Nhaccuatui co duyen nhung khong phan top dance năm 2024

Có Duyên Không Phận Sáng tác: Bằng Cường

Thôi người ơi duyên tình ta đã không như chim bay có đôi Ôi còn đâu duyên đậm sâu như ngày xưa anh hay ước muốn Đêm về anh ôm niềm đau đọc lại những nét chữ hôm nào Người trao cho anh trái tim nhưng chỉ trong nghĩ suy của anh.

Em giờ đây bên cạnh ai chắc em đang vui trong nắng mai Giấc mộng phai vẫn còn mãi những lời yêu vương trong ký ức Nay dở dang mối tình tan đôi bạn thân không như thuở nào Ngôi nhà xinh thơm ngàn hoa có đôi chúng ta nay vắng một người.

Thôi từ đây duyên trời mây đã vỡ tan hoà theo nước mắt, cũng tại anh bởi ngày đó không nói lời yêu Nào ai muốn như thế người ơi, anh cầu mong thời gian trở lại để cho anh nói với em hết bao lời yêu.

Thôi từ đây duyên trời mây gió cuốn theo về nơi chốn ấy, anh còn thương anh còn yêu em lắm người ơi Làm sao quên những lúc sớm tối, giờ trách ta hay trách ông trời đã cho ta có duyên không phận...

6.6.2013 LG

Ca khúc Có Duyên Không Phận (ST: Minh Khang) do ca sĩ Như Ý thể hiện, thuộc thể loại Nhạc Trẻ. Các bạn có thể nghe, download (tải nhạc) bài hát co duyen khong phan (st: minh khang) mp3, playlist/album, MV/Video co duyen khong phan (st: minh khang) miễn phí tại NhacCuaTui.com.

Bài hát doi ta co duyen khong phan - tho hung, kim cuong do ca sĩ Tho Hung, Kim Cuong thuộc thể loại . Tìm loi bai hat doi ta co duyen khong phan - tho hung, kim cuong - Tho Hung, Kim Cuong ngay trên Nhaccuatui. Nghe bài hát Đôi Ta Có Duyên Không Phận chất lượng cao 320 kbps lossless miễn phí.

Bài hát khong phan nhung co duyen do ca sĩ By Silly, Zubi thuộc thể loại Rap Viet. Tìm loi bai hat khong phan nhung co duyen - By Silly, Zubi ngay trên Nhaccuatui. Nghe bài hát Không Phận Nhưng Có Duyên chất lượng cao 320 kbps lossless miễn phí.

Bài hát co duyen khong phan do ca sĩ M-roy, Juliank thuộc thể loại Nhac Tre. Tìm loi bai hat co duyen khong phan - M-roy, Juliank ngay trên Nhaccuatui. Nghe bài hát Có Duyên Không Phận chất lượng cao 320 kbps lossless miễn phí.

Bài hát co duyen khong phan do ca sĩ Nhu Y, Vuong Khang thuộc thể loại Nhac Tre. Tìm loi bai hat co duyen khong phan - Nhu Y, Vuong Khang ngay trên Nhaccuatui. Nghe bài hát Có Duyên Không Phận chất lượng cao 320 kbps lossless miễn phí.

Một người lặng lẽ giết đi tình yêu Một người gạt nước mắt sâu vào tim Con tim này đau, khi chẳng thể đến bên nhau Có lẽ ý trời là như thế...

Ngày mà người bước đến bên đời tôi Là ngày ngập nắng ấm trong lòng tôi Thế nhưng tại sao sự thật quá phũ phàng? Yêu anh nhưng tôi chỉ là người đến sau...

Tôi đau lòng khi người đã có cô ta! Cớ sao tình yêu lại đùa giỡn chúng ta? Tìm đâu nữa trên đời Một người hiểu thấu tim mình hơn thế?

Em biết chẳng có phép màu nào giữa hai ta Em nên tập quên mọi chuyện rồi sẽ đi qua Buồn đến mấy cũng đành Phải buông cánh tay nhau ra Vì mình chỉ có duyên không phận...

Dặn lòng phải quên tất cả ký ức đã qua Tình đôi ta hóa ra kết thúc như vậy mà Giờ đây chỉ mình em... Nghẹn ngào trong màn đêm vụn vỡ...

Ca khúc Có Duyên Không Phận do ca sĩ Đang Cập Nhật thể hiện, thuộc thể loại Nhạc Trẻ. Các bạn có thể nghe, download (tải nhạc) bài hát co duyen khong phan mp3, playlist/album, MV/Video co duyen khong phan miễn phí tại NhacCuaTui.com.