Mua máy lạnh nào tốt nhất hiện nay năm 2024

Đứng giữa một rừng máy lạnh, để chọn lựa được một sản phẩm cho gia đình mình không phải là dễ dàng. Nhưng hôm nay, Nguyễn Kim sẽ giúp bạn thêm một vài gợi ý, thông qua bài đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của từng hãng máy lạnh nhé!

Show

    Daikin

    Một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, máy lạnh Daikin khá phổ biến tại thị trường Việt Nam với tính năng làm lạnh hiệu quả cao. Sản phẩm của hãng được biết đến với những tính năng nổi bật như làm lạnh nhanh chóng, vận hành êm ái, có độ bền cao. Đặc biệt khả năng tiết kiệm điện tối ưu, thấy rõ nhất là khi bạn sử dụng máy trong thời gian dài.

    Mua máy lạnh nào tốt nhất hiện nay năm 2024

    Thiết bị cho khả năng làm lạnh nhanh chóng

    Daikin đã trở thành công ty đầu tiên trên thế giới sản xuất máy lạnh sử dụng thành công R-32, vừa giúp thiết bị hoạt động hiệu quả hơn, vừa không có khả năng gây suy giảm tầng ozone, thân thiện với môi trường. Nhưng điều làm người dùng còn khá băn khoăn đó là giá thành khá cao so với các hãng khác. Bên cạnh đó, cấu tạo máy khá phức tạp, nên mỗi lần sửa chữa cần thợ có tay nghề cao thì mới đảm bảo vấn đề được khắc phục.

    Mua máy lạnh nào tốt nhất hiện nay năm 2024

    Sản phẩm có nhiều tính năng nhưng giá thành khá cao

    Panasonic

    Cũng là một trong những ông lớn trong lĩnh vực sản xuất máy lạnh nổi tiếng ở Châu Á, máy lạnh Panasonic thuộc top đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh và độ êm tuyệt đối. Thiết bị có độ bền cao khi mà dàn tản nhiệt được phủ lớp mạ chống ăn mòn độc đáo, chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác.

    Mua máy lạnh nào tốt nhất hiện nay năm 2024

    Máy vận hành êm ái, độ bền cao

    Dòng máy lạnh Sky Series mới của hãng có thiết kế vô cùng độc đáo và được trang bị nhiều công nghệ kháng khuẩn độc quyền tiên tiến. Và máy cũng có khả năng tiết kiệm điện vượt trội đáp ứng nhu cầu chi phí hàng tháng cho gia đình bạn. Tương tự như Daikin, những sản phẩm của Panasonic cũng có giá có phần nhỉnh hơn so với thị trường.

    Mua máy lạnh nào tốt nhất hiện nay năm 2024

    Dòng máy lạnh mới tính năng vượt trội

    LG

    Song hành cùng những hãng đến từ Nhật Bản, LG nổi tiếng là hãng công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc cũng tham gia vào lĩnh vực sản xuất máy lạnh này. Đa số mọi người đánh giá sản phẩm của hãng có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng ổn định, đặc biệt giá thành khá mềm đối với chúng ta. Ngoài ra, dàn tản nhiệt được mạ vật liệu chống ăn mòn tốt giúp phần nâng cao tuổi thọ của thiết bị.

    Mua máy lạnh nào tốt nhất hiện nay năm 2024

    Sản phẩm có công nghệ kháng khuẩn ưu việt

    Không có gì là hoàn hảo, nên bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì máy lạnh LG cũng tồn tại một vài khuyết điểm nhỏ. Theo như những nhận xét trước đây thì thiết bị chạy không được êm ái, vẫn có tiếng ồn trong lúc hoạt động. Tuy nhiên, nhờ những cải tiến không ngừng mà những sản phẩm mới của hãng đã được cải thiện rất nhiều về vấn đề này.

    Mua máy lạnh nào tốt nhất hiện nay năm 2024

    Những sản phẩm mới sau này đã được hạn chế tiếng ồn

    Toshiba

    Máy lạnh Toshiba vẫn biết giữ chân người dùng lại với mình bằng những công nghệ hiện đại, thiết kế độc đáo. Không những thế, các sản phẩm này còn làm lạnh khá nhanh, cho bạn không khí mát lạnh ngay khi đặt chân về nhà, cùng với khả năng hoạt động rất ổn định, êm ái và có tuổi thọ sử dụng rất cao.

    Mua máy lạnh nào tốt nhất hiện nay năm 2024

    Máy có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian nội thất

    Toshiba là hãng duy nhất hiện nay thiết kế board mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt giàn lạnh. Do đó, nếu bạn không biết cách vệ sinh thì rất dễ làm mạch điều khiển của máy bị ướt. Nhưng thật ra đó cũng không phải là một nhược điểm quá lớn, bởi chỉ cần cẩn thận lúc vệ sinh thì mọi chuyện điều ổn, và nó vẫn là lựa chọn khá tốt dành cho bạn.

    Mua máy lạnh nào tốt nhất hiện nay năm 2024

    Bỏ qua khuyết điểm trên thì máy rất hoàn hảo cho bạn

    Reetech

    Đây là một thương hiệu vẫn còn khá mới đến từ Việt Nam, do đó máy lạnh Reetech vẫn còn chưa được phổ biến nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, bạn sẽ khá hài lòng với những sản phẩm giá thành hạt dẻ mà hãng đem lại. Vì rất am hiểu đặc thù tự nhiên của nước ta, nên hãng đã tạo ra những sản phẩm chống ăn mòn tốt, chịu được trong môi trường vùng biển, tăng tuổi thọ sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

    Mua máy lạnh nào tốt nhất hiện nay năm 2024

    Máy có độ bền cao, chịu được môi trường biển

    Đều khiến khách hàng chưa thật sự thấy lôi cuốn của máy lạnh Reetech chính là thiết kế. Nếu so sánh với những hãng khác khác thì có vẻ Reetech khá đơn giản và hơi cứng thiếu đi nét tinh tế. Tuy nhiên, không thật sự quan tâm vẻ bề ngoài, thì thiết bị là lựa chọn khá thích hợp cho nhiều gia đình trong mùa hè này.

    Mua máy lạnh nào tốt nhất hiện nay năm 2024

    Máy có thiết kế chưa thật sự lôi cuốn người dùng

    Lướt qua những thông tin trên, có giúp bạn đưa ra được quyết định chọn hãng máy lạnh nào cho gia đình mình chưa? Nếu bạn vẫn còn đắn đo, thì hãy tham khảo ngay những sản phẩm máy lạnh ở Nguyễn Kim nhé! Muốn biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900 1267 (nhấn phím 1) để được tư vấn.