Công ty trong nước tiếng anh là gì

Tại thời điểm đó, nhiều công ty trong và ngoài nước từ lĩnh vực truyền tải điện sẽ cạnh tranh trên cùng một nền tảngvà cống hiến hết mình để….

Là một nhà phân tích, hoạch định chiến lược và có phong cách quản lý linh hoạt, cùng kiến thức sâu rộng về lĩnh vực nhân sự, bà là một nhà Cố vấnđáng tin cậy cho rất nhiều công ty trong và ngoài nước.

As an analyst, strategic planning with flexible management style and deep knowledge about human resources,she is a trusted advisor to many domestic and foreign companies.

Vào tháng 4, công ty này đã trích dẫn một tuyên bố của từ 3-4 công ty trong và ngoài nước muốn mua lại cổ phần của Ssangyong, kết quả là cổ phiếu của họ tăng 15%.

In April 2010, the released a statement citing interest of three to four localand foreign companies in acquiring SsangYong Motor Company, resulting in shares rising by 15%.

Chúng tôi luôn sẵn sàng để hợp tác với các cá nhân, tổ chức và công ty trong và ngoài nước trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới trong nghành robotics và tự động hóa.

Trung tâm đã được thành lập vào năm ngoái, đã giúp thúc đẩy ngành CNTT, đã đào tạo nguồn nhân lực công nghệ cao cho việc nghiên cứu và thiết kế IC,và đã cung cấp các hệ thống nhũng cho các công ty trong và ngoài nước.

The centre, which was established last year, has helped boost the information technology(IT) industry, trained hi-tech human resources for IC design and research,and provided embedded systems for domestic and foreign enterprises.

Qua đó, Trường Đại học Kinh tế- Đại học Đà Nẵng tiếp tục giữ vững vị thế là nhà cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao hàng đầu trong lĩnh vực Kinh tế- Quản trị kinhdoanh cho các tập đoàn, doanh nghiệp, công ty trong và ngoài nước.

Thereby, the University of Economics- The University of Danang continues to maintain its position as a leading provider of high quality human resources in the field of Economics-Business Administration for domestic and foreign corporations, businesses and companies.

Ngoài ra, đến vớiHội nghị CEO- CMO Việt Nam 2019, người tham gia cũng có cơ hội networking với các chuyên gia,marketer khác đến từ các công ty trong và ngoài nước.

In addition, joining the CEO-CMO Summit Vietnam 2019, attendees also have the opportunity to network with experts,as well as other marketers from domestic and foreign companies.

Chỉ số nợ của hầu hết công ty trong và ngoài nước cũng bị trong năm 2008,công bố lỗ tồi tệ hơn đáng kể so với quỹ phòng hộ trung bình.

Most foreign and domestic corporate debt indices also suffered in 2008, posting losses significantly worse than the average hedge fund.

Ngoài ra, đến với Hội nghị CEO- CMO Việt Nam 2019, người tham gia cũng có cơ hội kết nối với những chuyên gia,nhà tiếp thị khác đến từ các công ty trong và ngoài nước.

In addition, joining the CEO-CMO Summit Vietnam 2019, attendees also have the opportunity to network with experts,as well as other marketers from domestic and foreign companies.

Luật về dữ liệu cá nhân được thông qua vào tháng 9/ 2015 vàyêu cầu các công ty trong và ngoài nước lưu trữ dữ liệu cá nhân của công dân Nga trên các máy chủ ở Nga.

The law on personal data was adopted in September 2015 andrequires domestic and foreign companies to store the personal data of Russian citizens on servers in Russia.

Bắt đầu từ tháng tới, Indonesia- nền kinh tế lớn nhấtĐông Nam Á- sẽ khấu trừ thuế lên tới 200% cho cả các công ty trong và ngoài nước hoạt động nghiên cứuvà phát triển ở nước này.

Beginning next month, Southeast Asia's largest economy willoffer a deductible tax of up to 200% to both domestic and foreign companies for research and development in the country.

Chính vì sự uy tín và chuyên nghiệp đó EPI đã thiết kế hàng100 website cho các tập đoàn cũng như các công ty trong và ngoài nước.

Because of the prestige and professionalism that EPI has designed over100 websites for corporations as well as domestic and foreign companies.

Những cách tiếp cận này làm cảntrở khả năng hoạt động của các công ty trong và ngoài nước khi hạn chế sự lựa chọn, tăng chi phí cho khách hàng và sau cùng là giảm khả năng cạnh tranh.

Such approaches severely hinder the ability of domestic and foreign companies to operate, by limiting choices, driving up costs for customers, and ultimately reducing competitiveness.

Sinh viên tốt nghiệp PFIEV-ĐHXD có nhiều cơ hội làm việc tại các công ty trong và ngoài nước do có nền tảng kiến thức cơ bản tốt, kiến thức chuyên môn rộng và thành thạo ngoại ngữ( Anh, Pháp).

PFIEV-NUCE graduates have many opportunities to work at domestic and foreign companies due to their good basic knowledge, wide professional knowledge and proficiency in foreign languages(English, French).

ONDCP cũng khuyến khích các công ty trong và ngoài nước hợp tác với nhau để tránh khai thác," rủi ro danh tiếng" và" trách nhiệm tiềm tàng" thông qua việc vô tình tham gia vào việc sản xuất, bán và giao các loại thuốc bất hợp pháp này.

The ONDCP also encouraged domestic and foreign companies to collaborate with each other to avoid exploitation,"reputational risk" and"potential liability" through inadvertent involvement in the production, sale, and delivery of these illicit drugs.

Với kinh nghiệm làm việc cùng các đối tác công ty trong và ngoài nước lâu năm, chúng tôi cam kết sẽ trở thành những đối tác tin cậy cho Quý công ty trong lĩnh vực cơ điện:

With experience of working with partners in local and foreign companies for years, we commit to become a trusted partner for your company in the field of mechanical and electrical.

Các nhà tổ chức Hội chợ Thương mại Quốc tế Mùa thu tại Bình Nhưỡng hồi tháng Chíncho biết có hơn 250 công ty trong và ngoài nước trưng bày hàng hoá tại thủ đô của Bắc Hàn.

Organisers of the Pyongyang Autumn International Trade Fair in September said more than 250 domesticand foreign companies exhibited goods in the North Korean capital.

Nigeria sẽ đầu tư hợp đồng khai thác mỏtrị giá 12,7 tỉ naira( 41,6 triệu USD) cho 8 công ty thăm dò và tư vấn, và 2 công ty trong và ngoài nước được khuyến khích tham gia.

Nigeria will offer a 12.7 billion naira($41.6 million)mining contract to eight companies in exploration and consultancy, its junior mining minister said on Wednesday, adding both foreign and local firms were encouraged to participate.

Đối với các công ty trong và ngoài nước, nơi Thành lập và một bản sao công chứng giấy chứng nhận của công ty thành lập công ty.

For local and overseas companies, the place of Incorporation and a certified copy of the company's certificate of incorporation.

Hiện nay, có rất nhiều các công ty trong và ngoài nước cung cấp dịch vụ hosting và domain cho mọi đối tượng cá nhân, doanh nghiệp với các gói cước khác nhau.

For the time being, there are numerous foreign and domestic companies being in charge of providing wordpress hosting servicesand domain for all individuals, enterprises with various packages.

Cô sinh viên tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nộiđã gửi CV cho hàng chục công ty trong và ngoài nước, nhưng chỉ ba trong số đó đã gọi cho cô để phỏng vấn.

The Hanoi National Economic University graduate has sent outCVs to dozens of local and foreign-owned companies, but only three of them have called her for interviews.

Theo các nhà tổ chức, trong ngày trưng bày đầu tiên, UAE đã ký một số hợp đồng mua bán vũ khí với nhiều công ty trong và ngoài nước, với tổng trị giá hơn 4 tỉ dirhams.

According to the organizers, during the first day of the exhibition, the UAE armed forces signed a number of contracts with local and foreign companies worth more than 4 billion dirhams in total.

Theo các nhà tổ chức, trong ngày đầu tiên của triển lãm, các lực lượng vũ trang UAE đã ký nhiều hợp đồng với các công ty trong và ngoài nước với tổng trị giá hơn 4 tỷ dirham.

According to the organizers, during the first day of the exhibition, the UAE armed forces signed a number of contracts with local and foreign companies worth more than 4 billion dirhams in total.

Sự hợp tác như vậy giữa các công ty trong và ngoài nước đặc biệt hữu ích trong phân khúc bất động sản cao cấp hoặc cao cấp, vốn thu hút người mua nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Trung Quốc.

Such cooperation between local and foreign companies is especially useful in the high-end or luxury real estate segment,