Phần mềm đánh giá cán bộ công chức năm 2024

Phần mềm đánh giá cán bộ công chức năm 2024

Quản lý thông tin về cán bộ công chức trong các cơ quan nhà nước là một bài toán quan trọng và có nhiều ứng dụng trong việc quản lý nguồn nhân lực, chính sách cán bộ.

Hồ sơ cán bộ công chức là một trong những tài liệu không thể thiếu trong công tác quản lý cán bộ công chức. Là tài liệu quan trọng có tính pháp lý phản ánh trung thực về nguồn gốc, quá trình trưởng thành, phẩm chất năng lực, phong cách, các hoạt động và mối quan hệ gia đình - xã hội của người cán bộ công chức.

Mục tiêu phần mềm:

Hồ sơ cán bộ công chức là cơ sở giúp cơ quan có thẩm quyền quản lý cán bộ công chức nắm được thông tin đầy đủ nhất về người cán bộ, công chức, cung cấp những thông tin tin cậy để phân biệt được phẩm chất chính trị, năng lực công tác, đạo đức tác phong, hoàn cảnh gia đình, quan hệ xã hội của cán bộ công chức phục vụ cho công tác sử dụng, đào tạo, bồi dưỡng và bố trí cán bộ, công chức.

Hồ sơ cán bộ công chức còn là căn cứ để cơ quan quản lý và sử dụng theo dõi và thực hiện chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức được đầy đủ và chính xác hơn, làm cơ sở để đánh giá, tuyển chọn và khen thưởng những cán bộ công chức tận tụy, gương mẫu và thực hiện chế độ bảo hiểm đối với cán bộ công chức.

Hiện nay, trong các cơ quan hành chính nhà nước, việc quản lý hồ sơ cá nhân của cán bộ công chức hầu như được quản lý bằng cách đưa danh sách trích ngang vào sổ và khi cần thiết thì cũng tra cứu bằng cách tìm kiếm thông tin từ những hồ sơ này. Việc lưu trữ như vậy đem lại không ít những khó khăn cho cán bộ trực tiếp làm công tác quản lý. Với cách quản lý thủ công như vậy sẽ mất rất nhiều thời gian và khó khăn do thông tin cán bộ công chức biến đổi thường xuyên. Vì vậy việc áp dụng công nghệ thông tin vào quy trình quản lý là hết sức cần thiết và mang lại nhiều ý nghĩa to lớn.

Nắm bắt được tình hình trên, Công ty đã xây dựng và triển khai thành công giải pháp phần mềm ứng dụng quản lý cán bộ công chức cho các địa phương trên cả nước. Đến nay, sau nhiều năm sử dụng, phần mềm này đã chứng minh được khả năng đáp ứng rất tốt cho mục tiêu quản lý cán bộ công chức tại các đơn vị quản lý.

Ứng dụng Đánh giá cán bộ HN là ứng dụng để đánh giá, chấm điểm, phân loại cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng hàng tháng trong các cơ quan, đơn vị

Lần cập nhật gần đây nhất

20 thg 4, 2023

An toàn dữ liệu

Sự an toàn bắt đầu từ việc nắm được cách nhà phát triển thu thập và chia sẻ dữ liệu của bạn. Các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu có thể thay đổi tuỳ theo cách sử dụng, khu vực và độ tuổi. Nhà phát triển đã cung cấp thông tin này và có thể sẽ cập nhật theo thời gian.

Không chia sẻ dữ liệu với bên thứ ba

Tìm hiểu thêm về cách nhà phát triển khai báo thông tin về hoạt động chia sẻ dữ liệu

Không thu thập dữ liệu nào

Tìm hiểu thêm về cách nhà phát triển khai báo thông tin về hoạt động thu thập dữ liệu

Xếp hạng và đánh giá

App ngu xuẩn nhất trên đời suốt ngày lỗi.cả cái thành phố hà nội không tìm được người viết cái phần mềm cho tử tế à.

Phần mềm quản lý cán bộ công chức, viên chức là giải pháp tổng thể được thiết kế và xây dựng áp dụng cho khối cơ quan Nhà nước. Qua đó giúp cho các cơ quan Nhà nước theo dõi quá trình biến đổi thông tin của mỗi cán bộ, công chức, viên chức trong quá trình công tác từ khi bắt đầu vào cơ quan cho đến nghỉ hưu. Hệ thống giúp các đơn vị có thẩm quyền quản lý cán bộ công chức, viên chức quản lý hồ sơ nhân sự hiệu quả, giảm chi phí, thời gian, công sức, thuận tiện trọng việc tra cứu tìm kiếm hồ sơ cán bộ công chức, viên chức. Hệ thống phần mềm có các chức năng phân quyền đến từng đơn vị, cho phép Cán bộ tổ chức được phép cập nhật hồ sơ CBCCVC của đơn vị mình và đảm bảo tính bảo mật của hồ sơ giữa các đơn vị.

II. CÁC NHÓM CHỨC NĂNG CHÍNH:

  • Quản lý tổ chức
  • Quản lý hồ sơ CBCCVC
  • Quản lý quá trình công tác
  • Quản lý quá trình lương, phụ cấp
  • Quản lý quá trình biên chế, hợp đồng
  • Quản lý quá trình đào tạo, bồi dưỡng
  • Quản lý quá trình khen thưởng, kỷ luật
  • Quản lý quá trình bảo hiểm
  • Quản lý quá trình công tác Đảng
  • Quản lý nâng lương thường xuyên/ trước hạn
  • Quản lý điều động/ thuyên chuyển
  • Quản lý bổ nhiệm/ bổ nhiệm lại
  • Tra cứu, tìm kiếm hồ sơ CBCCVC
  • Báo cáo thống kê

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

1. Hướng dẫn quản lý thông tin hồ sơ CBCCVC

2. Hướng dẫn Nghiệp vụ quản lý hồ sơ CBCCVC

4. Hướng dẫn Tra cứu - Tìm kiếm hồ sơ

5. Hướng dẫn Báo cáo - Thống kê

THÔNG TIN HỖ TRỢ:

Sở Nội vụ (Cấp lại tài khoản):

- Anh Hoàng - Email: [email protected]

Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Đà Nẵng:

- ĐT: 02363.888.355 - Email: [email protected]

Để hỗ trợ kỹ thuật từ xa, anh chị tải phần mềm Ultra viewer tại đường dẫn sau. Sau khi tải về, chạy phần mềm, đọc cho bộ phận kỹ thuật ID và Password trên phần mềm để được hỗ trợ.