 Hà Huy Tập, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0931 224 334

Email: [email protected] Website: http://www.thevagabondpatisserie.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/thevagabond.saigon Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Sweet Home Bakery

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Sweet Home Bakery

11. Sweet Home Bakery

Sweet Home Bakery

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Sweet Home Bakery

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Sweet Home Bakery là một trong những thương hiệu bánh ngọt với hơn 20 năm tận tâm phục vụ và chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Sweet Home Bakery đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và lựa chọn nguồn nguyên liệu để mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và giá trị dinh dưỡng cao nhất.

Các sản phẩm tiêu biểu của Sweet Home Bakery bao gồm bánh kem, bánh Trung thu, bánh mì, bánh Kim Bảo... Đây là những lựa chọn tuyệt vời cho quà biếu trong các dịp lễ Tết, sinh nhật hoặc đơn giản là để thưởng thức. Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và hệ thống quản lý dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 177 Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • 74B Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
  • Xem chi tiết tại: bit.ly/cuahangsweethome

Điện thoại: 1900 3318

Email: [email protected]

Website: sweethome.com.vn/

Fanpage: facebook.com/SweetHome.com.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

12. Palais Des Douceurs

Palais Des Douceurs, với cái tên có nghĩa là 'cung điện ngọt ngào' trong tiếng Pháp, là một điểm đến hấp dẫn với vẻ đẹp cổ điển châu Âu. Với không gian ấm cúng, những kệ sách và trưng bày gỗ sang trọng, tiệm bánh này nằm ẩn mình tại tầng một của một ngôi nhà trên đường Nguyễn Trãi. Dù ở ngay trung tâm quận 1, Palais Des Douceurs vẫn giữ được sự yên bình và tách biệt.

Thực đơn đa dạng của Palais des Douceurs do đầu bếp Pháp chuyên nghiệp thiết kế. Những chiếc bánh mang những cái tên độc đáo như 'Jupiter' - Sao Mộc, với lớp ngoài bóng loáng như bề mặt của ngôi sao, bên trong là Mousse vị trà Earl Grey và panna cotta vị cam Bergamot. Bạn cũng có thể thưởng thức các món signature như Apple & Assam tea Tiramisu, Empure hoặc Rose Litchi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 87 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM Điện thoại: 028 3925 2779 Email: [email protected] Fanpage: https://www.facebook.com/palaisdesdouceurs/ Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Palais des Douceurs

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Palais des Douceurs

13. The Dreamers Dessert Bar

The Dreamers Dessert Bar, tọa lạc trên đường Hàn Thuyên, hướng ra công viên 30/4 tươi mát, là điểm đến lý tưởng cho những buổi cuối tuần. Với không gian sang trọng, đội ngũ nữ làm bánh đã tạo ra một không gian độc đáo mang đậm hơi thở nữ tính. Không chỉ là quán bánh Pháp cao cấp, Dreamers còn mang đến trải nghiệm Fusion mới mẻ, kết hợp giữa bánh Pháp và hoa quả nhiệt đới Việt Nam. Nghệ thuật ẩm thực ở đây không chỉ là kỹ thuật, cấu trúc bánh, mà còn là sự kết nối tinh tế giữa người làm bánh và khách hàng.

Các món bánh tại đây kết hợp phá cách giữa Pháp và Việt Nam, sử dụng vị trái cây nhiệt đới như vải, ổi, xoài, chanh dây... Từng chiếc bánh được trang trí tỉ mỉ, thu hút mọi ánh nhìn và là đều là tác phẩm nghệ thuật. Mỗi sản phẩm tại The Dreamers, dù là bánh ngọt hay các buổi hướng dẫn làm bánh, đều phản ánh một khía cạnh khác nhau của phụ nữ Việt: dịu dàng và quý phái. Mong muốn của The Dreamers Dessert Bar không chỉ dừng lại ở việc mang lại trải nghiệm vị giác tuyệt vời, mà còn là điểm dừng chân thư giãn và thân thuộc cho phái đẹp. Trong không gian hồng phấn, với những chiếc bánh ngọt ngào, tâm hồn bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và sảng khoái hơn. Dù bạn đến một mình hay cùng người thân, Dreamers luôn là nơi để phái đẹp thảnh thơi là chính mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 15 Hàn Thuyên, Quận 1, TP. HCM Điện thoại: 0985 033 333 Email: [email protected] Website: thedreamersdessertbar.com Fanpage: https://www.facebook.com/thedreamersdessertbar/ Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

The Dreamers Dessert Bar

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

The Dreamers Dessert Bar

14. Soko Cake Bake & Brunch

Một trong những điểm đến thưởng thức bánh ngọt tốt nhất ở TP. HCM chính là SOKO Cake Bake & Brunch. Dù mới ra mắt tại TP.HCM, SOKO đã chinh phục khách hàng bằng không gian đẹp và sản phẩm chất lượng. Ngoài bánh ngọt, quán còn phục vụ cà phê và các món brunch hấp dẫn. Không gian rộng rãi với tông màu hồng trắng tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và sang trọng. SOKO cũng cung cấp dịch vụ giao hàng, đảm bảo bánh vẫn giữ nguyên chất lượng khi đến tay khách hàng.

Bánh ở đây có hương vị ngọt vừa phải, không quá nồng, mang đến trải nghiệm ngon miệng mà không làm ngán. Điều độc đáo là trang trí của từng chiếc bánh tại SOKO Cake Bake & Brunch luôn mang đặc điểm riêng, không có sự lặp lại. Các loại bánh theo mùa luôn thu hút khách hàng, không chỉ ngon mà còn đẹp mắt, phản ánh tinh thần của mỗi dịp lễ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 27a Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM Điện thoại: 0901 109 880

Email: [email protected]

Website: https://sokogroupvn.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/sokosaigon

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Soko Cake Bake & Brunch

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Soko Cake Bake & Brunch

15. Paul Bakery

Chốn kết thúc danh sách không ai khác chính là tiệm bánh ngọt độc đáo - Paul Bakery, hay còn gọi là Paul 1889. Thương hiệu nổi tiếng với phong cách trà chiều và bánh ngọt kiểu Anh, đã đặt dấu ấn trên nhiều thành phố trên toàn cầu. Khi có mặt tại Việt Nam, Paul đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người yêu thưởng thức ẩm thực với không gian tinh tế và những chiếc bánh tinh xảo đến từng chi tiết.

Thực đơn đa dạng của Paul Bakery bao gồm nhiều loại bánh ngọt, mặn như bánh crepe, waffle, pure jee, macaron… Mỗi chiếc bánh ở đây đều được trang trí tỉ mỉ và thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, Paul còn cung cấp các set trà - bánh phục vụ cho những buổi trà chiều sang trọng theo phong cách quý tộc Anh. Bánh trái cây là một trong những món nổi tiếng, với nguyên liệu tươi ngon, sự hoàn hảo trong trang trí, tạo nên sự độc đáo và chất lượng tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM Điện thoại: 028 3821 8727 Email: [email protected] Fanpage: https://www.facebook.com/pauldepuis1889.vietnam/ Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Paul Bakery

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Paul Bakery

16. Thiên Ân Bakery & Cafe

Nếu bạn muốn tìm một quán bánh đáng yêu và ngon miệng để chia sẻ niềm vui trong những dịp đặc biệt, hãy ghé Thiên Ân Bakery & Cafe. Đặt mình tại đường Võ Văn Ngân, quận Thủ Đức, đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thưởng thức bánh ngọt chất lượng. Thiên Ân Bakery & Cafe không ngừng nỗ lực để đưa trải nghiệm hàng đầu của khách hàng lên tầm cao mới, luôn quan tâm và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Menu đa dạng của Thiên Ân Bakery & Cafe bao gồm nhiều loại bánh ngọt, bánh mì, đồ ăn mặn như hamburger... Không chỉ vậy, bánh kem của quán cũng rất được ưa chuộng. Nhiều khách hàng đã chọn Thiên Ân Bakery & Cafe để đặt bánh kem trong những dịp đặc biệt. Cam kết cung cấp bánh tươi, chế biến từ nguyên liệu sạch và an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán không sử dụng phụ gia hay hóa chất bảo quản. Để bảo đảm bánh luôn tươi ngon, chỉ bán bánh được làm trong ngày. Giá cả hợp lý, phù hợp cho một buổi trà chiều thư giãn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 127 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, TP. HCM Điện thoại: 028 3722 5986 & 0812 225 986 Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/thienan.bakerycafe Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Thiên Ân Bakery & Cafe

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Thiên Ân Bakery & Cafe

17. Paris Baguette

Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong và dẫn đầu trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc. Trải nghiệm không gian mới mẻ, phong cách châu âu cùng paris baguette. Với những chiếc bánh xinh xắn, hương cà phê đậm đà, sinh tố mát lạnh hãy đến ngay với Paris Baguette sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ hài lòng đấy.

Với không gian quán xinh xắn, đồ ăn ngon miệng Paris Baguette đã tạo nên chỗ đứng riêng của mình giữa rất nhiều quán bánh ngọt khác tại Sài Gòn. Bánh ở đây rất đa dạng từ những bánh trang trọng để những ngày đặc biệt hay đến những bánh nhỏ xinh, ngon mắt cho bữa sáng đầy năng lượng của bạn. Các vị bánh được cập nhật thường xuyên và khá phong phú về chủng loại, có thể mix nhiều vị với nhau. Không gian quán rộng rãi thoải mái, yên tĩnh bạn có thể vừa thưởng thức bánh vừa học bài, đọc sách hay là làm việc cũng rất phù hợp đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 82a Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 3636 4459

Fanpage: www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Paris Baguette

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

Paris Baguette

18. ABC Bakery

Khởi đầu từ một cơ sở làm bánh nhỏ của gia đình ở quận 11 vào những năm 1989, ngày nay ABC Bakery đã có hơn 30 cửa hàng không những ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn mở rộng khắp các tỉnh thành khác như Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, thành phố Nha Trang và Cần Thơ. Không những thế, ABC Bakery còn đang dần khẳng định mình với thị trường Đông Nam Á với bước đầu là sự hiện diện của chi nhánh tại Campuchia. Giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, ABC Bakery luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác, ABC Bakery luôn đa dạng về chủng loại mặt hàng cùng giá thành phù hợp.

Với sự tỉ mỉ trong tính cách, sự đam mê trong công việc, sự tâm huyết trong hành động mà ông Kao Siêu Lực đã trở thành bằng chứng sinh động nhất cho nguyên tắc thành công đến từ sự đam mê. Khi sở thích biến thành công việc, ta phải đi tìm một sở thích mới, nhưng đối với ông Kao Siêu Lực ông không chỉ biến sở thích thành công việc, mà ông còn biến cả công việc lẫn sở thích thành cuộc sống. Phương châm đại diện cho niềm đam mê và sứ mệnh của ABC Bakery để không chỉ mang đến những sản phẩm tươi ngon với chất lượng tốt nhất, mà còn với từng chiếc bánh, đều được nướng từ chính trái tim. Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác, ABC Bakery luôn đa dạng về chủng loại mặt hàng cùng giá thành phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 3622 2877

Email: [email protected]

Website: https://abcbakery.co/

Fanpage: www.facebook.com/abcbakeryvn/

Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

ABC Bakery

Bánh kem bắp givral và dallas cái nào ngon hơn năm 2024

ABC Boulangerie

Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc: 1900 2083 hoặc email: [email protected]