china syndrome là gì - Nghĩa của từ china syndrome

china syndrome có nghĩa là

Có nghĩa là một người phụ nữ rất nóng, cô ấy đang đốt một lỗ trên hành tinh / thường được tham chiếu bằng từ viết tắt CSG / Amalgam của thuật ngữ cho hiệu ứng kết quả của Lò phản ứng hạt nhân Bài hát 'Cô gái Trung Quốc'

Thí dụ

Nó giống như một bộ phim John Hughes cũ: một mọt sách giống như anh ta nhận được một cuộc hẹn hò với một cô gái hội chứng Trung Quốc như cô ấy.

china syndrome có nghĩa là

Khi một người nhận được đặc biệt thôi thúc cho đến nay hoặc có quan hệ tình dục với những người gốc Đông Á.

Thí dụ

Nó giống như một bộ phim John Hughes cũ: một mọt sách giống như anh ta nhận được một cuộc hẹn hò với một cô gái hội chứng Trung Quốc như cô ấy.

china syndrome có nghĩa là

Khi một người nhận được đặc biệt thôi thúc cho đến nay hoặc có quan hệ tình dục với những người gốc Đông Á.

Thí dụ

Nó giống như một bộ phim John Hughes cũ: một mọt sách giống như anh ta nhận được một cuộc hẹn hò với một cô gái hội chứng Trung Quốc như cô ấy. Khi một người nhận được đặc biệt thôi thúc cho đến nay hoặc có quan hệ tình dục với những người gốc Đông Á. Damn Son, Patrick có hội chứng Trung Quốc yo. Anh ấy đã macking trên gà con châu Á cả ngày!

china syndrome có nghĩa là

Ban đầu niềm tin rằng một khủng hoảng của một cơ sở hạt nhân sẽ dẫn đến nhiệt độ khắc nghiệt đến mức lõi lò phản ứng sẽ tan chảy trong trái đất, xuất hiện ở phía bên kia, tức là Trung Quốc. Cũng có thể được sử dụng để mô tả bất kỳ thảm họa.

Thí dụ

Nó giống như một bộ phim John Hughes cũ: một mọt sách giống như anh ta nhận được một cuộc hẹn hò với một cô gái hội chứng Trung Quốc như cô ấy. Khi một người nhận được đặc biệt thôi thúc cho đến nay hoặc có quan hệ tình dục với những người gốc Đông Á. Damn Son, Patrick có hội chứng Trung Quốc yo. Anh ấy đã macking trên gà con châu Á cả ngày! Ban đầu niềm tin rằng một khủng hoảng của một cơ sở hạt nhân sẽ dẫn đến nhiệt độ khắc nghiệt đến mức lõi lò phản ứng sẽ tan chảy trong trái đất, xuất hiện ở phía bên kia, tức là Trung Quốc. Cũng có thể được sử dụng để mô tả bất kỳ thảm họa.

china syndrome có nghĩa là

Wow bộ phim đó đêm qua là một trường hợp xấu của Hội chứng Trung Quốc

Thí dụ


Homer: Nhưng Mr. Burns đã cho tôi công việc của tôi, và anh ấy đã không sa thải tôi ngay cả sau ba cuộc khủng hoảng và một Hội chứng Trung Quốc! Tôi không thể phản bội anh ta! Thông thường sự bảo tồn của du khách nước ngoài (thông thường là người phương Tây) đến Trung Quốc. Đã được biết là ảnh hưởng đến mọi người ngay sau khi đến. Có thể liên quan đến các triệu chứng sau. Những thứ tồi tệ, run rẩy, mắt hồng, sói rất chảy, nổ tung, shits bắn pháo (hoặc vòng lửa), nôn mửa, burps mật, ảo giác, đầy hơi, tài trợ từ các công ty nhà vệ sinh và pít tông, amipic shits, shits shits, v.v., mong muốn cái chết, sẽ viết, ngứa ở phía trên đại tràng, nghi thức cuối cùng, giảm cân mạnh mẽ, một cảm giác bất mãn chung. Táo bón không phải là một triệu chứng. một. "Bạn đã ở đâu cả buổi sáng?"

china syndrome có nghĩa là

b. Tôi đã có một liên lạc của Hội chứng Trung Quốc (GaN Mao Zedong) "

Thí dụ

một. Anh chàng "với cảm xúc", không phải Gan Mao Zedong.

china syndrome có nghĩa là

China Syndrome is when you connect to the Internet through a network that constantly tightens up its network policing policies, blocking more and more sites as time goes by. Named for the Chinese government's infamous crackdowns on forbidden sites.

Thí dụ

Hoặc nhiều khả năng được gọi là gan Mao Zedong. Thông thường sự bảo tồn của du khách nước ngoài (thông thường là người phương Tây) đến Trung Quốc. Đã được biết là ảnh hưởng đến mọi người ngay sau khi đến. Có thể liên quan đến các triệu chứng sau. Những thứ tồi tệ, run rẩy, mắt hồng, rất run, shitsi, shits bắn pháo (hoặc vòng lửa), nôn mửa, burps mật, ảo giác, đầy hơi, tài trợ từ các công ty nhà vệ sinh và pít tông, amip Chết tiệt, vv, mong muốn cái chết, sẽ viết, ngứa ở đại tràng trên, nghi thức cuối cùng, giảm cân mạnh mẽ, một cảm giác bất mãn chung. Táo bón không phải là một triệu chứng. một. "Bạn đã ở đâu cả buổi sáng?"

china syndrome có nghĩa là

b. Tôi đã có một hội chứng Trung Quốc liên lạc "

Thí dụ

một. Anh chàng "với cảm xúc," không phải Gan Mao Zedong.
Còn được gọi là sự trả thù của Mao, căn bệnh này thường là nơi bảo tồn du khách nước ngoài (thường là người phương Tây) đến Trung Quốc. Đã được biết là ảnh hưởng đến mọi người ngay sau khi đến. Có thể liên quan đến các triệu chứng sau. Những thứ tồi tệ, run rẩy, rất khó khăn, thuốc nổ, shits bắn pháo (hoặc vòng lửa), nôn mửa, ảo giác, đầy hơi, tài trợ từ các công ty nhà vệ sinh và pít tông, mong muốn cái chết, sẽ viết, ngứa ở phía trên , Nghi thức cuối cùng, giảm cân mạnh mẽ và cảm giác bất mãn chung. Táo bón không phải là một triệu chứng.

china syndrome có nghĩa là

Hãy chắc chắn mang theo một cuộn Charmin với bạn, địa phương một-ply không giữ hội chứng Trung Quốc

Thí dụ

Hội chứng Trung Quốc là khi bạn kết nối với Internet thông qua một mạng liên tục thắt chặt các chính sách chính sách của mình, chặn ngày càng nhiều trang web khi thời gian trôi qua. Được đặt tên cho các cuộc đàn áp khét tiếng của Chính phủ Trung Quốc trên các trang web Cấm. "Người đàn ông, đây là chuyện nhảm nhí. Mạng của tôi tại nơi làm việc chỉ bắt đầu chặn 4chan!"
"Đó là trang web thứ năm mà họ đã chặn trong tháng này! Nghe có vẻ như công ty của bạn có một trường hợp mắc hội chứng Trung Quốc."

china syndrome có nghĩa là

Hội chứng sản xuất tại Trung-Trung xảy ra, khi ai đó ngụ ý rằng các vật có giá trị của bạn không có giá trị nhiều như bạn nghĩ bằng giả định rằng chúng được tạo ra trong một nền kinh tế -đang lấy. "Hãy nhìn vào chiếc nhẫn này! Tôi đã nhận được điều này tại một trang web đấu giá tuần trước! Đó cũng là một món hời!"
"T's Có một cái nhìn ... giá rẻ Sliver tỏa sáng, bẩm sinh? Có lẽ là thứ nóng bỏng. Hoặc một cửa hàng mồ hôi giả ..."

Thí dụ

"Ở đây chúng tôi đi một lần nữa. Bạn đang trải qua một vòng khác hội chứng sản xuất tại Trung Quốc, David!" Để được liên lạc với các email từ sếp của bạn từ phía bên kia của thế giới khi anh ta được cho là ở Holiday Dude 1: "Chúa Giêsu H, đó là email thứ tư anh ấy đã gửi cho tôi hôm nay"