Miếng dán hạ sốt aikido bao nhiêu tiền năm 2024

An toàn cho trẻ e.m và hiệu quả trong việc hỗ trợ chữa sốt nóng, say nắng, ngăn ngừa các cơn co giật ở trẻ. sử dụng trong các trường hợp trẻ, hoặc người lớn bị say nắng, bị nóng bức do thời tiết.

Xuất xứ thương hiệu: Đài Loan

Quy cách: Hộp 3 Gói x 2 Miếng.

\=-= =- = Thành phần:

-Hydro gel, Menthol

\=-= Công dụng:

-Miếng dán hạ sốt Aikido Gel Cool Patch 6 miếng giúp làm mát lạnh tự nhiên, hấp thu nhiệt và phát tán nhiệt khi được dán vào cơ thể. Vì vậy, rất an toàn cho trẻ e.m và hiệu quả trong việc hỗ trợ chữa sốt nóng, say nắng, ngăn ngừa các cơn co giật ở trẻ.

-Sử dụng trong các trường hợp trẻ, hoặc người lớn bị say nắng, bị nóng bức do thời tiết.

\=-= Cách dùng

-Aikido Lấy miếng dán Aikido, gỡ bỏ miếng phim rồi dán lên trán hoặc lưng, bẹn, đùi. -Có thể dán nhiều miếng ở nhiều vị trí khác nhau cùng lúc nếu trẻ sốt quá cao.

Công ty TNHH Thương Mại Y Tế Xanh _ GPKD số 0316326671 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 16/06/2020 _ GĐ/Sở hữu website Trần Văn Quang Địa chỉ: 114D Bạch đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM (Chỉ đường)

Hiệu quả của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người. Sản phầm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*** Website nhathuocminhchau.com không bán lẻ dược phẩm trên Online, mọi thông tin trên website nhằm cung cấp thông tin tham khảo sản phẩm. Website hoạt đồng dưới hình thức cung cấp thông tin tham khảo cho nhân sự trong hệ thống và là nơi Người dân tham thảo thông tin về sản phẩm.

Miếng dán mụn Cosrx đen và đỏ có mang lại hiệu quả không?

Miếng dán mụn Cosrx đen và đỏ này có gì mà được mọi người tin dùng đến thế? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết nhé.

Miếng dán hạ sốt aikido bao nhiêu tiền năm 2024
Miếng dán hạ sốt Nhật là sản phẩm hữu hiệu giúp bé hạ nhiệt nhanh chóng mỗi khi bị ốm sốt. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khiến các mẹ băn khoăn? Cùng websosanh.vn đánh giá các loại miếng dán qua bài viết dưới đây.

Miếng dán hạ sốt Aikido dụng trong bao lâu?

Vậy phụ huynh nên cho trẻ sơ sinh sử dụng miếng dán hạ sốt Aikido dán trong bao lâu? Theo khuyến cáo của của các chuyên gia khoa nhi và nhà sản xuất, bạn nên dán miếng dán hạ sốt trong vòng 10 tiếng đồng hồ. Để nâng cao hiệu quả sử dụng của sản phẩm, bạn có thể bảo quản gói chứa miếng dán trong ngăn mát của tủ lạnh.nullMiếng dán hạ sốt Aikido dán trong bao lâu? - Nhà thuốc Long Châunhathuoclongchau.com.vn › bai-viet › mieng-dan-ha-sot-aikido-dan-trong...null

Miếng dán Aikido bao nhiêu tiền?

Miếng dán hạ sốt Aikido: 53.000 VNĐ/hộp 6 miếng dán. Miếng dán hạ sốt CoolTana: 90.000 VNĐ/hộp 6 miếng dán. Miếng dán hạ sốt Bye Bye Fever Super Cool: 54.000 VNĐ/hộp 6 miếng dán.nullMiếng dán hạ sốt bao nhiêu tiền, loại nào an toàn và hiệu quả?nhatnhat.com › mieng-dan-ha-sot-bao-nhieu-tien-loai-nao-an-toan-va-hieu...null

Miếng dán Aikido dân ở đâu?

Cách dùng Aikido Lấy miếng dán Aikido, gỡ bỏ miếng phim rồi dán lên trán hoặc lưng, bẹn, đùi. Có thể dán nhiều miếng ở nhiều vị trí khác nhau cùng lúc nếu trẻ sốt quá cao. Đối với trẻ sơ sinh, cắt miếng dán theo kích cỡ nơi dán. Gỡ miếng dán sau 10 giờ và chỉ sử dụng một lần duy nhất.nullMiếng dán hạ sốt Aikido gel cool patch 6 miếng | An toàn cho trẻnhathuoclongchau.com.vn › Thiết bị y tế › Dụng cụ sơ cứunull

Miếng dán hạ sốt người lớn có tác dụng gì?

Miếng dán hạ sốt là miếng dán có tác dụng tản nhiệt. Thành phần chủ yếu của nó là hydrogel - các polymer dạng chuỗi, không tan trong nước nhưng có khả năng hút một lượng nước lớn ở vùng da được dán lên. Miếng dán hạ sốt hoạt động theo cơ chế hấp thụ nhiệt và phân tán nhiệt ở vùng da được dán lên ra bên ngoài.nullHiểu đúng về miếng dán hạ sốt - Vinmecwww.vinmec.com › tin-tuc › nhi › hieu-dung-ve-mieng-dan-ha-sotnull