kali là gì - Nghĩa của từ kali

kali có nghĩa là

Biết như một nữ thần cho sức mạnh, vẻ đẹp và nghệ thuật đẩy ai đó ra khỏi đường biên của họ để họ để phát triển. Nữ thần này không chỉ là một người bạn tốt mà là một sinh vật xinh đẹp. Với mái tóc dài và đôi mắt đẹp không ai có thể cưỡng lại cô ấy. Mặc dù tại cuộc gặp đầu tiên, cô ấy có thể là rụt rè nhưng nó chỉ đang che giấu người hoang dã nữ thần bên trong cô ấy. Làm bạn với ai đó tên là Kali giống như có may mắn cho phần còn lại của cuộc đời bạn.

ví dụ

1. "Nếu bạn giống như Kali có lẽ tôi sẽ đập bạn "
2. "Tại sao không thể bạn giống như một kali, có sự hoàn hảo không?"

kali có nghĩa là

Cô ấy là người tuyệt vời nhất trên thế giới. Cô ấy đèn mọi thứ lên với nụ cười và cười. Cô ấy là nghệ thuật và nhìn vào cuộc sống trừu tượng. Cô ấy là người giỏi nhất một âu yếm và cổ vũ mọi người. Cô ấy khó có được nhưng bất kỳ người đàn ông nào làm là trong thời gian tốt nhất trong cuộc đời. Cô ấy dễ thương và Fairylike.

ví dụ

hey cô gái đó Kali là quả bom!

kali có nghĩa là

một cô gái xinh đẹp chỉ là định nghĩa về sự hoàn hảo. Đôi khi cô ấy rất khó khăn nhưng sẽ luôn là người cô gái tuyệt vời nhất bạn sẽ gặp nhau. Cô ấy sẽ làm cho bạn yêu cái thứ hai bạn gặp cô ấy. Không có cô gái nào khác là so sánh. Nụ cười của cô ấy có thể sáng bất cứ ngày nào. Đôi mắt cô tuyệt vời và bạn có thể nhìn chằm chằm vào chúng hàng giờ. Cô ấy chỉ là điều tốt nhất và bất kỳ chàng trai nào cũng may mắn khi có cô gái tuyệt vời như vậy. Cô ấy thuộc về một anh chàng tuyệt vời tên là Ryan.

ví dụ

kalie, Tôi yêu bạn.

kali có nghĩa là

cô ấy là một trong những người đẹp nhất trên hành tinh, và tiếng cười của cô ấy thật đáng yêu, mặc dù cô ấy lăng mạ nó bao nhiêu. Tuy nhiên, ngoại hình của cô không là gì so với tính cách của cô. Cô ấy là một Floofball mềm mại, nhưng cô ấy liên tục phủ nhận nó. Cô ấy hài hước và tốt bụng, nhưng cũng có khả năng thảo luận, và thông minh là HECC. Những suy nghĩ sâu sắc của cô ấy tắm rực rỡ và cô ấy tuyệt vời với tất cả mọi thứ cô ấy làm, từ các môn thể thao này đến âm nhạc để nghệ thuật. Cô ấy nói rằng những bức tranh của cô ấy xấu, nhưng người ta nhìn họ và bạn sẽ biết điều đó không đúng. Cô ấy có thể là một Asshat nhưng cô ấy rất đáng yêu và sẽ khiến bạn đỏ mặt. Nếu bạn gặp nhau chăm chỉ, tuyệt vời Kali tại một trại bóng đá hoặc trường học hoặc tại nơi làm việc, hãy nhớ rằng cô ấy xứng đáng với thế giới.

ví dụ

Tôi yêu bạn, Kali.

kali có nghĩa là

1. Một người theo đạo Hindu điên Nữ thần với nhiều cánh tay, và được trang bị nhiều cánh tay như Trident cô ấy lấy từ Shiva và Machettes, và vòng cổ đầu quanh cổ.
2. Những gì người phụ nữ của bạn biến thành khi bạn chọc giận cô ấy.

ví dụ

tôi đã cố gắng giải thích rằng người phụ nữ kia là đồng nghiệp của tôi , nhưng cô ấy đã đi tất cả kali trên tôi.

kali có nghĩa là

california.

ví dụ

i cant Chính tả Kalifornia.

kali có nghĩa là

nhiều nhất beutifull CAT bao giờ !!

ví dụ

i just love beutifull Kali

kali có nghĩa là

kalie là cô gái xinh đẹp nhất tôi từng gặp cô ấy xinh đẹp, cô ấy đẹp và ngọt ngào, tốt bụng, nụ cười của cô ấy luôn luôn làm cho ngày của tôi. Cô ấy tuyệt vời và tôi yêu cô ấy.

ví dụ

kalie là đẹp

kali có nghĩa là

kaly là bệnh nhân, tha thứ, yêu thương, chân thật, và nhượng bộ một thế giới đầy những người ích kỷ, cô ấy ngưỡng mộ những sai sót của bạn và khiến bạn thoải mái với chính mình , Cô sẽ tỉnh táo và chăm sóc bạn và chà lưng trong suốt đêm khi Yoi không cảm thấy tốt. Cô ấy sẽ lau tất cả những giọt nước mắt của bạn khi bạn nằm trên vai, hãy hiểu và tôn trọng bạn
Cảm xúc, cô ấy chắc chắn rằng bạn ổn vào một thời điểm khi bạn cảm thấy như không có gì. Cô ấy có thể không hoàn hảo nhưng cô ấy có thể là người bạn tốt nhất của bạn, cô ấy cho bạn một lý do để tin một lần nữa và tin tưởng phép lạ xảy ra, cô ấy ngưỡng mộ sức mạnh của bạn, vẻ đẹp của bạn, lái xe, mục tiêu của bạn, tâm hồn của bạn, và lớn của bạn Trái tim yêu thương ấm áp.

ví dụ

wow bạn là một thực kaly.

kali có nghĩa là

Kali là nữ nữ tuyệt vời nhất cầu thủ bóng đá mà bạn có thể tưởng tượng. Kali là chị chăm sóc nhiều nhất từ ​​trước đến nay. Kali là một người yêu thương ngọt ngào đáng yêu bao giờ.

ví dụ

wow bạn đã thấy kali hôm nay Ya Kali đã thực hiện Ma Smille hôm nay
Tôi biết đúng Cô ấy rất quan tâm cho bất cứ ai