Nước hoa dạng chấm là gì

Có bao giờ bạn tự hỏi, một chai nước hoa mini với dung tích nhỏ có tác dụng gì nếu so với các phiên bản có dung tích lớn hơn, dùng được lâu lơn. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy những “lợi ích” không ngờ mà nước hoa mini mang đến cho bạn đấy nhé. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào.

5 lợi ích không ngờ của nước hoa mini mà bạn chưa biết?

I. Phân biệt nước hoa mini và nước hoa chiết

Trên thị trường đang có hai trường phái đó là nước hoa mini và nước hoa chiết, chúng đều có kích thước nhỏ như nhau. Tuy nhiên với cái tên là chắc chắn sẽ phải có sự khác biệt rồi đúng không nào. Trước khi đi vào những lợi ích của nước hoa mini, chúng ta hãy cùng phân biệt hai dạng nước hoa này đã nhé.

1. Nước hoa chiết là gì?

Chiết: theo định nghĩa là “rót bớt sang một đồ đựng khác”. Chính vì vậy, nước hoa chiết là việc chúng ta rót bớt nước hoa sang 1 đồ đựng khác. Mục đích của việc chiết nước hoa là để dùng nước hoa ở 1 dụng cụ khác nhỏ gọn hơn, dễ mang theo hơn chai lớn và cùng lúc có thể đem theo nhiều mùi hương bên cạnh. Hiện nay có 2 hình thức, thứ nhất là chị em mua về tự chiết. Thứ hai là mua nước hoa chiết sẵn rao bán tại những cửa hàng. Tuy nhiên, nhu cầu ngày nay việc chị em tìm mua một lọ nước hoa chiết sẵn đã trở thành trào lưu bởi vì nó tiết kiệm chi phí và rất tiện lợi khi mang theo bên mình. Nhưng có những điểm cần lưu ý chị em nên nhớ: 

  • Những lọ nước hoa chiết sẽ nhanh bay mùi hơn vì do quá trình rót chiết khiến mùi hương cũng bị giảm hơn so với loại chai mini đã được đóng gói sẵn ngay từ đầu.
  • Lưu ý thứ hai, các chị em hay tin vào lời quảng cáo của người bán "mua nước hoa chiết chính hãng" tiết kiệm chi phí, có thể sở hữu được nhiều mùi hương khác nhau,... Thay vì cả tin vào những lời giới thiệu đó thì bạn tìm hiểu câu trả lời chính xác rằng, nó có đảm bảo hàng thật 100% không, có nhãn mác, xuất xứ rõ ràng? Do vậy, lời khuyên tốt nhất là các chị em nên tìm đến những Cửa Hàng Bán Nước Hoa Chính Hãng để có thể hoàn toàn yên tâm về mùi nước hoa mình mua và sử dụng, nếu muốn tiết kiệm chi phí thì những lọ nước hoa mini chính hãng là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn nhé. 
  • Hình dáng của lọ nước hoa chiết

2. Nước hoa mini là gì

Nước hoa mini là các chai nước hoa cũng là do hãng sản xuất, nhưng với dung tích nhỏ từ 3ml – 15ml thiết kế giống như size lớn [VD: gucci bloom, Versace Eros, Miracle lancome, …]

Nước hoa mini với thiết kế giống với size lớn

Hoặc tương tự thiết kế của size lớn với các chi tiết rút gọn hơn [Ví dụ như: Viva la juicy, Chloe Eau de parfum, Daisy các loại của hãng Marc Jcosb,…], đa số ở dạng chấm, thỉnh thoảng có dạng xịt nhưng thiếu số hơn dạng chấm nhiều.
[Lưu ý: Nước hoa mini trường hợp có thiết kế giống như size lớn thì điểm khác biệt là size lớn dạng xịt, mini dạng chấm. “Giống” ở đây hiểu là giống nhiều, chứ không phải giống 100% luôn đâu nhé các bạn!]

Nước hoa mini có thiết kế đơn giản hơn size lớn

Lợi ích không ngờ từ nước hoa mini

1. Thân thiện với các loại túi xách, ví cầm tay

Túi xách và ví cầm tay chắc chắn là vật dụng không thể thiếu của bất kì cô gái nào trong cuộc sống hiện nay, ngoài việc là một món phụ kiện, nó còn giúp bạn mang theo những đồ vật cần thiết trong một ngày làm việc hoặc học tập, nước hoa chính là một thứ như thế.

Hiển nhiên, không bạn nữ nào lại mang cả một chai nước hoa 100ml to đùng bỏ vào chiếc túi xách bé nhỏ, vừa nặng vừa cồng kềnh lại nhanh hỏng túi, lựa chọn hợp lý nhất không gì khác ngoài những chai nước hoa mini có dung tích nhỏ hơn, không chiếm nhiều không gian trong túi xách. Bạn không phải mang chiếc túi nằng nề suốt cả ngày, lại dễ dàng sử dụng khi cần, như thế rõ ràng sẽ thoải mái hơn nhiều đúng không nào.

Một chai nước hoa mini luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho túi xách

2. Phụ kiện tuyệt vời khi đi du lịch, dã ngoại

Du lịch hay dã ngoãi thì chắc hẳn chúng ta không thể mang quá nhiều đồ đạc, va li cũng như hành lý. Chính vì vậy việc lựa chọn nước hoa mini sẽ giúp bạn có thêm nhiều không gian để đó bạn có thể mang theo nhiều món đồ khác cần thiết hơn trong chiếc vali của mình. Một điểm lợi nữa của nước hoa mini đó là bạn có thể mang nhiều loại với nhiều mùi hương khác nhau chứ không phải đem theo chỉ một chai với hương thơm đã quá quen thuộc.

Nước hoa mini sẽ không chiếm nhiều không gian, giúp bạn mang được thêm nhiều đồ khác trong vali của bạn

3. Không còn lo lắng tình trạng đổ hoặc vỡ 

Thêm một điểm tiện lợi của nước hoa mini là sự an toàn của chúng khi mang theo bên mình, bạn có thể bỏ túi, cốp xe, ví, túi xách,… mà chẳng phải lo sợ việc chai đựng bị vỡ. Bởi vì chúng rất ích va chạm hoặc nếu có hậu quả cũng chả to tát gì nếu so với chai nước hoa có dung tích lớn hơn. đúng không nào.

Kích thước nhỏ có thể bỏ phù hợp ở nhiều chỗ mà không lo đổ vỡ

4. Không quá đắt đỏ

Một trong những lý do và cũng là lợi ích thiết thực nhất mà nước hoa mini mang lại cho người dùng có thể đo đạc và đong đếm được chính là giá thành của nó. Nếu so với một chai lớn, người dùng chưa chắc có thể mua được vì giá quá cao thì ở phiên bản mini, dung tích nhỏ hơn giúp những ai thích và muốn dùng sẽ dễ dàng tiếp cận mà không phải tính toán. 

Nước Hoa Mini Burberry London EDP 4.5ml

Ví dụ như nước hoa mini Burberry London EDP 4.5ml chỉ với giá 130.000 VNĐ, trong khi đó với lọ 100ml thì lên đến 1.200.000 VNĐ. Quả thực rất tiện lợi đúng không nào. Ngoài ra với nước hoa mini bạn cũng có thể sư tầm cho mình rất nhiều hương thơm mà không phải đắn đo nhiều về giá cả.

5. Ít bị làm giả

Một ưu điểm nữa của nước hoa mini đó chính là rất ít bị làm giả vì sản phẩm với hình dáng gần giống như những chai nước hoa lớn thông thường. Cho nên chi phí để sản xuất ra lọ mini cũng khá cao đối với việc làm giả. Chính vì vậy nước hoa mini thường ít bị làm giả hơn so với những lọ nước hoa lớn thông thường.

Nước hoa mini giống với hình mẫu của những lọ nước hoa lớn

Tuy nhiên với hiện nay, việc giống hình dáng của nước hoa mini cũng chỉ là tiêu chí tham khảo thôi nhé, ít bị làm giả chứ không phải là không bị làm giả nha các bạn. Chính vì vậy, các bạn nên trang bị thêm cho mình kiến thức cũng như cách kiểm tra nước hoa chính hãng trước khi mua. Nếu những ai không rành thì nên đến những cửa hàng uy tín để mua được hành chính hãng và luôn được đảm bảo quyền lợi cho mình nhé.

Cửa hàng mỹ phẩm chĩnh hãng BOSHOP tại 153 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

Hãy đến với Cửa Hàng Mỹ Phẩm Chính Hãng tại Hồ Chính Minh - Boshop bảo đảm rằng bên shop bán hàng chính hãng nếu các bạn phát hiện ra hàng giả từ BOSHOP thì ĐỀN ngay 10 TRIỆU đồng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình, chúng tôi luôn cam kết sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho bạn để giúp bạn mua được các sản phẩm tốt nhất.  

X

Trên thị trường hiện nay các dòng nước hoa chính hãng được phân loại dựa trên nồng độ tinh dầu, nhóm hương thơm và phong cách nước hoa. Ngoài ra, người ta còn phân loại sản phẩm theo thiết kế đầu vòi ra làm nước hoa dạng lăn và nước hoa dạng xịt. Vâỵ giữa hai dòng nước hoa này sản phẩm nào đem đến sự tiện lợi cao hơn khi dùng? Bạn nên sử dụng nước hoa dạng lăn hay xịt để lưu hương dài lâu nhất? Thắc mắc của bạn sẽ được Guvip giải đáp cặn kẽ ngay sau đây.

Nên sử dụng nước hoa dạng lăn hay xịt?

Nước hoa lăn và xịt dùng loại nào?

Nước hoa dạng xịt và nước hoa dạng lăn là hai dòng sản phẩm có thiết kế đầu vòi hoàn toàn khác nhau. Để biết được mình nên sử dụng nước hoa dạng lăn hay xịt bạn cần làm một phép so sánh nhỏ dưới đây:

So sánh nước hoa dạng xịt và dạng lăn 

So sánh nước hoa lăn và xịt chi tiết

Ở nước hoa dạng xịt và nước hoa dạng lăn có những điểm giống nhau và khác nhau như sau:

Về quy cách thiết kế đầu vòi

  • Nước hoa dạng lăn: Được thiết kế phần đầu lăn tiện lợi khi dùng. Chỉ cần dùng tay lăn nhẹ, nước hoa sẽ được trải đều trên da.
  • Nước hoa dạng xịt: Có phần đầu vòi được thiết kế dạng xịt phun sương. Khi nào muốn xịt nước hoa, bạn có thể dùng tay ấn nhẹ vào chiếc nút vòi là được.

Về kích thước sản xuất

  • Nước hoa dạng lăn: Được sản xuất với kích thước nhỏ gọn nên rất dễ bỏ túi khi dùng.
  • Nước hoa dạng xịt: Được sản xuất với kích thước từ nhỏ đến lớn tùy theo dung tích sản phẩm. Nhưng thường thì kích thước nước hoa dạng xịt luôn lớn hơn so với nước hoa dạng lăn. 

Về đặc tính nước hoa

  • Nước hoa dạng lăn: Mỗi lần lăn, nước hoa chảy ra có dạng lỏng nên đem đến cảm giác ướt át. Bạn cần phải chờ vài phút để nước hoa khô hết.
  • Nước hoa dạng xịt: Nước hoa được xịt ra sẽ có dạng phun sương dễ thấm trên da và khô rất nhanh trong vài giây.

Về độ bám trên da

  • Nước hoa dạng lăn: Có độ bám khá cao vì lượng nước hoa tiết ra từ đầu lăn dạng lỏng tạo ra lớp màng dày.
  • Nước hoa dạng xịt: Cũng có độ bám khá tốt nhưng thấp hơn nước hoa dạng lăn đôi chút. Bởi vì tinh dầu thơm dạng phun sương mỗi lần xịt chỉ tạo ra lớp màng mỏng trên da.

Về độ bao phủ

  • Nước hoa dạng lăn: Chỉ phù hợp sử dụng trên những vùng da nhỏ. Vì nó chỉ có độ bao phủ trên diện hẹp.
  • Nước hoa dạng xịt: Nước hoa dạng xịt mỗi lần sử dụng sẽ phun ra hàng ngàn tia sương. Điều này giúp cho tinh dầu thơm có khả năng bao phủ trên diện rộng.

Về khả năng lưu hương

  • Nước hoa dạng lăn: Có khả năng lưu hương từ 3h đến 12h tùy từng dòng sản phẩm.
  • Nước hoa dạng xịt: Có khả năng lưu hương tương tự như nước hoa dạng lăn và kéo dài từ 3 đến 12h tùy từng loại.

Về độ phổ biến

  • Nước hoa dạng lăn: Sản phẩm ít được sử dụng hơn nước hoa dạng xịt và thường chỉ chiếm từ 10 đến 30% lượng người dùng sử dụng.
  • Nước hoa dạng xịt: Được dùng khá phổ biến và chiếm đến 85% lượng người sử dụng nước hoa hiện nay.

Nên sử dụng nước hoa dạng lăn hay xịt? 

Như vậy có thể thấy, nước hoa dạng xịt và nước hoa dạng lăn có những điểm cộng riêng và cũng có điểm trừ riêng. Mỗi một dòng sản phẩm sẽ phù hợp sử dụng cho từng đối tượng người dùng sau đây:

  • Nước hoa dạng lăn: Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho những người thích sự nhỏ gọn và thường xuyên xê dịch. Bạn có thể mang nước hoa theo bên mình và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Vì nước hoa dạng lăn dễ bảo quản an toàn trong túi quần, túi áo hoặc túi xách. 
  • Nước hoa dạng xịt: Sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai thích cảm giác khô thoáng mỗi khi xịt nước hoa. Những người luôn đề cao tính tiện lợi khi dùng nước hoa và chỉ cần bấm 1 lần là tinh dầu thơm đã bao phủ trên toàn cơ thể.

Tùy vào nhu cầu và sở thích riêng bạn nên lựa chọn cho mình dòng sản phẩm tương ứng. Có như vậy, khi sử dụng nước hoa bạn mới cảm thấy hài lòng và thoải mái nhất.

Ưu và nhược điểm của nước hoa dạng xịt là nước hoa dạng lăn

Ưu nhược điểm của nước hoa lăn và xịt

Nước hoa dạng lăn và nước hoa dạng xịt là 2 trong số rất nhiều dòng nước hoa đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Để có một cái nhìn khái quát hơn về các sản phẩm này, ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết ưu và nhược điểm của từng chai nước hoa:

Nước hoa dạng lăn

Ưu điểm

  • Được thiết kế đầu lăn nhỏ hoạt động linh hoạt. Chỉ cần dùng tay lăn nhẹ là nước hoa sẽ được bôi đều trên vùng da.
  • Đầu lăn của nước hoa ngăn chặn tối đa tình trạng nước hoa bị chảy tràn hoặc bị rỉ ra ngoài. Thiết kế đầu lăn còn giúp cho tình trạng bay mùi nước hoa được giảm thiểu một cách đáng kể.
  • Nước hoa được dùng trên vùng da nào sẽ nằm gọn trên vùng da đó nên tránh được tình trạng lãng phí cho người dùng so với khi sử dụng nước hoa xịt.
  • Kích thước chai nước hoa nhỏ gọn rất dễ bảo quản và mang theo khi đi ra ngoài. Khi cần dùng nước hoa, bạn chỉ cần mang nó ra và sử dụng ngay.

Nhược điểm 

  • Dung tích của chai nước hoa dạng lăn thường khá nhỏ và dưới 20ml. Vì vậy nó dùng thường nhanh hết so với nước hoa xịt.
  • Độ phủ  của nước hoa lăn được bó hẹp trong phạm vi vùng da sử dụng.
  • Bạn cần chờ trong vài phút để nước hoa khô ráo và thấm sâu trong da.
  • Dễ gây ra tình trạng kích ứng da cho những ai có làn da quá nhạy cảm. Do lớp nước hoa mà đầu lăn tạo ra thường khá dày.

Nước hoa dạng xịt

Ưu điểm

  • Nước hoa dạng xịt có nút bấm tiện lợi, chỉ cần nhấn một cái là tinh dầu nước hoa tỏa đều trên diện rộng.
  • Tinh dầu thơm thấm nhanh vào trong da nên bạn không cần phải chờ đợi quá lâu để được đi ra ngoài.
  • Đầu xịt luôn kín khít với thân chai nước hoa giúp cho tinh dầu bên trong không chảy tràn và mùi hương cũng được bảo quản tốt hơn.
  • Dung tích nước hoa lớn nên có thể sử dụng trong thời gian dài mà không cần phải mua thêm chai khác.
  • Tinh dầu nước hoa có dạng phun sương hạn chế tối đa tình trạng dị ứng da cho người sử dụng.

Nhược điểm 

  • Mỗi lần dùng thường tốn kém hơn nước hoa dạng lăn. Bởi vì khi bạn nhấn nút, hàng ngàn tia sương sẽ bay ra làm thất thoát nước hoa số lượng không hề nhỏ.
  • Kích thước chai nước hoa thường to lớn nên khó bảo quản và mang theo hơn so với nước hoa dạng lăn.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa dạng xịt và dạng lăn thơm dai

Hướng dẫn cách dùng nước hoa lăn và xịt

Do có thiết kế khác biệt, nên nước hoa dạng xịt và nước hoa dạng lăn cũng cần được sử dụng theo những cách khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết mà bạn cần cập nhật ngay cho mình:

Cách sử dụng nước hoa dạng lăn

  • Bước 1: Bạn hãy mở nắp chai nước hoa rồi áp nhẹ nhàng đầu lăn vào bên trong vùng da cần dùng nước hoa. 
  • Đến bước 2: Nghiêng chai nước hoa một góc nhỏ để tinh dầu bên trong chảy ra đầu lăn. 
  • Bước 3: Dùng tay lăn nhẹ nhàng cho đến khi nước hoa thấm đều vùng da cần đó. Chờ trong vài phút để nước hoa khô hẳn.

Cách sử dụng nước hoa dạng xịt

  • Bước 1: Rửa thật kỹ ngón tay sẽ nhấn vòi xịt để tránh tình trạng vi khuẩn từ ngón tay xâm nhập vào chai nước hoa.
  • Đến bước 2: Mở nắp nước hoa ra rồi hướng phần đầu vòi về vị trí cần xịt, cách một khoảng từ 20cm đến 30cm. Sau đó, bạn hãy dùng ngón tay trỏ để nhấn vào nút vòi. Tinh dầu nước hoa dạng hạt sương sẽ được phun ra và lan tỏa trên khắp da thịt.
  • Bước 3: Đậy nắp chai lại và tự tin xuống phố ngay sau khi dùng nước hoa xịt vì nó rất nhanh khô.

Lưu ý:

  • Dù dùng nước hoa dạng xịt hay lăn, thì bạn cũng nên sử dụng lượng vừa phải. Bởi nếu dùng quá nhiều nước hoa chỉ gây sự lãng phí mà không đem đến bất kỳ tác dụng gì.
  • Tốt nhất là bạn chỉ nên xịt nước hoa ở những nơi có mạch máu đi qua để hương thơm được lưu giữ và lan tỏa lâu nhất. Chẳng hạn như cổ, cổ tay, sau gáy,…
  • Đậy nắp nước hoa và bỏ vào hộp bảo quản sau khi dùng để tránh bụi bẩn và không làm mùi hương bay đi.
  • Nên sử dụng hương nước hoa phù hợp với tính cách, sở thích và các mùa trong năm. Muốn vậy bạn phải có kinh nghiệm chọn mua nước hoa hiệu.

Kinh nghiệm chọn mua nước hoa dạng xịt và nước hoa dạng lăn 

Ngoài việc tìm hiểu kỹ nhu cầu để biết được mình nên sử dụng nước hoa dạng lăn hay xịt, kinh nghiệm vàng chọn nước hoa cũng là thứ rất quan trọng để bạn tìm được sản phẩm tốt nhất. Thực tế cho thấy, có rất nhiều người vì thiếu kinh nghiệm đã chọn nhầm chai nước hoa kém chất lượng nhưng có giá bán trên trời.

Nếu không muốn lâm vào tình cảnh “bi đát” đó, bạn nhất định phải học hỏi cho mình mẹo chọn nước hoa hay dưới đây:

Tìm hiểu nước hoa kỹ khi ở nhà

Khi mua nước hoa hay bất kỳ sản phẩm gì, nếu chỉ xách tiền lên và mua bạn rất dễ bị người bán vẽ vời. Bạn cũng không có được sự chủ động và chính kiến riêng cho mình trong trường hợp này.

Vì vậy tốt hơn hết, bạn nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về các dòng nước hoa khi còn ở nhà. Hãy tìm hiểu xem:

  • Mình có thể chi bao nhiêu tiền để mua sắm nước hoa? Tùy vào số tiền bỏ ra là vài trăm hay vài triệu mà bạn có thể chọn được cho mình chai nước hoa của nhãn hàng bình dân hay cao cấp.
  • Mua nước hoa dùng tại nhà hay mang theo bên người? Nếu chọn nước hoa dùng tại nhà, bạn nên sử dụng dòng nước hoa xịt có dung tích lớn. Nhưng nếu bạn muốn mang theo ra ngoài khi đi làm, đi du lịch, hãy chọn chai nước hoa dạng lăn nhỏ gọn.
  • Mua nước hoa cho mình dùng hay mua làm quà tặng? Nếu chọn tinh dầu thơm cho mình, bạn có thể thoải mái săn hàng theo gu riêng. Trường hợp mua nước hoa làm quà tặng, bạn cần phải để ý đến sở thích của người được tặng.

Trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng

Có một sự thật là bạn có thể tham khảo rất nhiều các thông tin về bất kỳ một dòng nước hoa nào, nhưng trải nghiệm thực tế mới là quan trọng nhất. Nó sẽ cho bạn biết chính xác nhất chai nước hoa dạng lăn hay dạng xịt đó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không.

Đó là lý do mà Guvip luôn khuyên quý khách hàng hãy đến trực tiếp cửa hàng bán nước hoa để tìm hiểu kỹ lưỡng những vấn đề sau đây:

Hương thơm nước hoa

Xét về mặt bản chất, cả nước hoa dạng lăn và dạng xịt của cùng một thương hiệu, cùng một chủng loại sẽ được điều chế theo công thức giống nhau. Bạn cần kiểm tra kỹ mùi hương nước hoa để xem nó thuộc phong cách cá tính, năng động, dịu dàng, nền nã hay quý phái, sang trọng. Đây sẽ là yếu tố quan trọng để bạn quyết định được mình nên chọn hương thơm nước hoa nào là phù hợp nhất.

Hãy chọn hương nước hoa đúng gu, đúng sở thích và đúng tính cách thay vì chọn theo đại trà, số đông. Vì bạn nên nhớ rằng mình là một, là riêng, là duy nhất!

Kiểm tra khả năng lưu mùi của nước hoa

Mỗi một dòng nước hoa sẽ được điều chế với nồng độ tinh dầu khác nhau dao động từ 2% đến 40%. Thời gian lưu hương của nước hoa cũng sẽ kéo dài từ 1 cho đến 12h tương ứng với nồng độ nước hoa có bên trong.

Thường thì chai nước hoa Parfum Classic sẽ có nồng độ tinh dầu lên đến 40% cho khả năng lưu hương từ 12 giờ hoặc hơn. Lẽ dĩ nhiên, giá thành của dòng nước hoa này cũng thuộc vào hàng đắt đỏ.

Còn những chai nước hoa Eau De Parfum và Eau De Toilette có nồng độ tinh dầu dao động từ 10% đến 20% thì lưu hương được khoảng 3 đến 8 giờ. Dòng nước hoa này có giá bán rẻ hơn Parfum Classic nên cũng được sử dụng phổ biến nhất.

Riêng chai nước hoa Eau De Cologne và Eau Fraiche chứa nồng độ tinh dầu từ 1% đến 5% lưu mùi chỉ tầm 1, 2h bạn nên tránh sử dụng để đỡ mất công xịt lại nhiều lần. 

Tóm lại, nếu có điều kiện bạn hãy chọn mua nước hoa Parfum classic để có được mùi hương thơm ngát suốt cả ngày. Nhưng nếu túi tiền eo hẹp hơn, bạn có thể chọn dòng nước hoa Eau De Parfum hoặc Eau De Toilette vẫn đảm bảo được khả năng lưu hương dài lâu.

Lựa chọn địa chỉ mua nước hoa uy tín

Khi đã xác định được ngân sách và dòng sản phẩm phù hợp cho mình, một việc làm quan trọng tiếp theo không thể thiếu chính là tìm kiếm địa chỉ uy tín. Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán nước hoa hiệu giả. Cũng có không ít nơi bán nước hoa hiệu thật với mức giá cắt cổ người dùng.

Vì vậy, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn sở hữu được sản phẩm chính hãng với số tiền thấp nhất.

Muốn sàng lọc cho mình nơi bán nước hoa như thế, bạn có thể hỏi thăm những người có kinh nghiệm mua sắm nước hoa hiệu. Chẳng hạn như hỏi thăm qua bạn bè thân quen, người thân trong gia đình hoặc hỏi thăm ý kiến của những người dùng đi trước trên các diễn đàn mạng.

Từ những nguồn thông tin có được, bạn có thể tổng hợp ra một cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Sau đó, kiểm tra sản phẩm tại cửa hàng xem có mã vạch, tem nhãn đầy đủ không? Giá bán niêm yết có rẻ hơn so với những nơi khác hay không?

Địa chỉ bán nước hoa dạng lăn và dạng xịt chính hãng chất lượng

Nước hoa hiệu tại Guvip

Có thể thấy, quá trình tìm kiếm nơi bán nước hoa chính hãng uy tín làm bạn mất một chút thời gian và công sức. Nếu như bạn là một người quá bận rộn không có nhiều thời gian tìm hiểu vẫn có một cách làm đơn giản hơn. Đó là liên hệ ngay với cửa hàng bán nước hoa hiệu hàng đầu thị trường – Guvip.

Đến với cửa hàng của chúng tôi, bạn sẽ được tham khảo thoải mái từng dòng nước hoa dạng lăn và dạng xịt. Để giúp quý khách hàng biết được mình nên sử dụng sản phẩm nào, cửa hàng sẽ cung cấp các mẫu nước hoa test thử có hương thơm xịn sò giống như chai nước hoa gốc được bày bán sang chảnh. 

Với uy tín có được trong nhiều năm phục vụ khách hàng, chúng tôi xin cam kết:

  • Tư vấn chọn mua nước hoa tận tình, đúng gu, đúng sở thích và đúng nhu cầu. Giải đáp trung thực mọi thắc mắc của quý khách hàng thân yêu.
  • Bán nước hoa hiệu chính hãng Gucci, Dior, Burberry, CK và Chanel 100%. Bồi thường 200% nếu bạn phát hiện sản phẩm của cửa hàng là dòng nước hoa giả nhập lậu.
  • Chai nước hoa hiệu còn nguyên box, nguyên seal, có đầy đủ tem nhãn, mã code cho bạn kiểm tra thoải mái.
  • Bán nước hoa với giá yêu thương cho khách hàng gần xa. Đi kèm với đó là nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn để tri ân người dùng.
  • Đóng gói kỹ lưỡng và vận chuyển nước hoa tận nhà theo yêu cầu. Giao nước hoa đúng hẹn, tuyệt đối không chậm trễ.

Kết luận

Tại cửa hàng nước hoa hiệu Guvip, chúng tôi đang áp dụng chương trình BIG SALE cuối năm cho các dòng nước hoa hiệu. Thay vì ngồi đó đắn đo không biết nên sử dụng nước hoa dạng lăn hay xịt, bạn hãy đến cửa hàng để test thử sản phẩm và sắm ngay chai nước hoa ưng ý giá ưu đãi. Đừng bỏ qua cơ hội vàng có một không hai tại cửa hàng bán nước hoa xịn sò!

Video liên quan

Chủ Đề