Lãi suất tiết kiệm trên Binance

Với việc lãi suất ngân hàng đang thấp như hiện nay, thì việc gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng đã không còn là một kênh đầu tư nhàn rỗi có lợi.

Dẫu biết rằng, gửi tiết kiệm thì xác định lãi suất sẽ không cao, tuy nhiên, lãi suất quá thấp như hiện nay khiến nhiều người không có nhiều hứng thú và muốn tìm một kênh gửi tiết kiệm mới lãi suất cao hơn.

Vậy liệu rằng sẽ có một kênh gửi tiết kiệm nào mà có lãi suất cao hơn ngân hàng mà lại an toàn không?

Câu trả lời là Có. Trong bài viết Mẹo gửi tiết kiệm lãi suất cao hơn ngân hàng này, Hiếu sẽ chia sẻ một bí quyết để bạn có thể làm được điều đó.

Gửi tiết kiệm là gì?

Gửi tiết kiệm là một hình thức bạn dùng số tiền nhàn rỗi, không sử dụng đến của mình, để đem đi gửi ngân hàng để nhận được tiền lời theo phần trăm lãi suất đưa ra của ngân hàng.

Trước đây, việc gửi tiết kiệm được nhiều người, đặc biệt là những người đã về hưu chọn lựa, đem gửi tiết ngân hàng vì tính an toàn và lãi suất cũng tương đối ổn (7-10%/năm).

Tuy nhiên, trong điều kiện hiện này, lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng đã xuống khá thấp vì nhiều lý do, mà điển hình nhất là do tác động của Dịch Covid-19.

Như bảng dưới đây là thống kê tiền gửi tiết kiệm online tháng 8 mới nhất hiện nay

Lãi suất tiết kiệm trên Binance

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng tháng 8/2021 (Nguồn thebank.vn)

Như các bạn thấy, thì ở bảng lãi suất mới nhất hiện nay ở trên, thì lãi suất tiền gửi kỳ hạn 1 hoặc tháng của ngân hàng có lãi cao nhất là SCB cũng chỉ có 4%/năm.

Bây giờ chúng ta sẽ cũng xem lãi suất kỳ hạn của kênh gửi tiết kiệm mà Hiếu sẽ chia sẻ trong bài mẹo gửi tiết kiệm lãi suất cao hơn ngân hàng này nhé.

Lãi suất tiết kiệm trên Binance

Lãi suất kỳ hạn 7 ngày đạt 4.5%

Ở hình trên, bạn có thể thấy, với việc chỉ gửi tiền tiết kiệm trong một kỳ hạn ngắn là 7 ngày đã đạt được lãi suất cao là 4.5%/năm rồi. Chưa kể các kỳ hạn gửi tiết kiệm cao hơn là 1 tháng, 3 tháng thì lãi suất sẽ cao hơn nữa. Và theo Hiếu đã từng tham gia, thì gửi kỳ hạn 3 tháng ở đây có lúc đỉnh điểm đạt được lãi suất hơn 10%/năm.

Vậy thì kênh gửi tiết kiệm này là gì?

Gửi tiết kiệm trên sàn Binance

Mẹo gửi tiết kiệm lãi suất cao hơn ngân hàng mà Hiếu muốn nói đến là gửi tiết kiệm trên sàn Binance.

Binance là một sàn giao dịch tiền điện tử với hàng nghìn đồng tiền điện tử trên đây.

Chức năng chính của sàn Binance đó là giao dịch tiền điện tử. Nhưng bên cạnh đó, Binance cũng cung cấp các sản phẩm tài chính, mà chức năng cụ thể mình muốn chia sẻ trong bài hướng dẫn này đó là chức năng gửi tiết kiệm.

Vậy thì sàn Binance có an toàn không?

Một trong những mối quan tâm hàng đầu khi bạn lựa chọn một kênh gửi tiết kiệm đó chắc chắn là lãi suất tiết kiệm, nhưng yếu tố quan trọng không kém đó là nơi mà bạn gửi tiết kiệm có an toàn không?

Do đó, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về sàn Binance trước khi bắt đầu gửi tiết kiệm nhé.

1. Binance là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất hiện nay

Lãi suất tiết kiệm trên Binance

Khối lượng giao dịch sàn Binance đạt 30 tỷ đô la Mỹ trong 1 ngày (nguồn Coinmarketcap.com)

2. Lượt truy cập của sàn Binance đứng thứ 2 danh mục Tài chính Thế Giới

Lãi suất tiết kiệm trên Binance

Lượt truy cập sàn Binance đạt hơn 134 triệu lượt truy cập hằng tháng. Đỉnh điểm là gần 300 triệu lượt truy cập. Đứng thứ 2 trong dnah mục Tài chính thế giới. Lớn hơn bất kỳ một ngân hàng nào trên thế giới

3. Doanh thu sàn Binance là niềm ao ước của các ngân hàng lớn nhất thế giới

Theo báo cáo mới nhất thì trong quý 2 năm 2021 vừa rồi, doanh thu sàn Binance đã đạt được là 1.5 tỷ đô la Mỹ (mình nhắc lại là chỉ 1 quý thôi nhé)

Đây là một con số cực kỳ lớn trong lĩnh vực tài chính, vượt xa doanh thu của các ngân hàng lớn trên thế giới.

Lãi suất tiết kiệm trên Binance

20% doanh thu sàn Binance quý 2/2021 đạt 393 triệu đô

Vậy là với các thông số Hiếu đưa ra và có dẫn chứng ở trên, thì rõ ràng ắt hẳn cá nhân bạn cũng có thể đưa ra đánh giá về mức độ an toàn của sàn Binance.

Ngoài ra còn những thông số khác của sàn Binance cũng rất khủng khiếp đó là:

  • Hơn 180 quốc gia Binance đã có mặt
  • Hơn 40 quốc gia trụ sở Binance hiện diện
  • Đa ngôn ngữ, hơn 16 thứ tiếng có trên Binance
  • Hàng nghìn cặp giao dịch tiền điện tử
  • Hàng trăm tiền tệ fiat có sẵn
  • Số lượng người dùng toàn cầu đạt hơn 50 triệu người dùng

Cách gửi tiết kiệm trên Binance

Các bước gửi tiết kiệm trên sàn Binance

Bạn xem video dưới đây, Hiếu đã demo hướng dẫn gửi tiết kiệm trên sàn Binance một cách chi tiết

Sau một thời gian gửi tiết kiệm thì bạn đã có lãi và muốn rút lãi và gốc thì sẽ làm như thế nào?

Bây giờ, bạn hãy đọc sang phần kế tiếp dưới đây

Cách bán tiền BUSD hoặc USDT ra tiền Việt

Tương tự như cách gửi thì cách bán BUSD hoặc USDT ra tiền việt cũng rất đơn giản, đó là bạn sẽ tiếp tục dùng chức năng Binance P2P.

Xem bài hướng dẫn bán coin trên Binance P2P

Xem video cách bán coin trên Binance P2P để trực quan hơn

Bạn lưu ý là trong video trên đến hiện tài chỉ giao diện của app Binance đã thay đổi một chút, tuy nhiên, các chức năng thì vẫn như cũ. Bạn vẫn có thể dựa theo các bước trong video mà làm theo nhé!

USDT là gì – BUSDT là gì?

Trong chia sẻ ở trên, Hiếu hướng dẫn bạn gửi tiết kiệm trên sàn Binance bằng cách sử dụng 2 đồng tiền điện tử là USDT và BUSD.

Vậy thì 2 đồng này là gì?

USDT hoặc BUSD là 2 đồng tiền điện tử có giá trị quy đổi tương đương với 1 đô la Mỹ.

Chẳng hạn 1 USD Mỹ = 23.000 VND thì đồng USDT và BUSD cũng vậy.

Và vì đây là 2 đồng được quy đổi tương đương với đồng đô la. Nên nó sẽ không có sự biến động mạnh về giá trị. Do đó, việc bạn gửi tiết kiệm đồng BUSD hoặc USDT cũng tương đương với việc bạn dùng tiền Việt gửi tiết kiệm mà không lo sự biến động về giá trị.

Hiện trên sàn Binance, ngoài gửi bằng đồng BUSD hoặc USDT bạn còn có thể gửi tiết kiệm bằng nhiều loại tiền điện tử khác nhau khác như CAKE, AXS, SXP với lãi suất có thể lên tới 20% hoặc vài chục phần trăm 1 năm. Tuy nhiên đây là những đồng tiền điện tử có độ biến động cao, không ổn định, mà trong phạm vị bài viết này mình muốn hướng đến gửi tiết kiệm như ngân hàng ngoài đời thực nên mình không nhắc nhiều đến các loại tiền điện tử khác trong bài mẹo gửi tiết kiệm lãi suất cao hơn ngân hàng này.

Tổng Kết

Trên đây là toàn bộ chia sẻ mẹo gửi tiết kiệm lãi suất cao hơn ngân hàng mà Hiếu mong muốn được mang đến cho bạn. Giúp bạn có thể một kênh gửi tiết kiệm lãi suất cao trong thời buổi kinh tế khó khăn và điển hình là dịch Covid-19 đang hoành hành hiện nay.

Mẹo gửi tiết kiệm lãi suất cao này là một cách đầu tư tiền nhàn rỗi của bạn một cách an toàn và có tỉ suất sinh lời tốt.

Trong quá trình tìm hiểu, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận bên dưới, Hiếu sẽ giải đáp.

Nếu bạn thấy bài viết mẹo gửi tiết kiệm lãi suất cao hơn ngân hàng này hay và hữu ích, thì hãy chia sẻ bài viết về trang cá nhân của bạn trên Facebook hoặc bất kỳ một kênh truyền thông nào đó để giúp cho blog ngày càng phát triển và chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay hơn nữa nhé.

Chúc bạn một ngày tốt lành!

Từ khóa tìm kiếm : gửi tiết kiệm lãi suất cao, tối ưu lãi suất tiết kiệm, cách gửi tiết kiệm lãi suất cao, mẹo gửi tiết kiệm lãi suất cao hơn ngân hàng