Mask sheet và mask dưỡng

  • Mô tả
  • Đánh giá (0)

Mặt nạ cấp ẩm và dưỡng trắng chuyên sâu MiungLab Premium Hydrating & Whitening

Show

Đặc điểm sản phẩm:

– Phôi mặt nạ được lên men tự nhiên từ 100% nước dừa tươi nguyên chất

– Khả năng hấp thụ dưỡng chất gấp 20 lần so với trọng lượng khô và gấp 10 lần nguyên liệu mặt nạ thông thường

– Mềm mại, mịn màng như làn da thứ 2 ôm sát da mặt giúp bạn vận động thoải mái mà không bị xô xệch

– Khả năng tạo cảm giác mát lạnh tự nhiên giúp da thư giãn và thoải mái hơn khi sử dụng

– 100% thiên nhiên, thuần chay an toàn, lành tính

– Không cồn – không chất bảo quản – không paraben – không silicon – không sulfate – Không dầu khoáng

Công dụng:

– Cấp ẩm chuyên sâu, phục hồi và duy trì vẻ căng mướt mịn màng của làn da

– Dưỡng trắng da, giảm vết nhăn, mờ đốm đen, giúp da đều màu, sáng mịn đầy sức sống

Thành phần:

  • Micro Hyaluronic Acid (HA+): Khả năng thẩm thấu gấp 3 lần HA thông thường, giúp cấp nước, duy trì độ ẩm sâu trong da, cải thiện tính đàn hồi của da.
  • Melazero: Giúp xóa bỏ và ngăn chặn Melanin trong vòng 2 tuần, làm trắng và giảm đốm đen nhanh gấp 2 lần Alpha Arbutin.
  • Chiết xuất nấm tuyết: Tăng cường tổng hợp Axit Hyaluronic trong lớp biểu bì, cải thiện khả năng giữ nước, giúp tạo cảm giác mềm mại và ẩm mượt cho da.
  • Niacinamide: Là một dẫn xuất của Vitamin B3, có khả năng kiểm soát bã nhờn, kích thích sản sinh ra Ceramide tự nhiên giúp da trẻ trung và tươi sáng hơn.
  • Beta-Glucan: Cung cấp nước sâu trong da, kích thích sản sinh collagen, tăng khả năng đàn hồi, chống nhăn da và tăng tốc độ hồi phục tổn thương trên da.
  • Chiết xuất Bơ tươi, lá Olive, Tre, vỏ rễ Dâu tằm trắng: Cấp ẩm, làm sáng và đều màu da, giúp da trông mịn màng và săn chắc.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Rửa mặt sạch và lau khô.

Bước 2: Mở bao bì và lấy mặt nạ ra. Tách bỏ lớp vải trước, rồi nhẹ nhàng đắp mặt nạ lên mặt, sau đó tách bỏ lớp nhựa trắng còn lại.

Bước 3: Điều chỉnh và ấn nhẹ nhàng cho mặt nạ bám khít vào da.

Bước 4: Thư giãn khoảng 20 – 30 phút sau đó lột mặt nạ và vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Lưu ý và bảo quản:

– Không sử dụng mặt nạ khi da đang trong tình trạng bị viêm, sưng, mụn bọc hoặc mủ,

– Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh tiếp xúc với mắt. Ngừng sử dụng và rửa kỹ bằng nước nếu bị kích ứng. Để xa tầm tay trẻ em.

– Bảo quản nơi khô thoáng, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Nơi sản xuất: Việt Nam.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

|

|

Mã SP: L0858681007708

|

146 Đã bán

HÀNG TẶNG KHÔNG BÁN

Mặt Nạ Dưỡng Da Lixibox Daily Facial Mask Sheet khôi phục mệt mỏi của làn da, khuyên dùng sử dụng thường xuyên trong chu trình skincare hàng ngày.

  • Sản phẩm Pre-order
  • Đơn hàng đặt trước sẽ được giao từ 7 đến 10 ngày

Mặt Nạ Dưỡng Da Lixibox Daily Facial Mask Sheet

Mask sheet và mask dưỡng

Thương hiệu: Lixibox

Xuất xứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 23gr

 

Đến với LIXIBOX, mục tiêu thỏa lòng khách hàng là điểm đến quan trọng cùng với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp hài lòng. Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm không chỉ các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng trong nước mà còn các sản phẩm nổi tiếng quốc tế, đề cao chất lượng và hiệu quả mang lại nâng cao nhan sắc, ngoại hình và cải thiện các vấn đề da của chị em phụ nữ. 

Mask sheet và mask dưỡng

 

Sản phẩm từ LIXIBOX tất cả đều được kiểm nghiệm kỹ càng chất lượng mang lại từ các chuyên gia của lĩnh vực thị phần làm đẹp, không những thế còn được đánh giá và khuyên dùng bởi các blogger nổi tiếng.

Lam Thảo là nơi phân phối sản phẩm chính hãng Mặt Nạ Dưỡng Da Lixibox Daily Facial Mask Sheet. Sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Lixibox Daily Facial Mask Sheet là sản phẩm hỗ trợ cấp ẩm/trị thâm/dịu da/dưỡng trắng chuyên sâu, bổ sung vào chu trình skincare mỗi ngày với nguyên liệu được làm 100% không chất cồn rượu,  Paraben và các hợp chất kích da trắng quang học gây kích ứng đến da.

Mask sheet và mask dưỡng

 

Công dụng

Mặt Nạ Dưỡng Da Lixibox Daily Facial Mask Sheet có 05 loại được cung cấp chính hãng tại Lam Thảo Cosmetics:

Mặt nạ được làm từ chất liệu giấy lụa mỏng ôm sát với góc cạnh khuôn mặt. Kết cấu gồm 3 lớp thông minh để tinh chất, độ ẩm không bay hơi khi đắp, gồm lớp dưỡng chất dày đến 30ul cấp nước cho da, khôi phục mệt mỏi của làn da, khuyên dùng sử dụng thường xuyên trong chu trình skincare hàng ngày.

 

Mask sheet và mask dưỡng

Acai Berry: Mặt nạ giấy Lixibox Daily Facial Mask Sheet với thành phần chính là quả Acai Berry - một loại quả nhiệt đới nổi tiếng có ở những khu rừng nhiệt đới Nam Mỹ chứa một hàm lượng rất lớn dưỡng chất giúp săn chắc làn da, chống lão hóa cho da đã được chứng minh. Mặt nạ giấy từ quả Acai Berry cung cấp các acid amin, vitamin, bổ sung dưỡng chất quý giá cho làn da mịn màng sau khi đắp.

Mask sheet và mask dưỡng

Seaweed: Mặt nạ Lixibox sản xuất từ Seaweed là sản phẩm mặt nạ giấy có thành phần chủ yếu là chiết xuất từ rong biển tự nhiên, mang đến công dụng vượt trội làm dịu mát làn da. Được bào chế từ đa dạng các loại rong biển có xuất xứ từ vùng biển sâu đảo Jeju đất nước Hàn Quốc, trong đó chứa thành phần Alginate giúp làm dịu da, cho làn cảm giác tưới mát khi sử dụng, tăng cường bổ sung độ mịn và mềm mại. Bên cạnh đó collagen thủy phân (Hydrolyzed Collagen) làm tái tạo da, trẻ hóa da sẽ hấp thụ tốt hơn collagen thông thường, làm mờ các nếp nhăn và cấp ẩm.

Mask sheet và mask dưỡng

Milk: Mặt nạ giấy Lixibox với chiết xuất từ sữa - một thành phần quen thuộc nhưng vô cùng hiệu quả để dưỡng trắng sáng làn da, giúp da mềm như làn da em bé. Sản phẩm tốt cho da đang có nhu cầu giảm thâm, nám, tạo làn da sáng hồng. Hỗ trợ xóa vết nhăn và thâm quanh vùng mí mắt sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

Mask sheet và mask dưỡng

Aloe: Mặt nạ giấy có chứa thành phần “Lô hội Curacao” được xếp loại là giống cây có chất lượng và giá trị thực tiễn cao, cực kỳ có lợi khi dùng để dưỡng da. Thành phần mucopolysaccharides có trong nhân trong của nha đam cấp ẩm kịp thời cho da sau một ngày, khóa chặt lượng nước được cấp. Toàn bộ lô hội được chiết xuất trong mặt nạ được tiến hành thu hoạch và bóc tách liên tục lên đến 6 giờ để giữ được độ tươi hoàn hảo, bảo đảm lô hội với chất lượng cao nhất.

Mask sheet và mask dưỡng

Green Tea: Mặt nạ giấy Lixibox có chiết xuất hoàn toàn 100% trà xanh nguyên chất được trồng tự nhiên và chăm sóc kỹ càng, đem đến các lợi ích cho da từ các khoáng chất trong trà xanh như Catechin, Vitamin E, Linoleic Acid làm dịu da, chống khuẩn, kháng viêm hiệu quả cho da mụn.

Mask sheet và mask dưỡng

Pearl: Ngọc trai vốn là thành phần được chứng minh từ xưa là mang đến công dụng rõ rệt khi cải thiện da trắng và hồng hào hơn - là nguyên liệu dùng để giữ gìn nhan sắc của tầng lớp vua chúa và quý tộc lâu đời, nay được áp dụng trong các phương pháp làm đẹp cho chị em phụ nữ. Mặt nạ Lixibox sở hữu lượng chiết xuất thành phần ngọc trai bằng công nghệ phân tích thủy phân, mặt nạ cung cấp đến da các nguyên tố vi lượng, axit amin dưỡng trắng hồng nhanh chóng, duy trì độ tuổi thanh xuân cho làn da cũng như chậm đi quá trình lão hóa qua thời gian.

Mask sheet và mask dưỡng

Bird Nest: Mặt nạ Lixibox được sản xuất lấy nguyên liệu từ tổ yến tự nhiên, có giá trị dưỡng chất vô cùng cao, là thức ăn “bổ dưỡng” dành cho mọi làn da. Hiệu quả sau khi đắp sẽ cải thiện làn da xỉn màu, khô và sần sùi, góp phần giải quyết các vấn đề rối loạn của da, nuôi dưỡng nền da trở nên căng bóng mỗi ngày, giúp trẻ hóa so với độ tuổi vốn có của làn da.

Thành phần:

Nước, Glycerin, Butylene Glycol, Euterpe Oleracea Fruit Extract (6.295ppm), Aloe Barbadensis Leaf Juice, Hydrolyzed Collagen (1.259ppm), Xanthan Gum, Polysorbate 80, Panthenol, Portulaca Oleracea Extract, Tocopheryl Acetate, Sodium Hyaluronate, Ethylhexylglycerin, Beta- glucan, Disodium EDTA, Methylparaben, Phenoxyethanol, 1,2-Hexanediol, Nước hoa

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Lixibox Daily Facial Mask Sheet sau khi đã tẩy trang và rửa mặt sạch. Xé gói mặt nạ và đắp nhẹ nhàng bao phủ mặt nạ khắp khuôn mặt. Có thể vỗ nhẹ để các tinh chất từ mặt nạ thấm sâu vào da, đợi từ 15-20 phút để da được hấp thụ hết dưỡng chất của mặt nạ ở tình trạng tốt nhất.