Cách cài đặt robot hút bụi ecovacs

Ứng dụng Ecovacs Home chính là “linh hồn” giúp bạn làm chủ những tính năng thông minh trên robot hút bụi của Ecovacs. Việc khó khăn với những người mới bắt đầu chính là tải App Ecovacs Home và thiết lập kết nối. Điều đó sẽ không còn khó với hướng dẫn đầy đủ và chi tiết cài đặt App Ecovacs Home và kết nối chỉ trong một nốt nhạc, từ các chuyên gia của robothutbui.vn.

Chúng tôi cũng mở trung tâm hỗ trợ đặc biệt qua zalo theo số 08.1905.1905. Khi gặp khó khăn về việc cài đặt và kết nối, chuyên gia của robothutbui.vn sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức.

Cách cài đặt robot hút bụi ecovacs

1- Tải App Ecovacs Home: thật đơn giản

App thông minh của Ecovacs có sẵn luôn trên cả IOS và Android, bước 1 bạn chỉ cần mở kho ứng dụng trên điện thoại của mình. Tìm ứng dụng có tên “Ecovacs Home” sau đó bạn thực hiện việc tải về. Đơn giản hơn nữa bạn chỉ cần nhấp vào link tải chính thức ở dưới đây:

Cách cài đặt robot hút bụi ecovacs

2- Đăng ký tài khoản Ecovacs và đăng nhập

Đăng nhập Ecovacs phiên bản Quốc Tế

Chúc mừng bạn đã đến với thế giới của Ecovacs và những trải nghiệm với cuộc sống thông minh hiện đại. Một lời chào thân thiết đến từ Ecovacs “Thank you for choosing Ecovacs”. Và cũng chúc mừng bạn đã chọn phiên bản Quốc Tế, với những tiêu chuẩn và tính năng đầy đủ nhất, bạn không bị hạn chế gì và được toàn quyền từ việc đăng ký tài khoản cho riêng mình, cũng như những tính năng chuyên sâu, và update những phiên bản firmware với nhiều tính năng mới nhất. Thật vô cùng đơn giản bạn chỉ chần chọn:

  1. Region: Vietnam
  2. Language: English
  3. Tích vào: Agree User Agreement
  4. Tích vào: Agree Privacy Policy

Theo như hình bên dưới

Cách cài đặt robot hút bụi ecovacs

Cách cài đặt robot hút bụi ecovacs

Giờ là lúc bạn thực hiện công việc “lần đầu tiên” đó chính là tạo một tài khoản Ecovacs quốc tế của riêng mình. Và bạn cũng có thể chia sẻ tài khoản cho những người trong gia đình để cùng quản lý và điều khiển rô bốt. Bằng các lựa chọn sau:

  1. Nhập email đăng ký: Nên sử dụng email cá nhân của bạn để thuận tiện cho việc lấy lại mật khẩu sau này nếu bạn vô tình quên.
  2. Tạo password: Password là để bảo mật tài khoản của bạn, nên sử dụng mật khẩu với từ 6 ký tự trở nên bạn nhé.
  3. Nhấp chọn: “Receive product and service recommendations from ECOVACS HOME” nếu bạn muốn nhận các thông báo về sản phẩm mới của Ecovacs đến email của bạn. Sau đó bạn chỉ cần chọn “Register“.

Đến đây bạn đã tạo xong tài khoản Ecovacs Home, và bạn sẽ được chuyển đến giao diện chính của App điều khiển Ecovacs.

Cách cài đặt robot hút bụi ecovacs

Cách cài đặt robot hút bụi ecovacs

Cách đăng nhập Ecovacs bản nội địa

Cách đăng nhập Ecovacs phiên bản nội địa sẽ khác so với quốc tế. Bạn bắt đầu lo lắng với việc sử dụng phiên bản nội địa, nhưng thật ra chẳng có sự khác biệt nhiều ngoài việc “tốn kém” thêm 1 chút khi phải mua tài khoản ID Ecovacs. Vì để kết nối được với máy nội địa bạn phải chọn “China” trong phần Region, sự khác biệt ở đây chủ yếu server Trung Quốc có thể truy vấn sẽ chậm và kém mượt hơn.

Nhưng không sao, rẻ vẫn là ưu tiên số 1 vì dù sao bạn cũng đã trên tay sản phẩm nội địa rồi. Cũng có thể bên bán robot hút bụi cho bạn sẽ kèm theo tài khoản khi bạn mua máy, hãy liên hệ với nhà cung cấp bạn nhé.

Sau khi có ID và Password Ecovacs Nội địa rồi thì bạn bỏ qua luôn bước đăng ký và thực hiện việc đăng nhập như bình thường. Bạn có thể chọn phương thức đăng nhập bằng ID hoặc số điện thoại, tùy vào việc nhà cung cấp gửi thông tin cho bạn. Chúng tôi cũng chuẩn bị sẵn 1 video hướng dẫn từ a-z cài đặt và kết nối, nếu như hướng dẫn chưa đủ giúp bạn.

Cách cài đặt robot hút bụi ecovacs

Và cuối cùng khi đăng nhập xong, thì “xin chúc mừng” vì bạn đã đến với giao diện quản lý thông minh của Ecovacs và sở hữu những tính năng hấp dẫn nhất.

3- Kết nối App Ecovacs

Cảm ơn bạn đã xem đến đây, vì giờ là lúc “nốt nhạc bắt đầu”, ở phần trên robothutbui.vn đã giúp bạn tự tải App và đăng ký tài khoản Ecovacs cũng như đăng nhập vào ứng dụng. Giờ là lúc chúng ta cùng thiết lập kết nối App Ecovacs Home nhé, vì việc kết nối “quá mức đơn giản” nên chúng tôi gọi đó là nốt nhạc. Có thể bạn sẽ thưởng thức một bản nhạc thân quen trong lúc chờ đời kết nối, và chúng ta sẽ vào việc chính luôn nhé:

Liên quan đến kết nối và tạo bản đồ, ứng dụng cần quyền truy cập vị trí, ở màn hình chào hỏi đầu tiên nếu bạn vô tình từ chối thì không sao. Bạn có thể vào lại phần cài đặt và cấp quyền truy cập vị trí như thiết lập ở dưới nhé.

Cách cài đặt robot hút bụi ecovacs

Cách cài đặt robot hút bụi ecovacs

1. Bạn nhấp vào “Add a Robot” và chọn tên robot mình đang sử dụng, bạn cũng có thể nhập tên robot vào mục “Search”. Đơn giản hơn bạn chỉ cần chọn chức năng quét QR Code và quét mã được dán trên rô bốt.

Cách cài đặt robot hút bụi ecovacs

Cách cài đặt robot hút bụi ecovacs

2. Chọn mạng wifi mà bạn muốn robot kết nối, sau đó nhập mật khẩu của wifi.

Lưu ý: Khi thiết lập kết nối nên để robot ở dock sạc, và gần với wifi nhất có thể.

Cách cài đặt robot hút bụi ecovacs

Cách cài đặt robot hút bụi ecovacs

3. Bạn nhớ gạt công tắc nguồn của robot từ vị trí “i” sang “o” (trái sang phải), Ecovacs đều thiết kế vị trí đặt của công tác nguồn phía lắp cạnh phần mở hộp rác.

4. Tiếp đến: Cạnh vị trí công tắc nguồn màu đỏ, là nút bật kết nối wifi, bạn cần giữ trên 1 giây đến khi robot phát ra âm báo sẵn sàng.

Cách cài đặt robot hút bụi ecovacs

Cách cài đặt robot hút bụi ecovacs

5. Chọn “Go to Settings” để đến phần cài đặt trên điện thoại, trong phần wifi bạn chọn wifi của robot có tên “Ecovacs-xxx”.

6. Quay trở lại giao diện ứng dụng, mất khoảng 10-15 giây cho hệ thống tự động thiết lập các kết nối, và kết quả là bạn đã nhìn thấy robot của mình ở giai diện điều khiển chính.

Cách cài đặt robot hút bụi ecovacs

Cách cài đặt robot hút bụi ecovacs

4- Thưởng thức thành quả

Khi chi trả một số tiền không nhỏ để sở hữu một chiếc robot hút bụi thông minh, thì bạn có quyền được hưởng thành quả. Hiểu được điều này, Ecovacs đem đến giá trị bằng sứ mệnh giải phóng sức lao động cho nhân loại trên sản phẩm tâm huyết với hơn 20 năm phát triển của mình. Có thể bạn sẽ không cần đến sự trợ giúp của chúng tôi, vì với Ecovacs thì tất cả đều đơn giản và thông minh hơn. Nhưng cũng có thể sẽ dễ tiếp cận hơn nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng sản phẩm của Ecovacs và robohutbui.vn sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Phần tiếp theo, chúng ta sẽ đến với hướng dẫn lưu và quản lý map trên App Ecovacs Home.