Đánh giá dàn âm thanh hifi sony mhc m40d c năm 2024

MHC-M40D là hệ thống âm thanh để chủ nhân của các bữa tiệc khoe trọn danh sách bài hát cực đỉnh của họ với bạn bè. Hãy tận hưởng âm thanh chất lượng cao, tính năng phát trực tiếp không dây và khả năng kết nối hết sức mượt mà.

Làm say lòng người yêu thích karaoke

Màn hát karaoke bùng cháy. Hai ngõ vào micro để mọi người cùng hòa ca.

Phát trực tiếp nhạc chất lượng cao

Phát trực tiếp nhạc chất lượng cao thật mượt mà với công nghệ LDAC™và BLUETOOTH®.

Nâng cao chất lượng âm nhạc

Cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số (DSEE) sẽ khôi phục chất lượng âm thanh của nhạc số dạng nén.

Khám phá ngôi sao nhạc pop tiềm năng trong bạn

Mọi người cùng vui - với hai ngõ vào micro, bạn và khách mời có thể song ca những giai điệu yêu thích. Thêm một lớp nhạc rock & roll bằng cách cắm đàn ghi-ta vào một ngõ vào và sử dụng hệ thống làm bộ khuếch đại cho đàn. Có ba chế độ - Clean (Rõ nét) cho âm thanh trong trẻo, Overdrive (Tăng cường) để biến tấu âm ghi-ta và Bass (Âm trầm) cho đàn ghi-ta bass.

Thêm loa, tiệc thêm sôi động

Thưởng thức âm thanh mạnh mẽ hơn khi kết nối nhiều hệ thống âm thanh tại nhà qua Bluetooth®. Bạn có thể kết nối đến 50 hệ thống âm thanh tại nhà tương thích với nhau, kết hợp với đồng bộ hóa đèn và nhạc.

Điều khiển mọi thứ từ sàn khiêu vũ

Ứng dụng Sony | Music Center giúp bạn điều khiển nhạc và cài đặt âm thanh ngay trên điện thoại. Ứng dụng Fiestable cho phép kích hoạt các chế độ DJ và karaoke. Khả năng điều khiển bằng cử động trực quan giúp bạn vẩy cổ tay để điều khiển nhạc dễ dàng.

Sony | Music Center cho iOS

Sony | Music Center cho Android

Đẳng cấp vua tiệc

Chia sẻ bữa tiệc lên mạng xã hội chỉ với một cú nhấp chuột từ ứng dụng Fiestable. Hãy nổi nhạc lên để mọi người xếp hạng bữa tiệc của bạn và trở thành Vua tiệc có chứng nhận.

Đầu phát DVD tích hợp dành cho dân nghiền phim

Thỏa sức cày phim với đầu phát DVD tích hợp và thưởng thức âm thanh sống động mang đến những cảnh phim vô cùng chân thực. Bạn chỉ cần cáp HDMI là có thể dễ dàng kết nối đầu phát với TV.

Mang cả sân vận động náo nhiệt về nhà với Chế độ Bóng đá

Chuyển MHC-M40D sang Chế độ Bóng đá để thưởng thức không khí sân vận động thực thụ. Chọn tắt bình luận và tăng tiếng reo hò cổ vũ để có cảm giác như được hòa mình trong đám đông cổ động viên.

Âm thanh vòm sống động như ở rạp phim

Thưởng thức âm thanh vòm giả lập ngất ngây với chất lượng như rạp chiếu phim ngay tại phòng khách với S-Force Front Surround, công nghệ tái tạo trường âm thanh vòm giả lập

Chỉnh nhạc cùng bạn bè

Với công nghệ BLUETOOTH®, bạn và bạn bè có thể ghép nối cùng lúc đến ba chiếc điện thoại thông minh. Không những thế bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa nhờ khả năng phát nhạc từ thư viện âm nhạc.

Thông số kỹ thuật & các tính năng

Giữ vững danh hiệu huyền thoại tiệc tùng. Tận hưởng âm thanh chất lượng cao cùng MHC-M40D nhờ tính năng nâng cấp chất lượng DSEE và phát trực tiếp âm thanh không dây với LDAC™. Bạn còn có thể đồng bộ thêm loa không dây và thêm tới ba điện thoại thông minh qua Bluetooth® nhờ có Party Chain không dây.

  • Các đầu vào karaoke và guitar cho phép bạn vừa hát vừa chơi đàn theo tiếng nhạc
  • Điều khiển hiệu ứng DJ bằng ứng dụng Fiestable
  • Đầu phát DVD tích hợp có ngõ ra HDMI
  • Liên kết các hệ thống loa bằng Party Chain không dây qua Bluetooth®

Sony cam kết không chỉ cung cấp những sản phẩm, dịch vụ và nội dung mang đến trải nghiệm thú vị mà còn nỗ lực vì mục tiêu của chúng tôi, đó là không làm ảnh hưởng tới môi trường trong tất cả các hoạt động kinh doanh.

Sony MHC-M40D trang bị 2 ngõ vào micro giúp bạn và bạn bè có thể song ca những ca khúc yêu thích. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị ngõ vào giúp bạn có thể cắm đàn ghi-ta và chơi nhạc trực tiếp với 3 chế độ chỉnh: Clean (Rõ nét) cho âm thanh trong trẻo, Overdrive (Tăng cường) để biến tấu âm ghi-ta và Bass (Âm trầm) cho đàn ghi-ta bass.

Đánh giá dàn âm thanh hifi sony mhc m40d c năm 2024

Tận hưởng những ca khúc yêu thích cùng Sony MHC-M40D

Thêm loa – Thêm sôi động

Kết nối Sony MHC-M40D với các hệ thống âm thanh tại nhà khác nhau thông qua kết nối Bluetooth. Bạn có thể kết nối đến hơn 50 hệ thống tương thích với nhau để đồng bộ hóa đèn và nhạc.

Đánh giá dàn âm thanh hifi sony mhc m40d c năm 2024

Trải nghiệm xem phim như ở rạp cùng Sony MHC-M40D

Xem phim thỏa thích

Với đầu phát DVD tích hợp, bạn thỏa sức cày phim và tận hưởng âm thanh sống động với những cảnh phim hành động gay cấn. Dễ dàng kết nối với TV chỉ qua dây cáp HDMI.

Đánh giá dàn âm thanh hifi sony mhc m40d c năm 2024

Trải nghiệm âm thanh vòm cùng Sony MHC-M40D

Trải nghiệm xem bóng trực tiếp

Với Chế độ Bóng đá, bạn có thể mang cả sân vận động náo nhiệt về nhà. Hỗ trợ tính năng tắt bình luận và tăng tiếng reo hò cổ vũ để có cảm giác như được hòa mình trong đám đông cổ động viên tại sân bóng.

Đánh giá dàn âm thanh hifi sony mhc m40d c năm 2024

Sony MHC-M40D có thiết kế hiện đại, trẻ trung

Phù hợp với mọi không gian

Dàn âm thanh Sony MHC-M40D có kích thước vừa phải, thiết kế hiện đại sẽ phù hợp với mọi không gian lắp đặt.