Download hướng dẫn phát âm và nghe hiểu tiếng anh-mỹ.pdf

Dù đã học tiếng anh mười hai năm trên ghế nhà trường nhưng vẫn có khá nhiều bạn trẻ Việt Nam không thể giao tiếp với người nước ngoài. Có khi là do chúng ta phát âm sai khiến cho người đối diện không thể hiểu được mình đang nói gì, từ đó dẫn đến việc tự ti và ngại giao tiếp bằng tiếng Anh. Nếu bạn là người đang muốn cải thiện cách phát âm của mình thì hãy chọn ngay cho mình một trong năm cuốn sau, nó sẽ giúp bạn biết mình cần chỉnh sửa gì để hoàn thiện kỹ năng phát âm hơn.

Download hướng dẫn phát âm và nghe hiểu tiếng anh-mỹ.pdf
Hãy chọn ngay cho mình một trong năm cuốn sách phát âm tiếng Anh sau

Nội dung bài viết

1. English Pronunciation in Use của nhiều tác giả

Thông tin sách

  • * Tên sách: English Pronunciation in Use
    • Số cuốn: 3
    • NXB: Đại học Cambridge
    • Ngôn ngữ: Tiếng anh
    • Luyện kỹ năng: Listening, Speaking
    • Đối tượng phù hợp:
      • Elementary: A1-A2, IELTS 3.0 – 4.0, KET, TOEFL 400, TOEIC 300.
      • Intermediate: B1 – B2, IELTS 4.5 – 6.0, PET, FCE, TOEFL 500-550, TOEIC 400 – 600
      • Advanced: C1- C2, IELTS 6+, CAE, CPE, TOEFL 550 – 600+, TOEIC 600+

        Download hướng dẫn phát âm và nghe hiểu tiếng anh-mỹ.pdf
        English Pronunciation in Use sách luyện phát âm tiếng anh của nhiều tác giả

        Đây là cuốn sách phát âm tiếng Anh được nhiều người lựa chọn nhất khi mới bắt đầu tìm hiểu về phát âm. Nếu bạn là một người thích giọng nói Anh – Anh thì hãy chọn ngay một trong ba cuốn sách sau theo trình độ phù hợp của bản thân. Với 3 cấp độ Elementary, Intermediate, Advanced bao gồm 60 bài học đa dạng về nội dung như phát âm, nhấn âm, nối âm và ngữ điệu

.Bên cạnh những bài học lý thuyết thì English Pronunciation in Use luôn đi kèm với các bài tập thực hành theo từng ngữ cảnh thực tế, giúp bạn tiếp thu bài học và áp dụng dễ dàng hơn. Sách này không chỉ thích hợp với các bạn muốn học tiếng Anh cơ bản mà còn có thể sử dụng để ôn IELTS nữa đấy!

Download trọn bộ sách English Pronunciation in Use PDF kèm Audio hoàn toàn miễn phí tại đây

2. Ship or Sheep của Ann Baker

Thông tin sách

  • Tác giả: Ann Baker
  • Nhà xuất bản Hồng Đức
  • Số trang: 234
  • Kích thước: 15.5cm x 23.5cm x 1.2cm
  • Cân nặng: 290g
  • Năm xuất bản: 2013

Bạn gặp khó khăn trong việc phát âm khi giao tiếp? Bạn không phân biệt được các từ có âm tiết giống nhau? Đây sẽ là cuốn sách phát âm tiếng Anh hoàn hảo giúp bạn giải quyết các vấn đề trên. Ship or Sheep là một phiên bản đã được “nâng cấp” độ khó từ cuốn Tree or Three, phù hợp với các bạn có trình độ từ IELTS 5.5 trở lên.

Download hướng dẫn phát âm và nghe hiểu tiếng anh-mỹ.pdf
Quyển sách luyện phát âm tiếng anh Ship or Sheep của Ann Baker

Nội dung của Ship or Sheep đa dạng và dễ hiểu, bao gồm các bài học độc lập giúp bạn tập trung vào những phần mà mình đang gặp khó khăn, qua đó chọn nội dung học theo trình độ của bản thân chứ không nhất thiết theo một nội dung có sẵn trong sách. Đồng thời sách trình bày rất hệ thống, mỗi bài học đều có phần luyện dấu, ngữ điệu, cách phát âm giúp bạn dễ dàng tự học và áp dụng trong giao tiếp thực tế. Đây là một trong nhứng giáo trình luyện phát âm tiếng Anh mà bạn nên tham khảo.

Tải ngay Ship Or Sheep Full PDF+ MP3 (Giáo Trình Phát Âm Tiếng Anh Hay Bản Đẹp) Tại đây

3. Phát Âm Tiếng Anh Hoàn Hảo của Paul S.Gruber

Thông tin sách

  • Tên sách: Phát Âm Tiếng Anh Hoàn Hảo
  • Tác giả Paul Gruber
  • Nhà xuất bản Hồng Đức
  • Số trang 252
  • Kích thước 17 X 24 cm
  • Năm xuất bản 2018

Đối với những bạn đã học tiếng Anh lâu năm thì sẽ biết đến Chuyên gia Ngôn ngữ nổi tiếng Paul S.Gruber thì bạn không nên bỏ qua cuốn sách Phát âm tiếng Anh hoàn hảo của ông. Với các hướng dẫn chi tiết về cách học và cách luyện tiếng Anh nổi tiếng thế giới, sách sẽ giúp bạn cải thiện cách phát âm của mình rõ rệt trong vòng 6 tháng.

Download hướng dẫn phát âm và nghe hiểu tiếng anh-mỹ.pdf
Luyện phát âm tiếng anh hoàn hảo của Paul S.Gruber

Bằng cách chỉ ra cách phát âm cụ thể trong từng trường hợp, tác giả còn sử dụng khái niệm trọng âm cao, thấp giúp bạn có cái nhìn thú vị, thực tế hơn, không bị nhàm chán và quá lý thuyết. Bên cạnh việc tập trung vào kỹ năng phát âm, Paul S.Gruber còn đưa ra những lời khuyên trong việc học từ vựng giúp bạn trở thành người giao tiếp tốt và phá vỡ rào cản khi học tiếng Anh.

4. Mastering the American Accent của Lisa Mojsin

Thông tin sách

  • Tên sách: Mastering the American Accent
  • Bộ sách/Có mấy phần: 9 chương
  • Tác giả: Lisa Mojsin, M.A
  • Kiểu file: PDF + Audio
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Trình độ người học: Mới bắt đầu
  • Luyện kỹ năng: Nói

Nếu bạn ưa thích giọng phát âm theo kiểu Anh – Mỹ thì bộ sách này là sự lựa chọn của bạn. Tác giả Lisa Mojsin đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc luyện giọng và hướng dẫn cách phát âm đúng chuẩn người Mỹ. Bản thân là người biết được năm thứ tiếng khác nhau, nên hơn ai hết tác giả hiểu rõ những khó khăn của những người học ngôn ngữ không phải tiếng mẹ đẻ của mình.

Download hướng dẫn phát âm và nghe hiểu tiếng anh-mỹ.pdf
Mastering the American Accent luyện phát âm hiệu quả

Sách phát âm tiếng Anh này có cách giảng dạy tỉ mỉ, chi tiết với 44 ngữ âm cơ bản, nên bạn sẽ không bị cảm giác phải tiếp thu quá nhiều thông tin mà ngược lại, sẽ được tiếp cận chúng một cách khoa học và chuẩn nhất. Qua đó bạn có thể phân biệt cách phát âm đúng, sai hay những lỗi cơ bản khi giao tiếp hàng ngày và dần dần hình thành phản xạ trong tương lai. Ngoài ra, bộ sách Mastering The American Accent còn có đĩa CD và ebook dễ dàng mở bằng laptop, smartphone giúp bạn học mọi lúc, mọi nơi.

Tải ngay sách tại đây

5. Bộ sách Effortless English (Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ) của A. J. Hoge

Thông tin sách

  • Tên sách: Effortless English (Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ)
  • Tác giả: A. J. Hoge
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Định dạng: PDF + Audio
  • Số tập: 6

Đã có bao giờ bạn thấy xấu hổ bởi tiếng anh của mình chưa? Bạn cố gắng giao tiếp với người khác nhưng lại không biết làm sao để nói ra, hoặc khi bạn nói chuyện với người nước ngoài họ không thể hiểu bạn đang nói gì vì cách phát âm chưa đúng của mình. Với bộ 4 cuốn sách với phương pháp giảng dạy Effortless English sẽ cung cấp cho bạn một hệ thống hoàn chỉnh sẽ giúp giải quyết các khó khăn trong giao tiếp tiếng Anh được như người bản ngữ.

Download hướng dẫn phát âm và nghe hiểu tiếng anh-mỹ.pdf
Bộ sách luyện phát âm tiếng anh Effortless English của A.J. Hoge

Sách phát âm tiếng Anh có phương pháp học tự nhiên, không gây gò bó, nhàm chán. Dạy bạn cách làm sao để học từ vựng nhanh hơn, cách nào để học ngữ pháp và sử dụng trong khi giao tiếp. Bởi nếu bạn học ngữ pháp không hiệu quả sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc bạn nói tiếng Anh. Đặc biệt, sách còn đề cập đến tâm lý học, giúp bạn làm thế nào để trở nên tự tin và cảm thấy thoải mái nhất khi nói tiếng Anh. Bộ sách Effortless English phù hợp với hầu hết mọi đối tượng: học sinh – sinh viên bị mất gốc tiếng Anh và muốn cải thiện, nhân viên văn phòng, doanh nhân muốn giao tiếp với đối tác,…

Tải ngay sách Bộ sách Effortless English của A.J. Hoge tại đây

Với giáo trình luyện phát âm tiếng Anh có thể giúp cho quá trình học tiếng anh của bạn dễ dàng hơn phần nào. Nhưng dù sao đó chỉ là các cuốn sách, và chỉ có thể giúp cho các bạn 1 phần nào đó, để phát triển nhanh hơn các bạn cần phải có người chỉ dẫn. Việc học với giáo viên bản ngữ cũng như những giáo viên có kinh nghiệm học tập, làm việc lâu năm tại Mỹ, Canada, Úc giúp bạn nâng cao khả năng phát âm chuẩn “native speaker”. Đến với trung tâm Anh ngữ Du học ETEST nơi đào tạo thành công rất nhiều bạn sinh viên và giúp cho các bạn sinh viên đạt được các xuất học bổng.

Với đội ngũ giảng viên 100% tốt nghiệp các trường danh tiếng trên khắp thế giới, khi các bạn đến với Etest sẽ có một lịch trình học riêng biệt giúp phát triển các kỹ năng của các bạn một cách nhanh chóng. Để được tư vấn lộ trình học tiếng Anh chuẩn hóa IELTS, TOEFL, SAT, ACT, bạn có thể đăng ký để lại thông tin tại đây: https://etest.edu.vn/lien-he/

CÔNG TY CỔ PHẦN ANH NGỮ ETEST

Anh ngữ ETEST Quận 3: Lầu 3, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Anh ngữ ETEST Quận 7: Lầu 6, 79-81-83 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7

Anh ngữ ETEST Đà Nẵng: Số 9, Đường C2, Khu Đô Thị Quốc tế Đa Phước, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng