Queisser pharma 24914 flensburg là thuốc gì năm 2024

Viên uống dạng hạt Doppelherz Vitamin C 500 + Zink Depot DIRECT hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng của cơ thể bằng vitamin C và kẽm. Dạng bào chế hiện đại dạng viên nhỏ mịn sử dụng nhanh trực tiếp mà không cần nước, vị trái cây thơm ngon, tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi. Hiệu ứng DEPOT giống như một “kho chất dinh dưỡng”, giúp giải phóng dinh dưỡng từ từ tong nhiều giờ để cơ thể hấp thu tốt hơn. Không chứa gluten, không chứa lactose.

Đặc biệt hữu ích vào mùa lạnh, hay khi cơ thể bị căng thẳng về thể chất và tinh thần, giúp giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe.

Queisser Pharma là viết tắt của cuộc sống lành mạnh và hạnh phúc toàn diện. Là một trong những công ty dược phẩm hàng đầu ở Đức, chúng ta có thể nhìn lại lịch sử công ty hơn 100 năm. Tại trụ sở của chúng tôi ở Flensburg, chúng tôi phát triển, sản xuất và đưa ra thị trường một loạt các sản phẩm được lựa chọn để bảo tồn và bảo tồn sức khỏe. Cho dù đó là thuốc y tế, thuốc, thực phẩm bổ sung hoặc mỹ phẩm - phạm vi của chúng tôi chỉ bao gồm các sản phẩm chất lượng cao.

Mỗi nhân viên của chúng tôi đại diện cho chất lượng cao của các sản phẩm từ Queisser Pharma. Khách hàng của chúng tôi đặt niềm tin vào sản phẩm của chúng tôi. Sự tin tưởng này dựa trên việc chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, hướng đến sử dụng.

Nhiệm vụ của chúng tôi là đáp ứng nguyện vọng của khách hàng về chất lượng mỗi ngày.

Sản phẩm tại Đức và nước ngoài

Trọng tâm của hoạt động kinh doanh tại Đức và nước ngoài là các sản phẩm chất lượng cao để bảo vệ sức khỏe.

Dưới thương hiệu Doppelherz , Queisser Pharma bán một loạt các sản phẩm y tế và thực phẩm bổ sung miễn phí. Ở Đức, các sản phẩm của chúng tôi được bán tại các hiệu thuốc, trong các cửa hàng thuốc và bởi các nhà bán lẻ thực phẩm.

Trong những năm gần đây, phạm vi của chúng tôi đã được mở rộng trên cơ sở phù hợp với các sản phẩm sáng tạo, bao gồm một loạt các chế phẩm vitamin và khoáng chất luôn nổi bật với các chế phẩm mới và thông minh của chúng. Mỗi ngày, khách hàng quyết định các sản phẩm chất lượng cao do công ty chúng tôi cung cấp, làm cho các sản phẩm được bán dưới nhãn hiệu Doppelherz trở thành một trong những thực phẩm bổ sung được bán nhiều nhất ở Đức.

Ngoài thương hiệu nổi tiếng của Doppelherz, phạm vi của chúng tôi còn bao gồm các thương hiệu khác:

Trong hơn 50 năm, các sản phẩm thương hiệu Protefix đã đứng ra giải pháp tối ưu cho những người đeo răng giả. Những sản phẩm chất lượng cao này cũng được bán tại các hiệu thuốc, trong các cửa hàng thuốc và bởi các nhà bán lẻ thực phẩm ở Đức.

Được bán độc quyền tại các hiệu thuốc là các sản phẩm hoa hồng hông LITOZIN cho các khớp linh hoạt hơn, Stozzon diệp lục ngăn chặn mùi hôi miệng và mùi cơ thể, và thương hiệu Ramend , cung cấp các sản phẩm hỗ trợ nhu động ruột tự nhiên. Những sản phẩm này bổ sung cho chuyên môn chăm sóc sức khỏe của công ty chúng tôi tại các hiệu thuốc.

Các sản phẩm của Queisser Pharma cũng rất phổ biến ở cấp độ quốc tế. Sản phẩm từ các thương hiệu Doppelherz và Protefix được bán ở một số quốc gia khác nhau. Về mặt này, một trong những đầu mối quan trọng của chúng tôi là Đông Âu và Nga . Ở Nga, Doppelherz, là một từ đồng nghĩa với các sản phẩm Omega 3, ví dụ.

Cam kết rất hứa hẹn của Queisser đối với thị trường châu Phi và châu Á nhằm đảm bảo rằng công ty vẫn duy trì quỹ đạo tăng trưởng trong tương lai.

Tổng quan về tất cả các quốc gia mà Queisser được đại diện với các sản phẩm, cũng như thông tin thêm về hoạt động kinh doanh xuất khẩu của chúng tôi, có sẵn theo Quốc tế .

Nhân viên và nuôi dưỡng những nhân viên trẻ tài năng

Ở cấp độ quốc tế, hơn 400 nhân viên làm việc cho Queisser Pharma, hơn một nửa trong số họ làm việc tại Đức, trong khi những người khác làm việc trong các công ty con và đại diện theo định hướng bán hàng của chúng tôi ở nước ngoài. Về mặt này, công ty chúng tôi tập trung đặc biệt mạnh vào Đông Âu.

Khoảng 250 người được tuyển dụng tại trụ sở của chúng tôi ở Flensburg ở phía bắc Schleswig-Holstein. Chúng tôi mong muốn đạt được một mức độ cao về định hướng và sự hài lòng của nhân viên. Những giải thưởng và giải thưởng mà chúng tôi đã nhận được trong những năm gần đây giúp chúng tôi có can đảm để tin rằng chúng tôi đang đi đúng hướng. Tuy nhiên, điều rõ ràng là chúng tôi muốn cải thiện hơn nữa và phát triển công ty của chúng tôi. Và chúng tôi đang làm việc để đạt được điều này. Nhân viên giỏi và có động lực là yêu cầu chính để thành công trên con đường mà chúng tôi đã thực hiện.

Get to know our company and learn about our mission statement. Where does Queisser Pharma originate from? In tradition and future, we tell you who founded the company and where we stand today.

For us, the people behind the brand are important - Queisser Pharma offers flat hierarchies and secure jobs. Get to know our corporate culture. Many awards as top employer or as training company of the year underline that we are on the right track.

We also take ecological responsibility and sustainability seriously. Through new investments and renovations, we remain up-to-date in production technology and are committed to resource conservation.