Huỳnh tâm là ai

Mới đây, một số phương tiện truyền thông Hong Kong cho biết sau scandal ngoại tình với ông xã Trịnh Tú Văn là Hứa Chí An rúng động giải trí Hong Kong, bạn gái cũ Mã Quốc Minh - Huỳnh Tâm Dĩnh đã chuẩn bị sang nước ngoài định cư. 

Xem thêm

  • ‘Tiểu tam’ Huỳnh Tâm Dĩnh, Lê Chấn Diệp bị TVB sa thải hợp đồng?

Bên cạnh việc sang nước ngoài định cư, truyền thông còn cho biết Huỳnh Tâm Dĩnh còn bán tháo tài sản của mình. Căn nhà mà cô mua cách đây 4 năm cũng được giao lại cho chị gái.

Nguyên nhân của việc Huỳnh Tâm Dĩnh phải “bỏ xứ" sang nước ngoài định cư là do nữ diễn viên đang gặp bế tắc trong cuộc sống lẫn công việc. Bởi sau scandal ngoại tình, Huỳnh Tâm Dĩnh bị khán giả tẩy chay, phía TVB “đóng băng” mọi hoạt động. 

Thậm chí, những bộ phim trước đó của cô đã quay đều phải cắt hết những cảnh quay của Huỳnh Tâm Dĩnh để quay lại.

Huỳnh Tâm Dĩnh bật khóc khi trở về Hồng Kông sau scandal ngoại tình

Vào tháng 4-2019, đoạn clip Huỳnh Tâm Dĩnh “tòm tem” với nam ca sĩ Hứa Chí An được phát tán khiến làng giải trí Hong Kong "loạn cào cào" bởi khi đó Huỳnh Tâm Dĩnh đang là bạn gái sắp cưới của Mã Quốc Minh còn Hứa Chí An là ông xã của ngôi sao đình đám Trịnh Tú Văn . 

Huỳnh Tâm Dĩnh và scandal 'mây mưa' trên taxi với Hứa Chí An gây rúng động toàn bộ giải trí Hong Kong lẫn Châu Á vào năm 2019

Sau sự việc bị phanh phui, Hứa Chí An đã mở cuộc họp báo xin lỗi công chúng cũng như bà xã Trịnh Tú Văn và được vợ tha thứ. Còn về Huỳnh Tâm Dĩnh chia tay với nam tài từ Mã Quốc Minh. 

Không lâu sau, Huỳnh Tâm Dĩnh đã rời Hong Kong sang Mỹ, làm nhân viên kinh doanh bất động sản.

Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh giai đoạn còn mặn nồng

Tuy nhiên, đến ngày 14-12-2020 cô đã trở về Hong Kong. Tuy nhiên, sau khi về Hong Kong, Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn thường xuyên diện đồ hiệu, tiêu xài thoải mái dù không có việc làm. Thậm chí, cô còn bị bắt gặp hẹn hò với Muddy, một tay trống nổi tiếng.

Cách đây không lâu, hàng loạt trang tin lớn nhỏ của Hong Kong đã tiết lộ rằng Mã Quốc Minh - người yêu bị Huỳnh Tâm Dĩnh "cắm sừng" - đã chi 6,5 triệu USD tậu căn nhà mới để chuẩn bị cho việc kết hôn. 

Trước đó, Mã Quốc Minh cũng từng chia sẻ rằng anh đang đợi thời điểm tốt nhất trong năm 2021 để tổ chức hôn lễ với bạn gái Thang Lạc Văn.

  • #Ngoại tình
  • #tiểu tam
  • #Mã Quốc Minh
  • #huỳnh tâm dĩnh

Tháng 4.2019, vụ ngoại tình giữa Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh bị phanh phui sau khi lộ video thân mật và vấp phải làn sóng phẫn nộ, tẩy chay cực độ từ dư luận xứ cảng thơm. Nguyên nhân là sao nam họ Hứa đã có vợ là diva Trịnh Tú Văn còn nàng á hậu 8X khi ấy đang hẹn hò tài tử Mã Quốc Minh. Scandal khiến sự nghiệp của cả hai bị đóng băng và cho đến nay, công chúng Hồng Kông vẫn chưa thôi gay gắt mỗi khi nhắc đến sự trở lại của cặp đôi tai tiếng này.

Sau scandal lớn nhất sự nghiệp, Hứa Chí An được bà xã tha thứ, sống kín tiếng và hiếm xuất hiện trước công chúng. Năm ngoái, sao nam 53 tuổi tái xuất với màn biểu diễn trong một chương trình của ViuTV [Hồng Kông] nhưng không được khán giả chào đón. Trang On tiết lộ hôm 12.3, để thoát khỏi tình trạng trì trệ như hiện tại, nam ca sĩ xứ cảng thơm sẽ bay sang Đài Loan quay phim vào tháng 4 tới. Hứa Chí An muốn hoạt động nghệ thuật trở lại và được Trịnh Tú Văn hết lòng hỗ trợ.

Sau sóng gió, sao nam họ Hứa được bà xã Trịnh Tú Văn hết lòng ủng hộ chuyện tái xuất

ẢNH: HK01

Trước mắt, nam diễn viên sẽ tham gia một bộ phim truyền hình có tựa đề tạm thời là Accept The Challenge, Producer! và đảm nhiệm ca khúc nhạc phim. AsiaOne tiết lộ sao nam U.55 rất thích kịch bản vì anh cảm thấy tác phẩm rất truyền cảm hứng và các nhân vật tỏa ra năng lượng tích cực. Công ty Sun Entertainment Culture của Hứa Chí An đã xác nhận tin này với tờ AppleDaily [Hồng Kông] nhưng cho biết họ không chắc anh sẽ ở lại Đài Loan bao lâu. Nam nghệ sĩ sẽ được cách ly trước khi bắt đầu công việc. Để chuẩn bị tốt nhất cho việc tái xuất, tài tử họ Hứa tích cực đến phòng gym tập luyện nhằm cải thiện thể lực và vóc dáng.

Hồi tháng 6.2020, trong cuộc trả lời phỏng vấn hiếm hoi với báo chí, Hứa Chí An bày tỏ thái độ hối lỗi trước bê bối ngoại tình và cam kết sẽ chịu trách nhiệm cho những lời nói, hành động của mình. “Tôi biết rằng mọi người cần có thời gian để chấp nhận những gì tôi đã làm. Quá khứ là quá khứ, sự cố này sẽ giống như một vết thương không bao giờ biến mất và liên tục nhắc nhở tôi phải cố gắng để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân”, giọng ca nhóm Big Four bộc bạch.

Huỳnh Tâm Dĩnh muốn rời TVB sau gần 2 năm bị nhà đài ngó lơ nhưng rồi đổi ý ở lại. Sau bê bối tình ái với Hứa Chí An, cô bị công ty cho nghỉ không lương  

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong khi Hứa Chí An rục rịch trở lại làng giải trí, Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn im hơi lặng tiếng. Đã hơn một năm kể từ khi cô trở về Hồng Kông sau thời gian dài sang nước ngoài tránh bão dư luận nhưng người đẹp vẫn chưa có động tĩnh trở lại. Sao phim Thâm cung kế tích cực hoạt động trên mạng xã hội và không nhận được bất kỳ lời mời làm việc nào, kể cả từ TVB - đơn vị mà người đẹp đã ký hợp đồng dài hạn. Theo truyền thông Hồng Kông, hồi tháng 1.2021, á hậu 8X đã thảo luận với nhà đài về điều khoản hợp đồng và muốn chấm dứt hợp tác giữa hai bên để tìm kiếm cơ hội mới. Tuy nhiên, khi các điều khoản cuối cùng sắp hoàn tất, Huỳnh Tâm Dĩnh lại đột nhiên thay đổi quyết định, làm dấy lên suy đoán rằng cô vẫn nuôi hy vọng tiếp tục sự nghiệp đóng phim.

Dù thất nghiệp trong thời gian dài, Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn khiến công chúng kinh ngạc khi tận hưởng cuộc sống sang chảnh, thoải mái không khác gì thời còn được yêu thích. Đến nay, mỹ nhân 32 tuổi vẫn bị chỉ trích vì chưa bao giờ đưa ra lời xin lỗi công khai với diva Trịnh Tú Văn và từng trốn ra nước ngoài để né tránh dư luận.

Tin liên quan

Những ngày qua, tin tức liên quan đến Huỳnh Tâm Dĩnh liên tục “phủ sóng” truyền thông Hoa ngữ. Người đẹp hết bị “réo tên” vì bạn trai cũ hẹn hò người mới lại được nhắc đến liên tục khi nhân tình của cô là Hứa Chí An vừa tái xuất showbiz sau hơn một năm ở ẩn. Thời gian qua, ngoài lời chúc phúc đến Mã Quốc Minh và tình mới, mỹ nhân sinh năm 1989 không có bất cứ động thái nào trên mạng xã hội cũng như truyền thông.

Theo Jayne Stars hôm 17.6, người đẹp 31 tuổi vừa phá vỡ sự im lặng của mình bằng dòng trạng thái đầy ngụ ý trên Instagram cá nhân. Cụ thể, cô chia sẻ bài viết của một tài khoản nổi tiếng và chú thích: “Chị gái của tôi đã gửi tôi bài viết này. Dạo gần đây tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi xem liệu tôi có đang ổn không. Bài viết này [chỉ bài viết nữ diễn viên chia sẻ] đã phần nào nói lên điều đó. Cảm ơn các bạn và xin đừng lo lắng, mọi chuyện sẽ tốt hơn thôi”.

Huỳnh Tâm Dĩnh không trực tiếp nói ra suy nghĩ cá nhân mà chia sẻ bài viết đầy ẩn ý. Chính điều này khiến dư luận được dịp bàn tán xôn xao

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bài viết được Huỳnh Tâm Dĩnh chia sẻ khuyên mọi người không nên trốn tránh hay than vãn khi đứng trước khó khăn mà phải mạnh mẽ đối mặt với chúng. Bài viết này cũng đề cập: “Có những người mà bạn nghĩ rằng họ sẽ ở bên bạn những lúc bạn khó khăn, nhưng thực sự người đó chỉ có khả năng bên bạn khi thành công nhưng lại không có gan đồng hành cùng bạn lúc thất bại và cuối cùng sẽ khiến bạn thất vọng. Có những người bạn nghĩ rằng họ rất quan trọng và bạn không thể thiếu họ, nhưng khi bạn phải đối mặt với những thời khắc quan trọng, bạn nhận ra rằng họ không còn quan trọng nữa”. Những chia sẻ này khiến Á hậu Hồng Kông 2012 vô cùng tâm đắc, đồng cảm và "mượn" chúng bày tỏ tâm trạng.  

Dẫu không tự tay gõ ra những lời trên, thái độ đồng tình của nữ diễn viên phim Thâm cung kế với bài viết đầy ẩn ý này đã thu hút sự chú ý từ đông đảo dân mạng cũng như truyền thông xứ Cảng thơm. Nhiều người không khỏi tò mò mỹ nhân 8X đang “đá xéo” bạn trai cũ Mã Quốc Minh hay Hứa Chí An - tài tử mà cô lén lút cặp kè dẫn đến scandal chấn động hồi năm 2019. Đến nay, đây vẫn là đề tài được bàn tán xôn xao.

Mã Quốc Minh giờ đã có người mới, Hứa Chí An cũng đã được vợ tha thứ, chỉ còn Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn một mình đối diện với dư luận

ẢNH: INSTAGRAM NV, HK01

Hơn một năm kể từ khi vụ ngoại tình giữa Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An bị phanh phui, những nhân vật có liên quan đều đã ổn định cuộc sống mới. Theo dư luận Hồng Kông, Á hậu họ Huỳnh là người chịu tổn thất nhiều hơn cả trong bê bối kể trên. Cô không chỉ bị “đóng băng” mọi hoạt động nghệ thuật mà còn bị cả người yêu lẫn nhân tình bỏ rơi.

Giờ đây, Mã Quốc Minh - người bạn trai bị cô “cắm sừng”, đã tìm thấy hạnh phúc mới bên Thang Lạc Văn. Hứa Chí An thì quay về bên vợ và nhận được sự tha thứ của Trịnh Tú Văn. Tái xuất trong một chương trình mới đây, giọng ca nổi tiếng Hồng Kông đã dành những lời tốt đẹp cho vợ, lạnh lùng phớt lờ câu hỏi liên quan đến bồ nhí, khẳng định sẽ bỏ lại quá khứ sau lưng để phấn đấu cho hiện tại và tương lai. Theo Jayne Stars, hiện Huỳnh Tâm Dĩnh không có lịch trình nào. Cô dành phần lớn thời gian ở nhà với cháu và chăm sóc thú cưng.

Tin liên quan

Video liên quan

Chủ Đề