Hướng dẫn trò chơi liên quân thử nghiệm

Vài tháng một lần, Liên Quân Mobile lại tiếp tục cập nhật thêm phiên bản mới với nhiều nội dung hấp dẫn, cơ chế chiến đấu, tính năng và nhiều phần thưởng nhằm thu hút người chơi hơn. Nhưng trước khi đưa lên máy chủ chính thức, Tencent lại cập nhật lên ở một nơi khác gọi là Máy chủ thử nghiệm Liên Quân Mobile.

Nội dung chính

  • Game MOBA trên di động
  • Hướng dẫn tham gia Máy Chủ thử nghiệm game Liên Quân Mobile
  • Mục lục bài viết
  • Cài đặt máy chủ thử nghiệm Liên Quân trên Android
  • Cài đặt máy chủ thử nghiệm Liên Quân trên iPhone
  • Những điểm thú vị trong máy chủ thử nghiệm Liên Quân
  • Sở hữu tướng với giá hời
  • Khám phá và trải nghiệm các vị tướng mới sắp ra mắt
  • Khám phá những bộ trang phục mới
  • Sự kiện Chơi game là có quà trên MCTN Tháng 5/2022
  • Nhiệm vụ sự kiện Chơi game là có quà
  • Phần thưởng sự kiện Chơi game là có quà
  • Video liên quan

Game MOBA trên di động

Nội dung bài viết:
1. Cách chơi máy chủ thử nghiệm trên iPhone
2. Cách chơi máy chủ thử nghiệm trên Android
3. Link tải game Liên Quân Mobile

Máy Chủ Thử Nghiệm Liên Quân Mobile là như thế nào ?

Máy chủ thử nghiệm game Liên Quân Mobile là nơi để game thủ có thể trải nghiệm trước những thay đổi sắp tới trong trò chơi, cụ thể bao gồm như phiên bản mới, hệ thống mới, tướng mới, kỹ năng mới ... bất cứ thứ gì liên quan đến game mà NPH dự định sẽ cập nhật vào trò chơi. Game thủ tham gia máy chủ thử nghiệm game Liên Quân Mobile có thể chơi và phản hồi những cơ chế không cần thiết, lỗi xảy ra đến NPH, từ đó họ có những điều chỉnh để cân bằng và tránh tình trạng sai sót khi update rộng rãi.

Hướng dẫn tham gia Máy Chủ thử nghiệm game Liên Quân Mobile

1. Đối với các hệ thống iOS

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải tải và cài đặt phần mềm Testflight, đây là phần mềm cho phép người chơi kết nối với máy chủ thử nghiệm, rất nhiều game có mặt trong này.
- Link tải phiên bản iOS: Testflight cho iPhone.

Bước 2: Sau khi cài đặt xong, bạn khởi động Testflight và truy cập vào liên kết tại đây chọn Start Testing xuất hiện ngay giữa màn hình.

Bước 3: Hệ thống tự động đưa bạn đến giao diện chính của máy chủ thử nghiệm game Liên Quân Mobile, tại đây bạn click vào cài đặt và chờ quá trình tải hoàn tất.

2. Đối với hệ điều hành Android

Với những người dùng hệ điều hành Android thì lại đơn giản hơn, các bạn chỉ cần tải và cài đặt file APK của máy chủ thử nghiệm game Liên Quân Mobile là đã có thể chơi game được rồi.
- Link tải bản thử nghiệm Liên Quân Mobile tại đây.
- Lưu ý: Trước khi đó bạn cần phải bật tính năng cài đặt file APK nguồn không xác định trước để đề phòng trường hợp điện thoại không cho phép cài đặt.

Như vậy, Taimienphi vừa hướng dẫn bạn cách tham gia Máy chủ thử nghiệm game Liên Quân Mobile trên điện thoại Android và iOS, chỉ với vài thao tác bạn đã có thể tận hưởng được những thay đổi mới nhất trước người chơi khác. Một tính năng mới vừa được xuất hiện trong Liên Quân Mobile đó chính là Vòng Quay 12 Ô, chơi Vòng Quay 12 Ô trong Liên Quân Mobile bạn có cơ hội sở hữu nhiều phần thưởng giá trị, có thể là một bộ trang phục Payne Nghìn lẻ một đêm chẳng hạn

Link tải game Liên Quân Mobile

Vào dịp cuối năm, game Liên Quân Mobile tung ra rất nhiều ưu đãi dành cho người chơi, đặc biết là những bộ trang phục vô cùng lộng lẫy quý phái của nhân vật nữ, hay bộ vest lãng tử của nhân vật nam. Hãy tải và cài đặt Liên Quân Mobile, tham gia vào cộng đồng game mobile nổi tiếng nhé.
- Link tải phiên bản Android: Liên Quân Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Liên Quân Mobile cho iPhone

Có một cách mà hầu hết người hâm mộ Liên Quân Mobile đều không biết, đó chính là bạn có thể tham gia máy chủ thử nghiệm game Liên Quân Mobile, trải nghiệm tính năng và hệ thống chiến đấu ở phiên bản kế tiếp trước người chơi khác.

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks Cách nhận tướng Tel’Annas game Liên Quân Mobile Cách chơi Liên Quân Mobile trên máy tính bằng NoxPlayer Cách liên kết tài khoản Liên Quân trên BOOYAH Cách tải Liên quân Nhật Bản APK Tải và cài Liên Quân thử nghiệm như thế nào?

Máy Chủ Thử Nghiệm là chương trình đặc biệt dành riêng cho các Kiện Tướng muốn trải nghiệm trước các nội dung của Garena Liên Quân Mobile. Tại MCTN của LQ sẽ có các nội dung và chức năng trong trò chơi khác biệt một phần hoặc hoàn toàn với máy chủ Mặt Trời – tức máy chủ chính thức của trò chơi.

Người chơi có thể tải máy chủ thử nghiệm của Liên Quân Mobile tại địa chỉ: https://maychuthunghiem.lienquan.garena.vn/.

1. Tải máy chủ thử nghiệm với Android:

- Bước 1: Mở trình duyệt của smartphone Android lên và gõ vào khung trình duyệt địa chỉ website: https://maychuthunghiem.lienquan.garena.vn/.

- Bước 2: Sau khi truy cập thành công vào đường link trên, bạn chỉ cần click vào nút TẢI APK để tải bản thử nghiệm Liên Quân APK về điện thoại

- Bước 3: Chờ đợi trong ít phút để trình duyệt tự động tải Liên Quân thử nghiệm APK download xuống máy điện thoại của bạn. Sau đó bạn vào phần quản lý file APK trên smartphone của mình, bạn sẽ thấy có biểu tượng file APK của game trong thư mục này

- Bước 4: Mở file APK bản thử nghiệm Liên Quân Mobile lên, rồi nhấn vào nút CÀI ĐẶT để cài đặt phiên bản thử nghiệm Liên Quân Mobile vào máy.

Người chơi có tải máy chủ thử nghiệm Liên Quân ở cả 2 hệ điều hành IOS và Android (qua APK)

2. Tải máy chủ thử nghiệm với Iphone

Hiện tại, tại trang tải Máy Chủ Thử Nghiệm đã cập nhật một link tải riêng cho IOS. Người chơi chỉ việc tải về và cài đặt vào máy.

3. Các bước tham gia vào Máy Chủ Thử Nghiệm:

- Bước 1: Đăng ký: dùng tài khoản chơi game của bạn (facebook hoặc garena) để đăng nhập vào trang đăng ký tham gia Máy Chủ Thử Nghiệm.

- Bước 2: Nhập thông tin cá nhân bao gồm tên, email và số điện thoại (lưu ý mỗi thông tin chỉ được nhập 1 lần duy nhất. Và các bạn không thể thay đổi các thông tin này).

Sau khi hoàn tất 2 bước đăng ký ở trên, trong vòng 24h giờ hệ thống sẽ kiểm tra và đưa ra kết quả cho biết bạn có đủ điều kiện tham gia máy chủ Thủ nghiệm, bạn có thể đăng nhập vào website để theo dõi thông tin. Cổng đăng ký Máy Chủ Thử Nghiệm sẽ được mở theo đợt và khi mở sẽ được thông báo trên trang chủ và Fanpage của trò chơi. Sau mỗi lần kết thúc chương trình thử nghiệm, toàn bộ nội dung của Máy Chủ Thử Nghiệm sẽ được xóa đi, và kiện tướng sẽ cần phải đăng ký lại từ đầu.

Người chơi sẽ phải đợt đợt mở đăng ký từ nhà phát hành để tham gia máy chủ thử nghiệm

Có 3 điều kiện để tham gia Máy Chủ Thử Nghiệm:

- Bạn phải có cấp độ từ 10 trở lên tại máy chủ mặt trời.

- Điểm uy tín của bạn phải từ 90 điểm trở lên.

- Tài khoản của bạn phải được lập 7 ngày trở lên trước ngày mở đăng ký và bạn phải chơi ít nhất 6 trận trong thời gian một tuần vừa qua.

Bạn đã biết tới máy chủ thử nghiệm (MCTN) Liên Quân Mobile chưa? Đây là máy chủ đặc biệt dành cho các game thủ muốn trải nghiệm trước các nội dung sắp ra mắt của Liên Quân. Làm sao để cài đặt máy chủ thử nghiệm trên điện thoại? Cùng khám phá ngay nhé.

Mục lục bài viết

  • Cài đặt máy chủ thử nghiệm Liên Quân trên Android
  • Cài đặt máy chủ thử nghiệm Liên Quân trên iPhone
  • Những điểm thú vị trong máy chủ thử nghiệm Liên Quân

Cài đặt máy chủ thử nghiệm Liên Quân trên Android

Để trải nghiệm MCTN Liên Quân trên các dòng điện thoại Android thì bạn chỉ cần làm theo vài bước đơn giản sau.

Bước 1

Truy cập website MCTN và nhấn nút TẢI BẢN MCTN để tải file APK.

  • Website máy chủ thử nghiệm Liên Quân

Bước 2

Sau khi tải xong, tiến hành mở file và bấm Cài đặt.

Bước 3

Đăng nhập và trải nghiệm MCTN của Liên Quân thôi.

Lưu ý nếu MCTN yêu cầu cập nhật phiên bản thì bạn cần phải cập nhật trước rồi mới có thể vào máy chủ thử nghiệm nha.

Cài đặt máy chủ thử nghiệm Liên Quân trên iPhone

Đối với người chơi sử dụng iPhone thì việc cài đặt MCTN sẽ rắc rối hơn một chút. Các bước cần thực hiện để cài đặt như sau.

Bước 1

Tải xuống ứng dụng Testflight trên Appstore

Ứng dụng Testflight trên Appstore

Bước 2

Tiến hành đăng ký tham gia chơi tại MCTN dành cho người dùng iOS TẠI ĐÂY.

Sau khi tiến hành đăng ký xong, bạn sẽ nhận được 1 email có chứa đường link tham gia trải nghiệm bản Liên Quân Thử Nghiệm tới từ Garena.

Bước 3

Mở ứng dụng Testflight lên, sau đó bấm vào link mời trải nghiệm Liên Quân thử nghiệm mà bạn nhận được.

Bước 4

Màn hình ứng dụng Liên Quân MCTN sẽ hiện ra, bạn chỉ việc ấn Cài đặt như bình thường là xong.

Lưu ý: Đây là cách để cài đặt Liên Quân MCTN trên iOS hiện nay. Tuy nhiên quá trình đăng ký tham gia trải nghiệm phiên bản này của Liên Quân bị giới hạn thời gian. Do đó người dùng cần nhanh chóng tiến hành đăng ký từ ngày 13/05/2022 đến ngày 31/05/2022.

Sau khoảng thời gian này, người chơi sẽ không thể tham gia phiên bản MCTN Liên Quân mà phải chờ tới đợt đăng ký tiếp theo.

Những điểm thú vị trong máy chủ thử nghiệm Liên Quân

Máy chủ thử nghiệm Liên Quân có những điểm gì thú vị? Đây sẽ là những điều khiến bạn muốn trải nghiệm ngay phiên bản này đấy.

Sở hữu tướng với giá hời

Tại máy chủ Mặt Trời, nếu như muốn mua tướng bạn sẽ cần trả từ 13-26 nghìn vàng. Đây là một con số sẽ khiến bạn tốn khá nhiều thời gian để "cày cuốc". Trong khi đó tại máy chủ thử nghiệm bạn có thể mua bất kỳ tướng nào với giá siêu rẻ 500 vàng. Đây là mức giá khá mềm cho phép bạn trải nghiệm được các vị tướng mình chưa sở hữu trong phiên bản chính thức.

Đặc biệt khi tham gia MCTN, bạn đã được cho sẵn một lượng vàng khá lớn để bạn có thoải mái mua và trải nghiệm.

Khám phá và trải nghiệm các vị tướng mới sắp ra mắt

Đúng như tên gọi máy chủ thử nghiệm, do đó người chơi có cơ hội được trải nghiệm trước các vị tướng mới sắp ra mắt của Liên Quân Mobile.

Cơ hội trải nghiệm các vị tướng mới sẽ giúp bạn làm quen dễ dàng hơn với chiêu, cách đánh, lên đồ... trước những người chơi khác. Đây đúng là một lợi thế lớn mà Máy chủ thử nghiệm Liên Quân mang lại cho người chơi.

Khám phá những bộ trang phục mới

Ngoài việc được trải nghiệm trước những tướng mới, người chơi tại MCTN còn được chiêm ngưỡng trước những bộ trang phục mới chuẩn bị ra mắt.

Sự kiện Chơi game là có quà trên MCTN Tháng 5/2022

Người chơi trên MCTN Liên Quân trong tháng 5 này có thể nhận được nhiều phần quà ingame hấp dẫn sau khi thu thập đủ số Huy hiệu tháng 5 cần thiết.

Thời gian diễn ra sự kiện: Từ ngày 01/05 đến 31/05/2022.

Nhiệm vụ sự kiện Chơi game là có quà

Người chơi cần truy cập MCTN và thực hiện các nhiệm vụ dưới đây để thu thập Huy hiệu.

Nhiệm vụ Số huy hiệu tháng 5
Đăng nhập 3
Hạ/phụ hạ 3 mạng 1
Hạ/phụ hạ 5 mạng 2

Phần thưởng sự kiện Chơi game là có quà

Người chơi có thể sử dụng Huy hiệu để đổi lấy các vật phẩm dưới đây:

Quà Huy hiệu MCTN T5
Chọn 1 trang phục: Omen Sĩ quan viễn chinh, Tulen Nhà thám hiểm, Arthur Lãnh chúa xương, Kriknak Bọ cánh bạc, Grakk Khô lâu đại tướng 120
Giấy S x3 (chỉ có 15000 lượt đổi trong toàn sk) 25
Giấy S x1 10
Vé kho báu x2 10
Thẻ đổi tên 80
Rương avatar vĩnh viễn 50

Lưu ý: Số lượng huy hiệu đã được điều chỉnh cho phù hợp với thời gian sự kiện thực tế

Trên đây là Cách cài đặt máy chủ thử nghiệm Liên Quân trên Android và iOS mới nhất, mong rằng bạn có thể áp dụng để trải nghiệm trước những nội dung mới, hấp dẫn và thú vị của Liên Quân Mobile.