Bí Mật hôn Nhân Review

Tác giả: Phi Yến

Chuyên mục: Truyện Ngôn Tình

Chương: 66 | Full

Thể loại: Ngôn Tình Hiện Đại,

Đọc Truyện

Đánh giá

Bí Mật Hôn Nhân 5 / 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng

N/A, 1.2K lượt xem

Bí Mật hôn Nhân Review

Thể loại: Hiện đại, Sủng, Sắc (18+), HeNữ chính: Sở DaoNam chính: Tần Phong( có chút biến thái)Trong tình yêu luôn trãi qua nhiều giai đoạn khác nhau nhưng cùng đích đến là hôn nhân cũng có thể nói hôn nhân là khi hai linh hồn hòa hợp.Tuy nhiên đối với cuộc hôn nhân sắp diễn ra của Sở Dao thì trái tim của cô không cảm nhận được  tình yêu của người mình sắp lấy làm chồng..Cô cứ ngỡ hôn nhân rồi sẽ vung đắp.Nhưng khi cánh cửa phòng đóng lại là bao bí mật được khai phá.Người chồng tật nguyền đáng thương mà cô thầm nghĩ, chính là một người đàn ông  đáng sợ.Chỉ là cô lại không ngừng rung động thì phải làm sao?Cùng đoán xem Hôn Nhân Bí mật nhé?

Đánh giá: 7.1/10 từ 131 lượt

Danh sách chương Truyện Yêu Thích Đọc Truyện

Bí Mật Hôn Nhân - Đang tiến hành - Tg Phi Yến

Giới thiệu truyện ngôn tình đặc sắc này:

Bờ hồ rộng lớn, mặt nước yên ả khiến lòng người cũng hưởng lấy sự bình yên… Hàng mi dài vừa đen vừa rậm chớp nhẹ trong làn gió. Vóc dáng thanh mảnh diễm lệ trong bộ váy lụa màu hồng xinh đẹp trong màn đêm thoắt hiện.Sở Dao kéo lấy tà áo, bước nhẹ xuống bậc thang. Làn môi đỏ khẽ thở dài, quay đầu nhìn vào dạ tiệc người với người bên trong sảnh lớn… Cô nhẹ lắc đầu một cái, đây vốn là thế giới không thuộc về cô mà.Ánh đèn hoa lệ, nhưng nụ cười xã giao đầy thâm sâu nông cạn.Sở Dao cô tự nhận mình không có thiên chất cao sang nếu hôm nay không bị ba của cô ép đi dự buổi tiệc này, cô thật cũng chẳng bao giờ biết được thì ra có một thế giới xa hoa như vậy. Nơi cô đang đứng là khuôn viên của Tần Gia. Phía bên trong lễ hội linh đình chính là lễ đính hôn của đại thiếu gia Tần Sinh cùng thiên kim tiểu thư của Ngô gia là Ngô Đàm Tuyết...Hai người họ đúng là một cặp trời sinh, sánh bước bên nhau khiến ai cũng phải ghen tỵ. Nam thì đĩnh đạc tuấn tú, nữ thì xinh đẹp kiều diễm, tuy Ngô Gia so với Tần Gia dù gia thế hay sản nghiệp vẫn yếu thế hơn rất nhiều. Nhưng vẫn xem là môn đăng hộ đối..Sở Dao cũng không muốn quản chuyện thiên hạ, cô chỉ phận côi cút chưa bao giờ mộng mị sẽ bay thành phượng hoàng. Nếu không vì ước nguyện của mẹ mình trước khi qua đời, cô nghĩ mình bây giờ đã rời khỏi Sở gia sống cuộc sống tiêu diêu tự tại. Tuy đạm bạc nhưng hạnh phúc vui vẻ không cần xem sắc mặt người khác để sống.

Trong ái tình luôn trãi qua nhiều giai đoạn phân biệt nhưng lại cộng đích mang lại là hôn nhân Có thể nói hôn nhân là khi hai linh hồn câu kết.

Trình làng truyện bí mật hôn nhân

Tác giả: Phi Yến
Thể loại: truyện cao h, ngôn tình

Trích đoạn truyện âm thầm hôn nhân

Đầu thu ban tối trời bước đầu se lạnh, những cơn gió man mát có tác dụng khí trời bổ xung trong lành và yên ả hơn lúc nào hết.

Cổng kính cao tường, uy nga diễm lệ, đèn khổng minh độ lớn đại được văng lối bước vào..

Hàng cây được vung vén tỉa tót gọn gàng, vẫn rụng lá chỉ từ trơ cành khẳng khiu..Đèn lung linh văng ngập lối.Hàng cây được bao quanh bởi ánh nắng rực trong vô cùng lãng mạng..

Bờ biển rộng lớn, mặt nước yên ả khiến lòng chúng ta cũng hưởng lấy sự an bình Hop dong hon nhan 100 ngay..

Hàng mi nhiều năm vừa đen vừa rậm chớp nhẹ trong làn gió.Vóc dáng thon thả diễm lệ trong bộ váy lụa màu hồng xinh tươi trong ải đêm thoắt hiện..

Bộ Dao kéo lấy tà ào, Cách nhẹ xuống cầu thang.

Làn môi đỏ khẽ thở nhiều năm, quay đầu nhìn vào dạ yến mình có người trong gia đình bên phía trong sảnh to..

Cô nhẹ lắc đầu một dòng, đây vốn là loài người không thuộc về cô nhưng mà.

ánh đèn hoa lệ, mà lại nụ cười cợt xã giao đầy thâm sâu nông cạn.

Sở Dao cô tự nhận người thân không bao gồm thiên hóa học cáng đáng nếu hôm nay không bị cha của cô ép đi dự buổi tiệc này, cô thật cũng chẳng lúc nào biết được thì ra duy nhất nhân loại xa hoa vì vậy.

vị trí cô đang đứng là công viên xanh của Tần gia.Phía bên trong lễ hội linh đình đó chính là lễ đính hôn của đại thiếu da Tần Sinh cộng thiên kim tiểu thư của Ngô da là Ngô Đàm Tuyết..

Hai gia đình họ đúng là một cặp trời sinh, sánh Cách với mọi người trong nhà khiến ai cũng phải ghen tỵ..

Nam thì đỉnh đạt tuấn tú, thiếu phụ thì dễ thương kiều diễm, tuy Ngô gia so có Tần da dù da thay hay sản nghiệp sẽ yếu nắm hơn những.Nhưng đã xem như là môn đăng hộ đối..

Bộ Dao cũng không muốn quản chuyện cõi trần, cô chỉ phận côi cút chưa biết nằm mê đã cất cánh thành phượng hoàng..

còn nếu như không vì cầu nguyện của bà bầu người thân ban sơ mệnh chung, cô nghĩ mình bây chừ đang rời khỏi Bộ gia sống cuộc sống tiêu diêu tự tại..

Tuy đạm Bạc cơ mà hòa thuận vui vẻ không nên xem sắc bên người nhà khác để sống.

>> Tham khảo thêm top truyện ngôn tình sủng

nhìn cánh hoa lan đại dương điệp rung rinh trong gió.Sở Dao thả nhẹ bước chân, bàn tay búp măng trắng noãn có chút thô ráp nâng nhẹ cành lan tím, môi đỏ nhếch nhẹ nụ cười cợt ngây thơ, ánh mắt trong veo bên dưới ánh trăng sáng đẹp hơn bất kể thứ gì bên trên đời.Say sưa ngắm nghía vẻ phong tình của cánh lan hồ điệp..

Chỉ tiếc là phút chốc im ắng lại bị phá vỡ nhanh chóng…

– ” Đại Thiếu da và Ngô Tiểu Thư thật đẹp đôi nha”

– ” Đẹp đôi gì chứ.Nếu Nhị Thiếu da của mọi người sẽ như ngày xưa.Thì nam chủ yếu hiện thời là cậu đấy rồi..”

– ” Này.Cô bảo nhỏ thôi ý muốn bị đuổi câu hỏi à..?”

giọng nói qua lại ngày dần rành mạch, Sơ Dao mở tròn đôi mắt thấy hai dáng người nhà vừa đi mang đến..

hình như sợ con người biết mọi người vừa nghe lén, cô bịt miệng cúi chúng ta vòng qua cội cây cổ thụ ngồi xuống, cả thở cũng chẳng dám..

đang biết thành viên là khách đâu làm cho gì sai chỉ là vô tình nghe thấy, tuy nhiên cô cảm nhận mình vừa nghe chuyện gì đấy cực kỳ âm thầm của Tần da thì bắt buộc..

Quả nhiên tiếng hai teen girls đã đi đến vẫn phát ra tầm thường không bắt gặp ra cuộc nói chuyện của họ có một số người thứ ba nghe thấy..

– ” Biết rồi..biết rồi.Tôi bảo nhỏ là được chứ gì.Nhưng chúng tôi thấy ức cho Cậu Hai lắm.Nếu ba năm trước thảm kịch không xảy ra, thì ngay hiện tại Đại Thiếu da có được lên mặt bởi thế chưa.

Còn cả teen girls Đàm Tuyết kia nữa.Ai đời đã từng là tình nhân của em trai bây chừ lại kết hôn với Anh Trai của tình nhân mọi người.Loại thiếu phụ do đó tất cả có lợi đẹp gì chứ..”

– ” Thôi được rồi.Cô stress gì chứ.Số Cậu hai không may mắn thì phải chịu thôi.Ai làm gì nấy biết.Chúng ta chỉ cần phận tôi tớ.Đừng để chiếc miệng hại thân.Đi thôi..”

nhìn hai bóng dáng ngày dần tắt thở xa.Sở Dao chui ra từ cội cây, vẻ mặt ngây ngốc vẫn chứ còn chưa tỉnh táo.

Cô new được nghe chuyện tình tay bố của giới thượng lưu sao.Một Tần da uy quyền da ráng, một Tần Thị bên trên thương trường uy danh lừng lẫy.

cụ cơ mà nội tình bên phía trong cũng lắm éo le nhỉ.

tự dưng Sở Dao có chút an ủi vì nghe kể qua các bạn nam giới nhưng hai bạn gái kia có tên gọi là nhị thiếu gia, nghe qua hoàn cảnh còn đáng thương hơn cô nữa là.

nhưng mà anh ta bị thảm kịch gì nhỉ đến mức ý trung nhân vứt rơi.Từ người tình mà biến thành Chị Dâu cũng thật chua chát.

Quyền kinh doanh buôn bán hồ hết rơi vào tay anh trai người.

Nghĩ ra đời sống anh ta còn trọng điểm tối hơn cả cô nữa nha.

Cô chỉ là thiếu nữ của hiền thê lẻ, buộc phải hai mươi mốt năm qua sống bên dưới ánh mắt chưa thiện cảm của gia đình hậu phi béo của ba cô.

sẽ là uất ức lắm rồi, nhưng lại trách gì được bởi nữ của hiền thê lẻ phải cô chỉ biết cam Chịu đựng chẳng phải cô chưa hy vọng rời đi mà là cô không muốn làm mẹ quá cố kỉnh của bản thân mình thất vọng.Cả đời bà Chịu các tủi nhục chỉ mong sao được Bộ da cho một danh phận.

đến lúc bà mệnh chung ba cô cũng thương xót nghĩ tình vợ chồng bao lăm năm đem bà về táng cùng địa phận loại họ của Bộ gia.Đây là ngọn lửa châm ngòi cho nỗi hận và căm thù của bà mẹ Cả càng ngày lớn hơn..

Dù sao cô cũng hàm ơn bố thành viên, ông cũng đã an ủi linh hồn tủi hờn của mẹ cô bao nhiêu năm qua.Khi sống cảm thấy không được danh phận đến lúc bị tiêu diệt new được rũ lòng thương xót.Nhưng cô biết chắc hẳn bà bầu cô vẫn vô cùng vui.

vì mồ mã của chị em ở Sở da phải cô mới không nỡ rời đi.

Nỗi thống hận gia đình bạn đang tắt thở của bà mẹ cả điều đổ lên đầu của cô ấy cơ mà thỏa giận.

Tuy cô ở Bộ gia tuy vậy cô không đủ ở trong phòng thiết yếu nhưng ở căn hộ nhỏ tuổi phía sau khuôn viên.

Nếu chị gái của cô đảm nhiệm quyền quý sống trong nhung lụa thì cô ngược lại tất cả.

cuộc sống của cô trôi qua phần nhiều ngày tháng chỉ đi học, trở về ngôi nhà ru rú trong hộ gia đình nhỏ tuổi của mình.Thời gian đầu cô hay phụ người nhà làm trong căn nhà số đông Việc lặt vặt.

tuy thế sau này tía cô biết cấm đoán cô làm nữa.

Ông cũng vạn bất đắc dĩ chú ý cô sống căn hộ bé dại ko kể căn nhà chủ yếu.Nhưng dù sao bà bầu cả của cô ấy cũng chính là người thân gồm tiếng nói trong Bộ gia với lại về vấn đề đem di hài của người mẹ cô về Sở da sẽ đụng đến giới hạn của bà ta.Nên tía của cô ấy cũng chưa cũng muốn phệ chuyện.

Chúc quý độc giả bao gồm phút chốc đọc truyện bí mật hôn nhân vui vẻ!