Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

KIDSPLAY – 10 năm kinh nghiệm thiết kế khu vui chơi.

Kidsplay với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế khu vui chơitrẻ em cho tất cả các thị trường Việt Nam, Kidsplay thấu hiểu đặc tính văn hóa, kinh tế, thu nhập của từng vùng vì vậy có thể tối ưu được tính kinh tế cho mỗi sản phẩm của mình làm ra.

  • Kidsplay nhập khẩu trực tiếp tất cả sản phẩm không qua trung gian, trong quá trình nhập khẩu 10 năm chúng tôi luôn đổi trả và lựa chọn sản phẩm tốt nhất với chi phí tối ưu làm giảm chi phí kinh doanh và tăng hiệu quả kinh tế đổi với từng sản phẩm
  • Sản xuất trực tiếp, không qua trung gian, không tốn chi phí kho bãi, hiện tại Kidplay tự tin mang đến giá cả tốt nhất thị trường hiện nay.
  • Gói thiết kế miễn phí, với phương châm thiết kế đến khi nào khách hàng hài lòng thì mới xuất bản vẽ thi công, cam kết tính hợp lý và kinh tế của sản phẩm
  • Nhiều mẫu mã đa dạng trò chơi cập nhật hàng ngày giúp khách hàng cạnh tranh tốt với các khu vui chơi khác trong khu vực
  • Kidsplay rất vinh dự được đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt chặn đường kinh doanh, hỗ trợ hết mình để mỗi dự án mang lại lợi nhuận cao nhất.

KIDSPLAY- luôn đồng hành cùng khách hàng từ khi hình thành ý tưởng thiết kế khu vui chơi

  • Tư vấn đầu tư mở khu vui chơi đa dạng với các loại hình kết hợp như khu vui chơi kết hợp quán cafe, nhà hàng, trường mầm non, chuỗi khu khách sạn resort, siêu thị,trung tâm thương mại, khu dân cư cao cấp.
  • Khảo sát mặt bằng, tư vấn phương án xây dựng khu vui chơi.
  • Hỗ trợ quản lý hệ thống khu vui chơi
  • Thiết kếkhu vui chơi 3D miễn phí đối với hợp đồng thi công với Kidplay.
  • Thi công lắp đặt theo đúng bản thiết kế
  • Hướng dẫn vận hành bảo dưỡng khu vui chơi.

Kidsplay xin giới thiệu một số công trình trong số hàng trăm công trình thiết kế khu vui chơi chúng tôi đã thực hiện

  • Công trình khu vui chơi có nhà liên hoàn lớn:
  • Các công trình thiết kế khu vui chơi trẻ em phong cách Nhật Bản:
  •  Các công trình thiết kế khu vui chơi trẻ em phong cách Hàn Quốc:

Công trình khu vui chơi có nhà liên hoàn lớn:

Công trình khu vui chơi HÀNH TINH XANH

Chủ đầu tư: Chị Liên- Lâm Đồng

Diện tích: 500m2

Đánh giá về công trình: sau khi bàn bạc và thống nhất ý tưởng, Kidsplay cùng chủ đầu tư muốn xây dựng một sân chơi vận động cho bé, giúp bé có thể giải tỏa tinh thần sau một ngày học tập căng thẳng qua các trò chơi mang tính chất vận động thể chất.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Tận dụng trần nhà cao, Kidsplay đã tạo ra một nhà liên hoàn với nhiều cầu trượt dài, ống trượt xoắn nhiều tầng.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

.Với ý tưởng thiết kế theo phong cách ” du hành vũ trụ”, lấy màu chủ đạo là màu xanh dương tượng trưng cho màu xanh của trời, tiếp đến là những món đồ chơi có hình dáng phi thuyền, các máng trượt đầy mầu sắc và những hình trang trí như ngoài vũ trụ để bé thấy thích thú hơn khi đến vui chơi đồng thời kích thích trí tò mò của bé về các khái niệm không gian vũ trụ.

Công trình khu vui chơi OCEAN STORY

Chủ đầu tư: anh Sơn – Bắc Giang

Diện tích: 600m2

Đánh giá về công trình: Kidsplay nắm bắt được vị trí địa lý của Bắc Giang là không có biển, vì vậy đã đưa ra ý tưởng thiết kế thành một bãi biển trên cạn. Chủ đầu tư rất hài lòng và đồng ý với mô hình khu vui chơi mang phong cách biển khơi. Các bé khi đến đây chơi sẽ thỏa sức tưởng tượng như đang ở biển.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Vì là chủ đề về biển nên tất cả đều lấy màu xanh dương và màu trắng làm màu chủ đạo, xen vào đó là một số đồ chơi có màu sắc nổi bậc để làm điểm nhấn cho khu vui chơi. Thiết kế Khu vui chơi có lợi thế không gian rộng và thoáng với một nữa diện tích là nhà banh kết hợp giữa hai màu banh xanh-trắng nên tạo cảm giác bé đang đứng giữa đại dương bao la, kết hợp với các trò chơi vận động liên tiếp nhau, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến vui chơi giải trí thú vị cho các bé sau các giờ học trên lớp.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Bên ngoài nhà banh sẽ có những trò chơi khác phù hợp với mọi lứa tuổi của bé nhưng vẫn mang đậm tính chất của biển với những hình ảnh nàng tiên cá, những con ốc, bạch tuộc,…, các bé sẽ được trải nghiệm cảm giác làm một nhà thám hiểm đại dương tại đây.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Công trình khu vui chơi BLUE KIDS

Chủ đầu tư: anh Thắng- Sơn La

Diện tích: 400m2

Đánh giá về công trình: với diện tích rộng, trần nhà cao, Khách hàng muốn có một khu vui chơi mang tính vận động cao. Kidsplay đã thống nhất với khách hàng thiết kế một khu nhà liên hoàn kết hợp nhiều trò chơi vận động trong đó.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Diện tích lớn tạo lợi thế để bố trí bên trong nhà liên hoàn các trò chơi mang tính vận động cao và liên tục như vượt chướng ngại vật, cầu trượt dài, đi qua cầu xốp, leo qua gốc cây, đi thăng bằng, ống chui, né vật cản,… đáp ứng được yêu cầu của khách hàng muốn mang lại không gian kích thích sự năng động, yêu thích vận động trong các bé. Bên ngoài có thể kết hợp một số trò chơi như bước lên bậc thang có nhạc, ngựa gỗ, hồ banh nhỏ cho bé dưới 2 tuổi, bập bênh,…

Các công trình thiết kế khu vui chơi trẻ em phong cách Nhật Bản:

Công trình khu vui chơi NATURE

Chủ đầu tư: Mr. Kijomota – Hà Nội

Diện tích: gần 2000m2

Đánh giá về công trình: chủ đầu tư là người Nhật, muốn đem phong cách Nhật Bản đến với trẻ em Việt Nam, thống nhất ý tưởng cũng như nhu cầu của khách hàng, Kidsplay đã tạo ra một khu vui chơi kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Lấy màu xanh lá làm màu chủ đạo để tạo ra một không gian tươi mát, thêm vào đó là hình vẽ những cái cây ở các cột nhà, giúp trẻ cảm nhận được như đang hòa hợp với thiên nhiên.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Trong nhà banh sẽ có kết hợp một số trò chơi  vận động nhẹ nhàng mang phong cách của Nhật

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Không gian rộng rãi,thoáng mát với những trò chơi mà phụ huynh có thể chơi cùng con để giúp con phát triển trí thông minh, giúp phụ huynh vừa gần gũi con hơn,vừa giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc cũng là mục tiêu mà Kidsplay muốn hướng tới.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Công trình khu vui chơi KIDS CITY

Chủ đầu tư: chị An- Thanh Hóa

Diện tích: 200m2

Đánh giá về công trình: chủ đầu tư đã có một thời gian sống  ở Nhật nên rất muốn được đem mô hình khu vui chơi kiểu Nhật Bản về Việt Nam. Nắm được nhu cầu đó, Kidsplay đã cho ra đời một khu vui chơi theo đúng ý tưởng của chị.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

 Các công trình thiết kế khu vui chơi trẻ em phong cách Hàn Quốc:

Công trình khu vui chơi THẾ GIỚI CỦA BÉ

Chủ đầu tư: người Hàn Quốc

Diện tích: 400m2

Đánh giá về công trình: chủ đầu tư muốn đem đến một khu vui chơi vừa an toàn tuyệt đối cho trẻ, vừa thân thiện với mọi người. Kidsplay đã đem đến một sản phẩm khu vui chơi trên cả mong đợi.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Tất cả đồ chơi đều được bọc xốp cẩn thận, cầu trượt và một số khu nhà đều được làm bằng hơi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi vui chơi. Với màu xanh lá, màu vàng làm chủ đạo, kết hợp những hình vẽ cây cối, thiên nhiên sẽ giúp khu vui chơi có cảm giác gần gũi với môi trường hơn.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Ngoài ra Kidsplay còn cập nhật thêm một số mẫu thiết kế khu vui chơi để quý khách tham khảo:

Dự án: Khu vui chơi trẻ em DLand

Địa chỉ: Quận 9, TP.HCM

Chủ đầu tư: Anh D.

Diện tích: 200m2

Yêu cầu thiết kế: Cải tạo khu tầng trệt chung cư dưới dạng nhà ở thành khu vui chơi trẻ em theo chủ đề biển.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Dựa trên sự thống nhất của khách hàng và Kidsplay, trong khu vui chơi của bản thiết kế này gồm có: hồ banh, bên trong hồ banh có cầu trượt; tiếp đến là khu hướng nghiệp với các nghề như thợ sửa xe, bán hàng siêu thị, góc làm đẹp của bé gái; tiếp theo sẽ là hồ hạt gỗ, khu lắp ráp lego, ở giữa nhà sẽ có khoảng trống để các bé chơi trò vận động như xe chòi chân, ngựa gỗ, xe đạp…góc cuối cùng là khu tô tượng cho các bé và phụ huynh ngồi chơi.

Dự án: Khu vui chơi trẻ em Cây Nấm Lùn

Địa chỉ: Thủ Dầu Một- Bình Dương

Chủ đầu tư: Chị Duyên.

Diện tích: 500m2

Yêu cầu thiết kế: khách hàng muốn đem đến một khu vui chơi thân thiện với môi trường, hòa hợp với thiên nhiên, vì thế Kidsplay đã đưa ra mẫu thiết kế khu vui chơi mang phong cách rừng xanh.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Cổng chào vừa bước vào khu vui chơi sẽ là một tấm bảng được vẽ trang trí hình của các con thú trong rừng, bên phải khu vui chơi sẽ là chỗ ngồi cho phụ huynh ngồi nhìn con chơi. Tiếp đén là khu hồ nuôi cá thật, giúp trẻ biết phân biệt các loài cá. Kế bên sẽ là khu trò chơi vận động leo, trèo, vượt địa hình, khu chơi cát, khu boxing, khu bóng đụng. Không thể thiếu và quan trọng nhất là khu liên hoàn với nhiều trò chơi vận động, hồ banh nằm riêng phía ngoài để trẻ nhỏ không bị ảnh hưởng với trẻ lớn. Với tên gọi ban đầu khách hàng đưa ra là Cây Nấm Lùn nên Kidsplay đã làm một cây nấm to ở giữa khu vui chơi, giúp nổi bậc lên đặc trưng của khu vui chơi này. Màu xanh lá sẽ là màu chủ đạo, hình ảnh các con thú rừng cũng sẽ được kết hợp hài hòa mang đậm phong cách rừng xanh.

Dự án: Khu vui chơi trẻ em Cầu Vồng

Địa chỉ: Biên Hòa- Đồng Nai

Chủ đầu tư: Anh Lâm

Diện tích: 400m2

Yêu cầu thiết kế: khách hàng muốn có một khoảng giữa rộng rãi, vừa kết hợp các trò chơi game, vừa kết hợp các trò chơi vận động và phải thích hợp mọi lứa tuổi. Sau khi bàn bạc, thống nhất ý kiến với khách hàng, Kidsplay đã đưa ra mẫu thiết kế sau:

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Vì khách hàng muốn có khoảng giữa sân rộng nên Kidsplay đã phân khu các trò chơi xung quanh sát tường, khoảng trống ở giữa sẽ làm đu quay xe ngựa bằng điện, khu xe điện đụng. Xung quanh sẽ là khu vận động đi dây mạo hiểm, khu trò chơi cho bé trai được sơn màu xanh, khu trò chơi cho bé gái được sơn màu hồng. Khu liên hoàn gồm cầu trượt, ống chui, nệm nhún, lưới chui màu sắc. Tiếp theo là khu bóng đụng, đu quay hình gấu, vòng xoay có nhạc. Ngoài cùng là khu chơi game với nhiều loại trò chơi khác nhau.

Dự án: Khu vui chơi trẻ em Sunny

Địa chỉ: Mỹ Tho, Tiền Giang

Chủ đầu tư: Chị Ng.

Diện tích: 400m2

Yêu cầu thiết kế: khách hàng muốn khu vui chơi mang một phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy đủ các trò chơi vận động mạnh mẽ. Vì thế, Kidsplay đã đưa ra mẫu thiết kế khu vui chơi lấy tông màu hồng làm chủ đạo, bên trong sẽ phân nhiều khu vui chơi mang tính chất hoạt động hơn.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Bên trong sẽ có nhà hơi cho bé, khu nhà liên hoàn két hợp nhiều trò chơi vận động như cầu trượt, ống chui, đi thăng bằng trong hồ banh,… Kế đến là khu trò chơi nấu ăn, khu trang điểm, khu nhà hàng mini cho bé, khu đọc sách, khu sân khấu, khu xe lửa, khu chơi cát. Ở giữa sân là khu đua xe đạp. Ngoài ra còn có các trò chơi vận động khác như ống chui con sâu, đu quay khinh khí cầu, xe chòi chân.

Dự án: khu vui chơi Thế giới tuổi thơ

Địa chỉ: Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Anh Hùng.

Diện tích: 800m2

Yêu cầu thiết kế: nằm ở 1 tầng của Trung tâm thương mại nên khách hàng muốn kết hợp nhiều loại trò chơi để thu hút được mọi lứa tuổi đến khu vui chơi. Kidsplay đưa ra một bảng thiết kế kết hợp giữa máy điện tử và các trò chơi vận động khác.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí
Khu vui chơi sẽ được chia làm 2 khu vực riêng biệt. Một bên là khu trò chơi điện tử với các máy đang được ưa chuộng nhất hiện nay như máy bắn cá, máy ném bóng rổ, máy bắn súng, máy đua xe 3D, … Khu trò chơi vận động sẽ nằm riêng một bên gồm các trò chơi: nhà liên hoàn, khu đua xe đạp, khu sân khấu, khu trò chơi cho bé trai, khu trò chơi cho bé gái, khu đọc truyện, khu tô tượng, khu hạt gỗ, khu thú nhún.

Dự án: khu vui chơi KidsLand

Địa chỉ: Cần Thơ

Chủ đầu tư: Anh T.

Diện tích: 500m2

Yêu cầu thiết kế: sau khi thống nhất với khách hàng, Kidsplay đã thiết kế một khu vui chơi mang phong cách hiện đại, kết hợp nhiều trò chơi vận động cho trẻ.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Trong bảng thiết kế này gồm có hồ banh, trong hồ banh kết hợp trò chơi đi thăng bằng, lưới chui ColorNet, leo núi. tiếp đến là khu chơi cát, đu quay cây dừa, một phần không thể thiếu trong khu vui chơi đó là nhà liên hoàn với cầu trượt, ống chui, đi thăng bằng. Kế bên là khu bóng đụng, khu hướng nghiệp cho bé, khu xe lửa, khu vận động với ngựa gỗ, xe chòi chân, khu sân khấu. Khu ngựa quay bằng điện và khu vận động leo dây thăng bằng được bố trí giữa sân.

Dự án: khu vui chơi Nụ cười trẻ thơ

Địa chỉ: Thái Nguyên

Chủ đầu tư: Chị Oanh

Diện tích: 400m2

Yêu cầu thiết kế: ban đầu nơi đây là một quán cafe, nhưng khách hàng muốn cải tạo lại thành khu vui chơi. Kidsplay đã đưa ra mẫu thiết kế kết hợp vừa làm khu vui chơi vừa làm cafe như sau:

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Một phần tư diện tích sẽ được làm thành quán cafe, phần còn lại sẽ làm khu vui chơi cho bé. Vì chiều ngang lớn nhưng chiều dài xuống lại ít nên khu vui chơi sẽ được làm thành 2 tầng. Tầng dưới là khu chơi cát, khu hướng nghiệp với mô hình nhỏ, khu tô màu, tô tượng, nhà liên hoàn. Bên trên nhà liên hoàn là khu âm nhạc, khu trò chơi nấu ăn, khu trò chơi trang điểm cho bé.

Hàng nghìn thiết bị trong thiết kế khu vui chơi đáp ứng nhu cầu của khách hàng

  1. Nhà liên hoàn

Đầu tiên và quan trọng nhất là khu liên hoàn cầu trượt trong nhà, đây là khu tổng hợp các trò chơi liên hoàn, thích hợp với những bé năng động, tổng hợp các hoạt động chạy, nhảy, leo, trèo, chui,.. giúp bé phát triển về thể chất toàn diện nhất. Một khu liên hoàn an toàn và đạt chuẩn là khu có đầy đủ các trò chơi  an toàn cho bé và đạt các chỉ tiêu chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ, có kiểm định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Trong hồ banh còn có thể kết hợp được với rất nhiều trò chơi khác như : đi thăng bằng trong hồ banh

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Leo núi, vượt chướng ngại vật.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

2. Khu chơi cát, hạt muồng, hạt gỗ: tại đây bé có thể thỏa thích chơi đùa với cát, hạt muồng hoặc hạt gỗ với nhiều loại đồ chơi khác nhau như xe múc, xe ben, xẻng, vòng quay,…

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Khu chơi cát.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Khu hạt muồng.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Khu hạt gỗ.

3. Khu nhà hướng nghiệp: mô hình trò chơi hướng nghiệp cho trẻ em hiện nay đang được ưa chuộng. Tại đây, các bậc phụ huynh sẽ hướng dẫn cho con tất cả các nghề để bé dễ dàng định hướng tương lai, nuôi dưỡng ước mơ với nghề nghiệp mà bé yêu thích.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Khu hướng nghiệp.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Khu hướng nghiệp lính cứu hỏa.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Khu hướng nghiệp bán hàng.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Khu hướng nghiệp họa sĩ.

4. Khu đồ chơi thông minh: khu vực đa dạng với các loại đồ chơi đủ màu sắc, giúp bé phát huy hết khả năng sáng tạo, vận động tư duy của mình.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Vòng quay banh đủ màu.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Lắp ráp thông minh.

5. Khu đọc sách: một trong những cách giúp bé yêu phát triển toàn diện đó là hướng con đến với thế giới của những trang sách hay. Khu đọc sách cho bé với đa dạng các đầu sách, truyện tranh bắt mắt và ngộ nghĩnh, sẽ tạo thói quen đọc sách cũng như niềm đam mê với thế giới tri thức cho bé, đây cũng là nơi thư giãn của phụ huynh khi đợi bé yêu của mình nô đùa.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

6. Khu tàu lửa: bé sẽ được biết và trải nghiệm thêm tàu lửa là gì , chạy trên đường ray như thế nào. Với màu sắc rực rỡ, ánh đèn đẹp mắt, âm thanh vui tai, khu tàu lửa luôn thu hút các bé dưới 5 tuổi.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

                 

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

7. Đu quay, vòng xoay các loại: nơi này thích hợp cho các bé hiếu động. Tại đây, bé có thể tự do đu xoay mà không sợ nguy hiểm.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Đu quay hình gấu.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Đu quay cây dừa.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Vòng xoay kitty

8. Vách leo núi: giúp các bé phát triển thể chất tốt hơn khi tham gia vận động leo núi. Ở đây luôn có nhân viên giám sát và đeo dây bảo vệ, mặc đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn cho bé.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Vách leo núi dành cho bé trên 5 tuổi.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Vách leo núi có trong hồ banh.

9. Khu đi thăng bằng mạo hiểm: Sự xuất hiện của trò chơi đi mạo hiểm trên không cũng được nhiều người quan tâm thích thú, bởi đây là một trò chơi mới lạ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị. Tương tự như trò chơi cầu treo lưới thăng bằng, nhưng hào hứng hơn và trẻ cũng cần nhiều kỹ năng vận động hơn.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

10. Khu bóng đụng:Khi 2 bé đeo bóng vào, đụng vào nhau nếu ai ngã trước sẽ thua nên bóng đụng hơi là một loại trò chơi vận động mang tính cạnh tranh rất được các bé yêu thích.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

11. Khu dây đan ColorNet:  Lưới sắc màu Color Net luôn được xem là điểm nhấn về màu sắc tại những khu vui chơi lớn với sự rực rỡ cuốn hút ánh nhìn được lấy ý tưởng từ việc xây tổ của những chú chim dòng dọc đầy nghệ thuật. Nơi đây đưa bé đến những cung bật cảm xúc mới mẻ, hào hứng khám phá, leo trèo trên những mảnh dây đan bền bì đầy màu sắc.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

12. Khu trang điểm, hóa trang cho bé gái: Mô hình vui chơi này không chỉ đem lại cho bé sự hào hứng và cuốn hút mà việc cho bé hóa thân nhập vai vào các nhân vật thần thoại giúp bé phát triển hơn về năng khiếu nghệ thuật, thời trang. từ đó định hình được sở thích sau này của bé để có thể dễ dàng phát triển những khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

12. Khu xếp hình lego: Đây cũng là một yếu tố rất thu hút khách. Với cách chơi đơn giản, trò chơi phù hợp với trẻ dưới 3 tuổi thích tò mò, khám phá và sáng tạo với hình khối, vật thể, kích thích khả năng quan sát, tìm tòi và sáng tạo cho bé yêu.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

13. Khu tô tượng: Sau những trò chơi vận động thì nơi đây sẽ là nơi cho các bé vừa nghỉ mệt vừa thư giãn với nhiều bức tượng khác nhau, hoặc các bé không thích chơi những trò chơi vận động nhiều thì tô tượng sẽ là 1 trò chơi rất thích hợp cho bé.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

14. Khu boxing: Đây là trò chơi khá độc đáo và thu hút trẻ nhỏ đến khu vui chơi. Tại đây bé sẽ hóa thân thành một boxing thật thụ và trải nghiệm những cú đấm bốc tuyệt vời.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Trên đây là sơ bộ một số thiết bị cho những khu vui chơi trẻ em. Nếu quý khách có nhu cầu kinh doanh khu vui chơi xin hãy gọi ngay cho Kidplay để được tư vấn tận tình nhất.

Sau đây, Kidsplay xin tóm tắt sơ lược quy trình thiết kế thi công khu vui chơi trẻ em như sau:

Bước 1: Khảo sát

  • Kidsplay sẽ khảo sát xem tình hình khu vực khách hàng đang dự định lắp đặt khu vui chơi như thế nào.
  • Tư vấn cho khách hàng một số ý tưởng hay, phù hợp với khu vực.
  • Nắm khoảng tài chính mà khách hàng đang có để đầu tư khu vui chơi và  đưa ra bảng bố trí hợp lý.

Bước 2: Vẽ bảng bố trí phân khu:

  • Sau khi nắm được tài chính và mong muốn của khách hàng, Kidsplay sẽ vẽ bảng bố trí phân khu gửi cho khách hàng tham khảo.

Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

Bảng bố trí 2D giao khách tham khảo.

Bước 3: Tiến hành báo giá:

  • Kidsplay sẽ báo giá chi tiết từng mục, từng khu cho khách hàng nếu khách hàng đồng ý với bảng thiết kế 2D mà Kidsplay đã gửi.
  • Xem Bảng báo giá tại đây.

Bước 4: Kí kết hợp đồng:

  • Sau khi thống nhất với khách hàng về bảng thiết kế 2D và giá của các thiết bị khu vui chơi, Kidsplay bắt đầu tiến hành kí kết hợp đồng với khách hàng.

Bước 5: Thiết kế 3D:

  • Bảng vẽ 3D sẽ được vẽ dựa trên bảng thiết kế 2D và từng thiết bị trong khu vui chơi mà trước đó Kidsplay và khách hàng đã thống nhất với nhau. 
    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí
    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí
    Một số hình ảnh công trình sau khi hoàn thành

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Khu đua xe đạp

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Khu đua xe đạp

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Khu trò chơi siêu thị

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Khu trò chơi thông minh

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Khu nhà liên hoàn

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Trò chơi leo núi bấm chuông

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Trò chơi leo núi bấm chuông

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Khu trò chơi bóng đụng

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Khu trò chơi lego

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Khu sáng tạo thông minh

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Khu sáng tạo thông minh

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Khu sáng tạo thông minh

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Khu sáng tạo thông minh

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Một phần khu vực trong khu vui chơi

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Khu đi thăng bằng

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Đi thăng bằng trên dây

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Đi thăng bằng trên dây

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Khu chơi cát

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Khu tô tượng

    Kidsplay xin giới thiệu một số bảng vẽ 3D nhà liên hoàn để quý khách hàng tham khảo thêm:

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Nhà liên hoàn chủ đề “khám phá làng dân tộc”.

    Lấy ý tưởng từ các ngôi nhà ở làng dân tộc thiểu số, các cột trang trí sẽ là hình ảnh của một số vị thần, các mái sẽ làm theo phong cách mái nhà của  người dân tộc thiểu số thời cổ xưa, tất cả họa tiết trang trí đều sẽ liên quan đến chủ đềchính.

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Nhà liên hoàn chủ đề “khám phá đại dương”.

    Với chủ đề là “khám phá đại dương”, Kidsplay đã lấy màu xanh dương làm màu chủ đạo, điểm nhấn chính của mô hình này là con thuyền. Để làm nổi bật thêm tính đặc trưng của biển chúng tôi sẽ trang trí thêm một số đồ chơi liên quan chủ đề như: vòng quay bạch tuột, đu quay cây dừa, hồ câu cá, hồ bơi banh,.. Các bức tường xung quanh sẽ được trang trí bằng hình ảnh dưới đại dương như: cá, san hô, rùa,…

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Nhà liên hoàn chủ đề “khám phá thành phố”.

    Đây là một mô hình hoàn toàn khác, mang phong cách hiện đại, mới mẻ, mô hình “khám phá thành phố” lấy bối cảnh của 1 thành phố thu nhỏ, các bé sẽ thỏa thích khám phá từng “tòa nhà” với nhiều trò chơi khác nhau trong khu liên hoàn này.

    Hướng dẫn vẽ khu vui chơi giải trí

    Nhà liên hoàn kết hợp bạc nhún.

    Với thiết kế này các bé có thể kết hợp giữa trò chơi vận động trên bạc nhún và trò leo núi, nhảy cao lọt lưới… Mô hình này rất thích hợp cho các bé thích vận động.

    Mọi chi tiết thắc mắc về thiết kế khu vui chơi xin vui lòng liên hệ với Kidsplay để được tư vấn trực tiếp cụ thể hơn.