Dưỡng môi lucas review

Dưỡng môi lucas review

Son dưỡng môi Lucas Papaw là sản phẩm nổi bật của Lucas Papaw Remedies, thương hiệu mỹ phẩm lâu đời của Úc. Sản phẩm đa năng ngoài công dụng chính là dưỡng môi còn có nhiều công dụng khác với thành phần lành tính, hiệu quả cao thì Lucas Papaw được nhiều người tin dùng. Hãy cùng khám phá chi tiết xem dưỡng môi tốt hay không? Tìm hiểu ngay!

Không biết có bạn nào mà môi không ăn son như mình không?

Môi mình vốn dĩ không có ăn son, nên phải dùng các dạng son kiểu lì, son tint thì may ra để được lâu hơn một chút. Nhưng cỡ nào thì uống nước hay ăn xong là son cũng bay đi hết, lúc đó nhìn không khác gì xác chết, nên 1 ngày mình apply son lại khá là nhiều lần.

Vì vậy tối về thì công đoạn dưỡng môi rất quan trọng, bữa nào mà lười hay quên là sáng hôm sau biết ngay, môi khô, nhăn, đánh son khô khốc rất ghê.

Sau khi thử rất nhiều loại thì mình thấy kem dưỡng đa năng Lucas Papaw này đúng là chân ái cho môi của mình.

Dưỡng môi lucas review

Đánh giá sản phẩm dưỡng môi đa năng

Chất kem màu vàng, đặc, khi thoa lên môi sẽ chảy mềm ra và khá là bóng. Nên mình nghĩ kem Lucas Papaw này chỉ phù hợp với thoa dưỡng ban đêm trước khi đi ngủ thôi. Bù lại, sáng hôm sau môi mềm, nhẹ.

Mình có học 1 tip của 1 bạn trên đây, đó là khi mà đánh răng xong, sẵn lấy luôn bàn chải chà nhẹ lên môi để tẩy tế bào chết thì bảo đảm môi sau đó mướt mềm mọng, đánh son lên màu rất đẹp luôn.

Dưỡng môi lucas review

Đối với bạn nào vẫn chưa tìm được son dưỡng môi chân ái thì có thể tham khảo thử Lucas này.

Dưỡng môi Lucas Papaw giá bao nhiêu?

Lưu ý là kem chất đặc nên xài ít hao lắm, bạn nào mua thì mua tuýp thôi. 

Tuýp tầm 120.000đ là xài lâu lắm mới hết, mình mua cái hũ này để dưỡng môi thôi mà xài miệt mài chưa hết được nửa hũ nữa đó.

Son dưỡng môi Lucas Papaw là gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng, đặc biệt giúp đôi môi khô nứt nẻ mềm mại hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể được dùng để làm dịu các vết bỏng, mẩn ngứa, chàm sa,…Hãy chọn mua và trải nghiệm dưỡng môi đa năng này ngay nhé!

Nguồn: Tường Nguyên

Dưỡng môi lucas review

Nhắc tới khái niệm “ kem dưỡng đa năng “ chắc hẳn các nàng ai cũng phải biết đến tuýp kem vỏ đỏ Lucas Papaw Ointment của Úc đã từng làm mưa làm gió 1 thời gian. Kem đa năng Lucas Papaw Ointment thực là sự một tuýp kem “nhỏ mà có võ”, em đã lọt vào top 10 sản phẩm hàng đầu bạn nên luôn mang theo bên mình trong túi xách theo bình chọn của tờ tạp chí thời trang danh tiếng Vouge!

Trước khi bắt đầu bài review kem Lucas Papaw Ointment, mình sẽ nói một chút về thương hiệu này cho các bạn nắm nhé!

Thương hiệu Lucas là 1 thương hiệu kem dưỡng đa năng được hơn 80% dân số Úc tin dùng và sử dụng. Sau nhiều năm nghiên cứ ngành thực vật học, Tiến sĩ Lucas cho rằng đu đủ là loại thuốc tự nhiên tốt nhất từng được khám phá. Sản phẩm của Lucas được biết đến như loại kem bôi ngoài da có chiết xuất từ đu đủ lên men an toàn và hiệu quả.

Dưỡng môi lucas review

Dung nhan tuýp kem đây ạ!

Tuýp kem dưỡng giá rẻ có trọng lượng là 25 gram. Khá nhỏ và gọn để có thể nhét vào trong túi xách. Với 1 màu đỏ bao phủ mặt trước và mặt sau, bên trên được in khá chi tiết tên, thành phần, công dụng, và nơi sản xuất …

Dưỡng môi lucas review

Phía sau em ấy đây ạ!

Em kem dưỡng đa năng này được hứa hẹn mang lại những kết quả ngạc nhiên với thành phần chính là đu đủ lên men với vô số những hiệu quả như là: chống nứt nẻ môi, làm mềm da, mang đến sự mịn màng cho những vùng bong tróc trên cơ thể bạn, kem đa năng Lucas Papaw Ointment còn có thể làm lớp lót trang điểm, giữ nếp tóc, phòng tránh viêm da…

Và đu đủ lên men có trong em này đều là đu đủ tươi và chăm sóc kỹ lượng tại Queensland nước Úc, sau khi được chọn lọc kĩ lượng đu đủ lên men đều được kiểm soát chặt chẽ trong quá trình chế tạo khá nghiêm ngặt của hãng. Khi đu đủ lên men vừa đúng tiêu chuẩn, chúng được sử dụng để sản xuất tuýp kem đa năng này đây ạ!

Lưu ý nhỏ là em kem dưỡng giá rẻ này có chứa Petroleum ( là 1 thành phần từ dầu mỏ ) nhưng lại đáp ứng được độ tinh khiết và đủ tiêu chuẩn an toàn của FDA Hoa Kỳ và Ngành dược phẩm châu Âu chứng nhận. Nó hoàn toàn không gây đột biến hay sản sinh ra các độc tố gây hại cho da bởi Petroleum thông thường. Nên các nàng đừng lo lắng quá nhé!

Dưỡng môi lucas review

Kem đa năng Lucas Papaw Ointment có chất gel có màu vàng nhạt

Mùi em kem dưỡng đa năng này nhè nhẹ hương thơm của đu đủ nhưng không quá nặng nên vẫn mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Tuy là gel nhưng mình khuyên các nàng nếu có sử dụng em này nên bảo quản em ấy ở nhiệt độ mát đến lạnh, đừng để tuýp kem đa năng này ở chỗ nóng nha. Vì nếu để em ấy ở nhiệt độ cao thì chất gel sẽ tan chảy khá nhanh mất đi sự kết dính vốn có của 1 loại kem dưỡng.

Dưỡng môi lucas review

Em này có hình nắp vặn

Với đầu tuýp tròn khá to như vậy việc điều chỉnh lượng sản phẩm khá khó khăn nếu như tuýp kem ở nhiệt độ cao vì như vậy chất gel hầu như tan lỏng thành nước. Còn ở nhiệt độ thấp thì ổn hơn tẹo nhưng mình vẫn cảm thấy khá bất tiện khi sử dụng.

Ngoài ra, với những lời quảng cáo về công dụng tuyệt vời của hãng thì mình cũng chưa cảm thấy thật sự ưng ý khi sử dụng. Ngay cả đến công dụng làm son dưỡng môi hay mặt nạ môi cũng chưa khiến cho môi mình mềm mại và còn khiến cho môi mình trở nên bóng lưỡng khó có thể apply thêm bất cứ chất son nào lên.

Hoặc những công dụng như dưỡng ẩm thì em kem đa năng Lucas Papaw Ointment mang lại cảm giác khá dính và bóng. Tuy là mình chỉ mới test lên tay, khủy tay, đầu gối thôi cũng đã mang lại cảm giác hơi khó chịu khi sử dụng mặc dù ở trong môi trường máy lạnh và cũng hoàn toàn không mang đến sự mềm mại ở làn da.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, vì kích thước khá gọn nên khi mang đi mình vẫn có thể chữa cháy cho lớp trang điểm bị mốc hay mái tóc rối khi vừa gặp gió… Không hẳn là triệt để những vẫn có thể cấp cứu được mình trong những trường hợp cấp bách như thế.

Review kem Lucas Papaw Ointment về ưu điểm:

- Giá khá mềm

- Dễ tìm mua

Review kem Lucas Papaw Ointment về khuyết điểm:

- Chưa thật sự công hiệu

Vì giá thành khá mềm nên kem đa năng Lucas Papaw Ointment là loại mà các nàng cũng nên thử vì công bằng mà nói tuýp kem này cũng khá có ích trong những lúc nguy cấp. Mà tuýp kem này lại còn dễ mua dễ sử dụng nữa ạ!

Bài review kem Lucas Papaw Ointment của mình đến đây là kết thúc rồi ạ!

Chúc các nàng luôn xinh tươi và hy vọng là bài review của mình có ích cho công cuộc làm đẹp của các nàng nha!