Plank diet giảm 9kg trong 14 ngày

Chế độ ăn kiêng Plank là một giải pháp thực phẩm bao gồm chế độ ăn ít calo và giàu protein. Nếu tuân theo bức thư trong hai tuần, nó cho phép bạn giảm 9 kg.
Menu chỉ dựa trên một vài món và rất hạn chế. Do đó, có thể rất khó để theo dõi nó đến từng chữ cái. Hơn nữa, chính vì nó rất mất cân bằng về mặt thực phẩm nên nó có vẻ đặc biệt nguy hiểm cho sức khỏe, nên tuân theo nó dưới sự giám sát và sau khi được bác sĩ dinh dưỡng chấp thuận, nếu không thì nên áp dụng chế độ ăn kiêng giảm béo cân bằng hơn. cho phép hấp thụ đa dạng hơn. Nguồn gốc của chế độ ăn kiêng Plank vẫn chưa được biết. không ai có thể theo dõi "nhà phát minh" thực sự. Nó dường như được lấy tên từ Max Planck, một nhà vật lý người Đức, người đã nghĩ ra "thuyết lượng tử", nhưng rõ ràng là không có bất kỳ mối quan hệ nào giữa nhà vật lý và chế độ ăn kiêng. Thật vậy, Hiệp hội Max Planck rất muốn chỉ ra rằng không có mối liên hệ nào giữa chế độ ăn kiêng Plank và công việc của nhà khoa học đồng âm.

Chế độ ăn kiêng Plank là gì?
Chế độ ăn kiêng Plank là chế độ ăn kiêng được nhiều người, đặc biệt là ở Hoa Kỳ, hứa hẹn giảm 9 kg trong 2 tuần, với điều kiện là Thực đơn đề xuất được tuân thủ theo từng chữ, chỉ bao gồm 3 bữa ăn hàng ngày (nên không ăn nhẹ để nâng cao tinh thần. ). Đặc điểm của chế độ ăn kiêng Plank là nó được cấu trúc cực kỳ cứng nhắc, với thực đơn hàng tuần phải lặp đi lặp lại trong 2 tuần và cung cấp chế độ ăn giàu protein, ít calo, giàu thịt, cá và trứng cùng các loại thực phẩm khác. thực phẩm, luôn dựa trên protein. Vào cuối 2 tuần không có giai đoạn bảo trì. ngược lại, cam đoan trong 3 năm số cân nặng đã mất sẽ không lấy lại được.

Chế độ ăn plank. thực đơn hàng tuần và cách thực hiện
Chế độ ăn kiêng plank. thực đơn ban đầu để giảm 9 kg trong 2 tuần
Chế độ ăn kiêng này hứa hẹn giảm cân thực sự quan trọng, chủ yếu là do quá trình trao đổi chất tăng tốc sẽ có xu hướng đốt cháy nhiều chất béo hơn. Dưới đây chúng tôi cung cấp một ví dụ về thực đơn hàng tuần ban đầu của Chế độ ăn kiêng Plank trong một tuần.

Đặc điểm chung
Chúng bị cấm trong chế độ ăn kiêng này.
đường
rượu
đồ uống có ga (kể cả nước).
Mặt khác, caffeine được sử dụng quá mức.
không thực phẩm nào có thể thay thế bằng thực phẩm khác
không có chất béo thực vật, trong khi chất béo động vật (thịt và cá) lại rất dồi dào

Không có tài liệu tham khảo nào về khẩu phần và trọng lượng của thực phẩm. Thậm chí không có một chương trình hoạt động thể chất vận động nào được kết hợp với chế độ ăn kiêng. Thật vậy, với sự hạn chế lớn về lượng calo, hoạt động thể chất cường độ cao không được khuyến khích.
Thứ Hai
Bữa sáng. cà phê không đường;
Bữa trưa. hai quả trứng luộc và rau bina (muối nhạt);
Bữa tối. bít tết nướng (lớn) hoặc hai miếng bò bít tết, ăn kèm với xà lách và salad cần tây.

Plank diet giảm 9kg trong 14 ngày

Thứ Ba
Bữa sáng. cà phê không đường và một chiếc bánh mì nhỏ;
Bữa trưa. bít tết lớn, salad và trái cây tùy chọn;
Bữa tối. Giăm bông nấu chín (số lượng mong muốn).

Thứ Tư
Bữa sáng. cà phê không đường và một chiếc bánh mì nhỏ;
Bữa trưa. hai quả trứng luộc, salad và cà chua;
Bữa tối. giăm bông nấu chín và salad.
Thứ Năm
Bữa sáng. cà phê không đường và một chiếc bánh mì nhỏ;
Bữa trưa. một quả trứng luộc, cà rốt (sống hoặc luộc), pho mát Thụy Sĩ;
Bữa tối. trái cây bạn chọn và sữa chua ít béo.
Thứ sáu
Bữa sáng. cà phê không đường và cà rốt trộn chanh;
Bữa trưa. cá hấp và cà chua;
Bữa tối. bít tết và salad.
Thứ bảy
Bữa sáng. cà phê không đường và một chiếc bánh mì nhỏ;
Bữa trưa. gà nướng;
Bữa tối. hai quả trứng luộc, cà rốt.
Chủ nhật
Bữa sáng. trà với nước chanh;
Bữa trưa. bít tết nướng, trái cây (tùy khẩu vị);
Bữa tối. bữa ăn hợp khẩu vị.
Các biến thể và cách duy trì Chế độ ăn kiêng Plank.

Plank diet giảm 9kg trong 14 ngày

Như đã đề cập, chế độ ăn kiêng này rất hạn chế và giàu protein, không nên lặp lại quá hai tuần. Ví dụ chỉ bao gồm tuần đầu tiên và thực đơn cũng sẽ được lặp lại trong tuần tiếp theo. Điều cần thiết là uống 2 lít nước mỗi ngày và tránh đồ uống có cồn, đồ uống có ga và bất kỳ loại đường nào được thêm vào.
Ngoài thực đơn ban đầu, chúng tôi còn tìm thấy biến thể Chế độ ăn kiêng Plank đã được sửa đổi, ít hạn chế hơn nhưng hiệu quả không kém và Chế độ ăn kiêng Plank để duy trì giảm cân.
Trong chế độ ăn kiêng Plank, chỉ định là uống nước thường xuyên và càng nhiều càng tốt (thậm chí trên 2 lít một ngày) để chống lại lượng protein dư thừa (một nỗ lực nhẹ để giữ sức khỏe của chúng ta). thận. ).

Ai nên tránh thực hiện chế độ ăn kiêng Plank
Chế độ này rất giàu thành phần có nguồn gốc động vật nên có thể làm tăng mức cholesterol trong máu, một yếu tố nguy cơ quan trọng gây ra bệnh xơ cứng động mạch.
Họ nên tránh chế độ ăn kiêng Plank.
bệnh nhân tiểu đường
đối tượng mắc bệnh thận hoặc gan
tăng axit uric máu (hoặc bệnh gút)
phụ nữ mang thai
Hơn nữa, nên nhớ rằng vào cuối 2 tuần, chế độ ăn kiêng không bao gồm bất kỳ giai đoạn duy trì nào. Biện pháp phòng ngừa duy nhất là tiếp tục tránh uống rượu và đường và hạn chế carbohydrate.

Làm thế nào để giảm 9 kg trong hai tuần?

Chế độ ăn kiêng Plank là gì? . ). perdere 9 kg in 2 settimane, a patto che si segua alla lettera il menù proposto, composto da soli 3 pasti quotidiani (quindi niente spuntini per risollevare il morale!).

Giảm bao nhiêu kg trong một tuần với chế độ ăn kiêng Plank?

Chế độ ăn Plank là hệ thống a di giảm cân chỉ được sử dụng trong 2 tuần , sau đó si "nên" kết luận a việc giảm cân của khoảng 9 kg. Sau 14 ngày này, cân nặng "nên" không đổi trong khoảng 3 năm, nhờ những thay đổi của bản chất trao đổi chất trong cơ thể.

Bạn có thể giảm bao nhiêu kg trong 15 ngày?

Có, bạn có thể giảm 3 kg trong 15 ngày , miễn là bạn thay đổi thói quen ăn uống của mình một cách đáng kể và chú ý nhiều hơn đến lượng calo. Tất nhiên điều này có thể thay đổi từ người này sang người khác, tùy thuộc vào cơ thể của bạn.

Làm thế nào để giảm 10 kg trong 14 ngày?

Chế độ ăn kiêng Scarsdale do bác sĩ tim mạch người Mỹ Herman Tarnower tạo ra với khẩu hiệu " 10 kg trong 14 ngày ". Trên thực tế, chế độ ăn kiêng này phải được tuân theo trong khoảng thời gian 14 ngày , sau đó tiếp tục với chế độ ăn kiêng duy trì, sau đó sẽ tiếp tục nếu 2 kg so với cân nặng lý tưởng của bạn.