Đánh giá robot hút bụi philips fc8776 vàng đồng năm 2024

Bạn đang tìm kiếm một chú robot hút bụi Philips phục vụ cho nhu cầu dọn dẹp của gia đình. Nhưng lại phân vân không biết nên lựa chọn các gợi ý về robot hút bụi Philips tốt nhất hiện nay nhé!

Đánh giá robot hút bụi philips fc8776 vàng đồng năm 2024
Robot hút bụi là một trong những thiết bị phổ biến trong các căn nhà hiện đại ngày nay. Nổi bật nhất trên thị trường là các sản phẩm robot hút bụi của Philips. Hãy cùng tìm hiểu những đánh giá robot hút bụi Philips có tốt hơn trong bài viết sau.

Philips FC8776 sản phẩm giúp bạn vệ sinh nhà cửa hoàn toàn tự động, nay nhanh hơn gấp 2 lần với đầu hút TriActive XL rộng hơn. Nhờ trang bị Hệ thống phát hiện thông minh, robot sẽ đưa ra phương thức làm sạch tối ưu dành cho ngôi nhà của bạn, sẽ thay bạn giữ gìn ngôi nhà luôn sạch sẽ mà không cần phải mất nhiều thời gian, tiện bạc hay thuê người giúp việc.

Các tính năng, đặc điểm nổi bật của dòng robot hút bụi tự động Philips FC8776

Đầu hút TriActive XL có độ rộng đầu hút lớn hơn

Trang bị đầu hút TriActive XL cung cấp hiệu suất làm sạch tối đa, nay nhanh hơn gấp 2 lần nhờ:

  • Đầu hút rộng hơn bao phủ gấp đôi diện tích sàn trong một lần hút
  • Ba cửa hút bụi từ phía trước và cả hai bên
  • Dây mềm thu gom các hạt bụi còn sót lại

Thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, siêu mỏng

Robot hút bụi Philips có thiết kế trang trọng, lịch sự với màu đen phối vàng đồng đẹp mắt. Hình dáng tròn nhưng vát thon lại ở vành máy, logo Phillips rất to trong vòng tròn màu đồng ở giữa tạo cảm giác thích thú từ ngay cái nhìn đầu tiên. Một điểm cộng nữa về dòng sản phẩm này là thiết kế siêu gọn chiều cao chỉ 6cm giúp cho việc di chuyển dưới gầm giường, tủ, sofa,...trở nên dễ dàng .

Đánh giá robot hút bụi philips fc8776 vàng đồng năm 2024

Thiết kế tinh gọn giúp robot tự do di chuyển và làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà

Hệ thống phát hiện thông minh thích nghi với bất kỳ môi trường nào

Máy hút bụi robot mới được trang bị hệ thống phát hiện thông minh, một sự kết hợp của chip thông minh, con quay hồi chuyển và dụng cụ đo gia tốc, giúp cho robot vận hành tự động một cách hiệu quả. Sau khi hiểu rõ môi trường đang hút, robot sẽ chọn ra phương thức làm sạch tối ưu nhất, hiệu quả nhất để vệ sinh nhà cửa nhanh nhất có thể. Cũng nhờ sự kết hợp này Robot cũng sẽ bị không kẹt và trở về trạm sạc khi cần sạc.

Đánh giá robot hút bụi philips fc8776 vàng đồng năm 2024

Robot hút bụi Filips tự động thiết lập đường đi thông minh

Các cảm biến hồng ngoại thông minh giúp tránh va chạm với vật cản

Lần đầu tiên dòng máy hút bụi mới của Philips được trang bị tới 6 cảm biến hồng ngoại để phát hiện và tránh vật cản như tường, đèn hoặc dây cable, nhờ vậy sàn nhà sẽ được làm sạch cẩn thận, nhờ đó ngôi nhà sẽ trở nên sạch sẽ, không khí trở nên trong lành hơn, sạch bụi bẩn hơn.

Có thể lên lịch thời gian hút bụi trước 24 giờ

Máy hút bụi Filips mới cung cấp khả năng lên lịch 24 giờ để bạn có thể lập trình lần vệ sinh tiếp theo trước 24 giờ.

Điều khiển robot hoạt động từ xa thông qua remot điều khiển

Bộ điều khiển từ xa cho phép bạn điều khiển máy hút bụi robot từ xa và thực hiện một số hành động. Bạn có thể yêu cầu robot bắt đầu và dừng lại, chỉ dẫn nó tới bất kỳ hướng nào, thay đổi hướng đi hoặc yêu cầu robot quay trở lại trạm để sạc.

Pin Li-Ion cực mạnh cho thời gian hoạt động 120 phút

Công nghệ Pin Lithium-Ion cực mạnh có tuổi thọ dài hơn và thời gian sạc ngắn hơn so với các loại pin chuẩn khác . Máy hút bụi robot mới hoạt động được đến 120 phút.

4 chế độ làm sạch thích hợp cho nhu cầu từng phòng trong nhà

Nhờ có 4 chế độ làm sạch, robot của bạn có thể chọn chiến lược hiệu quả và đạt năng suất để làm sạch phòng, giúp tiết kiệm năng lượng tốt hơn.

2 bàn chải dài hơn để làm sạch các ngóc ngách trong nhà

Robot hút bụi tự động Philips FC8776 ngoài được trang bị 3 cửa hút bụi, thì máy còn được kết hợp thêm 2 bàn chải 2 bên giúp cho hiệu suất hút bụi đạt hiệu quả tốt nhất.

Đánh giá robot hút bụi philips fc8776 vàng đồng năm 2024

Hai bàn chải dài hơn giúp cho hiệu suất hút bụi tốt nhất

Hệ thống truyền động 4 bánh xe dễ dàng vượt qua ngưỡng cửa trong phòng của bạn

SmartPro Compact mới với đầu hút TriActive XL có hệ thống truyền động 4 bánh xe tiện lợi, trong khi các robot thông thường khác chỉ có 2 bánh xe khá đơn giản. Hệ thống truyền động 4 bánh xe mạng mẽ giúp robot của bạn dễ dàng vượt qua ngưỡng cửa.

Thông số kỹ thuật của robot hút bụi tự động Philips FC8776

Hiệu suất Kiểu pin Li-ion Điện áp pin 12,8 V Thời gian sạc 4 giờ Thời gian chạy 120 phút Mức công suất âm thanh 58 dB Khả năng sử dụng Chỉ báo đầy bụi Có Khả năng lên lịch 24 giờ Có Cảm biến bụi Có Loại sàn Sàn cứng Hệ thống phát hiện thông minh 18 cảm biến Độ cao ngưỡng cửa 17 mm Chế độ làm sạch 4 Thiết kế Đặc điểm thiết kế Phát hiện cầu thang Màu sắc Đồng đỏ sáng Lọc Dung tích chứa bụi 0,30 l Bộ lọc Bộ lọc 3M Đầu hút và phụ kiện Phụ kiện đi kèm . Bộ đổi nguồn AC . Bàn chải bên Đầu hút tiêu chuẩn Đầu hút TriActive XL Phụ kiện khác . Bộ lọc 2x . Bộ điều khiển từ xa . Trạm kết nối Bền vững Mức tiêu thụ điện ở chế độ chờ 0,62 W Khối lượng và kích thước Kích thước sản phẩm (Dài x Rộng x Cao) 60,1 x 330 mm Trọng lượng của sản phẩm 1,73 kg

LiveSmart chuyên cung cấp hàng nhập khẩu 100% - Uy tín - Chất lượng

LiveSmart tự hào là chuyên gia trong lĩnh vực robot thông minh, xử lý ẩm, không khí gia đình và công nghiệp tại Việt Nam, là một địa chỉ uy tín và tin cậy để quý khách hàng gửi trọn niềm tin. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực robot thông minh, xử lý ẩm, không khí, đến với chúng tôi quý khác sẽ được cung cấp những thông tin chính xác nhất và phù hợp nhất từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có thâm niên trong nghề. Hãy để chúng tôi phục vụ quý khác với dịch vụ chuyên nghiệp nhất chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Chúng tôi luôn cam kết 100% những thông tin đưa ra là chính xác, hàng luôn đảm bảo chính hãng mới 100% cùng chế độ sau bán hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng và tận nhà, chế độ bảo hàng cực tốt, bảo trì trọn đời nên Quý khách yên tâm mua sắm.