Review truyền thuyết chi chủ đích phu nhân

Thông tin truyện Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phu Nhân

Bạn đang theo dõi truỵen full Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phu Nhân của tác giả Doãn Gia rất hấp dẫn và lôi cuốn. Là một truyện được giới thiệu với bạn đọc trên trang đọc truyện chữ online. Đọc truyện bạn đọc sẽ được dẫn dắt vào một thế giới mới lạ, những tình tiết đặc sắc, đọc truyện Huyền Huyễn, Xuyên Không, Sắc, Đam Mỹ này để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé.

Tác giả: Doãn Gia
Tạm dịch: Truyền thuyết về phu nhân của chúa tể
Biên Tập: Lam Hạ
Thể loại: Đam mỹ, xuyên việt, tu chân, tuỳ thân không gian, ấm áp, 1x1, HE
Tình trạng bản gốc: Hoàn (713 chương + 18 PN)
Tình trạng bản edit: Hoàn

Giới thiệu:

Sau một trận nổ, Du Tiểu Mặc bỗng chốc trờ thành đệ tử dưới danh của phái Thiên Tâm, hơn nữa tư chất rất kém. Ngay lúc hắn chuẩn bị thích ứng với hoàn cảnh, hắn nghe được một tin dữ, nếu như trong vòng nửa năm không thể luyện chế ra thành phẩm đã được chỉ định và trở thành đệ tử chính thức của phái Thiên Tâm, hắn sẽ bị đuổi khỏi phái…

Vì thế, Du Tiểu Mặc đang cố gắng kiếm tiền để gặp tên Lăng Tiêu khoác da người, về sau hắn mới sững sờ nhận ra, tên này thật sự khoác một lớp da người…

Thuộc tính của Lăng Tiêu: giả nhân giả nghĩa, phúc hắc.

Thuộc tính của Du Tiểu Mặc: kiên cường, vua suy diễn.

Danh sách chương Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phu Nhân

Review truyền thuyết chi chủ đích phu nhân

Review truyện Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phu Nhân

Cập nhật Review truyện Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phu Nhân của tác giả Doãn Gia mới nhất tại Truyenchu.vn

Từ khoá: Đọc truyện Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phu Nhân full, chương 1, chương cuối. Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phu Nhân wattpad truyện full sstruyen truyencv medoctruyen, metruyenchu nội dung truyện Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phu Nhân review, Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phu Nhân Mangatool Wikidich Truyencuatui truyenfull webtruyen truyenyy , nghe audio Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phu Nhân

Nguồn: http://wintergarden613.blogspot.com/

Biên Tập: Lam Hạ

Thể loại: Đam mỹ, xuyên việt, tu chân, tuỳ thân không gian, ấm áp, 1×1, HE

Tình trạng bản gốc: Hoàn (713 chương + 18 PN)

Tình trạng bản edit: Hoàn

—————————–

Ưmmmm…….

Lại là một cái cảm nghĩ nữa về một quyển truyện có thể gọi là huyền thoại làng đam mỹ, sắp xưa như trái đất rồi ó. Biết thế sao còn viết????

Đối với mình đây là một quyển truyện đột phá nhiều giới hạn của mình và cũng làm cho mình phá vỡ vài cái nguyên tắc của bản thân.

– Thứ nhất, mình chưa bao giờ đọc truyện quá 250 chương. Thực ra chuyện trên 150 chương mình đọc đã là hiếm rồi, mà lúc đấy không hiểu có cái thế lực nào đã thôi thúc mình dấn thân vào quả truyện hơn 700 chương này. Đến giờ mình vẫn không hiểu 😀 .

– Thứ hai, mình không bao giờ đọc một quyển truyện hai lần. Đối với mình từ trước đến nay, không bao giờ có khái niệm: tự nhiên một ngày nhớ ra mình từng đọc một quyển truyện hay dã man và mình cần phải tìm để đọc lại, hoàn toàn không có. Tại vì sao, tại vì mình cho rằng mình đã biết hết tình tiết truyện rồi, đọc còn gì hấp dẫn nữa? Ấy thế mà, mình đã đọc lại truyện này không chỉ 2 lần mà là 3 lần, 3 lần, là 3 lần đó (Điều quan trọng nhắc 3 lần). Trời ơi, tin được hông???? Và lần thứ 3 vừa kết thúc cách đây chắc khoảng 2-3 ngày gì đó nên mình mới quyết tâm phải viết bài này. So, đó chính là lý do các bạn có bài viết này ở đây =)))

Chuyện kể về Du Tiểu Mặc, thanh niên 18 tuổi chết oan chết uổng do hàng xóm nổ bình gas, xuyên không thành đệ tử nhập môn của phái Thiên Tâm, bước chân vào con đường Đan Sư không lối về. Ở đây, sau nhiều biến cố Du Tiểu Mặc gặp được Lăng Tiêu, một người có thân phận bí ẩn (mạnh vch) trà trộn vào phái Thiên Tâm với mục đích riêng. Và vì cả hai cùng có những bí mật riêng nên dần dần bị cột chung trên một con thuyền rồi cuối cùng thành chung trên 1 chiếc giường lúc nào không hay. Từ đó hai người gắn bó với nhau, trải qua nhiều biến cố, tìm được trân tướng thân thế của cả hai, cuối cùng là cùng nhau bước lên đỉnh nhân sinh. Hết truyện. Kết luận, chẳng có gì đặc sắc, sao viết được hơn 700 chương hay vậy?????

Vấn đề chính là ở chỗ này, mình không có nói tác giả xây dựng cốt truyện logic, truyện sảng văn không bao giờ có logic. Được một cái là truyện dễ hiểu, có yếu tố tấu hài, không có tình tiết cẩu huyết. Truyện dài nhưng mạch truyện không chậm, ít gây nhàm chán. Thêm nữa tác giả xây dựng được hệ thống nhân vật và hệ thống phó bản cũng rất ổn áp luôn.

Cặp đôi chính là sự kết hợp của phúc hắc, giả nhân giả nghĩa Công và luôn cố gắng nỗ lực, khả năng tự phục hồi tâm lý level max Thụ. Theo mình thì công là con đẻ của tác giả, thụ là con dâu nên cũng được buff bàn tay vàng đâu ra đó hết. Khoảng 2/3 đầu tiên của truyện, thụ chưa mạnh nhưng chả ai mạnh bằng công; 1/3 còn lại thụ mạnh, sau đó giúp công mạnh hơn, rồi cuối cùng vẫn chả ai mạnh bằng công =))). Bác nào thích xem phu phu đồng lòng đè đầu cưỡi cổ người khác thì bơi vô liền chứ còn gì nữa.

Lăng Tiêu là một công phúc hắc, tích chữ như vàng, mỗi câu nói ra đều 2-3 nghĩa. Thú vui tao nhã là chọc phu nhân xù lông rồi lại *vuốt vuốt* cho xẹp cực kỳ, cực kỳ giải trí luôn. Công thuộc tuýp tôn trọng nhu cầu của bản thân nên cũng gọi là thịt thà đầy đủ (cộng điểm *hí hí*).

Ngoài cặp chính thì không thể không kể đến giàn khế ước thú super moe của Du Tiểu Mặc và các Couple phụ đáng yêu, tình củm khác nữa.

*Bực mình quá, sao không dặn ra được chữ nào để viết thế này??? Đọc cái bài review này thì làm gì có ai muốn đi đọc truyện đâu trời*

Thôi, nói về trải nghiệm đọc truyện 3 lần đi!!!

Bây giờ cách lần đầu tiên mình đọc truyện này đã phải 5-6 năm rồi, mình không nhớ rõ lúc đấy mình đọc xong là cảm xúc gì. Mình nhớ mang máng chắc là cảm giác thành tựu, đọc hết quyển truyện dài quá trời dài luôn mà; chủ nhà dịch truyện hay, mượt ngay lập tức tìm những truyện khác của chủ nhà, thế là mình đọc tiếp luôn truyện “Thiết lập này hỏng rồi”. Lần đầu tiên mình đọc thì mình ngồi cày một mạch bất kể ngày đêm, đọc vèo vèo cho hết nên không nhớ được mấy nội dung, chỉ biết là oke truyện này hay, không uổng công mình đọc.

Lần thứ hai mình quyết định đọc lại truyện là do mình quá tuyệt vọng với việc tìm truyện mới, và mình chợt nhìn thấy có bạn hỏi review truyện này trên facebook. Lúc đấy mình ngạc nhiên nhận ra là mình biết chắc chắn mình đọc truyện này rồi, chắc chắn là truyện hay mà mình chả nhớ được tí nội dung nào, thế là mình quyết tâm đi đọc lại. Và hỡi ôi thật ngỡ ngàng, truyện đọc lần 2 mà như mới luôn, mình vừa đọc vừa phân vân xem sau đấy nhân vật sẽ giải quyết vấn đề như thế nào, cũng tò mò diễn biến với tình tiết như ai luôn =))) Đối với mình đấy là một kỷ niệm rất thú vị.

Lần thứ ba đọc truyện là do rảnh rỗi sinh nông nổi đó các bạn. Nếu đã không tìm được truyện nào mới ưng ý thì đọc lại truyện đã được bảo chứng vẫn tốt hơn chứ. Lần này mình nhớ được phần lớn tình tiết truyện rồi, nhưng đọc vẫn rất giải trí, hài hước, vẫn ôm điện thoại cười như điên :D.

Mình cạn chữ thật rồi đấy, mình chỉ có thể nói là mình đã đọc lại nó đến lần thứ 3 thì chắc nó phải có một vài điểm tốt gì đó rồi. Nên nếu các bạn đang tương đối rảnh, hết truyện đọc thì cứ thử xem sao. Why not???