Hướng dẫn bộ đồ chơi xe tải quái vật

Mô tả sản phẩm

SCrash! Nhân viên bảo vệ ngân hàng đang ngủ vừa thức dậy với một tiếng động lớn! Kẻ gian lợi dụng Big Betty và bạn lén lút của cô ta đã trang bị cho chiếc xe tải quái vật siêu mạnh của họ một nam châm khổng lồ. Và họ vừa xé két sắt ra khỏi bức tường ngân hàng! Giúp anh hùng Tom Bennett theo dõi những kẻ gian trên chiếc xe tải giám sát. Sau đó, điều động viên cảnh sát trên chiếc xe máy siêu tốc của cô ấy và đuổi theo!

• Mang bộ hành động LEGO City về nhà với khả năng xây dựng nhiều mô hình của LEGO City (60245), có xe tải quái vật của kẻ gian với cánh tay nâng từ tính, 2 nhân vật trong loạt phim truyền hình LEGO City và hơn thế nữa.

• Bộ xây dựng dành cho trẻ em có xe tải quái vật của kẻ gian có cánh tay từ tính, tòa nhà ngân hàng đồ chơi với két sắt từ, xe mô tô và xe tải giám sát, cùng với anh hùng Tom Bennett và nhân vật mini của kẻ lừa đảo Big Betty.

• Xe van giám sát của cảnh sát và tòa nhà ngân hàng có nội thất chi tiết và trẻ em có thể kéo két từ tường ngân hàng bằng cánh tay từ tính của xe tải quái vật. Bộ này có thể được kết hợp với các bộ LEGO® nguyên bản khác.

• Lý tưởng cho trẻ từ 5 tuổi trở lên, bộ này chỉ yêu cầu các kỹ năng xây dựng cơ bản. Đây là một món quà tuyệt vời cho Giáng sinh, sinh nhật hoặc bất kỳ ngày nào khác cho trẻ em yêu thích đồ chơi hành động và cho những người hâm mộ loạt phim truyền hình LEGO® City.

• Khi được chế tạo, xe tải quái vật có kích thước cao hơn 3 ""(8cm), dài 6"" (17cm) và rộng 3 ""(9cm), trong khi xe tải giám sát có kích thước cao hơn 3"" (8cm), dài 4 ""(12cm) và rộng 2 ""(6cm).

• Không cần pin - các phương tiện trong bộ đồ chơi cảnh sát LEGO® City này được hỗ trợ bởi những đứa trẻ nhỏ có trí tưởng tượng lớn, vì vậy trò chơi có thể bắt đầu ngay lập tức.

• Thật dễ dàng để bắt đầu với đồ chơi LEGO® này. Bên trong hộp, bạn sẽ tìm thấy các hướng dẫn xây dựng dễ làm theo - vì vậy, bạn chỉ cần xé các túi gạch ra và bắt đầu cuộc vui!

• Bộ đồ chơi LEGO thành phố có các tòa nhà đồ chơi thực tế, các phương tiện tuyệt vời và các nhân vật vui nhộn, truyền cảm hứng cho trò chơi sáng tạo có kết thúc mở, đồng thời giúp trẻ cải thiện kỹ năng thể chất và phát triển sự tự tin.

• Các bộ xây dựng LEGO® đáp ứng các tiêu chuẩn công nghiệp cao nhất để đảm bảo rằng các bộ đồ chơi LEGO City đồng bộ và tương thích, đồng thời tất cả các mảnh LEGO đều dễ dàng kết nối và kéo ra - mọi lúc.

• Tại The LEGO Group, chúng tôi đặt tất cả các mảnh LEGO® thông qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo mỗi bộ đồ chơi của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn toàn cầu cao nhất

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 5+

- Bộ gồm: 362 chi tiết

Hướng dẫn bộ đồ chơi xe tải quái vật

Hướng dẫn bộ đồ chơi xe tải quái vật

Hướng dẫn bộ đồ chơi xe tải quái vật

Hướng dẫn bộ đồ chơi xe tải quái vật

Hướng dẫn bộ đồ chơi xe tải quái vật

Hướng dẫn bộ đồ chơi xe tải quái vật

Hướng dẫn bộ đồ chơi xe tải quái vật

Thông tin sản phẩm

Chủ đềLEGO CITY POLICE
Xuất xứTrung Quốc
Mã VT60245
Thương hiệuLEGO CITY
Xuất xứ thương hiệuĐan Mạch
Tuổi4-6 tuổi, 6-11 tuổi, 12 tuổi trở lên
Giới tínhBOY
   

Vlad và Niki mời tất cả những ai thích tốc độ và vui vẻ tham gia vào các cuộc đua trẻ em thú vị. Chọn một bộ quần áo mát mẻ, mũ bảo hiểm, xe tải quái vật và thử đua xe địa hình! Những chiếc xe này cho trẻ em rất dễ điều khiển! Ngồi vào xe của bạn và tham gia vào cuộc thi. Chơi các trò chơi vui nhộn cho trẻ em với các nhân vật yêu thích của bạn và xe tải quái vật hoàn toàn miễn phí!

🏁🏆 Đua xe arcade cho trẻ em với Vlad & Niki 🏁🏆

- chọn một bản nhạc có bất kỳ khó khăn nào
- mở những chiếc xe tải mới từ những chiếc baggies đến những chiếc xe quái vật lớn
- tìm các bánh xe và thùng xe lớn nhất trong nhà để xe
- cạnh tranh với đối thủ mạnh
- lồng tiếng độc đáo từ Vlad và Nikita
- thử trò chơi miễn phí mới cho trẻ em
- chơi các trò chơi tốt nhất cho trẻ em trai từ 5 tuổi trở lên

Trên đường đi, chúng ta sẽ gặp những chướng ngại vật khó phá hủy, những ngọn đồi và thung lũng. Cạnh tranh địa hình với tốc độ tối đa! Thêm xe tải quái vật! Thêm sức mạnh! Tăng tốc! Hủy hoại! Tai nạn! Thắng lợi!

🎮 Chơi đua trẻ em và giành chiến thắng! 🎮

- vượt qua chướng ngại vật với ô tô của bạn
- phá hủy các chướng ngại vật và thực hiện các thủ thuật
- trôi dạt và tăng tốc để giành chiến thắng
- nhanh nhẹn và xảo quyệt
- sử dụng đường mòn và đồi
- giành chiến thắng với chiếc xe tải quái vật của bạn!

Trò chơi ô tô ngày càng thú vị và hấp dẫn hơn khi có sự góp mặt của Vlad và Niki! Chọn nhân vật yêu thích của bạn và vui chơi với họ. Hãy thử những đường đua điên cuồng và tất cả những chiếc xe trong ga ra. Chơi các trò chơi trẻ em thú vị dành cho trẻ mới biết đi 3 tuổi và vui chơi cùng nhau.