Câu liêm trong chữa cháy tiếng anh là gì năm 2024

Bình chữa cháy tiếng anh là gì? 19+ từ tiếng anh trong lĩnh vực PCCC

30/10/2020 11:38

  • * THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bình chữa cháy tiếng anh là gì? Đây là một từ được sử dụng phổ biến đặc biệt là trong ngành phòng cháy chữa cháy. Ngoài bình chữa cháy ra thì còn rất nhiều từ tiếng anh khác liên quan đến ngành phòng cháy chữa cháy. Nếu bạn là một người làm trong ngành PCCC hoặc đơn giản làm muốn tìm hiểu về các từ vựng tiếng anh trong ngành PCCC thì sẽ không thể bỏ qua những từ vựng được binhchuachay.org chia sẻ dưới đây.

  • Bình chữa cháy tiếng Trung là gì? 36 từ vựng tiếng Hoa ngành PCCC
  • Các câu hỏi thường gặp về bình chữa cháy tại Việt Nam

19+ từ tiếng anh trong lĩnh vực PCCC

Bình chữa cháy tiếng anh là Fire extinguisher

Bình chữa cháy cầm tay tiếng anh: portable fire extinguisher

Bình chữa cháy xe đẩy tiếng anh: Fire extinguisher trolley

Bóng chữa cháy tiếng anh: Fire extinguisher ball hoặc Fire Fighting Ball

Lính cứu hỏa: fireman

Người làm nghề pccc: Firefighting

Lĩnh vực phòng cháy chữa cháy: fire protection

Thiết bị chữa cháy: fire equipment

Thiết bị báo cháy: fire alarm

Hệ thống pccc: fire system

Tủ pccc: fire house

Nội quy pccc: fire rules

Tiêu lệnh chữa cháy: fire command

Thiết bị báo cháy: Fire – warning device

Bình dập cháy xách tay: Portable fire extinguisher

Xe đẩy chữa cháy: Wheeled fire extinguisher

Hệ thống dập cháy cố định: Fixed fire extinguishing system

Thiết bị dập cháy hỗn hợp: Miscellaneous fire fighting equipment

Chuông: Bell

Vật liệu cháy: Combustible materials

Vật liệu nổ: Explosive materials

Họng vào: Inlet

Họng ra: Outlet

Nhiệt: Heat

Ngọn lửa: Flame

Khói: Smoke

Khí nổ: Explosive gas

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Bình chữa cháy tiếng anh là gì? 19+ từ tiếng anh trong lĩnh vực PCCC. Hy vọng nó sẽ giúp bạn có được từ vựng mà bạn đang cần tìm cũng như biết thêm mốt số từ vựng khác trong ngành PCCC. Những từ hoặc cụm từ trên đây có thể không hoàn toàn chính xác, chúng tôi luôn mong muốn nhận được góp từ bạn đọc và bổ sung thêm những từ vựng hay trong lĩnh vực này nhé.

Câu liêm chữa cháy là sản phẩm có liềm gắn vào một cây dài dùng để ngắt điện và các nguồn gây cháy hoặc dùng câu liêm ngắt điện ra khỏi người bị nạn.

Câu liêm trong chữa cháy tiếng anh là gì năm 2024
Câu liêm chữa cháy

Câu liêm chữa cháy là gì?

Câu liêm chữa cháy là thiết bị PCCC thường được sử dụng để ngắt nguồn điện khi có cháy nổ xảy ra. Sản phẩm có cấu tạo là một câu liêm bằng kim loại được gắn vào một cán cây gỗ dài. Khi có tai nạn điện hoặc cháy nổ thì có thể dùng câu liêm để ngắt điện hoặc lấy dây điện ra khỏi người bị nạn.

Câu liêm trong chữa cháy tiếng anh là gì năm 2024
Câu liêm chữa cháy

Mô tả chi tiết câu liêm chữa cháy:

Tên sản phẩm: Câu liêm chữa cháy Chất liệu: sắt sơn đỏ chống rỉ sét Công dụng chính: dùng để ngắt nguồn điện, cách ly nguồn điện Xuất xứ: Việt Nam Quy định bắt buộc trang bị câu liêm chữa cháy đối với cơ sở sản xuất kinh doanh, tổ chức, doanh nghiệp: Thông tư 56/2014/TT-BCA Đối tượng áp dụng Thông tư 56/2014/TTBCA: 1. Lực lượng dân phòng; 2. Lực lượng phòng cháy và chữa cháy cơ sở; 3. Lực lượng phòng cháy và chữa cháy chuyên ngành; 4. Công an các đơn vị, địa phương; 5. Cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đến việc trang bị phương tiện phòng cháy và chữa cháy cho lực lượng dân phòng.

Câu liêm trong chữa cháy tiếng anh là gì năm 2024
Câu liêm chữa cháy có cán

Tham khảo thêm: Thùng phuy PCCC Xẻng xúc cát PCCC Câu liêm PCCC Bồ cào PCCC Búa thoát hiểm Rìu thoát hiểm Mền chống cháy Vòi chữa cháy Lăng phun chữa cháy Trang phục chữa cháy Thang dây thoát hiểm Bình chữa cháy khí CO2 Bình chữa cháy bột

Câu liêm trong chữa cháy tiếng anh là gì năm 2024
Câu liêm chữa cháy chưa sơn

Tham khảo thêm thiết bị thoát hiểm

Khi mua hàng tại PCCC An Phúc :

Quý khách hàng được cung cấp sản phẩm chính hãng, mới 100%, đúng xuất xứ và tiêu chuẩn của nhà sản xuất, giá thành hợp lý, cùng chế độ hậu mãi tận tâm.

Đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật nhiệt tình, tận tâm và giữ uy tín với khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa linh hoạt, giao hàng toàn quốc với giá vận chuyển hợp lý.

CÔNG TY TNHH AN PHÚC

Địa chỉ : 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh (Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Fire Prevention and fighting là gì?

Phòng cháy chữa cháy tiếng Anh được dịch tạm là Fire Fighting and Prevention. Phòng cháy chữa cháy (PCCC) được hiểu một cách tổng quan là toàn bộ những thiết bị phòng cháy, chữa cháy.

Dẫu bão Beam tiếng anh là gì?

Theo TCVN 5738 : 2021, đầu báo beam hay đầu báo cháy tia chiếu (Projected beam type smoke detector) là đầu báo khói có hai bộ phận gồm đầu phát tia sáng và đầu thu tia sáng hoặc đầu phát / thu và gương phản xạ.

Bột chữa cháy tiếng anh là gì?

Bình chữa cháy dạng bột tiếng anh là fire extinguisher powder khi dịch ra tiếng anh, bình chữa cháy dạng bột tiếng việt còn có nhiều người gọi tắt là bình chữa cháy bột pccc.

Qua cầu chữa cháy tiếng anh là gì?

Quả cầu chữa cháy là gì? Quả cầu chữa cháy tiếng anh là Automatic Fire Extinguisher Ball có hai thiết kế chính gồm quả cầu treo trần có gắn cẩm biến nhiệt độ giúp bình tự động phun dung dịch dập tắt ngon lửa khi có nhiệt độ cao và bóng ném chữa cháy là dạng bình quả cầu nhưng dùng để ném vào đám cháy dập lửa.