Logan là ai

Hãy cùng giacongreal tìm câu trả lời cho chủ đề: Logan Paul là ai? Mọi điều bạn chưa biết về ngôi sao Youtube nổi tiếng nhất được quan tâm tìm kiếm này nhé

quả nhãn Paul là người nổi tiếng trong ứng dụng chia sẻ video Vine, nơi Logan Paul có hàng triệu người theo dõi. Khi Vine ngừng hoạt động, Logan Paul chuyển sang YouTube và trở nên nổi tiếng hơn.

Logan Paul là ai? Mọi điều bạn chưa biết về ngôi sao Youtube nổi tiếng nhất

Paul nổi tiếng trên YouTube theo những cách khác khi anh xuất hiện trong các chương trình truyền hình như “Law & Order: SVU” và các bộ phim như “The Thinning”. Anh ấy cũng phát hành nhạc, mặc dù các bài hát của anh ấy là để giải trí hơn là để phát hành nghiêm túc.

LOGAN PAUL LÀ AI?

Tuổi: 24

Sinh nhật: 1 tháng 4 năm 1995

Trọng lượng: 181 lbs

Nơi sinh: Westlake, Ohio

Khoa: Đại học Ohio

LOGAN PAUL NỔI TIẾNG LÀ GÌ?

Paul ban đầu nhận được sự công nhận trên ứng dụng chia sẻ video Vine, một nền tảng truyền thông xã hội nơi người dùng sẽ quay một video dài sáu giây. Paul đã thực hiện các bản phác thảo hài hước về Vine cùng với các Viners nổi tiếng khác, thu hút hàng triệu người theo dõi. Khi Vine đóng cửa vào năm 2017, Paul bắt đầu tập trung hơn vào kênh YouTube của mình, ghi lại tiền đặt cọc hàng ngày.

Nó đã bắt đầu xây dựng lượng người theo dõi mạnh mẽ trên một số nền tảng truyền thông xã hội [Facebook, Instagram, Snapchat] và sẽ sớm mở rộng ra ngoài internet. Anh ấy đã xuất hiện trên các chương trình truyền hình như “Law & Order: SVU”, “Weird Loners” và “Stitchers”. Anh cũng đã tham gia đóng một số bộ phim với tư cách là nhân vật chính hoặc vai thứ chính. Anh ấy đã viết và đóng vai chính trong bộ phim “Airplane Mode”, được phát hành vào đầu năm nay.

Nhưng Paul cũng là một nguồn gây tranh cãi, đặc biệt là khi anh cho thấy xác chết trong khi quay video trong “Khu rừng tự sát” của Nhật Bản.

Các sự cố tiếp theo xảy ra ngay sau khi anh ấy quay lại YouTube sau thời gian nghỉ ngơi, nơi anh ấy tham gia vào cuộc tranh cãi “Khu rừng tự sát”. Do đó, YouTube đã tạm ngưng doanh thu quảng cáo từ các video của mình do “các kiểu hành vi”.

Anh ấy xin lỗi và chủ yếu là thay đổi nội dung. Hiện anh ấy có một podcast có tên “Impaulsive” có hơn 2 triệu người đăng ký trên YouTube.

Kênh chính của nó nằm trong số 125 kênh tốt nhất trên YouTube, được xếp hạng bởi người đăng ký với 19,9 triệu.

LOGAN PAUL KIẾM ĐƯỢC BAO NHIÊU TIỀN?

Theo Wealthy Gorilla, giá trị tài sản ròng của Logan Paul là khoảng 19 triệu USD.

Giữa việc bán hàng hóa, doanh thu từ quảng cáo YouTube và tài trợ cho quảng cáo podcast [trong số các nguồn doanh thu khác], Paul có thể kiếm được hàng triệu USD mỗi năm.

Theo Forbes, bằng cách lấy số của Paul, Youtuber đã kiếm được 14,5 triệu đô la trước thuế và phí trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 6 năm 2017 đến ngày 1 tháng 6 năm 2018.

Điều đó khiến anh trở thành Youtuber có thu nhập cao thứ mười trong năm 2018 sau Ryan ToysReview, Jake Paul [anh trai của Logan], Dude Perfect, DanTDM, Jeffree Starr, Markiplier, Vanoss Gaming, Jacksepticeye và PewDiePie.

INSTAGRAM VÀ CÁC KHOẢN TÀI KHOẢN KHÁC TRÊN SOCIAL MEDIA LOGAN PAUL

YouTube: 19,9 triệu người đăng ký

Instagram: 16,4 triệu người theo dõi

Twitter: 5,1 triệu người theo dõi

Facebook: 15 triệu lượt thích

TikTok: 1,1 triệu người theo dõi

Theo Media Kix, Paul có hơn 56 triệu người theo dõi trên nhiều tài khoản của mình trên nhiều nền tảng khác nhau.

Media Kix đã xếp anh ấy là người có ảnh hưởng lớn thứ ba trên mạng xã hội vào năm 2019.

Điều đó khiến anh ấy vượt lên một chút so với các ngôi sao mạng xã hội khác như Lela Pons [51,2 triệu], Lisa Koshy [39,6 triệu] và thậm chí cả anh trai Jake [38,1].

BẠN BÈ CỦA LOGAN PAUL LÀ AI?

Paul cho biết trong một podcast “The Night Shift” vào tháng 9 rằng anh ấy đã cắt đứt mối quan hệ với một cô gái giấu tên vì anh ấy đang luyện tập cho các trận đấu với KSI.

Paul gần đây đã ám chỉ vào tháng 6 rằng anh ấy đang hẹn hò với người mẫu Brooke Burke. Cũng có tin đồn rằng anh ấy đang hẹn hò với Youtuber Corinna Kopf.

Trước đây anh ấy đã có một mối quan hệ lâu dài với Chloe Bennett, một nữ diễn viên được biết đến với vai diễn trong chương trình truyền hình “Marvel Agents SHIELD”. Theo Ranker, Paul cũng đang hẹn hò với người mẫu Chantel Jeffries, một nữ diễn viên. Alissa Violet, nữ diễn viên Teala Dunn, ngôi sao mạng xã hội Amanda Cerny và người mẫu Jessica Serfaty.

PHIM ĐĂNG NHẬP VÀ TRUYỀN HÌNH TRUYỀN HÌNH

Paul đã đóng vai chính trong một số bộ phim, với tư cách là một vai phụ hoặc một nhân vật chính. Bộ phim đáng chú ý nhất của anh ấy có lẽ là “The Thinning”, một bộ phim trên YouTube với sự tham gia của Paul. Anh cũng đóng vai chính trong phần tiếp theo của bộ phim đó, “The Thinning: New World Order.”

Paul cũng góp mặt trong bộ phim “Baywatch” năm 2017, nhưng cảnh của anh ấy cuối cùng đã bị cắt khỏi phần dựng phim cuối cùng. Bạn có thể xem một đoạn clip ngắn dưới đây.

Đối với truyền hình, Paul đã tham gia tập phim “Luật và Trật tự: Đơn vị cho những nạn nhân đặc biệt” vào năm 2015. Anh cũng xuất hiện trong một vài tập cho chương trình truyền hình Fox “Stitchers”. Anh đã từng xuất hiện trong chương trình Disney “Bizaardvark” cùng với anh trai Jake. Anh ấy cũng đã có một vai trong chuỗi YouTube “Four”.

Paul đã có một chương trình trên Facebook có tên “Logan Paul Vs.” Mô tả của chương trình có nội dung: “Logan Paul đi du lịch nước Mỹ để tìm kiếm những thách thức chứ không phải những điều không thể đoán trước.”

LOGAN PAUL CÓ LIÊN QUAN ĐẾN JAKE PAUL KHÔNG?

Đúng, Logan và Jake Paul là anh em.

Cả hai đã xây dựng các bước đi của riêng mình với các phương pháp khác nhau, mặc dù nhiều người hâm mộ của họ ủng hộ cả hai người sáng tạo. Hai người đã hợp tác trong các dự án chung, thậm chí năm 2017 họ còn “hiềm khích” qua lại. Điều đó đã dẫn đến video được xem nhiều nhất của Paul trên YouTube và đó là bài hát của anh trai anh ấy. tôi.

Jake Paul là sự kiện đồng chính trong cuộc chiến đầu tiên của Logan Paul chống lại KSI. Jake Paul đã chiến đấu với anh trai của KSI và giành chiến thắng. Jake Paul không tham dự trận tái đấu, mặc dù nhiều khả năng anh ấy sẽ góp mặt.

Cảnh trong Logan - Ảnh: GALAXY

Logan không có sáng tạo nào về mặt ngôn ngữ thị giác, cấu trúc truyện hay ít nhất là một ý tưởng mới mẻ, Logan xứng đáng vì nó rất truyền thống khi tôn vinh cái giá trị cốt lõi đã xưa như trái đất của điện ảnh nói riêng và việc kể chuyện nói chung: xây dựng nhân vật như những con người thực sự.

Professor X

Thứ nhất, chưa bao giờ Charles Xavier [dù là Stewart hay McAvoy] thực sự là một nhân vật hay. Đó không phải lỗi của diễn viên nào, sự không hay đó nằm ngay trong bản chất của nhân vật này.

Sinh ra đã là một trí tuệ siêu đẳng, trẻ thì là người hùng cứu thế kiểu Jesus ôm nỗi đau cả thế giới, khi về già thì thực sự trở thành một thánh nhân ở trên loài người.

Charles trẻ của McAvoy còn có tí vật lộn, nhưng kỳ thật luôn cao cao tại thượng, chỉ có người khác van nài kẻ siêu việt luôn-luôn-đúng như anh ta hãy hạ mình mà hiểu tâm tư của họ, như Raven, như Erik.

Charles già của Stewart thì càng khỏi nói, đây là hình tượng wise old mentor [sư phụ già thông thái] điển hình, và đương nhiên chỉ có một kiểu khôn ngoan thần thánh và bí hiểm khôn lường. Tựu chung lại, đó hoàn toàn không phải là con người.

Nhưng Charles trong Logan hoàn toàn khác. Đó là một nhân vật khiến người ta nhớ lại sự lẩm cẩm, bát thập hoàn nhi, của ông bố già trong bộ phim tuyệt vời Nebraska [đạo diễn Alexander Payne].

Đó là một người mà nhìn vào tôi thấy nhớ và thương ông nội tôi ở nhà, một người đã từng hoành tráng nhưng giờ phải dựa hoàn toàn vào con cháu, và chả ai thực sự nghiêm túc nghe ông nữa.

Hugh Jackman và vai diễn biểu tượng nhiều năm của anh - Ảnh: GALAXY

Nhưng cũng như ông tôi, Charles dù già cả bất lực, nhưng vẫn là một wise man [người thông thái] đích thực, chỉ là theo một kiểu khác. Nếu để ý thái độ của Charles với Logan từ trước tới nay là yêu thương nhưng xa cách, giống như một người cha. Thì thái độ của Charles với Laura đúng là một thứ yêu thương vô điều kiện và bao dung của bậc ông bà với con của con mình.

Xây dựng nhân vật đến mức ấy thì khó có thể con người hơn, một con người mà tất cả chúng ta đều sẽ trở thành ở cuối cuộc đời. Và Patrick Stewart thể hiện ông là một diễn viên siêu đẳng chỉ cần người ta đưa cho ông một nhân vật xứng tầm. Giáo sư X chưa bao giờ đáng yêu đến thế!

Logan có khép lại một huyền thoại? - Ảnh: GALAXY

Wolverine

James Howlett tức Logan, ngược lại với Charles Xavier, lại luôn là nhân vật mang tính người nhiều nhất trong thế giới X-men. Một kẻ bất tử chìm đắm trong hư vô của sự tồn tại, chính vì cứ phải sống mãi mà hơn ai hết Logan hiểu rõ sự vô nghĩa của cuộc sống.

Phản ứng của anh ta là sống hiện sinh hết mức có thể, rượu chè trai gái hoang đàng bất cần và tham gia vào tất cả các cuộc chiến tranh các kiểu... Cho đến khi Charles tặng cho anh ta một gia đình: The X-men.

Bỗng nhiên Logan có một mục đích để sống, có tình yêu để thương nhớ, có những mối quan hệ có ý nghĩa với người khác, kể cả khi đấy là tình địch. Nhưng sự kiện Westchester nào đó đã xảy ra trước thời điểm câu chuyện phim Logan, đã xoá sạch hết tất cả mọi thứ.

Một bộ phim đã làm nhiều người rơi nước mắt - Ảnh: GALAXY

Một câu hỏi mà người xem luôn đặt ra là tại sao Logan lại có thể già đi trong khi anh ta bất tử. Một cách cơ học, thì bộ phim giải thích rằng chính bộ xương Adamantium đã đầu độc dần dần cơ thể của Logan.

Nhưng tôi nghĩ rằng những người viết kịch bản đã khéo léo ẩn đi những nguyên nhân sâu xa hơn, và họ tung ra một vài gợi ý.

Đầu tiên là Caliban bóng gió về cơ thể Logan, rồi có hẳn một ông bác sĩ khuyên Logan đi khám, cả hai điểm này đều có thể hiểu là adamantium đầu độc Logan, mà cũng có thể là một cái gì đó khác. Charles biết và đã nói với Laura: Logan muốn chết.

Từ một người không có bất cứ lý do nào để sống, bỗng nhiên lại được tận hưởng thế nào là sống, để rồi lại mất hết. Trong cuộc sống thật, rất hiếm người có thể thoát ra khỏi tình trạng này.

Logan, một người đột biến, cũng không ngoại lệ, ai mà muốn sống nữa khi mà lại chẳng còn gì thêm một lần nữa? Nếu như trước khi có bộ xương adamantium thì Logan có muốn chết cũng chẳng có cách gì để chết, thì giờ anh ta có cách để chết.

Logan nếm trải những cung bậc tình cảm khác nhau trước khi lựa chọn chết - Ảnh: GALAXY

Nên nhớ cơ thể Logan đã đấu tranh với adamantium nhiều thập kỷ, và chẳng có vẻ gì là nó giết được anh ta mà chỉ làm anh ta lợi hại thêm. Còn khi mà ý thức muốn sống đã không còn, "hệ miễn dịch" cũng tự nhiên yếu đi và độc tố của adamantium thắng thế, đó là lý do vì sao Logan thực sự già đi.

Nhưng anh ta cũng chẳng có lý do gì để chết.

Logan giữ một viên đạn adamantium dù chưa bao giờ tự kết liễu đời mình cả. Một kẻ mất tất cả hi vọng, không còn lý do gì để sống, và cũng chẳng có lý do gì để chết. Nhưng Laura / X-23 cho Logan một lý do để chết.

Một cái chết ý nghĩa còn hơn lê lết tồn tại trong vô nghĩa, dù cho có bất tử trường sinh. Người già hi sinh để bảo vệ thế hệ sau, giống như John Hartigan trong Sin City, là một cái kết hoàn toàn xứng đáng cho một nhân vật thực sự ngầu đời, một vai diễn iconic [biểu tượng] của Hugh Jackman.

NGUYỄN HỮU TUẤN

Video liên quan

Chủ Đề