Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024

VPN nào cũng tuyên bố họ là dịch vụ tốt nhất thị trường, nhưng điều đó hiếm khi đúng. Theo kinh nghiệm của tôi, nhiều VPN thiếu các tính năng bảo mật quan trọng, không hiệu quả với các trang web phát trực tuyến phổ biến, hỗ trợ P2P kém, tốc độ rất chậm và có các ứng dụng lỗi hoặc khó sử dụng.

Show

Tôi thực sự muốn tìm những thương hiệu tốt nhất, vì vậy tôi đã thử nghiệm hơn 80 nhà cung cấp VPN. Tôi xem xét tất cả về mặt tính năng bảo mật và bảo vệ quyền riêng tư, tốc độ hỗ trợ phát trực tuyến và tải torrent, quy mô mạng máy chủ và khả năng truy cập trang web ở các vùng bị hạn chế. Tôi cũng kiểm tra xem chúng có phù hợp để chơi game hay không, có các ứng dụng thân thiện với người dùng cho tất cả các loại thiết bị phổ biến hay không, và giá cả có phải chăng hay không.

Sau đó, tôi so sánh và xếp hạng top 10 VPN tốt nhất dựa trên giá trị chúng mang lại. Lựa chọn số 1 của tôi là ExpressVPN bởi vì nó đáp ứng được mọi tiêu chí – là VPN nhanh nhất thị trường, có các tính năng bảo mật và bảo vệ quyền riêng tư xuất sắc, hỗ trợ phát trực tuyến & tải torrent hàng đầu, và có các ứng dụng cực kỳ trực quan.

DÙNG THỬ EXPRESSVPN (30 NGÀY KHÔNG RỦI RO)

🥇1. ExpressVPN – VPN tốt nhất trong 2024 Khả năng bảo mật, tốc độ & hiệu suất hàng đầu

Được khuyên dùng bởi các chuyên gia của chúng tôi

Eric Goldstein là Tổng biên tập tại SafetyDetectives. Là một nhà nghiên cứu bảo mật internet và nhà báo CNTT, anh có hơn 2 năm kinh nghiệm viết lách và biên tập các bài viết cùng các bài đăng trên blog về VPN, phần mềm diệt virus, trình quản lý mật khẩu, ứng dụng kiểm soát của phụ huynh cũng như các sản phẩm và công cụ bảo vệ danh tính. Ngoài ra, Eric còn viết và biên tập các tin bài tập trung vào các vấn đề an ninh mạng cho SafetyDetectives. Anh cũng đã có hơn 20 năm làm cây bút thể thao cho nhiều cơ quan truyền thông đại chúng và đảm nhận vai trò truyền thông cho một tập đoàn quốc gia. Khi anh không làm việc, bạn có thể thấy anh dành thời gian cho gia đình, tập thể dục và xem các đội thể thao yêu thích của mình.

Khi có quá nhiều VPN tuyên bố mình là nhanh nhất, thật khó để biết dịch vụ nào sẽ thực sự mang lại cho bạn tốc độ cao nhất. Tuy vậy, tốc độ nhanh ổn định không phải là một tính năng có thể thỏa hiệp. Bạn cần một VPN siêu nhanh để ngăn những gián đoạn phiền toái trong khi phát trực tuyến, duyệt web, chơi game và tải torrent.

Để tìm ra dịch vụ nào thực sự nhanh nhất, tôi và đội của mình đã kiểm tra tốc độ của hơn 85 VPN. Chúng tôi đã so sánh các máy chủ ở khoảng cách xa và gần cũng như thử từng máy chủ với các hoạt động trực tuyến khác nhau vào những thời điểm khác nhau trong ngày qua nhiều tháng.

Trong số này, ExpressVPN đã mang đến tốc độ nhanh nhất và nhất quán nhất. Giao thức Lightway của nó cực kỳ nhanh, và nó cung cấp 3.000 máy chủ ở 105 quốc gia, nên bạn sẽ luôn có một kết nối đáng tin cậy. Thêm vào đó, các ứng dụng thân thiện với người dùng và cho bạn kết nối nhanh nhất mà không chút rắc rối. Bạn thậm chí có thể dùng thử ExpressVPN không lo rủi ro. Nó cung cấp đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày, vì vậy, nếu bạn thấy nó không dành cho mình, bạn có thể dễ dàng yêu cầu hoàn lại tiền.

Dùng thử ExpressVPN ngay

Không có thời gian? Đây là các VPN nhanh nhất năm 2024

  1. ExpressVPN — Giao thức Lightway siêu nhanh và mạng máy chủ khổng lồ mang đến kết nối nhanh, đáng tin cậy trên toàn thế giới. Chưa kể một ứng dụng được thiết kế để cung cấp cho bạn các kết nối nhanh.
  2. CyberGhost — Các máy chủ được tối ưu hóa cho bạn tốc độ nhanh nhất để phát trực tuyến và tải torrent. Mạng máy chủ lớn để ngăn ngừa các kết nối chậm, tắc nghẽn.
  3. Private Internet Access — Mạng máy chủ rộng lớn mang đến các kết nối đáng tin cậy. Nhiều tính năng cho phép bạn điều chỉnh các cài đặt của mình để có kết nối nhanh hơn. Tuy nhiên, nó có trụ sở tại Hoa Kỳ, đây không phải là nơi tốt nhất cho quyền riêng tư.
  4. NordVPN — Cung cấp nhiều máy chủ chuyên dụng với các lợi ích bảo mật, nhưng không có máy chủ được tối ưu hóa cho việc phát trực tuyến.
  5. Surfshark — Cho phép bạn kết nối bao nhiêu thiết bị tùy thích trong một gói đăng ký, nhưng gói 1 tháng hơi đắt.

Các VPN nhanh nhất – Phân tích đầy đủ (Cập nhật 2024)

1. ExpressVPN — Giao thức Lightway cực nhanh và mạng máy chủ lớn mang đến tốc độ xuất sắc

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024

Lựa chọn của tác giả Lựa chọn của tác giả Dùng thử không rủi ro 30 ngày Đã kiểm tra Tháng Ba 2024

Hiệu quả với:

Sky ESPN+ Dazn FIFA+

Netflix Disney+ APV Thêm

Thử ExpressVPN >

www.ExpressVPN.com

  • Giao thức Lightway độc quyền
  • Mã hóa cấp quân sự, các máy chủ dựa trên RAM, bảo vệ chống rò rỉ và chính sách không lưu nhật ký đã được xác minh
  • 8 kết nối thiết bị đồng thời
  • Hoạt động với: Netflix (US, UK cùng nhiều danh mục khác), Disney+, HBO Max, Amazon Prime Video, Hulu, BBC iPlayer, Vudu và còn nhiều nữa
  • Tương thích với: Windows, Mac, iOS, Android, Linux, trình duyệt, máy chơi game, TV thông minh, thiết bị Fire, bộ định tuyến, v.v.

ExpressVPN là VPN nhanh nhất mà tôi từng sử dụng — đó là nhờ giao thức Lightway rất riêng của nó. Tôi đã thử nghiệm nó với tốc độ cơ sở là 268,24 Mbps. Sử dụng OpenVPN, máy chủ Dallas của nó (gần với tôi nhất) đã cho tôi tốc độ là 251,02 Mbps. Lưu ý: thường thì VPN sẽ làm chậm kết nối của bạn một chút do có mã hóa và thêm khoảng cách đến máy chủ VPN. Tuy nhiên, khi tôi chuyển sang Lightway, tốc độ của tôi đã tăng lên 259,50 Mbps — chỉ chậm hơn 6% so với kết nối cơ sở của tôi. Tôi đã sử dụng giao thức này để xem 4 tập phim Chuyện người hầu gái (Hulu) ở chế độ Ultra HD; không hề có bộ đệm trong suốt thời gian đó.

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024
Để tìm máy chủ nhanh nhất dựa trên vị trí của tôi, tôi đã sử dụng tính năng "Smart Location" (Vị trí thông minh) của ExpressVPN

Mạng máy chủ khổng lồ của nó cho bạn quyền truy cập vào 3.000 máy chủ ở 105 quốc gia, bao gồm cả Việt Nam. Đầu tiên, tôi ghi nhận tốc độ trung bình của mình từ 3 máy chủ lân cận (tất cả đều ở Hoa Kỳ) là 221,58 Mbps. Tôi cũng đã thử nghiệm 3 trong số các máy chủ ở xa của nó (Brazil, Pháp và Tokyo). Từ đó, tôi nhận thấy tốc độ trung bình là 179,22 Mbps — gấp hơn 7 lần những gì bạn cần để phát trực tuyến Ultra HD (và nhanh hơn gần 12 lần so với những gì bạn cần để chơi các trò trực tuyến tốc độ cao như PUBG). Với các tốc độ này, bạn có thể thoải mái phát trực tuyến, chơi game và tải torrent từ bất kỳ vị trí nào mà không sợ bị gián đoạn.

Ứng dụng được tối ưu hóa về tốc độ vì nó tự động thiết lập cho bạn kết nối nhanh nhất. Tôi thấy tính năng "Smart Location" của nó hữu ích; nó chọn máy chủ nhanh nhất cho bạn nên bạn có thể kết nối ngay lập tức. Ngoài ra còn có một công cụ kiểm tra tốc độ tích hợp sẽ hiển thị toàn bộ danh sách máy chủ của ExpressVPN về ping, tốc độ tải lên và tải xuống. Trên hết, tính năng tạo đường hầm phân chia của nó giúp bạn tránh bị mất tốc độ bằng cách cho phép bạn chỉ mã hóa những website bạn chọn.

Một nhược điểm nhỏ mà tôi nhận thấy là nó đắt hơn một chút so với một số VPN — các gói của nó bắt đầu từ $6,67/tháng. Thật may, ExpressVPN đưa ra các chiết khấu và phiếu giảm giá; khi tôi đăng ký, tôi đã được giảm 49% cộng với 3 tháng dịch vụ miễn phí. Ngoài ra còn có các gói ngắn hạn, cung cấp cùng các tính năng. Tuy nhiên, những gói này có chi phí cao hơn đáng kể, vì vậy giải pháp tốt nhất là chọn đăng ký dài hạn.

Bạn có thể tự mình kiểm tra tốc độ của ExpressVPN mà không sợ rủi ro vì nó cung cấp đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Bằng cách này, nếu bạn không thấy ấn tượng, bạn dễ dàng yêu cầu hoàn lại tiền. Tôi đã yêu cầu hoàn tiền sau 27 ngày thử nghiệm bằng cách sử dụng tính năng trò chuyện trực tiếp 24/7 của nó (nhân tiện, trò chuyện có cả tiếng Việt nhờ trình dịch thuật tự động được tích hợp sẵn trong hệ thống trò chuyện) — quy trình này khá đơn giản. Nhân viên đại diện hỏi tôi một số câu về trải nghiệm người dùng, sau đó lập tức chấp thuận yêu cầu hoàn tiền. Tôi đã thấy tiền trở lại tài khoản của mình chỉ sau 2 ngày.

2. CyberGhost — Các máy chủ được tối ưu hóa để truy cập nhanh các kết nối tốc độ cao

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024

Hiệu quả với:

Sky ESPN+ Dazn FIFA+

Netflix Disney+ APV Thêm

Thử CyberGhost VPN >

www.cyberghostvpn.com

  • Các máy chủ chuyên dụng để phát trực tuyến, tải torrent và chơi game mượt mà
  • Mã hóa cấp quân sự, bảo vệ chống rò rỉ, tích hợp sẵn trình chặn quảng cáo và phần mềm độc hại, chính sách không lưu nhật ký nghiêm ngặt
  • 7 kết nối thiết bị đồng thời
  • Hoạt động với: Netflix (US, UK cùng nhiều thư viện khác), Disney+, HBO Max, Amazon Prime Video, Hulu, BBC iPlayer, Vudu, v.v.
  • Tương thích với: Windows, Mac, iOS, Android, Linux, trình duyệt, máy chơi game, TV thông minh, thiết bị Fire, bộ định tuyến, v.v.

CyberGhost cho bạn các máy chủ được tối ưu hóa để phát trực tuyến, tải torrent và chơi game trực tuyến với tốc độ cao nhất. Tôi đã nhanh chóng tìm thấy các máy chủ chuyên dụng trong ứng dụng. Thêm nữa, chúng cho tôi tốc độ nhanh hơn khoảng 11% so với các máy chủ thông thường. Các tùy chọn phát trực tuyến được gắn nhãn tùy theo website mà chúng hiệu quả nhất. Khi thử nghiệm tùy chọn "Netflix US" của nó, tôi đã xem 3 tập phim Kẻ tội đồ. Tôi không hề phải chờ đợi để tải tập tiếp theo. Ngoài ra, tôi có thể xem nó ở chế độ Ultra HD mà không chút bộ đệm.

Nó sở hữu 11.690 máy chủ ở 100 quốc gia, bao gồm cả Việt Nam, nên bạn sẽ luôn có được kết nối nhanh và đáng tin cậy. Tôi đã kiểm tra các máy chủ Dallas, Chicago và Atlanta của nó và nhận thấy tốc độ trung bình là 211,79 Mbps (mất tốc độ khoảng 23%, đây là một kết quả tốt). Ngay cả các máy chủ ở xa của nó — Bangkok và Auckland — cũng cho tôi tốc độ không dưới 146 Mbps. Tuy nhiên, tôi đã bị mất tốc độ đáng kể khi sử dụng máy chủ Johannesburg của nó. Mặc dù vậy, tôi vẫn có thể sử dụng nó để xem 3 tập phim Thợ săn quái vật trên Netflix mà không bị bộ đệm.

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024
Các máy chủ lân cận của nó luôn nhanh, nhưng có giảm tốc độ đối với một số vị trí ở khoảng cách xa

Bạn có thể tăng tốc độ của mình bằng cách thay đổi giao thức bảo mật. Mất tốc độ là kết quả bình thường của việc mã hóa. Tuy nhiên, khi tôi chuyển từ OpenVPN sang WireGuard, tốc độ của tôi (từ máy chủ gần tôi nhất) đã tăng gần 5%. Ngoài ra, nó còn cung cấp IKEv2, tôi thấy giao thức này ổn định nhưng chậm hơn một chút.

Thật không may, một số máy chủ ở xa của nó không nhanh bằng những máy chủ ở gần, kể cả vị trí ở Nam Phi (Johannesburg) của nó. Thêm nữa, khi tôi kết nối tới Đức, phải mất một phút để tải một video YouTube. May mắn là nó có mạng lưới máy chủ luân phiên rộng lớn, bao gồm cả một số vị trí ở Đức. Điều này cho phép tôi tìm thấy một máy chủ ở Đức có kết nối nhanh hơn.

Bạn có thể mua một gói đăng ký chỉ với $2,03/tháng. Khi tôi đăng ký gói 2 năm, nó còn tặng thêm 2 tháng miễn phí. Có các gói ngắn hạn cung cấp những tính năng y hệt, nhưng chúng sẽ khiến chi phí tổng thể cao hơn nhiều. Nên giá trị tốt nhất nằm ở các tùy chọn dài hạn của nó.

Gói này đi kèm với đảm bảo hoàn tiền trong 45 ngày đáng tin cậy. Khi muốn yêu cầu hoàn lại tiền (sau 28 ngày), tôi đã sử dụng tùy chọn trò chuyện trực tiếp 24/7 (có sẵn bằng tiếng Anh, Đức, Pháp và Romania). Nhân viên đại diện không thúc ép mà chỉ hỏi lý do tại sao tôi muốn hủy. Sau đó, họ đã chấp thuận yêu cầu và tôi thấy tiền đã trở lại tài khoản ngân hàng của mình sau 3 ngày.

3. Private Internet Access – Mạng máy chủ đồ sộ cho kết nối siêu nhanh trên toàn cầu

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024

Hiệu quả với:

Sky ESPN+ FIFA+ Netflix

Disney+ APV Thêm

Thử Private Internet Access >

www.PrivateInternetAccess.com

  • 29.650 máy chủ ở 91 quốc gia (bao gồm cả Việt Nam) với băng thông không giới hạn
  • MACE chặn quảng cáo, trình theo dõi và phần mềm độc hại
  • Mã hóa cấp quân sự (256 và 128 bit), ngắt kết nối và bảo vệ chống rò rỉ
  • Hoạt động với: Netflix, Disney+, HBO Max, Amazon Prime Video, Hulu, BBC iPlayer, Vudu, v.v.
  • Tương thích với: Windows, macOS, iOS, Android, Linux, trình duyệt, TV thông minh, bộ định tuyến, v.v.

Private Internet Access (PIA) có một trong những mạng máy chủ rộng lớn nhất. Tôi tìm thấy rất nhiều kết nối gần mình; các máy chủ gần hơn cho tốc độ tốt hơn vì dữ liệu của bạn không phải truyền đi xa. Tôi đã kiểm tra 3 máy chủ lân cận (Houston, US Texas, Denver) và thấy tốc độ trung bình là 167,48 Mbps. Thêm nữa, do không quá đông đúc nên các kết nối của tôi luôn ổn định. Tôi cũng đã có hiệu suất tốt nhất khi kiểm tra tốc độ chơi game của PIA trên những máy chủ địa phương này – tôi đã chơi Valorant mà không bị độ trễ hoặc dừng giật.

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024
Tôi đã sử dụng máy chủ ở Đức của nó để xem Netflix ở chế độ HD và không hề bị bộ đệm. Tuy nhiên, tôi đã gặp vấn đề về độ trễ và ping cao khi cố gắng chơi game trên máy chủ Frankfurt

Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng khác nhau để giúp bạn có được tốc độ tốt nhất. Những người dùng VPN nâng cao thường xuyên tải torrent có thể sử dụng chuyển tiếp cổng để tăng tốc độ tải xuống bằng cách kết nối với nhiều seeder hơn. Ngoài ra còn có một proxy SOCKS5 để tăng tốc độ tải torrent. Tuy nhiên, cách này không an toàn vì nó không mã hóa kết nối của bạn. Trong khi thử nghiệm, tôi nhận thấy việc tạo đường hầm phân chia đã giúp tôi dễ dàng nâng cao tốc độ — tôi đã sử dụng nó để định tuyến chỉ Netflix thông qua VPN nhằm ít phải mã hóa dữ liệu hơn.

Các giao thức bảo mật hàng đầu giữ cho kết nối của bạn luôn nhanh. Khi tôi thử nghiệm 3 máy chủ ở xa bằng OpenVPN, tốc độ trung bình của tôi giảm xuống còn 97,24 Mbps. Tuy nhiên, khi tôi chuyển sang WireGuard, giao thức này đã tăng tốc độ trung bình của tôi lên 104,59 Mbps. Tôi thậm chí đã sử dụng máy chủ ở Úc để tải xuống phim Đêm của những xác chết (790 MB) bằng uTorrent trong khoảng 3 phút.

Một nhược điểm của PIA là nó có trụ sở chính tại Mỹ, điều này không tốt lắm cho quyền riêng tư. Tuy nhiên, tôi thấy chính sách không lưu nhật ký của nó đã được chứng minh tại tòa khi PIA đã không thể chia sẻ bất kỳ dữ liệu nào khi FBI yêu cầu. Vì vậy, nó vẫn là một VPN mà bạn có thể tin tưởng giao phó dữ liệu cá nhân của mình.

Bạn có thể đăng ký với mức giá chỉ $2,19/tháng cho thuê bao dài hạn; đôi khi nó còn tặng thêm vài tháng miễn phí. Thêm nữa, bạn có thể kết nối lên đến Không giới hạn thiết bị cùng một lúc. Lời khuyên của tôi là nên chọn một gói dài hạn — các tùy chọn ngắn hạn cung cấp các tính năng giống vậy nhưng với chi phí cao hơn.

Đi kèm với các gói này là đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày của PIA. Bạn có thể tin tưởng vào chính sách này — tôi đã tự mình kiểm thử nó sau 25 ngày và không gặp vấn đề gì trong việc lấy lại tiền. Tôi đã đưa ra yêu cầu của mình và trả lời một số câu hỏi qua tính năng trò chuyện trực tiếp 24/7 của nó. Tôi đã nhận lại tiền vào tài khoản của mình trong vòng 4 ngày.

4. NordVPN — VPN nhanh với nhiều máy chủ chuyên dụng

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024

Hiệu quả với:

Sky Dazn Netflix Disney+

APV Thêm

Thử NordVPN >

www.nordvpn.com

  • 6.282 máy chủ ở 111 quốc gia để có được một địa chỉ IP mới
  • Các tính năng bảo mật hàng đầu và chính sách không lưu nhật ký đã được kiểm định đảm bảo bạn được bảo vệ trực tuyến
  • 6 kết nối thiết bị đồng thời
  • Hiệu quả với: Netflix, Disney+, BBC iPlayer, Hulu, v.v.
  • Tương thích với: Windows, macOS, Android, iOS, Linux, trình duyệt, bộ định tuyến, v.v.

NordVPN là một VPN đáng tin cậy cho dù bạn đang tìm cách phát trực tuyến hay giữ riêng tư cho hoạt động trực tuyến của mình. Đối với tôi, điểm khiến nó nổi bật là nó cung cấp các loại máy chủ dành riêng cho những hoạt động cụ thể, giúp bạn dễ sử dụng. Họ cũng đã xây dựng một giao thức bảo mật riêng (NordLynx) mang lại tốc độ ấn tượng cho các hoạt động băng thông cao (như phát trực tuyến hoặc tải torrent) mà không ảnh hưởng đến tính bảo mật trực tuyến của bạn.

Nó không cung cấp các máy chủ phát trực tuyến, nhưng bạn có thể chọn trong số các máy chủ P2P hoặc Double VPN để tải torrent an toàn hoặc tăng cường bảo mật tương ứng. Tất cả các máy chủ đều được sắp xếp theo quốc gia và trong các thử nghiệm chuyên sâu của tôi với NordVPN, tôi thấy rằng các máy chủ địa phương thông thường của nó hoạt động rất tốt để phát trực tuyến. Các video tải lên nhanh chóng và tôi không gặp phải các vấn đề về bộ đệm khi xem.

NordVPN cũng là một lựa chọn tốt để khắc phục các hạn chế về mạng. Các máy chủ bị xáo trộn của nó ngụy trang lưu lượng VPN của bạn thành lưu lượng truy cập bình thường, không được mã hóa, cho phép bạn vượt qua các tường lửa và chặn VPN khó. Những điều này rất hữu ích khi bạn đang cố gắng sử dụng các trang web mong muốn của mình trên các mạng hạn chế như ở trường học hoặc nơi làm việc.

Nó còn cung cấp nhiều tính năng bảo mật độc đáo khác. Tính năng Threat Protection (Bảo vệ khỏi mối đe dọa) bảo vệ bạn khỏi các trình theo dõi, phần mềm độc hại và trang web bị nhiễm độc, đồng thời chặn quảng cáo. Mặc dù không chặn quảng cáo YouTube, nhưng nó đã thực sự chặn được quảng cáo trong trò chơi trên Android của tôi và các cửa sổ bật lên trong trình duyệt của tôi. Một tính năng đáng chú ý khác là các máy chủ Onion của nó, cho phép bạn kết nối thẳng với mạng Tor để tăng cường bảo mật. Các máy chủ này kết hợp với bảo vệ chống rò rỉ tích hợp sẵn và ngắt kết nối giúp giữ hoạt động của bạn luôn riêng tư.

Vấn đề lớn nhất tôi thấy là đôi khi NordVPN kết nối với máy chủ thực sự lâu. Có khi tôi buộc phải thoát khỏi ứng dụng và thử lại. Cuối cùng tôi luôn kết nối được, vì vậy đây không phải là vấn đề lớn, chỉ hơi khó chịu chút.

NordVPN cung cấp mức giá hấp dẫn cho các gói đăng ký bắt đầu từ $3,09/tháng. Bạn cũng có thể mua được IP chuyên dụng với một khoản phụ phí, điều này có thể giúp tránh các sự cố thường xảy ra với những máy chủ quá đông (chẳng hạn như tốc độ và khả năng kết nối chậm).

Nó cũng đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày, vì vậy bạn có thể thoải mái dùng thử NordVPN mà không gặp rủi ro tài chính nào. Tôi đã yêu cầu hoàn tiền thông qua trò chuyện trực tiếp 24/7 sau gần một tháng sử dụng, và họ đã tuân thủ đảm bảo. Chỉ mất vài ngày là tôi nhận được khoản hoàn tiền toàn bộ.

5. Surfshark — Không giới hạn kết nối đồng thời để bảo vệ mọi thiết bị của bạn

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024

Hiệu quả với:

ESPN+ Dazn FIFA+ Netflix

Disney+ APV Thêm

Thử Surfshark >

www.surfshark.com

  • 3.200 máy chủ nhanh ở 100 quốc gia để truy cập các trang web yêu thích của bạn mà không bị chậm lại
  • Các ứng dụng dễ sử dụng cho mọi cấp độ người dùng
  • Không giới hạn kết nối thiết bị đồng thời
  • Hiệu quả với: Netflix, Disney+, BBC iPlayer, Hulu, v.v.
  • Tương thích với: Windows, macOS, Android, iOS, Linux, trình duyệt, bộ định tuyến, v.v.

Surfshark có 3.200 máy chủ ở 100 quốc gia và cung cấp tốc độ luôn nhanh bất kể khoảng cách. Trong quá trình thử nghiệm, các máy chủ địa phương đã cho tôi kết quả gần như tương đương tốc độ cơ sở của tôi. Tôi có thể phát trực tuyến, tải torrent và chơi game mà không bị gián đoạn hay dừng giật. Mức sụt giảm tốc độ có thể chấp nhận được là khoảng 20%, và với Surfhark, bạn có thể mong đợi mức giảm thấp hơn ngay cả trên các máy chủ ở xa.

Về bảo mật, nó cung cấp mã hóa AES 256 bit tiêu chuẩn ngành – mã hóa mạnh nhất hiện có. Để đảm bảo lưu lượng truy cập của bạn luôn được mã hóa, nó có ngắt kết nối trên tất cả các ứng dụng mà bạn có thể bật từ menu Cài đặt chỉ trong 1 cú nhấp chuột. Tôi đã kiểm tra tính năng này bằng cách kết nối liên tục với các máy chủ. Internet của tôi đã ngắt trong những khoảng thời gian ngắn ngủi giữa mỗi lần đổi máy chủ, vì vậy địa chỉ IP của tôi không bao giờ bị lộ.

Surfshark cũng tuyệt vời nếu bạn đang muốn bảo mật kết nối của mình trên các mạng hạn chế. Chế độ Camouflage (Ngụy trang) của nó ngụy trang lưu lượng VPN của bạn để khiến nó trông giống như lưu lượng truy cập Internet thông thường. Ngoài ra còn có tính năng NoBorders tự động kích hoạt khi ứng dụng phát hiện mạng có vấn đề và hiển thị cho bạn danh sách máy chủ hoạt động tốt nhất trong những tình huống đó.

Ứng dụng của nó thực sự trực quan và được tổ chức gọn gàng, vì vậy bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi sử dụng ngay cả khi bạn mới bắt đầu dùng VPN. Có nút Quick-Connect (Kết nối nhanh), giúp bạn chọn máy chủ địa phương nhanh nhất hoặc máy chủ nước ngoài gần nhất để có tốc độ tối ưu. Nhưng bạn có thể chọn một vị trí cụ thể từ danh sách máy chủ nếu muốn. Tôi thích việc nó cũng cho phép bạn yêu thích các vị trí thường dùng nhất để dễ dàng truy cập lần sau.

Điểm duy nhất tôi không thích ở Surfhark là nó có trụ sở ở Hà Lan, một phần của liên minh chia sẻ thông tin tình báo 14 Mắt. Tuy nhiên, nó có chính sách không lưu nhật ký, nghĩa là nó không thu thập hoặc lưu trữ dữ liệu và hoạt động duyệt web của bạn. Tất cả các máy chủ của nó cũng chỉ có RAM, vì vậy thông tin của bạn sẽ được xóa khỏi chúng sau mỗi lần khởi động lại. Điều này có nghĩa là họ không thể chia sẻ bất cứ điều gì với bên thứ ba ngay cả khi được yêu cầu.

Bạn có thể mua một gói đăng ký Surfshark dài hạn chỉ với $2,89/tháng. Tôi cũng khuyên bạn nên chọn gói Surfshark One chỉ với một khoản chi thêm nhỏ. Trong đó, bạn sẽ có Antivirus (phần mềm diệt virus), Search (công cụ tìm kiếm riêng tư) và Alert (tính năng thông báo cho bạn trong trường hợp thông tin cá nhân của bạn bị vi phạm).

Tất cả các gói đều được đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Nếu dịch vụ không đáp ứng mong đợi, bạn có thể dễ dàng được hoàn tiền. Tôi đã kiểm tra chính sách này bằng cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ qua trò chuyện trực tiếp 24/7. Sau cuộc trao đổi ngắn với nhân viên hỗ trợ, tôi đã nhận lại toàn bộ khoản tiền của mình chỉ sau 4 ngày.

6. IPVanish – Giao diện trực quan để dễ dàng tìm thấy máy chủ nhanh nhất

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024

Hiệu quả với:

ESPN+ Dazn FIFA+ Netflix

Disney+ Thêm

Thử IPVanish VPN >

www.IPVanishVPN.com

  • Các ứng dụng hiển thị ping và tải người dùng của từng máy chủ
  • 2.400 máy chủ ở 90 quốc gia
  • Bảo vệ chống rò rỉ IP và DNS, mã hóa 256 bit và ngắt kết nối
  • Hoạt động với: Netflix, HBO Max, BBC iPlayer, Vudu, v.v.
  • Tương thích với: Windows, macOS, iOS, Android, Linux, trình duyệt, máy chơi game, TV thông minh, thiết bị Fire, bộ định tuyến, v.v.

Với các ứng dụng toàn diện của IPVanish, bạn sẽ không gặp vấn đề gì để tìm được một kết nối nhanh. Mỗi máy chủ được hiển thị với một con số từ 1-100. Số càng thấp thì càng ít bị tắc nghẽn — nghĩa là bạn sẽ có tốc độ tốt hơn. Ngoài ra, nó còn hiển thị ping của các máy chủ (bằng ms). Ping thấp hơn đồng nghĩa với việc phát trực tuyến, duyệt web, chơi game và tải torrent ít bị dừng giật hơn.

Ngoài ra, bạn có thể để IPVanish tìm máy chủ nhanh nhất cho mình bằng cách sử dụng "Quick Connect" (Kết nối nhanh). Tôi đã kiểm tra tính năng này bằng cách chọn một quốc gia (trong trường hợp này là Tây Ban Nha). Sau đó, tôi chọn "Best available city" (Thành phố khả dụng tốt nhất) và "Connect" (Kết nối), ngay lập tức nó đã thiết lập cho tôi máy chủ nhanh nhất của nó ở Tây Ban Nha — Madrid. Kết nối này cho phép tôi phát trực tuyến Netflix ở chế độ 4K, vì vậy tôi đã "favorite" (lưu vào yêu thích) nó để dễ dàng truy cập trong tương lai.

IPVanish cung cấp nhiều giao thức khác nhau để giúp bạn cân bằng giữa tốc độ và bảo mật. Các tùy chọn nhanh nhất của nó bao gồm WireGuard, PPTP và OpenVPN. Bạn cũng có thể chọn giữa OpenVPN UDP hoặc TCP và có một tùy chọn để xáo trộn lưu lượng của bạn. Tôi đã thử nghiệm 3 máy chủ lân cận bằng OpenVPN UDP (vì nó nhanh hơn TCP) và nhận thấy tốc độ trung bình là 155,28 Mbps. Khi tôi thử nghiệm các máy chủ Stockholm, Bucharest và Auckland, tốc độ trung bình của tôi vẫn rất nhanh để phát trực tuyến chế độ Ultra HD ở mức 121,96 Mbps.

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024
Tốc độ của tôi khá nhất quán trên toàn cầu

Rất tiếc, tôi không thể khiến IPVanish hoạt động với Disney+ hoặc Hulu. May mắn là, nó cho phép tôi truy cập nhanh và dễ dàng vào những website phát trực tuyến khác, bao gồm cả Netflix và HBO Max.

Có một vài tùy chọn đăng ký — gói rẻ nhất là $2,75/tháng. Xét việc IPVanish cho phép bạn kết nối số lượng thiết bị đồng thời không giới hạn thì nó mang đến một giá trị thực sự tuyệt vời. Ngoài ra, có một gói hàng tháng bao gồm các tính năng tương tự. Tuy nhiên, nó đắt hơn nhiều, nên bạn sẽ nhận được ưu đãi tốt nhất với gói đăng ký dài hạn.

Bạn thậm chí có thể kiểm tra tốc độ của IPVanish miễn phí với đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày của nó. Khi thử nghiệm quy trình hoàn tiền của nó, tôi thậm chí không phải liên hệ với một nhân viên nào. Tôi chỉ cần đăng nhập vào tài khoản IPVanish của mình và làm theo lời nhắc để hủy thuê bao của tôi, việc này chỉ mất vài giây. Tôi đã nhận lại tiền của mình sau 5 ngày. Bạn sẽ vui khi biết rằng, nếu bạn cần sử dụng trò chuyện trực tiếp, bạn có thể nhắn tin cho các nhân viên bằng bất kỳ ngôn ngữ nào, nhờ có một trình dịch trò chuyện tự động.

7. PrivateVPN – Bảo mật có thể tùy chỉnh giúp nâng cao tốc độ

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024

Hiệu quả với:

Sky ESPN+ Dazn FIFA+

Netflix Disney+ APV Thêm

Thử PrivateVPN >

www.privatevpn.com

  • Nhiều cấp độ mã hóa và giao thức, cộng với tính năng ngắt kết nối và bảo vệ chống rò rỉ
  • Chuyển tiếp cổng
  • 200 máy chủ ở 63 quốc gia (có cả các vị trí máy chủ ở Thành phố Hồ Chí Minh) với băng thông không giới hạn
  • Hoạt động với: Netflix, Disney+, HBO Max, Amazon Prime Video, Hulu, BBC iPlayer, Vudu, v.v.
  • Tương thích với: Windows, macOS, iOS, Android, Linux, máy chơi game, TV thông minh, thiết bị Fire, bộ định tuyến, v.v.

PrivateVPN cho phép bạn chọn cấp mã hóa của mình. Mã hóa làm chậm tốc độ của bạn là bình thường. Vì vậy, bằng cách hạ cấp độ mã hóa (từ 256 bit xuống 128 bit), bạn có thể gia tăng tốc độ của mình. Tuy nhiên, việc này sẽ không cung cấp cho bạn cùng một mức độ bảo mật. Do đó, tôi không khuyến khích bạn sử dụng nó để truy cập các thông tin nhạy cảm, chẳng hạn như tài khoản ngân hàng trực tuyến của bạn.

Ứng dụng cung cấp thông tin chi tiết để giúp bạn dễ dàng tìm thấy các máy chủ nhanh nhất. Mỗi kết nối được hiển thị với ping của nó. Tôi cũng thích tính năng "Closest Server" (Máy chủ gần nhất) — khi tôi nhấp vào, nó đã hiển thị danh sách các máy chủ của PrivateVPN gần vị trí của tôi nhất. Máy chủ gần tôi nhất (Dallas) cho tôi tốc độ 144,57 Mbps. Tuy nhiên, tôi thấy vị trí Denver của nó ít đông đúc và nhanh hơn nên tôi đã bấm "favorite” nó để sử dụng vào những lần sau.

Để giữ các kết nối luôn nhanh trên toàn cầu, PrivateVPN sử dụng các máy chủ "High Quality Network" (HQN - Mạng chất lượng cao). Chúng được mua trực tiếp từ các nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiếp IP để ngăn mất tốc độ do việc sử dụng các công ty lưu trữ. Trong các thử nghiệm của mình, tôi nhận thấy các vị trí Amsterdam và Zurich của nó nhanh ấn tượng, đặc biệt là đối với tốc độ ở khoảng cách xa. Chúng đạt mức trung bình là 161,06 Mbps. Tuy nhiên, vị trí Brisbane của nó không quá ấn tượng với chỉ 9,25 Mbps. May mắn là, PrivateVPN cung cấp một kết nối Úc thay thế ở Perth, cho tôi tốc độ tốt hơn nhiều là 53,62 Mbps.

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024
Hầu hết máy chủ quốc tế mà tôi đã kiểm tra gần như chậm hơn so với các kết nối địa phương

Một nhược điểm là PrivateVPN không có mạng máy chủ lớn nhất, và bạn sẽ không tìm thấy các tùy chọn máy chủ thay thế ở mọi quốc gia. Tuy nhiên, hầu hết tất cả các máy chủ tôi đã thử nghiệm đều nhanh và ổn định. Tôi có thể phát trực tuyến chế độ HD, duyệt web, chơi game và tải torrent như thể tôi đang sử dụng kết nối internet thông thường của mình.

Các gói đăng ký phù hợp túi tiền, bắt đầu chỉ từ $2/tháng và bạn có thể kết nối lên đến 10 thiết bị trong mỗi một thuê bao. Ngoài ra còn có các gói ngắn hạn; mỗi gói đều cung cấp các tính năng giống nhau. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên chọn một gói dài hạn vì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể.

Những gói này còn bao gồm đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày nên bạn có thể dùng thử PrivateVPN miễn phí. Quy trình hoàn tiền nhanh và dễ dàng — khi tôi kiểm thử nó, tôi đã sử dụng tính năng trò chuyện trực tiếp để thực hiện yêu cầu. Sau khi hỏi một vài câu, nhân viên đại diện đã chấp thuận hoàn tiền. Trong tuần, tôi đã thấy tiền vào lại tài khoản của mình.

8. Proton VPN — VPN Accelerator (Trình tăng tốc VPN) để vượt qua các giới hạn tốc độ

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024

Hiệu quả với:

Sky ESPN+ Dazn FIFA+

Netflix Disney+ APV Thêm

Thử Proton VPN >

www.Proton VPN.com

  • Tính năng VPN Accelerator
  • Mã hóa 256 bit, bảo vệ chống rò rỉ và ngắt kết nối
  • 10 kết nối thiết bị đồng thời
  • Hoạt động với: Netflix, Disney+, HBO Max, Amazon Prime Video, Hulu, BBC iPlayer, Vudu, ABC iview, Sling TV, v.v.
  • Tương thích với: Windows, macOS, iOS, Android, Linux, trình duyệt, TV thông minh, thiết bị Fire, bộ định tuyến, v.v.

Proton VPN cung cấp "VPN Accelerator" để giúp tăng tốc độ của bạn. Sử dụng kết hợp các công nghệ, nó khắc phục các hạn chế về CPU và cải thiện kết nối TCP. Trước khi bật nó, tôi đã kiểm tra tốc độ của máy chủ gần nhất với tôi — US CO # 10. Nó cho tốc độ 262,13 Mbps, giảm 14% so với điểm xuất phát của tôi (301,84 Mbps). Tuy nhiên, khi tôi thử nghiệm VPN Accelerator, nó đã giúp tăng tốc độ lên 291,27 Mbps, chỉ chậm hơn 4% so với kết nối cơ sở của tôi.

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024
Trong khi thử nghiệm, tôi đã sử dụng giao thức nhanh nhất mà nó cung cấp — WireGuard — và đã có tốc độ quốc tế siêu nhanh

Ứng dụng cho bạn các tùy chọn để tinh chỉnh việc sử dụng VPN của mình. Nó cung cấp nhiều lựa chọn giao thức, trong đó nhanh nhất là WireGuard. Ngoài ra còn có tùy chọn tạo đường hầm phân chia và trình chặn quảng cáo tích hợp để ngăn cửa sổ bật lên làm gián đoạn các hoạt động trực tuyến của bạn đồng thời cải thiện thời gian tải website. Ngoài ra, bạn có thể tạo hồ sơ cho các máy chủ yêu thích của mình — tôi đã tổ chức một danh sách các kết nối nhanh nhất dựa trên vị trí của tôi.

Nó có mạng lưới lớn gồm 3.851 máy chủ ở 85 quốc gia, bao gồm cả Việt Nam. Tôi đã thử nghiệm các máy chủ ở Ukraine và New Zealand của nó và nhận thấy tốc độ trung bình là 199 Mbps. Sự sụt giảm nhẹ về tốc độ này thậm chí còn không đáng chú ý và tôi đã có thể phát trực tuyến mà không hề bị dừng giật. Với rất nhiều máy chủ nhanh, Proton VPN là lựa chọn hoàn hảo để phát trực tuyến nội dung từ khắp nơi trên thế giới.

Nhược điểm duy nhất là bạn sẽ chỉ có quyền truy cập tốc độ không giới hạn của Proton VPN với gói "Plus" của nó. Hơn nữa, gói này còn cho bạn quyền truy cập vào toàn bộ mạng máy chủ của nó và 10 kết nối thiết bị đồng thời. Ngoài ra còn có một gói "Cơ bản" với giá rẻ hơn nhiều, nhưng các tính năng của nó giới hạn hơn nhiều. May mắn là thường có các chương trình giảm giá — ngay bây giờ, bạn có thể đăng ký gói Plus của Proton VPN với giá $4,99/tháng.

Nó còn được hỗ trợ bởi đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Tôi đã kiểm thử chính sách này bằng cách gửi yêu cầu của mình thông qua một biểu mẫu liên hệ trên trang web. Proton VPN hoàn tiền theo tỷ lệ, dựa trên những ngày bạn không sử dụng. Vì tôi đã có 14 ngày không sử dụng nên đó là số tiền tôi được hoàn lại — tiền đã về tài khoản của tôi vào tuần tiếp theo.

9. Hotspot Shield — Catapult Hydra giúp giảm sự chậm trễ qua những khoảng cách xa

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024

Hiệu quả với:

Sky ESPN+ FIFA+ Netflix

Disney+ APV Thêm

Thử Hotspot Shield >

www.HotspotShield.com

  • Giao thức Catapult Hydra
  • 1.800 máy chủ ở 80 quốc gia (bao gồm cả Việt Nam) với băng thông không giới hạn
  • 5 kết nối thiết bị đồng thời
  • Hoạt động với: Netflix, Disney+, Amazon Prime Video, Vudu, Showtime, Discovery Plus, v.v.
  • Tương thích với: Windows, macOS, iOS, Android, Linux, trình duyệt, máy chơi game, TV thông minh, thiết bị Fire, bộ định tuyến, v.v.

Với giao thức Catapult Hydra riêng của Hotspot Shield, bạn có thể đạt được tốc độ siêu nhanh ngay cả ở những khoảng cách xa. Sử dụng tùy chọn này, tôi đã kiểm tra 2 máy chủ Texas và nhận thấy tốc độ trung bình là 121,59 Mbps. Tôi đặc biệt ấn tượng với kết quả khi tôi thử nghiệm máy chủ ở Armenia của nó, cách tôi hàng nghìn dặm. Tốc độ của tôi chỉ giảm xuống 86,13 Mbps — bấy nhiêu cũng quá đủ để tôi thưởng thức bộ phim Lối thoát hậu tận thế trên Netflix mà không bị bộ đệm.

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024
Mạng máy chủ rộng khắp và tốc độ nhanh của nó lý tưởng để phát trực tuyến

Ứng dụng này thân thiện với người dùng và cung cấp cho bạn thông tin để tìm kiếm máy chủ nhanh nhất. Ví dụ: nó đi kèm với một công cụ kiểm tra tốc độ tích hợp, giúp tôi xác định kết nối địa phương nào sẽ cung cấp tốc độ tốt nhất khi tôi muốn tải xuống một tệp torrent (nó cho phép tải torrent không hạn chế trên tất cả các máy chủ). Bạn cũng có thể xem phần trăm tải và độ trễ của máy chủ mà bạn sử dụng — nhưng trước tiên bạn cần kết nối với nó. Tôi thấy nó kém tiện lợi hơn một chút so với ứng dụng của ExpressVPN hiển thị dữ liệu này cho mọi máy chủ với tính năng kiểm tra tốc độ của nó.

Một tính năng giúp tăng tốc độ khác trong ứng dụng là SmartVPN. Nó cho phép bạn chọn những ứng dụng cụ thể cần đi qua VPN (tạo đường hầm phân chia). Tôi đã tìm thấy tính năng này trong "Settings" (Cài đặt) — nó cực kỳ dễ sử dụng. Tôi chỉ phải chọn ứng dụng mà mình muốn định tuyến qua kết nối thông thường của tôi. Với tính năng này, bạn không phải mã hóa lưu lượng truy cập không cần thiết.

Các gói của nó đắt hơn một số dịch vụ, bắt đầu từ $2,99/tháng. Tuy nhiên, trong lúc đăng ký, tôi thấy Hotspot Shield đưa ra các ưu đãi giảm giá lên đến 77% cho các gói tuyển chọn. Các đăng ký ngắn hạn cũng có sẵn nhưng rốt cuộc chúng sẽ khiến bạn tốn kém hơn nhiều.

Bạn cũng có thể kiểm tra tốc độ của nó miễn phí với đảm bảo hoàn tiền trong 45 ngày. Tất cả những gì tôi cần làm để lấy lại tiền của mình là đưa ra yêu cầu qua trò chuyện trực tiếp 24/7. Nhân viên đại diện hỏi lý do và sau vài phút, họ đã chấp nhận hoàn tiền. Tôi đã nhận lại tiền sau 7 ngày. Bạn nên biết hỗ trợ qua trò chuyện được cung cấp bởi một trình dịch thuật tự động, cho phép bạn trò chuyện với các nhân viên bằng bất kỳ ngôn ngữ nào, kể cả tiếng Việt.

10. hide.me — Tính năng Bolt cho các kết nối nhanh hơn

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024

Hiệu quả với:

Sky ESPN+ Dazn FIFA+

Netflix Disney+ APV Thêm

Thử hide.me VPN >

www.hide.me

  • Tính năng Bolt
  • 2.400 máy chủ với băng thông không giới hạn ở 89 quốc gia, có cả các máy chủ ở Hà Nội
  • Mã hóa cấp quân sự, bảo vệ chống rò rỉ, ngắt kết nối tự động và chính sách không lưu nhật ký
  • Hoạt động với: Netflix, Disney+, HBO Max, Amazon Prime Video, BBC iPlayer, Vudu, v.v.
  • Tương thích với: Windows, macOS, iOS, Android, Linux, trình duyệt, máy chơi game, TV thông minh, thiết bị Fire, bộ định tuyến, v.v.

Tính năng Bolt trong ứng dụng hide.me giúp tăng tốc độ của bạn — đặc biệt là đối với người dùng Windows. Windows không tốt lắm trong việc xử lý lưu lượng UDP và kết quả là có thể gây chậm tốc độ. Khi kích hoạt Bolt, UDP sẽ được tránh bất cứ khi nào có thể, buộc phải sử dụng TCP thay thế. Khi bật tính năng này, tôi nhận thấy tốc độ ngay lập tức tăng 15% ở máy chủ Dallas mà tôi đã thử nghiệm.

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024
Mặc dù các máy chủ ở xa chậm hơn nhiều, nhưng tôi vẫn có thể xem phim mà không bị bộ đệm

Nó cung cấp thêm các tính năng thân thiện với người dùng để tăng tốc kết nối của bạn. Chúng bao gồm chuyển tiếp cổng và tạo đường hầm phân chia. Ngoài ra, ping của mỗi máy chủ đều được hiển thị, điều này hữu ích khi tôi thử nghiệm nó để chơi game. Trong vòng một phút, tôi đã tìm thấy một máy chủ lân cận với ping là 29 ms. Nó cho phép tôi chơi Call of Duty: Warfare mà không bị dừng giật.

Có nhiều giao thức khác nhau để bạn lựa chọn, nhưng tôi thấy WireGuard là nhanh nhất. Sử dụng OpenVPN, tôi đã thử nghiệm máy chủ ở Hàn Quốc của nó và đạt tốc độ là 10,14 Mbps. Tuy nhiên, với WireGuard, con số này tăng lên 16,76 Mbps. Cả hai giao thức đều đủ nhanh để tôi phát trực tuyến phim Hoa tuyết điểm trên Disney+ mà không bị độ trễ.

Các máy chủ ở xa của nó có ping cao — hầu hết đều trên 200 ms. Mặc dù việc này là phổ biến với hầu hết VPN, nhưng nó không lý tưởng để chơi với các đấu thủ ở nước ngoài. Tuy nhiên, các máy chủ lân cận của nó đã cho phép tôi chơi game mượt mà, còn tốc độ ở khoảng cách xa của nó đủ nhanh để phát trực tuyến nội dung quốc tế.

Bạn có thể mua hide.me với giá $2,59/tháng. Khi tôi đăng ký gói này, nó bao gồm một ưu đãi đặc biệt là 2 tháng miễn phí. Tùy chọn này có giá trị tốt nhất — các gói ngắn hạn đắt hơn nhiều mà các tính năng thì như nhau. Bạn cũng có thể kết nối lên đến 10 thiết bị cùng lúc.

Tất cả các gói đăng ký còn bao gồm đảm bảo hoàn tiền mà bạn có thể tin tưởng. Khi tôi kiểm thử chính sách hoàn tiền, tôi đã sử dụng trò chuyện trực tiếp 24/7 — không hề bị đặt câu hỏi. Tiền đã được trả lại vào tuần tiếp theo. Lưu ý rằng các nhân viên có thể trò chuyện với bạn bằng bất kỳ ngôn ngữ nào nhờ sử dụng hệ thống trình dịch thuật tự động được tích hợp trong trò chuyện.

11. TunnelBear — Thân thiện với người dùng để kết nối nhanh không rắc rối

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024

Hiệu quả với:

ESPN+ FIFA+ Netflix Disney+

APV Thêm

Thử TunnelBear VPN >

www.tunnelbear.com

  • Các ứng dụng dễ dùng
  • Mã hóa cấp quân sự, chính sách không lưu nhật ký và ngắt kết nối tự động
  • Không giới hạn kết nối thiết bị đồng thời
  • Hoạt động với: Netflix, HBO Max, Amazon Prime Video, Hulu, BBC iPlayer, Vudu, v.v.
  • Tương thích với: Windows, macOS, iOS và Android

Các ứng dụng của TunnelBear cực kỳ dễ điều hướng. Tính năng bản đồ thế giới của nó cho phép bạn kết nối nhanh chóng bằng cách chọn một vị trí từ bản đồ. Tôi thấy cách này nhanh hơn nhiều so với việc tự chọn một máy chủ từ danh sách. Không thì tính năng "Fastest Tunnel" (Đường hầm nhanh nhất) sẽ tự động kết nối bạn với máy chủ nhanh nhất. Nó sử dụng OpenVPN theo mặc định, vì vậy tôi khuyên bạn nên dùng UDP vì nó nhanh hơn TCP.

Nó cũng có tính năng "ghi đè TCP" có thể cải thiện độ ổn định tốc độ của bạn. Tính năng này khả dụng cho macOS và Windows. Nếu bạn gặp phải một kết nối biến động, bạn có thể bật tính năng này với chỉ với một cú nhấp chuột trong cài đặt của ứng dụng. Khi tôi thử nghiệm nó trên máy tính xách tay Windows của mình, nó đã giảm thiểu đáng kể tình trạng bộ đệm mà tôi gặp phải trong lúc xem bộ phim Đừng nhìn lên trên Netflix.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một kết nối đáng tin cậy vì nó cung cấp 5.000 máy chủ ở 47 quốc gia. Tôi đã kiểm tra các vị trí ở Hoa Kỳ và Canada của nó, với tốc độ trung bình đạt 118,90 Mbps. Tuy nhiên, tốc độ của tôi trở nên chậm hơn nhiều với máy chủ ở Đài Loan của nó, khiến tình trạng bộ đệm cũng nhiều hơn khi tôi thử phát trực tuyến chế độ HD. Tôi không gặp vấn đề này với các vị trí ở châu Âu (bao gồm cả Copenhagen) — tất cả đều đủ nhanh để phát trực tuyến chế độ HD mà không bị dừng giật.

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024
Máy chủ ở Canada của nó siêu nhanh và cho phép tôi chơi game mượt mà

Một điểm trừ là nó không cung cấp đảm bảo hoàn tiền. Tuy nhiên, các gói đăng ký của nó có giá cả phải chăng; bạn có thể đăng ký TunnelBear chỉ với $3,33/tháng.

Bảng so sánh nhanh: Các VPN nhanh nhất

Một VPN nhanh sẽ cung cấp cho bạn tốc độ cao không chỉ ở địa phương mà còn qua những khoảng cách xa. Tuy nhiên, một số trong những VPN này hoạt động tốt hơn trên các kết nối địa phương và một số tốt hơn cho các kết nối ở khoảng cách xa. Điều quan trọng nữa là tính ổn định của VPN để giữ cho kết nối của bạn không bị rớt đột ngột. Bằng cách cung cấp các giao thức siêu nhanh và mạng máy chủ lớn, VPN có thể giảm thiểu việc chậm tốc độ.

Mặc dù mất tốc độ là không thể tránh khỏi khi sử dụng VPN, nhưng các nhân tố khác ảnh hưởng đến tốc độ nên kết quả có thể khác nhau tùy thuộc vào kết nối cơ sở, vị trí, thời gian trong ngày và ISP của bạn. Lý tưởng nhất, bạn không nên bị sụt giảm tốc độ hơn 40% đối với các kết nối địa phương. Hơn nữa, tôi khuyến nghị bạn sử dụng một VPN cho bạn tốc độ tối thiểu là 25 Mbps ở bất kỳ nơi nào bạn kết nối. Điều này sẽ đảm bảo việc phát trực tuyến, duyệt web, chơi game và tải torrent không bị gián đoạn.

Giá hàng tháng thấp nhất Tốc độ ở địa phương Tốc độ ở khoảng cách xa Tính ổn định tổng thể # máy chủ Giao thức nhanh nhất Giao diện bằng tiếng Việt ?ExpressVPN $6,67/tháng 6 (% mất tốc độ) 34 (% mất tốc độ) Xuất sắc 3.000 máy chủ ở 105 quốc gia Lightway Không ?CyberGhost $2,03/tháng 23 (% mất tốc độ) 59 (% mất tốc độ) Tuyệt vời 11.690 máy chủ ở 100 quốc gia WireGuard Không ?PIA $2,19/tháng 38 (% mất tốc độ) 51 (% mất tốc độ) Tốt 29.650 máy chủ ở 91 quốc gia WireGuard Không NordVPN $2,89/tháng 6 (% mất tốc độ) 10 (% mất tốc độ) Tuyệt vời 6.282 máy chủ ở 111 quốc gia NordLynx Không Surfshark $3,09/tháng 6 (%mất tốc độ) 11 (% mất tốc độ) Tuyệt vời 3.200 máy chủ ở 100 quốc gia WireGuard Không IPVanish $2,75/tháng 41 (% mất tốc độ) 54 (% mất tốc độ) OK 2.400 máy chủ ở 90 quốc gia WireGuard Không PrivateVPN $2/tháng 48 (% mất tốc độ) 60 (% mất tốc độ) Tốt 200 máy chủ ở 63 quốc gia OpenVPN Không Proton VPN

(gói Plus)

$4,99/tháng 14 (% mất tốc độ) 34 (% mất tốc độ) Tuyệt vời 3.851 máy chủ ở 85 quốc gia WireGuard Không Hotspot Shield $2,99/tháng 56 (% mất tốc độ) 72 (% mất tốc độ) Tốt 1.800 máy chủ ở 80 quốc gia Catapult Hydra Không hide.me $2,59/tháng 56 (% mất tốc độ) 97 (% mất tốc độ) OK 2.400 máy chủ ở 89 quốc gia WireGuard Không TunnelBear $3,33/tháng 57 (% mất tốc độ) 96 (% mất tốc độ) OK 5.000 máy chủ ở 47 quốc gia OpenVPN Không

Kết quả kiểm tra tốc độ VPN: So sánh

Về biểu đồ bên dưới, tôi đã lấy tốc độ thất thoát trung bình đối với mỗi VPN và chuyển đổi nó để cho thấy tỷ lệ phần trăm tốc độ cơ sở của tôi còn lại là bao nhiêu. Nên càng gần 100% thì càng tốt.

Đánh giá về vpn hiện nay năm 2024
Lưu ý rằng tôi đã xem xét cả những yếu tố khác để xác định thứ tự xếp hạng, chẳng hạn như tính ổn định và độ tin cậy của kết nối

Phương pháp nghiên cứu: Cách chúng tôi kiểm tra các VPN nhanh nhất

Tôi đã thử nghiệm kỹ lưỡng tốc độ của những VPN này để đưa ra các số liệu chính xác mà bạn có thể sử dụng để xác định xem chúng sẽ ảnh hưởng như thế nào đến kết nối của riêng bạn. Tất cả các bài kiểm tra tốc độ này được thực hiện từ vị trí của tôi ở Hoa Kỳ trên máy tính xách tay Windows 10 của tôi, sử dụng cùng một đường truyền băng thông rộng và công cụ kiểm tra tốc độ (speedtest.net) với tốc độ kết nối cơ sở là khoảng 250 Mbps.

Đối với kết quả kiểm tra tốc độ địa phương, tôi đã chọn 10 vị trí máy chủ trong vòng 1.000 km tính từ vị trí thực tế của mình và tiến hành kiểm tra vào buổi sáng, buổi chiều và buổi tối. Tôi có được tổng cộng 30 kết quả cho mỗi vị trí và lấy trung bình dựa trên đó. Đối với kết quả ở khoảng cách dài, tôi cũng sử dụng cùng một quy trình, nhưng với các vị trí đặt máy chủ nằm cách xa ít nhất 8.000 km.

Tôi đã cố gắng chọn các vị trí máy chủ giống nhau cho mỗi VPN, nhưng vì phạm vi phủ sóng mạng lưới khác nhau giữa các VPN, nên tôi đảm bảo chọn các máy chủ được đặt ở những khoảng cách tương tự để giữ cho kết quả nhất quán nhất có thể.

Lưu ý rằng tốc độ VPN rất dễ thay đổi. Kết quả có thể khác nhau tùy thuộc vào kết nối cơ sở, vị trí, thời gian trong ngày và ISP của bạn. Tôi đã tính toán tỷ lệ phần trăm thất thoát tốc độ so với kết nối cơ sở của tôi, điều này có thể giúp bạn biết được những VPN này sẽ ảnh hưởng đến tốc độ của riêng bạn như thế nào. Lý tưởng nhất, bạn không nên bị sụt giảm hơn 40% đối với các kết nối địa phương.

Tôi cũng đã xem xét những điều sau:

  • Các giao thức nhanh nhất được cung cấp — Tất cả VPN trong danh sách này đều cung cấp các giao thức nhanh nhất thị trường; trong hầu hết trường hợp, đó là WireGuard. Tuy nhiên, một vài VPN có các giao thức độc quyền, chẳng hạn như Lightway của ExpressVPN và Catapult Hydra của Hotspot Shield. Chúng thường được tối ưu hóa để đạt tốc độ cao nhất và đôi khi có thể nhanh hơn WireGuard.
  • Độ tin cậy và tính ổn định — Tôi đã kiểm tra tính ổn định của kết nối để đảm bảo tốc độ không dao động nhiều hoặc bị ngắt kết nối trong khi sử dụng VPN. Tôi đã kết nối với các máy chủ hàng giờ liền để đảm bảo chúng hoạt động tốt một cách nhất quán.
  • Chức năng P2P và ping tốt — Mặc dù tốc độ tải xuống là yếu tố chính khi đánh giá hiệu suất tốc độ của một VPN, nhưng ping (độ trễ) cũng quan trọng — đặc biệt là khi chơi game. Ping đo thời gian cần để xử lý đầu vào của bạn, vì vậy tôi đã chọn những VPN cho phép bạn xem thông tin ping này để giúp bạn chọn các kết nối có độ phản hồi cao. Tôi cũng đảm bảo chọn một số VPN có các tính năng giúp tăng tốc để tải torrent như hỗ trợ proxy SOCKS5 và chuyển tiếp cổng.

Hướng dẫn nhanh: Cách kiểm tra tốc độ VPN của bạn trong 3 bước dễ dàng

  1. Mua một VPN. Tôi đề xuất ExpressVPN vì nó cung cấp giao thức Lightway riêng siêu nhanh, cộng với mạng máy chủ khổng lồ để mang đến các kết nối nhanh, đáng tin cậy trên toàn thế giới.
  2. Kiểm tra tốc độ ban đầu của bạn. Trước khi kết nối với VPN, hãy điều hướng đến một công cụ kiểm tra tốc độ trực tuyến (chẳng hạn như Ookla) để xem kết nối cơ sở của bạn là bao nhiêu. Hãy ghi lại con số này.
  3. Kết nối và thử nghiệm VPN của bạn. Chọn một vị trí từ danh sách máy chủ của VPN đó để thử nghiệm — các máy chủ lân cận sẽ nhanh nhất. Sau đó, thực hiện một bài kiểm tra tốc độ khác bằng cùng một công cụ. So sánh tốc độ của bạn khi có và không có VPN.

Dùng thử VPN nhanh nhất ngay hôm nay

Làm thế nào để có được tốc độ VPN nhanh hơn — Mẹo đơn giản

Sử dụng VPN sẽ làm kết nối internet của bạn chậm lại một chút, nhưng nếu làm theo những mẹo này, bạn có thể giảm thiểu tác động.

  • Sử dụng cáp ethernet. Bạn sẽ thấy tốc độ cơ sở nhanh nhất khi bạn kết nối cố định máy tính của mình với internet. Tốc độ cơ sở nhanh hơn sẽ đưa đến tốc độ kết nối VPN nhanh hơn. Chỉ sử dụng WiFi khi cần thiết.
  • Kết nối với một máy chủ lân cận. Trong hầu hết trường hợp, dữ liệu của bạn càng phải di chuyển xa, tốc độ kết nối của bạn càng chậm. Hãy sử dụng máy chủ khả dụng gần nhất bất cứ khi nào có thể. Nếu bạn chỉ muốn bảo vệ danh tính và thông tin cá nhân của mình, hãy kết nối với một máy chủ ở thành phố hoặc tiểu bang của bạn là đủ. Ngoài ra, bạn có thể kết nối với một máy chủ đặt ở đâu đó ngoài giờ sử dụng cao điểm để có các máy chủ ít đông đúc hơn.
  • Sử dụng giao thức VPN phù hợp. Một số giao thức siêu bảo mật, nhưng đổi lại dữ liệu được mã hóa của bạn mất nhiều thời gian hơn để di chuyển tới lui, dẫn đến tốc độ chậm hơn. Các giao thức khác làm giảm bảo mật, nhưng lại nâng cao tốc độ. Một số VPN cho phép bạn chuyển sang mã hóa 128 bit, cách này kém bảo mật hơn một chút nhưng có thể tăng tốc độ của bạn. Nếu bạn sử dụng OpenVPN, hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng UDP chứ không phải TCP. Tuy nhiên, trong các thử nghiệm của mình, tôi thấy WireGuard nói chung là tốt nhất về cả tốc độ lẫn bảo mật.
  • Thiết lập tính năng tạo đường hầm phân chia. Một số VPN cung cấp tính năng này — nó cho phép bạn chọn những ứng dụng hoặc website nào cần định tuyến qua VPN, trong khi phần còn lại của lưu lượng truy cập vẫn giữ trên kết nối địa phương của bạn. Ví dụ: bạn có thể bảo vệ các ứng dụng ngân hàng hoặc torrent của mình bằng VPN, nhưng vẫn giữ cho khu vực Netflix của bạn ở địa phương. Vì bạn sẽ không mã hóa lưu lượng truy cập không cần thiết, nên bạn sẽ giảm lượng tốc độ bị mất trong quá trình này.
  • Thử các cổng khác nhau. Một số công nghệ chống VPN hoạt động bằng cách chặn hoặc hạn chế các cổng cụ thể mà các VPN được biết thường sử dụng. Đôi khi bạn có thể khắc phục những hạn chế này bằng cách thử một cổng khác. Ngoài ra, việc sử dụng một VPN cung cấp tính năng chuyển tiếp cổng có thể giúp bạn tăng tốc độ trong khi tải torrent chẳng hạn.
  • Xem lại cấu hình phần mềm và phần cứng của bạn. Nếu bạn đang sử dụng một máy tính đời cũ, bộ xử lý yếu hoặc thiếu RAM có thể ngăn bạn nhận ra tốc độ internet nhanh nhất. Tương tự, một số chương trình máy tính có thể cản trở việc sử dụng VPN. Nếu có thể, hãy tạm thời tắt các chương trình có thể ngốn băng thông (phần mềm tải torrent) hoặc ngăn VPN của bạn truy cập internet (phần mềm diệt virus).

Câu hỏi thường gặp về các VPN nhanh nhất

Điều gì ảnh hưởng đến tốc độ của một VPN?

Có vài cách mà một VPN có thể ảnh hưởng đến tốc độ của bạn: khoảng cách máy chủ, mã hóa và khả năng vượt qua việc điều tiết của ISP. Khi bạn kết nối với một VPN, nó sẽ định tuyến lưu lượng truy cập của bạn qua một máy chủ riêng tư trước khi đến đích cuối cùng. Vì nó phải di chuyển đến nhiều điểm đến trước khi tới được với bạn, nó có thể làm chậm kết nối internet của bạn. Ngoài ra, quá trình mã hóa dữ liệu của bạn để giữ cho bạn được bảo vệ cũng làm giảm tốc độ.

Tuy nhiên, . Chúng cung cấp các giao thức siêu nhanh — chẳng hạn như WireGuard hoặc Lightway của riêng ExpressVPN. Thêm nữa, chúng còn cho bạn một mạng máy chủ lớn và các tính năng nâng cao tốc độ để giữ cho kết nối của bạn luôn mượt mà. Bằng cách này, bạn có thể phát trực tuyến, duyệt web, chơi game và tải torrent mà không bị gián đoạn.

Ngoài ra, VPN có thể giúp ngăn chặn việc ISP bóp băng thông. Nhiều ISP cố tình giới hạn tốc độ kết nối của người dùng (điều tiết) khi họ sử dụng các nền tảng tải torrent. Bằng cách mã hóa lưu lượng truy cập của bạn, VPN có thể khiến ISP khó phát hiện ra lưu lượng tải torrent của bạn hơn nên bạn có thể tận hưởng tốc độ nhanh hơn.

Tuy vậy, kết nối của bạn với VPN chỉ có thể nhanh bằng tốc độ cơ sở của bạn. Nếu kết nối thông thường của bạn chậm, VPN sẽ không cải thiện được.

Làm cách nào để cải thiện tốc độ VPN của tôi khi chơi game?

Nhân tố chính là tìm một máy chủ có độ trễ thấp. Nó thường sẽ là kết nối gần nhất với vị trí của bạn. Nếu bạn muốn chơi ở một khu vực khác, hãy kiểm tra ứng dụng VPN để tìm máy chủ ở khu vực đó gần bạn nhất (hoặc gần nhất với máy chủ trò chơi). .

Một số trò chơi thậm chí còn hiển thị ping của họ. Nếu không thì, bạn có thể chạy một bài kiểm tra ping đơn giản — đây là cách thực hiện:

  1. Ghi chú máy chủ bạn sẽ sử dụng. Tìm miền hoặc địa chỉ IP của máy chủ trò chơi mà bạn sẽ chơi trên đó. Việc này có thể mất chút thời gian nghiên cứu.
  2. Mở Command Prompt/Terminal. Cái mà bạn sẽ mở tùy thuộc vào việc bạn sử dụng Windows hay macOS. Bạn có thể tìm thấy chúng bằng cách sử dụng thanh tìm kiếm để nhập "Command Prompt" hoặc "Terminal".
  3. Tìm ra ping. Trong Command Prompt/Terminal, nhập "ping", theo sau là tên miền máy chủ hoặc địa chỉ IP của trò chơi. Hãy ghi lại con số này. Kế đến, làm theo các hướng dẫn tương tự sau khi kết nối VPN của bạn để so sánh.

Bạn cũng có thể cải thiện tốc độ của mình bằng cách chuyển sang giao thức nhanh nhất của VPN đó. WireGuard nói chung là nhanh nhất — tuy nhiên, một số VPN cung cấp các giao thức riêng giúp tối ưu hóa tốc độ (chẳng hạn như ExpressVPN và Hotspot Shield). Ngoài giao thức, bạn cũng nên kiểm tra ứng dụng VPN của mình để tìm xem có các tính năng giúp gia tăng tốc độ hay không, chẳng hạn như Bolt của hide.me.

Giao thức VPN nào nhanh nhất?

WireGuard thường là nhanh nhất, nhưng nó không đánh bại được các giao thức độc quyền của một số ít VPN. Tôi nhận thấy rằng . Tôi đã được trải nghiệm sự gia tăng tốc độ ngay lập tức trong cả hai trường hợp — khi tôi chuyển sang Lightway của ExpressVPN và sang Catapult Hydra của Hotspot Shield.

Không phải VPN nào cũng cung cấp giao thức riêng hoặc thậm chí là WireGuard. Ở vị trí á quân, OpenVPN cho bạn tốc độ tốt đồng thời vẫn cung cấp bảo mật mạnh (nhưng chỉ với UDP). Mặt khác, PPTP và L2TP là những giao thức đời cũ, cung cấp tốc độ nhanh nhưng cái giá phải trả là bảo mật giảm.

Làm thế nào để tăng tốc độ tải torrent bằng VPN?

Có một vài điều bạn có thể làm để có tốc độ chia sẻ P2P nhanh hơn. Tôi đã sử dụng những phương pháp này với nhiều VPN. Theo kinh nghiệm, theo nguyên trạng hơn là khi tôi sử dụng các VPN với những tính năng sau.

  • Bật chuyển tiếp cổng. Nhiều VPN cung cấp các tính năng dành riêng cho tải torrent để giúp tăng tốc độ, chẳng hạn như chuyển tiếp cổng. Tính năng này cho phép bạn kết nối với nhiều seeder và mạng ngang hàng hơn, giúp tăng tốc độ. Với Proton VPN chẳng hạn, chỉ cần bật chuyển tiếp cổng và nó sẽ tạo ra số cổng mà sau đó bạn chỉ cần sao chép vào cài đặt kết nối của máy khách BitTorrent của bạn.
  • Tắt tường lửa NAT. Tường lửa NAT cũng có thể khiến tốc độ tải torrent trở nên chậm. Một số VPN cung cấp tùy chọn tắt các tường lửa này trong cài đặt, điều này sẽ ngăn việc kết nối thất bại với các seeder (và ngăn việc mạng ngang hàng không kết nối được với bạn).

Sử dụng proxy SOCKS5. Một số VPN cũng cung cấp thông tin đăng nhập proxy SOCK5 và kết nối với proxy này cũng có thể tăng tốc độ tải torrent. Tuy nhiên, điều này không thực sự được khuyến khích vì nó là thứ xảy ra bên ngoài VPN, do đó nó không an toàn. Nếu bạn không quá bận tâm đến quyền riêng tư thì đây là một khả năng khác.

VPN có tăng tốc kết nối internet của tôi không?

Trong hầu hết trường hợp là không, nó sẽ không cho bạn tốc độ nhanh hơn bất kỳ kết nối cơ sở nào của bạn. Tuy nhiên, , bằng cách giảm thiểu việc mất tốc độ.

Mặt khác, nếu ISP điều tiết tốc độ của bạn, VPN thực sự có thể giúp tăng tốc độ kết nối của bạn. Đôi khi ISP sẽ điều tiết tốc độ của bạn nếu bạn đang sử dụng nhiều dữ liệu trong các hoạt động trực tuyến của mình — chẳng hạn như tải torrent. Sử dụng VPN có thể ngăn chặn điều này bằng cách mã hóa lưu lượng truy cập của bạn để ISP của bạn sẽ không nhìn thấy những gì bạn đang làm trực tuyến. Bằng cách này, bạn có thể tránh được việc bị bóp kết nối của mình.

Tuy nhiên, vì VPN mã hóa lưu lượng truy cập của bạn, nên bạn sẽ nhận thấy tốc độ giảm đi phần nào. Nếu việc mất tốc độ là đáng kể, nó có thể gây ra hiện tượng bộ đệm, dừng giật và thời gian tải lâu trong các hoạt động trực tuyến của bạn. Đây là lý do tại sao tốt nhất bạn nên chọn một VPN cung cấp các giao thức siêu nhanh và các tính năng giúp gia tăng tốc độ, chẳng hạn như những tính năng mà tôi đã liệt kê.

Tiện ích mở rộng VPN cho trình duyệt có nhanh hơn ứng dụng VPN không?

Các tiện ích mở rộng VPN cho trình duyệt đôi khi có thể nhanh hơn các ứng dụng VPN. Vấn đề là các tiện ích mở rộng VPN thường chỉ là proxy — tuy chúng thay đổi địa chỉ IP của bạn giống như ứng dụng VPN, nhưng chúng không mã hóa lưu lượng truy cập của bạn và chỉ hoạt động trong bản thân trình duyệt (bất kỳ ứng dụng nào khác mà bạn sử dụng sẽ không bị ảnh hưởng bởi một tiện ích mở rộng VPN). . Ứng dụng của VPN sẽ giữ cho toàn bộ thiết bị của bạn được bảo vệ bằng mã hóa cấp quân sự và đa số đều cung cấp mạng máy chủ lớn hơn nhiều.

VPN nào nhanh nhất cho Android?

Tôi thấy ExpressVPN là VPN cho Android nhanh nhất. , chỉ chậm hơn 6% so với tốc độ cơ sở của tôi. Một số VPN giới hạn các giao thức mà bạn có quyền truy cập trên thiết bị di động của mình. Tuy nhiên, ExpressVPN cung cấp giao thức Lightway siêu nhanh của nó trên Android. Ngoài ra, bạn còn nhận được dữ liệu, tốc độ không giới hạn và quyền truy cập vào toàn bộ mạng máy chủ của nó.

Trong các thử nghiệm của mình, tôi không hề bị bộ đệm khi sử dụng ExpressVPN để phát trực tuyến Netflix trên máy tính bảng hoặc điện thoại Android của tôi. Nó cũng hoạt động tốt khi chơi game — tôi đã có thể dễ dàng tìm thấy một máy chủ có độ trễ thấp để chơi PUBG MOBILE mà không bị dừng giật.

Làm thế nào để tìm thấy máy chủ VPN nhanh nhất?

Thông thường, máy chủ nhanh nhất sẽ là máy chủ gần bạn nhất. Ngoài ra cũng là một quy tắc hay khi tránh các thành phố lớn, chẳng hạn như LA hoặc Tokyo vì chúng có thể sẽ bị tắc nghẽn hơn. Bạn nên luôn tìm kiếm một máy chủ có tải người dùng thấp — tắc nghẽn nhiều hơn sẽ làm giảm tốc độ lớn hơn. .

Một số VPN hiển thị khoảng cách của bạn đến máy chủ, tải người dùng hoặc ping của nó — hoặc kết hợp những thứ này. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng kết nối nhanh của VPN đó. Điều này sẽ cho phép VPN lựa chọn máy chủ nhanh nhất dựa trên vị trí của bạn.

Giảm tốc độ bao nhiêu là bình thường khi sử dụng VPN?

Do khả năng bảo mật được cung cấp bởi VPN mà việc mất tốc độ lên đến 50% là bình thường. . Ví dụ: ExpressVPN là VPN nhanh nhất mà tôi từng thử nghiệm — nó chỉ làm chậm kết nối của tôi khoảng 3% trên đa số máy chủ ở gần của nó.

ExpressVPN cũng cung cấp các giao thức nhanh nhất và mạng lưới máy chủ khổng lồ để giữ cho tốc độ của bạn luôn ở mức cao. Ngay cả việc cài đặt và điều hướng nó cũng nhanh và dễ dàng. Nó cung cấp ứng dụng cho hầu như mọi thiết bị hiện đại, vì vậy bạn có thể bắt đầu thực hiện ngay các hoạt động trực tuyến của mình mà không tốn thời gian.

VPN miễn phí nào nhanh nhất?

Không có VPN miễn phí nào nhanh — nhưng hầu hết VPN trong danh sách này đều cung cấp đảm bảo hoàn tiền. Mặc dù chúng không miễn phí, nhưng . Điều này cho bạn thời gian để chạy các thử nghiệm tốc độ và trải nghiệm chúng với bất kỳ hoạt động trực tuyến nào khác mà bạn thích (chẳng hạn như phát trực tuyến, chơi game và tải torrent).

Vấn đề với các VPN miễn phí là chúng cực kỳ hạn chế. Chúng đi kèm với các giới hạn dữ liệu và tốc độ khắt khe, khiến bạn gần như không thể sử dụng chúng cho bất kỳ hoạt động trực tuyến nào. Cũng là bình thường khi bạn chỉ có quyền truy cập vào một vài máy chủ, nên việc tắc nghẽn sẽ làm giảm tốc độ còn nhiều hơn nữa. Mức trợ cấp dữ liệu thường chỉ đủ để phát trực tuyến tối đa 1-2 giờ hàng tháng. Những giới hạn này được đưa ra nhằm khuyến khích bạn nâng cấp lên gói trả phí.

Thêm vào đó, chúng có thể làm bạn chậm hơn nữa bằng cách gây gián đoạn với những quảng cáo được nhắm mục tiêu. Thật không đáng khi bạn có thể mua một VPN cao cấp với đảm bảo hoàn tiền.

Mua VPN nhanh nhất ngay hôm nay

Với quá nhiều dịch vụ tuyên bố là có tốc độ tốt nhất, thật khó để xác định đâu là VPN thực sự nhanh nhất. Những VPN này cung cấp các giao thức siêu nhanh, mạng máy chủ lớn và các tính năng dễ sử dụng để mang lại cho bạn tốc độ cao nhất.

Từ những điều này, ExpressVPN là VPN nhanh nhất mà tôi từng thử nghiệm. Nó cung cấp giao thức Lightway rất riêng và mạng lưới máy chủ khổng lồ để mang đến cho bạn tốc độ cực nhanh và đáng tin cậy. Bạn có thể tận hưởng hoạt động phát trực tuyến, duyệt web, chơi game và tải torrent mà không bị gián đoạn. Ngoài ra, nó còn đi kèm với đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày, vì vậy bạn có thể tự mình kiểm tra tốc độ của ExpressVPN không lo rủi ro. Nếu nó không dành cho bạn, bạn có thể dễ dàng yêu cầu hoàn lại tiền.

Tóm lại, các VPN nhanh nhất là……

Cảnh báo về quyền riêng tư!

Bạn đang tiết lộ thông tin của mình với các trang web bạn truy cập!

Nhà cung cấp Internet của bạn:

Thông tin trên có thể được sử dụng để theo dõi bạn, nhắm mục tiêu bạn cho quảng cáo và theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn.

VPN có thể giúp bạn ẩn thông tin này khỏi các trang web để bạn luôn được bảo vệ. Chúng tôi đề khuyên bạn nên sử dụng ExpressVPN — VPN số 1 trong số hơn 350 nhà cung cấp mà chúng tôi đã thử nghiệm. Dịch vụ này có các tính năng bảo mật và mã hóa cấp quân sự sẽ giúp đảm an ninh mạng của bạn, ngoài ra - ExpressVPN hiện đang cung cấp giảm giá 49%.