Hướng dẫn chơi 3d driving school

Trò chơi truy cập sớm

Truy cập và bắt đầu chơi ngay lập tức; tham gia vào quá trình phát triển trò chơi khi chúng đang được hoàn thiện.

Chú ý: Trò chơi truy cập sớm này chưa hoàn thành và có thể sẽ có sự thay đổi. Nếu bạn không cảm thấy hứng thú với trạng thái hiện tại của trò chơi, bạn nên chờ đợi để theo dõi tiếp quá trình phát triển của trò chơi. Tìm hiểu thêm

Điều nhà phát triển muốn nói:

Tại sao Truy cập sớm?

“We have created the core mechanic for Virtual Driving School but require additional time and community feedback to add extra training content and driving experiences. As of November 2021 we were able to add VR and Steering Wheel support to our latest update thanks to community support and suggestions. We continue to expand our maps, driving lesson content, and bring higher quality HD environments to most accurately mirror real life driving and give users personalisation options to create and share their own driving routes and challenges.”

Trò chơi này sẽ ở trạng thái truy cập sớm trong khoảng bao lâu?

“We expect to be in Early Access for 6-12 months”

Phiên bản đầy đủ sẽ có sự khác biệt thế nào so với phiên bản truy cập sớm?

“We will gradually add more content such as expanding our driving locations beyond the UK to accommodate US learners, field of view options, additional hazard creation scenarios with our in-game editor, and the ability to share content with the Steam Community with our bespoke driving test creator.

Extra driving experiences will be added including HGV and Motor Bike driving as well as further vehicle options.”

Tình trạng hiện tại của phiên bản truy cập sớm là gì?

  • Tutorial Mode
  • Driving Lessons
  • HD environments
  • Realistic engine sounds
  • Realistic car physics
  • Encounter Hazards
  • Amazing landscapes to explore (cities, mountains, and highways)
  • Smooth and realistic car handling
  • Stunning 3D graphics with realistic vehicles interiors
  • Detailed damage system
  • Keyboard, gamepad, and steering wheel support
  • VR Support

Using digital twin technology, we have developed a simulator that integrates a complex 3D model of urban environments that accurately depicts real UK locations for driving lessons with accurate vehicle traffic flow, peoples’ actions, and other spatial data. Our high-resolution Artificial Intelligence vehicles feature varying driver behaviours, AI cars indicating, and realistic traffic flow.

We have an in-game Editor System to allow different scenarios and tests to be created easily. With upcoming Steamworks integration, end-users can set up their own driving challenges, allowing bespoke driving tests to be created and shared.”

Liệu trò chơi sẽ có giá khác nhau giữa và sau khi Truy Cập Sớm?

“No”

Bạn có kế hoạch tương tác với cộng đồng trong quá trình phát triển của mình như thế nào?

“We will continually talk and check with our community to prioritse the delivery of features.

Players are also encouraged to contact us with any questions on Twitter @CGAStudioGames and follow us for updates!

Additional social links

Instagram: @CGAStudioGames
Facebook: CGAStudioGames
TikTok: @CGAStudioGames”

Đọc thêm

Về trò chơi «Car Parking Driving School: Free Parking Game 3D»

Học lái xe ô tô rất đơn giản, đặc biệt là vì hiện nay đã có các trường dạy lái xe mô phỏng và dạy lái xe, nơi họ dạy tất cả các sắc thái và quy tắc của đường. Mặc dù nhiều người điều khiển phương tiện dừng lại tuân theo luật đi đường, từ đó gây ra nguy cơ xảy ra tai nạn. Điều này đặc biệt đúng với các thành phố lớn, nơi có lượng xe cộ qua lại nhiều. Tất cả giao thông này đang di chuyển, nhưng sẽ có lúc bạn cần dừng hoặc đỗ. Nhân tiện, đây là một vấn đề khá cấp bách mà hầu như tất cả những người lái xe sống trong một thành phố lớn đều phải đối mặt. Và nhân tiện, để đậu ở một nơi miễn phí là khá khó khăn, do thực tế không có nơi nào, nhưng chúng tôi vẫn sẽ cố gắng học cách đậu và đỗ xe. Nhiều thương hiệu xe hơi khác nhau có sẵn trong trò chơi, từ nhỏ đến lớn, để có thể đối phó với bất kỳ phương tiện giao thông nào. Trong quá trình đỗ xe, hãy chú ý đến các điểm giới hạn và chỉ sau khi vượt qua tất cả thành công, bạn có thể tự do dừng xe trong vòng tròn màu xanh lá cây được đánh dấu. Cố gắng không tạo ra các tình huống khẩn cấp để bạn không phải bắt đầu lại.

Future Driving School Simulator 3D 2018 là trình mô phỏng lái xe tốt nhất sẽ dạy bạn lái xe khác nhau. Future Driving School Simulator 3D 2018 có tính năng môi trường tuyệt vời với quy tắc giao thông thực tế và môi trường thành phố đầy thử thách. Bạn có thể học cách lái xe và tuân theo các quy tắc giao thông khi họ được dạy trong trường lái xe. Sử dụng tay lái ảo hoặc nhiều điều khiển khác như mũi tên và tùy chọn định hướng thiết bị phù hợp với nhu cầu của bạn. Có thêm kiến ​​thức về các quy tắc về đường bằng trình mô phỏng lái xe 3d trực quan.

Hơn 50 cấp độ với các điều kiện lái xe khác nhau đang chờ bạn. Môi trường ban ngày và ban đêm để kiểm tra kỹ năng lái xe của bạn. Trình diễn kỹ năng lái xe của bạn, nhận được giấy phép lái xe ngay bây giờ! Chơi Tương Lai Lái Xe Trường Simulator 3D 2018.

Hãy sẵn sàng bên trong chiếc xe bạn chọn và bắt đầu các bài học của bạn trong một phiên bản mô phỏng lái xe thành phố thực tế nhất! Đây là một trò chơi mà sẽ không chỉ kiểm tra kỹ năng của bạn trong việc kiểm soát xe mà còn đòi hỏi sự chú ý đầy đủ đến các quy tắc giao thông.

Trong khi chơi trò chơi, bạn phải cẩn thận và chú ý đến các dấu hiệu dừng, đèn giao lộ, nhớ sử dụng đèn chớp, bật cần gạt nước khi trời mưa. Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm lái xe chính hiệu nhất, bạn có lẽ đã đến đúng nơi!

Sau khi một hướng dẫn sẽ dạy cho bạn tất cả các quy tắc trong một khóa học đóng cửa, bạn sẽ bước vào một thành phố lớn, mở. Mọi thứ bạn học được sẽ được đưa vào thử nghiệm trong nhiều nhiệm vụ mà bạn sẽ tiếp cận trong một loạt các xe ô tô.

Các tính năng
• Rất nhiều xe để mở khóa!
• Chế độ Hướng dẫn học tập
• Hơn 20 bản đồ chi tiết
• Xử lý xe hơi mượt mà và hiện đại
• Giấy phép khác nhau để lấy, ô tô, xe buýt và xe tải
• Hơn 50 cấp độ thách thức
• Chế độ Ride Free Ride
• Chi tiết nội thất xe
• Hệ thống hư hỏng thực tế
• Âm thanh động cơ thực
• Các điều kiện thời tiết của Next-Gen

21 thg 4, 2018

Phiên bản 1.2

Apple đã cập nhật ứng dụng này để có thể hiển thị biểu tượng của ứng dụng Apple Watch.

Performance improvements

Quyền Riêng Tư Của Ứng Dụng

Nhà phát triển, Muhammad Taqweem Sultan, chưa cung cấp chi tiết về phương thức đảm bảo quyền riêng tư và cách xử lý dữ liệu của mình cho Apple.

Thông Tin Chi Tiết Chưa Được Cung Cấp

Nhà phát triển sẽ buộc phải cung cấp thông tin chi tiết về quyền riêng tư khi họ gửi bản cập nhật tiếp theo của ứng dụng.

Thông Tin

Nhà cung cấp

Muhammad Taqweem Sultan

Kích cỡ

132,7 MB

Danh mục

Trò chơi

Tương thích iPhone Yêu cầu iOS 8.0 trở lên. iPad Yêu cầu iPadOS 8.0 trở lên. iPod touch Yêu cầu iOS 8.0 trở lên.

Tuổi

4+

Bản quyền

Copyright © 2018 Cool Apps

Giá

Miễn phí

  • Hỗ Trợ App

  • Hỗ Trợ App

Cũng Từ Nhà Phát Triển Này

Có Thể Bạn Cũng Thích