Hướng dẫn sử dụng tinh dầu bưởi năm 2024

  • Tinh dầu bưởi Vi Jully được chiết xuất từ tinh dầu vỏ bưởi kết hợp sức mạnh của dầu thầu dầu, vitamin B5, vitamin E, vitamin B8,.. giúp kích thích mọc tóc con, làm dịu da đầu, hỗ trợ giảm viêm, giảm gàu. Đặc biệt, mái tóc được hồi sinh và trở nên bồng bềnh chắc khỏe hơn với hợp chất tocopherol và biotin, nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc khỏi tác hại của môi trường.

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu bưởi năm 2024

CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU BƯỞI VI JULLY

  • Giúp nuôi dưỡng tóc từ chân tóc tới ngọn
  • Giúp kích thích mọc tóc, dày, dài nhanh 5 đến 7 cm mỗi tháng
  • Nuôi dưỡng da đầu, ngăn rụng tóc, hói đầu
  • Giảm tóc khô xơ, phục hồi tóc chẻ ngọn và bị cháy do hóa chất
  • Giúp tóc dày, tránh rối, mượt mà
  • Trị hói đầu hiệu quả sau 2-3 tuần sử dụng
  • Tinh dầu bưởi Vi Jully được chiết xuất từ tinh dầu bưởi thiên nhiên nên cực an toàn da đầu và sức khỏe

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG TINH DẦU BƯỞI VI JULLY

  • Người bị tóc mỏng, tóc thưa hoặc hói đầu.
  • Phụ nữ sau sinh bị rụng tóc quá nhiều.
  • Người có tiền sử và thâm niên rụng tóc.
  • Những đối tượng muốn chăm sóc tóc để có một mái tóc dày đẹp và chắc khỏe.
  • Những người sử dụng quá nhiều hóa chất làm đẹp cho tóc như: Uốn, ép, nhuộm, sấy nóng.

THÀNH PHẦN TINH DẦU BƯỞI VI JULLY :

  • Citrus Grandis Peel Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Oil, Phenoxyethanol, Panthenol (Provitamin B5), Castor Oil, Horse Chestnut Extract, Retinyl Palmitate, Tocopherol, Inositol, Calcium Pantothenate, Axit Linolenic, Biotin.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :

  • Lắc đều trước khi sử dụng
  • Xịt 1 lượng vừa đủ lên chân tóc (da đầu) & phần tóc khô xơ, hư tổn
  • Dùng tay massage nhẹ da đầu 1-2p cho tinh dầu thẩm thấu
  • Sử dụng mỗi tối trước khi đi ngủ hoặc sau khi gội đầu xong tóc khô 80% rồi xịt lên
  • Sử dụng 2 lần/ngày, buổi sáng và buổi tối..

Sử dụng thêm dầu gội bưởi và dầu xả Vi Jully để đạt hiệu quả tốt nhất

Sử dụng tinh dầu bưởi để kích mọc tóc và ngăn gãy rụng là phương pháp được nhiều người áp dụng. Với những cách dùng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc được Be Nature chia sẻ dưới đây. Sẽ giúp chị em giải quyết được nỗi lo tóc bị gãy rụng, chẻ ngọn.

Tinh dầu bưởi là gì?

Tinh dầu bưởi thường được chiết suất từ hoa và vỏ của quả bưởi. Có khả năng kháng khuẩn cao, và rất lành tính với sức khỏe của người dùng.

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu bưởi năm 2024

Trong tinh dầu bưởi chứa pectin, naringin (một loại glucozid), men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, đường ramoza, vitamin A và C,... Dùng để kháng viêm.

Ngoài ra, hoạt chất chống oxy hóa có trong tinh dầu bưởi cao. Chính vì vậy, tinh dầu bưởi là thành phần thường thấy trong các sản phẩm chăm sóc tóc.

Công dụng tinh dầu bưởi đối với mái tóc

Như chia sẻ ở phía trên, tinh dầu bưởi chứa nhiều hoạt chất rất tốt cho mái tóc. Cụ thể như sau:

1.Tinh dầu kích thích mọc tóc

Tinh dầu bưởi được xếp vào nhóm tinh dầu kích mọc tóc cực kỳ hiệu quả. Giúp tóc dài và suôn mượt hơn. Chỉ cần bạn kiên trì sử dụng trong một thời gian. Sẽ giúp bạn có mái tóc đen dày, suôn mượt.

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu bưởi năm 2024

2.Giúp nang tóc chắc khỏe

Sử dụng tinh dầu bưởi dưỡng tóc là một trong những bí quyết nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Hàm lượng vitamin C, A có trong tinh dầu bưởi sẽ giúp tái cấu trúc sợi tóc. Giúp nang tóc trở nên khỏe khoắn, ngăn gãy rụng.

3.Làm sạch tóc

Với đặc tính kháng khuẩn cao, xịt tinh dầu bưởi sẽ giúp giảm gàu, giảm ngứa. Hỗ trợ làm sạch da đầu, ngăn chặn nấm da đầu.

4.Giảm tóc khô xơ, chẻ ngọn

Hoạt chất chống oxy hóa có trong tinh dầu bưởi giúp điều trị khô và viêm da đầu. Cung cấp độ ẩm cho tóc, làm giảm tình trạng tóc khô xơ chẻ ngọn. Với các mẹ sau sinh, dùng tinh dầu bưởi xịt tóc có thể cải thiện rõ rệt tóc xơ yếu, gãy rụng do thiếu ẩm.

Dùng tinh dầu bưởi có bị bết tóc không?

Dùng tinh dầu bưởi trị rụng tóc là giải pháp tuyệt vời. Giúp chị em cải thiện mái tóc khô xơ, thiếu sức sống của mình. Thế nhưng, nhiều người vẫn lo ngại về tình trạng tóc bị bết sau khi dùng tinh dầu bưởi.

Vậy dùng tinh dầu bưởi có bị bết tóc không? Thực ra, dùng tinh dầu bưởi bị bết tóc là do bạn dùng quá nhiều, và sử dụng sai cách. Cộng với việc, gội đầu không sạch sẽ mới khiến mái tóc bị bết.

Để mái tóc không bị bết khi dùng tinh dầu bưởi, bạn nên dùng đúng liều lượng. Chỉ dùng từ 3 – 5 giọt tinh dầu bưởi. Nếu dùng loại tinh dầu bưởi nguyên chất thì nên gội lại đầu.

Trong trường hợp bạn dùng tinh dầu bưởi ở dạng lotion – Loại đã pha loãng với nước, thì không cần gội lại. Nhưng cũng phải dùng theo đúng hướng dẫn.

Hướng dẫn cách làm tinh dầu bưởi xịt tóc tại nhà với 1 quả bưởi

Chỉ với 1 quả bưởi bạn đã có thể tự làm cho mình 1 lọ tinh dầu bưởi dưỡng tóc tại nhà. Tham khảo cách làm tinh dầu bưởi xịt tóc ngay sau đây nhé!

Bước 1: Bạn tiến hành, cắt phần vỏ bưởi bên ngoài trái bưởi thành từng miếng nhỏ. Sau đó đem phần vỏ bưởi đã cắt, đi phơi khô tầm 1 - 2 nắng.

Bước 2: Khi vỏ bưởi đã khô, bạn đem bỏ vào nồi nước. Lưu ý phải cho nước ngập phần vỏ. Đun lửa nhỏ 20 - 30 phút rồi sau đó tắt bếp. Khi nước đã bốc hơi gần hết, phần còn lại chính là tinh dầu. Bạn để nguội rồi sau đó cho vào lọ thủy tinh dùng dần.

Chỉ với các bước đơn giản được chia sẻ ở trên. Bạn đã có thể làm cho mình 1 lọ tinh dầu bưởi ngay tại nhà. Để mang lại hiệu quả ngăn ngừa tóc gãy rụng, kích mọc tóc hiệu quả. Mời bạn tham khảo thêm cách dùng tinh dầu bưởi được bật mí trong phần chia sẻ dưới đây.

Mời bạn tham khảo thêm:

  • Uống hà thủ ô bao lâu thì đen tóc
  • Tổng hợp các cách buộc tóc ngắn đi học

Cách dùng tinh dầu bưởi kích mọc tóc, ngăn gãy rụng hiệu quả

Rụng tóc là vấn đề khá phổ biến mà nhiều chị em gặp phải. Nguyên nhân gây rụng tóc có thể bắt nguồn từ sự thay đổi nội tiết bên trong cơ thể. Hoặc do chế độ dinh dưỡng không đủ chất, thói quen chăm sóc tóc sai cách.

Dưới đây là cách dùng tinh dầu bưởi kích mọc tóc, ngăn gãy rụng mà chị em có thể tham khảo:

1. Massage da đầu với tinh dầu bưởi

Đây là một trong những cách đơn giản ngăn tóc gãy rụng và kích mọc tóc hiệu quả. Bạn dùng tinh dầu bưởi, xịt trực tiếp vào da đầu. Sau đó, dùng tay massage nhẹ nhàng da đầu trong vòng 10 phút.

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu bưởi năm 2024

Bạn có thể ủ tóc bằng tinh dầu bưởi trong vòng 30 phút. Sau đó gội sạch lại đầu để giảm tình trạng tóc xơ rối, gãy ngọn.

2. Gội đầu bằng tinh dầu bưởi

Một giải pháp giúp điều trị rụng tóc đơn giản tại nhà là gội đầu bằng tinh dầu bưởi. Với cách này bạn có thể dùng loại dầu gội bình thường hay dùng. Bạn cho thêm vài giọt tinh dầu bưởi vào. Sau đó tiến hành gội đầu như bình thường.

Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể mua các loại dầu gội bưởi ngăn rụng tóc có sẵn trên thị trường để sử dụng. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, có tiếng tăm.

3. Xả tóc bằng tinh dầu bưởi

Với cách xả tóc bằng tinh dầu bưởi bạn tiến hành như sau: Khi đã gội đầu sạch sẽ, bạn hãy cho 5 đến 7 giọt tinh dầu bưởi vào nước ấm. Tiến hành, xả lại tóc với dung dịch trên thay thế cho dầu xả.

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu bưởi năm 2024

Áp dụng theo phương pháp này, bạn sẽ có được mái tóc óng mượt, chắc khỏe. Đồng thời, mái tóc của bạn sẽ lưu lại mùi hương dễ chịu.

Gợi ý xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi tốt nhất hiện nay

Tinh dầu bưởi được nhiều chị em ưa chuộng nhờ khả năng nuôi dưỡng nang tóc và da đầu. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều dòng xịt dưỡng tóc bằng tinh dầu bưởi. Điều này, khiến bạn lăn tăn không biết chọn lựa loại nào tốt nhất.

Xịt dưỡng tóc Bưởi – Hoa Nhài Natural Beauty chứa tinh dầu vỏ bưởi có tính kháng khuẩn và oxy hóa. Hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn và nuôi dưỡng sợi tóc khỏe khoắn.

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu bưởi năm 2024

Ngoài ra thành phần hoa nhài còn giúp cấp ẩm cho tóc. Hỗ trợ phục hồi độ bóng mượt cho mái tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn.

Hương thơm dịu nhẹ từ thảo mộc sẽ mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng dễ chịu. Đồng thời giúp nàng thư giãn sau ngày dài làm việc căng thẳng.

Sản phẩm được thiết kế theo dạng vòi ấn tiện lợi. Lực phun sương tỏa đều giúp thẩm thấu đều vào từng sợi tóc. Củng cố các nang tóc chắc khỏe từ gốc tới ngọn.

Lời kết:

Bài viết đã cung cấp cho bạn những tác dụng của tinh dầu bưởi. Và cách dùng tinh dầu bưởi kích mọc tóc, ngăn gãy rụng. Hy vọng với những thông tin chia sẻ phía trên, bạn sẽ có có được mái tóc dày, mềm mượt.

Chọn xịt dưỡng tóc Bưởi – Hoa Nhài để cảm nhận mái tóc chắc khỏe. Giảm hẳn gãy rụng chỉ sau 7 ngày dùng!