rampage mode là gì - Nghĩa của từ rampage mode

rampage mode có nghĩa là

Khi đi bộ dài và Hội nghị thượng đỉnh (hoặc chế độ xem tuyệt vời) đã gần và trong tầm tay, người ta sẽ đi vào "chế độ Rampage" ... Nỗ lực cuối cùng để đạt đến Hội nghị thượng đỉnh càng sớm càng tốt và với tốc độ điên rồ.

Thí dụ

.

rampage mode có nghĩa là

Khi bạn chơi quá nhiều mà không quan tâm đến hậu quả, hầu hết thời gian điều này xảy ra do nỗi buồn hoặc sự tức giận bên trong. Rampage Mode đang kết nối với bất kỳ ai và tất cả mọi người, là cô gái Woohoo đóng mọi quán bar và trượt xuống nấc thang xã hội như không ai kinh doanh.

Thí dụ

.

rampage mode có nghĩa là

Khi bạn chơi quá nhiều mà không quan tâm đến hậu quả, hầu hết thời gian điều này xảy ra do nỗi buồn hoặc sự tức giận bên trong. Rampage Mode đang kết nối với bất kỳ ai và tất cả mọi người, là cô gái Woohoo đóng mọi quán bar và trượt xuống nấc thang xã hội như không ai kinh doanh. Chế độ Rampage của tôi đã được bật trong nhiều tháng sau khi anh ấy và tôi chia tay, tôi nhớ uống rượu say và đưa ra nhiều quyết định đáng ngờ.

Thí dụ

. Khi bạn chơi quá nhiều mà không quan tâm đến hậu quả, hầu hết thời gian điều này xảy ra do nỗi buồn hoặc sự tức giận bên trong. Rampage Mode đang kết nối với bất kỳ ai và tất cả mọi người, là cô gái Woohoo đóng mọi quán bar và trượt xuống nấc thang xã hội như không ai kinh doanh. Chế độ Rampage của tôi đã được bật trong nhiều tháng sau khi anh ấy và tôi chia tay, tôi nhớ uống rượu say và đưa ra nhiều quyết định đáng ngờ. 1. Khi một anh chàng ra khỏi cả một nhóm bạn đang là một lỗ đít hoàn chỉnh và hoàn toàn cho mọi người khác.