Real estate agency là gì

Real estate là gì? Nếu quan tâm đến lĩnh vực bất động sản thì việc nắm bắt được các thuật ngữ trong ngành là rất cần thiết. Điều này giúp bạn nắm bắt được cơ hội có được lợi nhuận cao, thương vụ mua bán hoàn hảo hơn. Trong số những thuật ngữ này thì Real estate là gì  được khá nhiều người quan tâm . Nhiều người đã có cùng thắc mắc thắc mắc trước khi đọc những thông tin sau đây.

Bạn đang xem: Real estate agent là gì

Real estate agency là gì

Real Estate la gì

Trả lời băn khoăn Real estate là gì?

Real estate là gì? Đây là thuật ngữ khá quen thuộc đối với những người trong lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên đối với những người lần đầu tiên tiếp xúc với lĩnh vực này thì còn quá xa lạ.

Nếu bạn sử dụng công cụ dịch của Google thì sẽ nhận được câu trả lời là địa ốc hay bất động sản. Tuy nhiên đó chưa phải là một cách giải thích đầy đủ. Bởi theo các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản thì Real estate được hiểu rộng hơn. Cụ thể đây là thuật ngữ chỉ các tài sản hữu hình. Nó bao gồm đất đai, sản phẩm căn hộ hoặc tất cả những gì gắn liền với một mảnh đất. Real estate là gì

Real estate là gì. Thuật ngữ này thực chất được bắt nguồn bởi từ “ rex” trong tiếng Latin có nghĩa là hoàng gia. Mà như bạn đã biết thời xưa vua chúa thường sở hữu hết đất đai trong vương quốc của họ. Cách hiểu này ứng với quyền của người sở hữu đất ngày nay cũng khá chính xác. Bởi nếu đã sở hữu một Real estate nghĩa là một tài sản hữu hình này thì sẽ được phép sử dụng, mua bán, cho thuê tặng hoặc để lại cho người thừa kế. Thậm chí không sử dụng và để lại làm tài sản của bản thân.

Tại sao nên đầu tư vào thị trường bất động sản ? Real estate là gì

Nếu bạn chỉ có một số tiền nhàn rỗi không sử dụng đến thì có rất nhiều kênh đầu tư để số tiền đó sinh lời. Bạn có thể đầu tư mua vàng, chứng khoán hay để chắc chắn hơn thì gửi số tiết kiệm. Những kênh đầu tư này tuy không cao nhưng nó có thể kiếm một chút lợi nhuận.

Real estate là gì. Tuy nhiên nếu có khả năng tài chính dồi dào thì bất động sản chính là lựa chọn hàng đầu để giúp bạn có được một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Từ một sản phẩm bất động sản với giá cả phải chăng có thể sinh lời gấp đôi, gấp ba. Và nếu bạn có cơ hội may mắn lại khéo léo trong giao dịch thì thậm chí là nhiều lần hơn nữa. Và những nơi hội tụ yếu tố đẹp về vị trí, tiện ích xung quanh, gần các trục đường lớn thì càng có giá trị trong tương lai gần. Và thậm chí giá trị của chúng còn có xu hướng tăng lên theo thời gian. Khả năng thanh quản của các dự án này cũng cao hơn rất nhiều.

Chính sách phát triển đô thị và quy hoạch hạ tầng của nhà nước cũng đang có nhiều ưu đãi. Hiện tại những công trình hạ tầng cơ sở tại các thành phố lớn đang được phát triển rất nhanh. Đây là nguồn lợi hàng đầu mà những nhà đầu tư bất động sản có được. Giá trị bất động sản được xây dựng ở những nơi có hạ tầng phát triển sẽ cao hơn rất nhiều.

Real estate agency là gì

Real Estate la gì

Tuy nhiên thị trường này cũng cần phải dành cho những con người mạo hiểm. Bởi vì rất có thể trong một thời điểm nào đó thị trường đóng băng và số vốn đầu tư sẽ vẫn chỉ để tại sản phẩm bất động sản.

Chính vì thế để tham gia vào lĩnh vực này các nhà đầu tư cần phải tìm những sản phẩm thích hợp. Sau đó là tính toán sao cho không rơi vào tình trạng thua lỗ. Và trong trường hợp xấu nhất thì cần phải biết chấp nhận

Bạn chắc hẳn đã biết được Real estate là gì? Tuy nhiên có rất nhiều những thuật ngữ khác có xuất phát thì Real estate. Và để thực hiện những giao dịch bất động sản thì bạn cần phải tìm hiểu những kiến thức này.

Real Estate Market nghĩa là gì?

Đây là thuật ngữ chung chỉ thị trường bất động sản. Đây là nơi diễn ra các hoạt động giao dịch, mua bán, trao đổi, chuyển nhượng . Sản phẩm trên thị trường này là bất động sản và quyền về bất động sản đó. Đây chính là một trong những thị trường quan trọng trong nền kinh tế quốc dân.

 Hiện nay có 3 thị trường bất động sản đó là thị trường nhà ở, thương mại và công nghiệp. Trong đó:

Thị trường bất bất động sản nhà ở bao gồm rất nhiều sản phẩm hoàn thiện hoặc chưa hoàn thiện. Những sản phẩm được giao dịch trên thị trường này là đất nền, nhà liền thổ, chung cư, nhà phố.Thị trường bất động sản thương mại là giao dịch mua bán những tòa nhà văn phòng cho thuê, tòa nhà căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn hạn, dài hạn...Thị trường bất động sản công nghiệp giao dịch mua bán những sản phẩm có liên quan đến lĩnh vực công nghiệp. Đó là nhà máy, nhà xưởng cho thuê, mặt bằng cho thuê, khu công nghiệp hay các mỏ khai thác.

Xem thêm: 1/4 Là Ngày Mùng 1 Tháng 4 Là Ngày Gì ? Những Trò Đùa Ngày Mùng 1 Tháng 4 Thú Vị

Tìm hiểu Real Estate Agents là gì?

Real Estate Agents được hiểu là các đại lý bất động sản hay sàn giao dịch bất động sản. Thông thường các đơn vị này sẽ tư vấn cho khách hàng những sản phẩm bất động sản phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng. Cụ thể là khách hàng sẽ được tư vấn những sản phẩm để ở, mua đi bán lại và đầu tư sinh lời. Bán căn hộ vinhomes Golden River

Tuy nhiên những đại lý môi giới bất động sản này có thể tham gia vào toàn bộ quá trình mua bán hoặc chỉ một lĩnh vực nhất định. Chẳng hạn như đại lý đại diện người bán, đại lý đại diện người mua...

Real estate là gì. Những thủ tục pháp lý tại các sàn giao dịch này cũng được thực hiện một cách nhanh gọn và ít rủi ro hơn. Bởi sàn giao dịch cung cấp phục vụ tất cả dịch vụ của ngân hàng, kho bạc, công chứng. Những sản phẩm mà các chuyên gia ở đây tư vấn cũng có độ tin cậy rất cao. Nếu muốn biết thêm thông tin về dự án mà mình sắp lựa chọn khách hàng cũng có được thông tin chính xác nhất. Chính nhờ những ưu điểm này mà ngày nay càng có nhiều sàn giao dịch bất động sản ra đời. Đối tượng được lợi nhất đó chính là những nhà đầu tư.

Real estate agency là gì

Real Estate Brokerage có nghĩa là gì?

Real Estate Brokerage có nghĩa là gì?

Real Estate Brokerage có nghĩa là nhân viên môi giới bất động sản. Có thể nhiều người sẽ hiểu đây là một người bán hàng với sản phẩm là bất động sản. Tuy nhiên nó lại không thực sự đủ. Bởi những nhân viên bán hàng chỉ cần tìm người mua hàng. Vậy thì những nhân viên môi giới bất động sản sẽ phải liên hệ cả hai hướng. Sau đó tìm hiểu nhu cầu của cả người bán và người mua. Nghĩa là họ sẽ là cầu nối giữa người có nhu cầu bán và người có nhu cầu mua.

Nếu chỉ nghe khái niệm thì chắc chắn bạn sẽ nghĩ rằng công việc của họ khá đơn giản. Tuy nhiên để một giao dịch mua bán bất động sản thành công thì những người này còn phải làm rất nhiều công việc. Cụ thể là một chuyên viên bất động sản cần:

Định giá bất động sản.Giới thiệu về các dự án bất động sản.Tư vấn đầu tư lướt sóng kiếm lợi nhuận bất động sản.Tư vấn pháp lý cho người mua, bán dựa theo luật Bất Động Sản nhà nước Việt Nam ban hành.Quản lý tiếp thị các dự án bất động sản.

Đấu giá bất động sản.

Real estate là gì. Chính vì làm nhiều công việc như vậy nên để trở thành một chuyên viên bất động sản cần nhiều yêu cầu. Họ cần phải có kinh nghiệm và rất nhiều bằng cấp. Tuy nhiên vì thu nhập của ngành này khá cao nên có rất nhiều bạn trẻ vẫn muốn theo đuổi. Nếu muốn trở thành một chuyên viên bất động sản hãy thử tìm hiểu tiêu chuẩn của nước Việt Nam nhé. Giá cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River

Tuy nhiên với mức đòi hỏi cao ngay từ ban đầu cũng ít nhiều tạo nhiều áp lực cho những người mới vào nghề. Chính vì thế nên đa số tâm lý chung đều thấy hơi chán nản thậm chí bỏ nghề. Tuy nhiên đã tồn tại lâu năm và có kinh nghiệm thì bạn sẽ thực sự thích thú với nghề nghiệp này đấy. Và có thể từ một nghề tay trái bạn lại chuyển hẳn sang nghề này nếu vượt qua các khó khăn ban đầu.

Real estate agency là gì

Real estate business là gì?

Real estate business là gì?

Đã tìm hiểu một số thuật ngữ liên quan đến Real estate vậy thì thuật ngữ này sẽ đơn giản hơn rồi đúng không? Business trong tiếng Anh có nghĩa là hoạt động kinh doanh, mua bán. Và Real estate business có nghĩa là kinh doanh bất động sản. Bạn có thể trở thành nhà đầu tư bất động sản, đại lý phân phối bất động sản, môi giới, quản lý bất động sản. Từng người sẽ có chức năng hoạt động khác nhau. Cụ thể là:

Đại lý phân phối bất động sản hay còn được gọi là sàn giao dịch bất động sản là một đơn vị trung gian. Đơn vị này sẽ giới thiệu những sản phẩm của chủ đầu tư đến với khách hàng.Môi giới bất động sản sẽ là trung gian kết nối các bên trong các hoạt động mua bán, kinh doanh, chuyển nhượng, cho thuê, thuê lại...Đầu tư bất động sản là việc mua, sở hữu, quản lý, cho thuê hoặc bán bất động sản để kiếm lợi nhuận.

Real Estate Bubble : Bong bóng bất động sản

Bong bóng bất động sản cũng là một thuật ngữ quen thuộc trong giới mua bán bất động sản. Thuật ngữ này chỉ việc giao dịch mua bán có giá vượt giá trị nội tại của sản phẩm bất động sản.

Giá trị của bất động sản sẽ được xác định bởi các yếu tố như:Luật cung cầu của thị trườngKhả năng mua của người tiêu dùngDòng tiền đang rót vào kênh BĐSTình hình kinh tế vĩ môMột số y tố vô hình khác như tác động của các nhà đầu cơ, tâm lý của đám đông và các chính sách của nhà nước. Tâm lý đám đông và chính sách của chính phủ đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của bong bóng bất động sản.

Bây giờ chắc hẳn bạn đã hiểu được Real estate là gì cùng với đó là khái niệm của một số thuật ngữ khác. Tuy nhiên để bước chân vào thị trường bất động sản đang còn cần rất nhiều. Bạn cần phải học tập và trải nghiệm thực tế để trở thành một người nhận định được tốt dự án. Từ đó có được những trải nghiệm thực sự và ngày càng phát triển hơn trong lĩnh vực đầy tiềm năng này.